Search Icon
Logo

BMW I3S

THB 3,700,000
สเปค BMW I3S
เซ็กเมนต์ Icon
เซ็กเมนต์
B-Segment
ประเภทของร่างกาย Icon
ประเภทของร่างกาย
Hatchback
ประเภทการส่งกำลัง Icon
ประเภทการส่งกำลัง
AT
ความจุ Icon
ความจุ
- L
แรงม้า Icon
แรงม้า
38 PS
ที่นั่ง Icon
ที่นั่ง
4
2025 - 2026 BMW I3S มีให้เลือกทั้งหมด 1 รุ่นย่อย ราคาตั้งแต่ THB 3,700,000 ถึง THB 3700000. รุ่นเริ่มต้น of BMW I3S is BMW I3S Electric at ราคา THB 3700000, while รุ่นท็อปสุด of BMW I3S is priced at THB 3700000.
2020 | N/A | N/A ราคา
THB 3,700,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
ค่าต่อภาษีรถยนต์ประจำปี
N/A
ค่าน้ำมัน
N/A /ปี

* สำหรับอ้างอิงเท่านั้น คุณสามารถปรับเครื่องคิดเลข ตามสถานการณ์จริงของคุณได้

มือสองต้องรู้ BMW i3 รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกของโลก ที่มีกัญชงเป็นส่วนผสม แต่ไม่ได้เอาไว้เสพ

BMW I3S

มือสองต้องรู้ BMW i3 รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกของโลก ที่มีกัญชงเป็นส่วนผสม แต่ไม่ได้เอาไว้เสพ

BMW i3 (บีเอ็มดับเบิ้ลยู ไอ3) รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกจากค่ายรถแคว้นบาวาเรียนี้ นอกจากความพิเศษด้านระบบขับเคลื่อนแล้ว หลายคนยังไม่รู้ว่า บางชิ้นส่วนของรถคันนี้ มีกัญชงผสมอยู่ด้วย แต่ไม่ได้ใช้สูบหรือเป็นสารระเหย แค่ใช้ประกอบความแข็งแรงเท่านั้น ใช้กัญชงผสม BMW i3 เปิดตัวในตลาดโลกปี 2013 มีดีไซน์ล้ำหน้ากว่าใคร ด้วยจุดเด่นกับตัวถังแฮตช์แบ็คท้ายตัดหลังคาสูง ที่มีบานประตูตอนหลังเป็นแบบเปิดย้อน ไร้เสากลางประตู...

ทำไม BMW i3 หลายสิบคันเหล่านี้ถึงถูกทิ้งไว้กางเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้

BMW I3S

ทำไม BMW i3 หลายสิบคันเหล่านี้ถึงถูกทิ้งไว้กางเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้

BMW i3 (บีเอ็มดับเบิ้ลยู ไอ3) ถือเป็นรถยนต์ไฟฟ้าคันแรกของ BMW (บีเอ็มดับเบิ้ลยู) ที่วางขายกันตั้งแต่ปี 2014 ด้วยรูปทรงเล็กกระทัดรัด แต่เหตุใดรถยนต์ไฟฟ้าสุดน่ารักกว่าหลาย 10 คันถึงถูกทิ้งร่างไว้บนเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้? ล้มละลาย ตัวรถ BMW i3 นี้มีจำนวนประมาณ 70 คัน...

ซีอีโอ BMW เชื่อ การแบนเครื่องยนต์สันดาปเร็วเกินไปไม่เป็นผลดีต่อสิ่งแวดล้อม

BMW I3S

ซีอีโอ BMW เชื่อ การแบนเครื่องยนต์สันดาปเร็วเกินไปไม่เป็นผลดีต่อสิ่งแวดล้อม

Oliver Zipse ซีอีโอของ BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) เชื่อว่าการเลิกใช้เครื่องยนต์สันดาปที่เร็วเกินไปไม่เป็นประโยชน์ต่อ “สภาพอากาศหรือใครก็ตาม”  การแบนเครื่องยนต์สันดาปเร็วเกินไปไม่เป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมหรือใครที่เกี่ยวข้อง ต้องเป็นไปอย่างค่อยเป็นค่อยไปและวางแผนไว้ล่วงหน้า แต่ BMW ยังคงพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าควบคู่กันไป Oliver Zipse ซีอีโอของ BMW เชื่อว่าการเลิกใช้เครื่องยนต์สันดาปเร็วเกินไปไม่เป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมหรือใครก็ตามที่เกี่ยวข้องในเรื่องนั้น  Zipse กล่าวแก่นักการเมืองกลุ่มหนึ่งในการประชุมแบบปิด(ไม่รับรู้โดยสาธารณชน) ในเมือง...

โดดเด่นอย่างมีความหมาย หัวหน้าฝ่ายออกแบบ BMW ต้องการรถรุ่นใหม่ให้มีดีกว่าแค่สวยงาม

BMW I3S

โดดเด่นอย่างมีความหมาย หัวหน้าฝ่ายออกแบบ BMW ต้องการรถรุ่นใหม่ให้มีดีกว่าแค่สวยงาม

ในตอนนี้ BMW(บีเอ็มดับเบิลยู) ได้เผชิญกับคำวิจารณ์มากมายเกี่ยวกับการออกแบบกระจังหน้าไตคู่แบบใหม่ ที่ใหญ่เกินกว่าใครหลายคนจะรับได้ Domagoj Dukec หัวเรือใหญ่ฝ่ายออกแบบของบีเอ็มดับเบิลยูได้เคยให้คำอธิบายเกี่ยวกับปรากฏการณ์นี้อยู่บ้าง BMW i Vision Circular Concept แต่จากการสัมภาษณ์ล่าสุดของ Dukec กับ Autocar เขาได้กล่าวถึงทิศทางของการออกแบบในอนาคตมากกว่า และแนวคิดของ BMW i...

BMW ซุ่มเปิดตัวแพลทฟอร์มรถไฟฟ้าแบบใหม่ในปี 2025 เข้ากับรถทุกรูปแบบในอนาคต

BMW I3S

BMW ซุ่มเปิดตัวแพลทฟอร์มรถไฟฟ้าแบบใหม่ในปี 2025 เข้ากับรถทุกรูปแบบในอนาคต

BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) กำลังซุ่มทำแพลทฟอร์มรถยนต์ไฟฟ้าแบบใหม่ชื่อว่า Neue Klasse มาแทนแพลทฟอร์มแบบเดิมอย่าง FAAR และ CLAR  แพลทฟอร์ม FAAR และ CLAR ที่มีในปัจจุบัน ต่างจากแพลทฟอร์มที่มีอย่างไร แพลทฟอร์มรถยนต์ไฟฟ้าที่ BMW มีอยู่ในปัจจุบันจะแบ่งตามระบบขับเคลื่อน FAAR เป็นแพลทฟอร์มสำหรับรถขับเคลื่อนล้อหน้าและขับเคลื่อนสี่ล้อ...

รถไฟฟ้ารูปทรงสุดล้ำอย่าง BMW i3 กำลังจะมีเจเนอเรชั่นที่สอง สื่อคาดเดา หน้าตาจะประมาณนี้

BMW I3S

รถไฟฟ้ารูปทรงสุดล้ำอย่าง BMW i3 กำลังจะมีเจเนอเรชั่นที่สอง สื่อคาดเดา หน้าตาจะประมาณนี้

BMW i3 (บีเอ็มดับเบิลยู ไอ 3) รถยนต์ไฟฟ้าที่ผลิตขายคันแรกของ BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) ซึ่งได้เปิดตัวตั้งแต่ปี 2013 เป็นเวลาอันสมควรที่จะเปลี่ยนเป็นโมเดลใหม่แล้ว และประกาศหยุดการผลิตไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมาและน่าจะประกอบรถไลน์สุดท้ายในปี 2024  เรายังไม่ทราบว่า BMW i3 เจเนอเรชั่นที่ 2 นั้นจะมาหรือไม่ แต่ด้วยรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์...

BMW I3S 2025 has a ทั้งหมด of 333 รูปภาพ & รูปถ่าย, including 142 ภายใน รูปภาพ & รูปถ่าย, 159 ภายนอก รูปภาพ & รูปถ่าย, and 32 รูปเครื่องยนต์ & other รูปภาพ. ชม มุมมองด้านหน้า, มุมมองด้านหลัง, ด้านข้าง, and มุมมองด้านบน of the รุ่นใหม่ BMW I3S 2025 ได้ที่นี่.
Pros Icon

Pros

  • รูปลักษณ์โดดเด่น ทันสมัย น้ำหนักเบา รูปลักษณ์ภายนอกของ BMW i3S โดดเด่นในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นด้านการดีไซน์ที่มีการออกแบบทันสมัย และแตกต่าง ขนาดกระทัดรัดมีความคล่องตัวสูง และมีการลดน้ำหนักของตัวรถลงด้วยการเลือกใช้วัสดุน้ำหนักเบา และแข็งแรงมาก ประกอบเป็นแชสซีส์ เพราะน้ำหนักของตัวรถ คือ สิ่งที่บั่นทอนประสิทธิภาพของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า
  • ภายใน เรียบง่าย ล้ำสมัย ภายในของ BMW i3S มีการออกแบบที่เรียบง่าย แต่ดูล้ำสมัย เพื่อเอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่นิยมรถยนต์พลังงานไฟฟ้า วัสดุภายในเลือกใช้เป็น Carbon Fibre-Reinforced Plastic ที่สามารถรับและกระจายแรงไม่แตกต่างจากโครงสร้างที่ใช้โลหะ รองรับที่นั่งแบบ 2+2
  • สมรรถนะ ขับสนุก อีกหนึ่งจุดเด่นของเจ้า BMW i3S คันนี้ก็คือ สมรรถนะที่ขับสนุก เห็นคันเล็กๆ แบบนี้มีพละพลังถึง 184 แรงม้า แถมยังมีแรงบิดไม่ธรรมดาที่ 269 นิวตันเมตร เรียกไปว่ากดคันเร่งเมื่อไหร่ก็พร้อมที่จะกระโจนออกไปได้อย่างรวดเร็วทันใจแบบ ไม่มีรีอ กดเป็นดึงเลย
  • ออฟชั่นเพียบ เจ้า BMW i3S คันนี้ นอกจากรูปร่างภายนอกที่ทันสมัย น่ารัก สวยงามแล้ว มันยังมาพร้อมกับออฟชั่นต่างๆ มากมายที่อัดมาให้แบบเต็มๆ เรียกได้ว่ามาครบครัน นอกจากนี้คุณยังสามารถจ่ายเงินเพิ่มออพชัน Range Extender ได้โดยจะมีเครื่องยนต์เบนซิน 2 สูบ ขนาด 38 แรงม้า ติดตั้งมาเพื่อปั่นไฟเก็บเข้าแบตเตอรี่
Cons Icon

Cons

  • ราคาสูงเมื่อเทียบกับขนาด ราคาของเจ้า BMW i3S คันนี้ดูจะสูงเกินไปซะหน่อย เพราะมันมาพร้อมกับค่าตัวถึง 3,730,000 บาท ซึ่งเมื่อเทียบกับบอดี้ที่มีขนาดเล็กแบบนี้มองว่าจะไม่คุ้มค่า เพราะในราคาที่สูงระดับนี้คุณสามารถซื้อ BMW Series 3 ได้อย่างสบายแถมคันใหญ่กว่าด้วย
  • ไม่เหมาะเป็นรถคันแรก ด้วยความที่รถยนต์ BMW i3S เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100 % และมีขนาดตัวที่เล็ก จึงไม่เหมาะต่อการเดินทางต่างจังหวัดไกลๆ เพราะขนาดรถที่เล็ก และจุดชาร์จในต่างจังหวัดยังไม่แพร่หลายนั้นเอง และด้วยพฤติกรรมการใช้รถของคนไทยที่ใช้รถคันเดียวขับทั้งทำงานในเมือง และไม่เที่ยวต่างจังหวัด BMW i3S จึงไม่เหมาะกับการเป็นรถคันเดียวในบ้าน และคันแรก เพราะมันเหมาะเป็นรถคันที่สอง สาม มากกว่า นั้นเอง
  • อะไหล่ และเซอร์วิสแพง ค่าอะไหล่ และค่าบริการ ค่อนข้างสูง เพราะอะไหล่ต่างๆ น้ำข่าจากต่างประเทศ แถมยังต้องใช้ช่างผู้ชำนาญในการเซอร์วิสเจ้า BMW i3S คันนี้อีกต่างหาก ซึ่งราคาในการเข้ารับเซอร์วิสนั้นถ้ารถคุณไม่มีประกัน BSI ก็มีหลายหมืนบาทจุกแน่นอน
  • สถานีชาร์จไม่แพร่หลาย ในปัจจุบันรถยนต์ไฟฟ้า 100% เริ่มเข้ามามีบทบาทในเมืองไทยอยู่ไม่น้อยหลายคนหันไปทดลองใช้ แต่อีกหลายคนก็กลัว เพราะต้องยอมรับว่าจุดชาร์จไฟในเมืองไทยยังมีน้อยมาก บางจังหวัดไม่มีเลย แถมคอนโดส่วนมากในเมืองไทยก็ยังไม่มีจุดชาร์จไฟให้ เพราะฉะนั้นนี่คือส่วนหนึ่งของจุดด้อยของรถยนต์ไฟฟ้านั้นเอง
  • ภาพรวม
  • ภาพภายนอก
  • การออกแบบภายใน
  • ระบบพลังงาน
  • ประสบการณ์การขับขี่
  • สรุป

ภาพรวม

BMW i คือแนวคิดใหม่ที่ครอบคลุมเกี่ยวกับการขับเคลื่อนแบบยั่งยืน โดยแสดงออกมาในรูปของรถไฟฟ้าและบริการขับเคลื่อนในจินตนาการ การออกแบบที่จุดประกายความคิดและความเข้าใจใหม่ๆ เกี่ยวกับผลดีที่ได้รับจากการนิยามด้วยความยั่งยืน ยนตกรรมนวัตกรรมใหม่ที่น่าตื่นใจนี้ คือ BMW i3 ที่ใช้ระบบไฟฟ้าโดยสมบูรณ์ และปราศจากการปล่อยมลภาวะสำหรับการขับขี่ในเมือง ได้รับการออกแบบอย่างยั่งยืนตั้งแต่ต้นจนจบ โดยมีให้เลือก 2 รุ่นคือ BMW i3 และ BMW i3S เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าล้วนในตระกูล i ของ BMW ที่มีรูปทรงกระทัดรัด เหมาะสำหรับการขับขี่ในเมืองการออกแบบดีไซน์ดูน่ารักทั้งภายนอกและภายใน มาพร้อมติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้า eDrive กำลังสูงสุด 184 แรงม้า BMW i3S ช่วยให้คุณสัมผัสประสบการณ์แห่งระบบขับเคลื่อนที่ยั่งยืนได้ง่ายๆ ในทุกวัน

ราคาจำหน่าย

BMW i3S ราคา 3,730,000 บาท

ภาพภายนอก

การออกแบบภายนอก BMW i3S

BMW i3S มีการดีไซน์กันชนใหม่ทำให้ตัวรถดูกว้างขึ้น และเปลี่ยนมาใช้ไฟหน้าไฟสูง รวมถึงไฟเลี้ยว LED เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่นย่อย ด้านข้างมีการปรับปรุงรายละเอียดบริเวณเส้นขอบหลังคาและเสา B เพื่อให้ความรู้สึกหรูหรามากขึ้น พร้อมกับล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 19”ส่วนด้านท้ายรายละเอียดการออกแบบถูกแก้ไขเพื่อให้ตัวรถดูกว้างขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการขยับป้ายชื่อ i3 และ eDrive ให้ชิดกับมุมนอกรถ ติดคิ้วสีเทาที่ขอบล่างของฝาท้ายหรือเพิ่มความกว้างของกันชนส่วนที่เป็นสีเดียวกับตัวรถ ในรุ่น i3s ในรุ่น i3s มีการตกแต่งเพิ่มเติมเพื่อเสริมบุคลิกความสปอร์ต ด้วยการพ่นกรอบกระจังหน้าไตคู่ส่วนนึงเป็นสีดำ กันชนช่วงใต้ไฟเลี้ยวไฮไลท์สีดำ High-gloss คิ้วชายล่างกันชนขนาบช่องดักลมซึ่งสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นสีฟ้า BMW i Blue หรือสีเทา Frozen Grey ก็ได้ พร้อมล้ออัลลอย Double-spoke ขนาด 20 นิ้ว

การออกแบบภายใน

การออกแบบภายใน BMW i3S

ห้องโดยสารเน้นไปที่รูปแบบอันทันสมัย เพื่อเอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่นิยมรถยนต์พลังงานไฟฟ้า อุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงรูปแบบของโทนสีภายใน ตกแต่งด้วยวัสดุหุ้มหนัง และวัสดุผ้า ห้องโดยสารแบบ 4 ที่นั่ง พร้อมกับพื้นที่เก็บสัมภาระส่วนท้าย มันมีงานออกแบบการเปิดประตูแบบตู้กับข้าว เพื่ออำนวยความสะดวกในการขึ้น-ลง ประตูแบบดังกล่าว ยังสร้างความรู้สึกที่โปร่งโล่ง และทันสมัย มาตรวัดหน้าปัดทั้งหมดใช้จอภาพ LCD เน้นไปที่ความคมชัดและความง่ายในการใช้งาน มีการเพิ่มฟังก์ชั่นเข้าไป เช่น Natural Language Understanding ช่วยให้การสั่งการด้วยเสียงแม่นยำและรวดเร็วขึ้น, Digital Charging Service จัดการช่วงเวลาชาร์จไฟตามที่ต้องการ, On-Street Parking Information และ Apple CarPlay

ระบบช่วยเพื่อความปลอดภัย

  • ติดตั้งถุงลมนิรภัย 6 ระบบป้องกันเบรกล็อค (Anti-Lock Braking System), และระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (Electronic Stability Control) รวมถึงแพ็คเกจระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่แบบพลัส (Driving Assistant Plus Package) ซึ่งประกอบด้วยกล้องมองหลัง, ระบบควบคุมระยะการจอด (ด้านหน้า และด้านหลัง), ระบบควบคุมความเร็วคงที่พร้อมฟังก์ชั่น Stop & Go, ระบบเบรกช่วยเหลือ และ แจ้งเตือนผู้ขับขี่เมื่อมีสิ่งกีดขวางอยู่หน้ารถ (Collision and Pedestrian Warning) พร้อมระบบช่วยเบรกอัตโนมัติขณะถอยหลัง (City Braking) และ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติเมื่อความเร็วต่ำ (Traffic Jam Assistant) คุณยังสามารถเข้าถึงบริการบีเอ็มดับเบิลยู คอนเน็คเต็ดไดร์ฟ (BMW ConnectedDrive) ซึ่งรวมถึงการโทรฉุกเฉินอัจฉริยะ, บริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก และ การให้บริการจากระยะไกล
  • BMW i3S ยังมาพร้อมโหมด SPORT ให้คนขับเลือกเวลาต้องการ ซึ่งรถจะปรับให้คันเร่งตอบสนองคมและพวงมาลัยแน่นขึ้น นอกจากนี้ BMW i3s จะได้สปริง โช๊คอัพ และเหล็กกันโคลงที่ทำมาเฉพาะรุ่นอีกด้วย รวมถึงมีออพชัน Range Extender มาให้เลือกซื้อเพิ่มได้ โดยจะมีเครื่องยนต์เบนซิน 2 สูบ ขนาด 38 แรงม้าติดตั้งมาเพื่อปั่นไฟเก็บเข้าแบตเตอรี่เป็นหลัก ทำให้สามารถขับได้ไกลขึ้นอีกราว 150 กิโลเมตร รวมระยะทางทั้งหมดสูงถึง 330 กิโลเมตร

ระบบพลังงาน

ขุมพลังเครื่องยนต์ BMW i3

BMW i3 รุ่นมาตรฐานยังใช้ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าแบบเดิม ด้วยชุดมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้สมรรถนะที่ 170 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตัน-เมตร ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ที่ 7.3 วินาที ความเร็วสูงสุด 150 กม./ชม. แต่สำหรับรุ่น BMW i3s ได้มีการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ดีขึ้นถึง 40% ให้กำลังได้มากถึง 184 แรงม้า แรงบิด 269 นิวตัว-เมตร ทำอัตราเร่ง 0-62 ไมล์ต่อชั่วโมง ใน 6.9 วินาที และให้ความเร็วสุงสุดได้มากถึง 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมง การชาร์จไฟหนึ่งครั้งสามารถวิ่งได้เฉลี่ย 280 กิโลเมตรตามมาตรฐาน NEDC cycle

ประสบการณ์การขับขี่

ประสบการณ์การขับขี่ BMW i3S

ครั้งนี้เราได้รถยนต์ไฟฟ้า BMW i3S มาลองขับกัน การใช้งานต้องทำความคุ้นเคยกันสักหน่อย เพราะเจ้า BMW i3S มีตำแหน่งเกียร์ที่อยู่ตรงคอพวงมาลัยที่ต้องทำความรู้จักการใช้งานพอสมควรเพราะใช้การบิดในการเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์การออกตัวแบบลองกดคันเร่งลงไป รถพุ่งออกอย่างรวดเร็ว ดึงหลังติดเบาะเลยครับ ออกตัวดีแรงเหลือเฟือ การขัขี่ในตัวเมืองมีความคล่องตัวสูง ลัดเลาะตามช่องว่างได้สบาย ขับเข้าซอยแคบถนนเล็กไม่มีปัญหา ขับง่ายมาก ขับออกจากใจกลางเมืองมองหาถนนโล่งๆ เพื่อลองขับแบบทางยาวๆ กดคันเร่งยาวๆความเร็วเพิ่มขึ้นแบบรวดเร็วทันใจใช้เวลาไม่นาน ความเร็วไปแตะที่ 150 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้แบบสบายๆ การเร่งแซง ไม่มีปัญหาขึ้น-ลง ก็สบายหายห่วงครับ ระบบช่วงล่างปรับเซ็ทมาได้ดี การเข้าโค้งทำได้ดีเกาะหนึบ ควบคุมง่าย วิ่งด้วยความเร็วสูงไม่รู้สึกว่าเร็วเลย ตัวรถนิ่งมากครับ พวงมาลัยเบามือดี ไม่มีแกว่ง โดยรวมของสมรรถนะแล้วชอบมากครับโดยรวมแล้วเราขับแบบทั้งใช้งานในเมือง นอกเมืองรวมระยะทางกว่า 200 กม. แบตเตอรี่ยังเหลือราว 20 กว่าเปอร์เซ็น เอาเป็นว่าชาร์จเต็มหนึ่งครั้งใช้งานได้เกิน 200 กม. อย่างแน่นอน

สรุป

BMW i3S คันนี้บอกเลยว่ารูปทรงภายนอก และภายในดูดีน่ารัก มีความคล่องตัวสูง ขับง่าย สมรถถนะดีขับสนุก ประหยัด ชาร์จ 1 ครั้ง เต็ม100% สามารถวิ่งได้ 280 กิโลเมตร และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แน่นอนมันมาพร้อมราคาที่สูงถึง 3,730,000 บาท สำหรับคนธรรมดา มนุษย์เงินเดือนทั่วไป คงไม่เหมาะด้วยราคาที่สูงแลกกับรถเล็กขนาดนี้ แต่ถ้าท่านมีกำลังเงินมากพอที่จะซื้อเจ้า BMW i3S ผมว่ามันก็น่าสนใจไม่น้อย

ประเภทเชื้อเพลิง รูปแบบเกียร์ ผู้ผลิตเรียกร้อง
EV AT - L/100km
Toyota
Honda
Nissan
Mitsubishi
Mazda
Suzuki
Isuzu
Ford
Mercedes-Benz
BMW
Aston Martin
Audi

มีฝาครอบล้อและรุ่นย่อยของBMW I3S ได้แก่

รุ่นย่อย2020 BMW I3S Electric
ฝาครอบล้อไม่มี่

มีพื้นที่เหนือศีรษะด้านหน้าและรุ่นย่อยของBMW I3S ได้แก่

รุ่นย่อย2020 BMW I3S Electric
พื้นที่เหนือศีรษะด้านหน้า1007 mm

มีซันรูฟและรุ่นย่อยของBMW I3S ได้แก่

รุ่นย่อย2020 BMW I3S Electric
ซันรูฟใช่

มีระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติและรุ่นย่อยของBMW I3S ได้แก่

รุ่นย่อย2020 BMW I3S Electric
ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติใช่

มีเข็มขัดนิรภัยสำหรับผู้โดยสารตอนหลังและรุ่นย่อยของBMW I3S ได้แก่

รุ่นย่อย2020 BMW I3S Electric
เข็มขัดนิรภัยสำหรับผู้โดยสารตอนหลังใช่
ขายรถเก่า-ซื้อคันใหม่ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง
ค้นหารถยนต์ที่คุณชอบทศไทย
แบรนด์รถหรู
รุ่นรถยอดนิยมที่เกี่ยวข้อง
รุ่นรถที่เกี่ยวข้องในประเทศไทย
SUV ยอดนิยมในประเทศไทย 2022
MPV ยอดนิยมในประเทศไทย
ราคารถมือสองยอดนิยม

Compare Listings

Compare (0)