Search Icon
Logo

Ford Everest

THB 1,299,000 - THB 2,279,000
สเปค Ford Everest
เซ็กเมนต์ Icon
เซ็กเมนต์
D-Segment
ประเภทของร่างกาย Icon
ประเภทของร่างกาย
Suv
ประเภทการส่งกำลัง Icon
ประเภทการส่งกำลัง
AT
ความจุ Icon
ความจุ
1996 L
แรงม้า Icon
แรงม้า
180 PS
ที่นั่ง Icon
ที่นั่ง
7
2025 - 2026 Ford Everest มีให้เลือกทั้งหมด 7 รุ่นย่อย ราคาตั้งแต่ THB 1,299,000 - 1,899,000 ถึง THB 1899000. รุ่นเริ่มต้น of Ford Everest is 2021 Ford Everest 2.0L Turbo Trend 4x2 10AT at ราคา THB 1299000, while รุ่นท็อปสุด of Ford Everest is priced at THB 1899000.
2023 | 2.0T | N/A ราคา
THB 1,899,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
2022 | 2.0T | N/A ราคา
THB 1,854,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 1,464,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
2021 | N/A | N/A ราคา
THB 1,429,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 1,599,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
2021 | 2.0T | N/A ราคา
THB 1,299,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
THB 1,799,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
2024 | 2993 ซีซี Turbo พีเอส | N/A ราคา
Ford Everest Platinum
THB 2,279,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
N/A | N/A | N/A ราคา
Ford Everest Public 2022
ยังไม่คอนเฟิร์ม
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
2020 | 2.0L Diesel Engine, Inline 4 Cylinder 16 Valve DOHC | N/A ราคา
Ford Everest Trend 4x2
THB 1,299,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
Ford Everest Titanium Sport 4x2
THB 1,469,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
Ford Everest Titanium Plus 4x4
THB 1,799,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
Ford Everest Titanium Plus 4x2
THB 1,599,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
Ford Everest Titanium 4x2
THB 1,439,000
ยังไม่คอนเฟิร์ม/เดือน
ค่าต่อภาษีรถยนต์ประจำปี
N/A
ค่าน้ำมัน
N/A /ปี

* สำหรับอ้างอิงเท่านั้น คุณสามารถปรับเครื่องคิดเลข ตามสถานการณ์จริงของคุณได้

Ford Everest Platinum เปิดรับจองอีกครั้ง ราคาเดิม 2,279,000 บาท สเปคเครื่องดีเซล 3.0 ลิตร 250 แรงม้า

Ford Everest

Ford Everest Platinum เปิดรับจองอีกครั้ง ราคาเดิม 2,279,000 บาท สเปคเครื่องดีเซล 3.0 ลิตร 250 แรงม้า

จากความสำเร็จในการเปิดตัวรถยนต์ Ford Everest Platinum รุ่นท็อปสุดใช้ครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ที่มีลูกค้าให้ความสนใจและจองเข้ามาเต็มจำนวน 350 คันภายในวันแรกของการเปิดจองภายในงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา ดังนั้น Ford ประเทศไทย ได้จัดผลิตรถเพิ่มเติมให้แก่ตลาดประเทศไทยเพื่อตอบรับความสนใจที่ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ไม่จำกัดจำนวนแล้ว 2024 Ford Everest (2024 ฟอร์ด เอเวอร์เรสท์) เปิดขายรุ่น Platinum แบบไม่จำกัดจำนวนแล้ว โดยเป็นรถยนต์สเปกเดียวกันกับที่เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ฟอร์ดจะทยอยส่งมอบ...

2024 Ford Everest เปิดตัวรุ่น Platinum ใส่เครื่อง V6 ดีเซล ราคา 2,279,000 บาท มีแค่ 350 คันในไทย

Ford Everest

2024 Ford Everest เปิดตัวรุ่น Platinum ใส่เครื่อง V6 ดีเซล ราคา 2,279,000 บาท มีแค่ 350 คันในไทย

2023 Ford Everest (2023 ฟอร์ด เอเวอร์เรสท์) รุ่นย่อย Platinum V6 ใหม่ล่าสุดของ PPV จากฟอร์ด แต่งหรูตามแบบฉบับแพลทินัม แตกต่างกว่าใครด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด แบบ...

คำนวณค่าซ่อม Ford Everest หลัง 90,000 กิโลเมตร แพงขึ้นหลายพันบาท แต่มีโปรลับส่วนลด 10%

Ford Everest

คำนวณค่าซ่อม Ford Everest หลัง 90,000 กิโลเมตร แพงขึ้นหลายพันบาท แต่มีโปรลับส่วนลด 10%

หลังจากที่เราเคยคำนวณค่าซ่อมของ Ford Ranger และ Ford Raptor ให้ดูกันแล้ว วันนี้ถึงคิวของ ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ รถอเนกประสงค์ที่ผลิตในประเทศไทย เครื่องยนต์มีทั้งดีเซลเทอร์โบเดี่ยวกับเทอร์โบคู่ มีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง 12 – 13 กม./ล. ฟอร์ด ประเทศไทย ยังมีโปรให้คุณมั่นใจในการใช้งาน...

Ford รับ Ranger PHEV ไม่มีแผน เหตุวิ่งไฟฟ้าน้อยไป-ค่ายไม่โฟกัส ส่วน Everest V6 ยังศึกษาตลาดอยู่

Ford Everest

Ford รับ Ranger PHEV ไม่มีแผน เหตุวิ่งไฟฟ้าน้อยไป-ค่ายไม่โฟกัส ส่วน Everest V6 ยังศึกษาตลาดอยู่

ฟอร์ด เรนเจอร์ ไฟฟ้า Ford Ranger PHEV มาไหม ปิดทางทำตลาดเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริด ชี้ตลาดไม่ยอมรับ แถมราคาแพงมาก แต่ยังประเมินหาสินค้าอื่นเพิ่มในอนาคต แม้จะมีกระแสข่าวการเปิดตัว Ford Ranger PHEV (ฟอร์ด เรนเจอร์ ปลั๊กอินไฮบริด) ไปทั่วโลก ทำให้มีคำถามว่า...

เทียบ Tank 300 กับ Ford Everest ในระดับราคา 1.7 ล้านบาท มีความแตกต่างสุดขั้ว

Ford Everest

เทียบ Tank 300 กับ Ford Everest ในระดับราคา 1.7 ล้านบาท มีความแตกต่างสุดขั้ว

เปรียบเทียบ GWM Tank 300 กับรถ Ford Everest ที่อยู่ในระดับราคาประมาณ 1.7 ล้านบาท พบว่าแต่ละฝ่ายมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน SUV บนแชสซีส์เหมือนกัน เทียบสเปคคราวนี้ เป็นการพบกันระหว่าง GWM Tank 300 กับ Ford...

Ford เผยยังไม่มีแผนทำตลาด Everest PHEV ในเวลานี้

Ford Everest

Ford เผยยังไม่มีแผนทำตลาด Everest PHEV ในเวลานี้

ผู้บริหารระดับสูงของ Ford (ฟอร์ด) เปิดเผยว่าบริษัทฯ ยังไม่มีแผนการนำเสนอ Everest PHEV ในเวลานี้หลังจากเผยโฉมกระบะ Ranger PHEV ไปแล้ว เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Ford เผยโฉม 2025 Ranger PHEV เป็นครั้งแรก มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน พ่วงด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าและชุดแบตเตอรี่...

Ford Everest 2025 has a ทั้งหมด of 333 รูปภาพ & รูปถ่าย, including 142 ภายใน รูปภาพ & รูปถ่าย, 159 ภายนอก รูปภาพ & รูปถ่าย, and 32 รูปเครื่องยนต์ & other รูปภาพ. ชม มุมมองด้านหน้า, มุมมองด้านหลัง, ด้านข้าง, and มุมมองด้านบน of the รุ่นใหม่ Ford Everest 2025 ได้ที่นี่.
Pros Icon

Pros

  • เครื่องยนต์สมรรถนะสูงสุดในตลาด พร้อมเครื่องยนต์ 2.0 ไบ-เทอร์โบของ Ford ที่ให้กำลังสูงสุด 213 แรงม้า พร้อมด้วยแรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร ถือเป็นเครื่องยนต์ที่สมรรถนะสูงที่สุดในตลาด PPV อยู่ดี
  • ห้องโดยสารที่ใช้งานง่ายดาย นอกจากห้องโดยสารของ Ford Everest ประกอบด้วยแบบ 3 แถว 7 ที่นั่งมา จึงสามารถตอบสนองความต้องการในการใช้งานแล้ว ยังเป็นพีพีวีคันเดียวในตลาดที่มาพร้อมเบาะที่นั่งแถวที่ 3 ที่พับเรียบได้ด้วยระบบไฟฟ้า
  • ของเล่นเต็มคันไม่ต้องหาเพิ่ม Ford Everest เป็นรถที่มีของเล่นเยอะมาก ประตูท้ายไฟฟ้าแบบไม่ต้องเปิดด้วยมือ กุญแจสมาร์ทคีย์พร้อมปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ รวมถึงระบบสั่งงานด้วยเสียงที่ให้มาอย่างครบครัน 
  • การออกแบบภายนอกที่ยังดูดี การออกแบบภายนอกของ Ford Everest ดูดี ด้วยล้ออัลลอย 20 นิ้วในรุ่นท็อป กระจังหน้าและกันชนท้ายใหม่ และระบบไฟส่องสว่างทั่วคันแบบแอลอีดีที่ติดตั้งมาให้พร้อม
Cons Icon

Cons

  • เสียงเล่าลือเรื่องเกียร์ 10 สปีด Ford นำเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดมาใช้กับ Ford Everest และแน่นอนว่าเมื่อเป็นของเล่นใหม่ ก็ทำให้มีเสียงเล่าลือตามมากันมากมายเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นจากการใช้งาน โดยเฉพาะอาการเกียร์กระตุก ที่ฟอร์ดเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจและหาทางแก้ไขอยู่
  • น่าจะมีปรับอะไรเร็ว ๆ นี้ แม้จะมีการเปิดตัวรุ่นย่อยในรอบปีที่ผ่านมา แต่หากนับจากการไมเนอร์เชนจ์จริง ๆ ของรถคันนี้ก็ต้องย้อนเวลาไปเกือบ 2 ปีแล้ว เชื่อว่าฟอร์ดเองก็ต้องเตรียมที่จะทำอะไรบางอย่างกับรถคันนี้เหมือนกันในอนาคตอันใกล้ 
  • ศูนย์บริการที่ขึ้นชื่อเหมือนกัน ฟอร์ดนั้นมีชื่อเสียงในกลุ่มรถดีศูนย์ต้องคิดหนักมาอย่างยาวนาน และมีการพูดถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับการนำรถเข้ารับบริการกันหลายต่อหลายครั้งในเครือข่ายสังคมออนไลน์ ซึ่งแน่นอนว่าย่อมส่งผลกระทบต่อความเชือมั่นของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อรถอยู่พอสมควรทีเดียว
  • ภาพรวม
  • ภาพภายนอก
  • การออกแบบภายใน
  • องค์ประกอบ
  • ระบบพลังงาน
  • ประสบการณ์การขับขี่
  • สรุป

ภาพรวม

Ford Everest ถ้าคิดว่าแก้ไขทอร์คแล้วจะน่าใช้ ไปลองขับรถคู่แข่งแล้วให้คิดใหม่

2021 Ford Everest (ฟอร์ด เอเวอเรสต์) เป็นอีกหนึ่ง PPV ที่ขายดีใน 3 อันดับบนสุดของตลาดประเภทนี้ ทีมงานคิดว่า กลุ่มลูกค้าที่ซื้อรถระดับล้านบาทได้นั้น คงไม่ได้มีชีวิตอยู่ติดป่าเขาแน่นอน แต่เพียงแค่ใช้ขับครอบจักรวาล เน้นความคุ้มค่าที่สุด เราจึงเลือกทดสอบรุ่นย่อยที่อัพเกรดจาก Trend ล่างสุด ขึ้นมาเป็นตัวเริ่มต้นของ Titanium แบบขับเคลื่อน 2 ล้อ ขายราคา 1.439 ล้านบาท ที่มีสีเฉดใหม่คือ สีขาว สโนว์เฟลก ไวท์ เพิร์ล คันนี้นี่เอง

ตารางผ่อนและราคา 2021 Ford Everest

ตารางผ่อนและราคา 2021 Ford Everest
รุ่น ราคา  เงินดาวน์(20%) ค่างวด (72เดือน)
Ford Everest2.0L Turbo Trend 4×2 10AT 1,299,000 บาท 259,800 บาท 17,889 บาท
Ford Everest2.0L Turbo Titanium 4×2 10AT 1,399,000 บาท 279,800 บาท 19,266 บาท
Ford Everest2.0L Turbo Titanium 4×2 10AT-Sport 1,429,000 บาท 285,800 บาท 19,679 บาท
Ford Everest2.0L Turbo Titanium+ 4×2 10AT 1,599,000 บาท 319,800 บาท 22,020 บาท
Ford Everest2.0L Bi-Turbo Titanium+ 4×4 10AT 1,799,000 บาท 359,800 บาท 24,774 บาท

ภาพภายนอก

รูปทรงภายนอก สวยแบบลูกผสม 2021 Ford Everest

คนส่วนใหญ่ที่ซื้อรถรุ่นขับสองแบบนี้ ไม่ใช่คนที่ชอบเอารถไปลงกรวดหรือเลอะโคลน แค่ใช้ขับในเมืองให้ดูตัวใหญ่กว่าใครท่ามกลางอีโค่คาร์ ดังนั้นรูปทรงไม่จำเป็นต้องหน้าบึ้ง หรือดูถึกทุย พร้อมจะกินรถคันหน้าอยู่ตลอดเวลา Ford Everest จึงใส่กระจังหน้าที่มีลวดลายละเอียดอ่อนขึ้น พร้อมใส่ของแต่งใหม่อย่างรู้ใจคน

Ford Everest ด้วยกระจังหน้าลายใหม่ แบบตะแกรงไขว้ เล่นรูปทรงนูนต่ำ 3 มิติ ทำให้มองมุมตรงกับมุมเฉียง จะเห็นลวดลายต่างกัน อันเป็นเทรนด์ยอดนิยมในรถหรูราคาแพง อีกทั้งยังเพิ่มตัวอักษรบนขอบฝากระโปรงรถ เพื่อเอาใจพวกชอบแต่งรถ ที่มักจะไปซื้อตัวอักษรจากร้านประดับยนต์มาติด แต่ในเอเวอเรสต์รุ่นใหม่นี้ ถูกใส่มาให้จากโรงงาน เป็นเส้นนูนต่ำที่มีขนาดบางและออกแบบแข็งแรง แตกต่างจากของแต่งทั่วไป

แต่นอกจากกระจังหน้ากับอักษรขอบฝากระโปรงแล้ว อย่างอื่น Ford Everest ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงชัดเจน ยังคงรูปร่างเหลียมสัน หนักหักท้ายตั้ง ซึ่งเสียเปรียบคู่แข่งจากญี่ปุ่นที่ปรับปรุงรูปร่างหน้าเทท้ายเฉียง ดูสปอร์ตตามสมัยนิยมมากกว่าฟอร์ด

การออกแบบภายใน

ออพชั่นสมฐานะ เด่นที่ฝาท้ายไฟฟ้า 2021 Ford Everest

การตกแต่งภายใน 2021 Ford Everest โทนสีดำ/เงิน ดูเรียบๆ ไม่หรูหราหรือสปอร์ตตามลายกระจังหน้า ออพชั่นให้แอร์ออโต้ จอสัมผัส 8 นิ้วที่รองรับสมาร์ทโฟนทุกระบบเป็นพื้นฐาน เพิ่มเติมจากรุ่นล่างขึ้นมาด้วยฝาท้ายแฮนด์ฟรีเปิด-ปิดด้วยไฟฟ้า กับเบาะปรับไฟฟ้า 6 ทิศทางพร้อมดันหลัง ให้ดูหรูขึ้นเล็กน้อย แต่ต้องทำใจว่ายังไม่มีเบาะแถว 3 พับไฟฟ้า เพราะเป็นรุ่นเกือบล่างสุด
แต่เมื่อ 2021 Ford Everest เทียบกับคู่แข่งอย่าง Isuzu MU-X ในระดับราคาใกล้เคียงกัน ก็ต้องเพิ่มเงิน 35,000 บาท จะได้จอสัมผัส 9 นิ้วรับได้ทุกระบบเหมือนกัน ได้เบาะคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง เบาะคนนั่งก็ปรับไฟฟ้า 4 ทิศทาง พร้อมการตกแต่งโทนสีน้ำตาล/ดำ หรือเทียบกับ Toyota Fortuner ที่มีดีไซน์ภายในและตกแต่งดูหรูหรากว่าในราคาเท่ากัน นี่คือจุดที่ทำให้ลูกค้าคิดหนัก หากจะซื้อรถค่ายมะกันนี้

องค์ประกอบ

ระบบความปลอดภัย 2021 Ford Everest มีเท่าที่จำเป็น

2021 Ford Everest รุ่นย่อยรองโหล่นี้ ไร้ระบบช่วยการขับขี่ พวกสารพัดการเตือนทั้งหลาย แต่ก็ไม่โล้นไปหมด เพราะยังได้ระบบช่วยทรงตัว ช่วยออกตัวขึ้นเนิน กล้องมองหลัง กับถุงลม 7 ใบมาให้เป็นพื้นฐาน และยังมีครูซคอนโทรล(ไม่แปรผัน) กับไฟหน้าอัตโนมัติ เพิ่มมาให้จากรุ่นล่างสุด พอให้รู้สึกถึงความคุ้มค่าเล็กน้อย
แต่เมื่อ Ford Everest เทียบคู่แข่งที่สดใหม่กว่าอย่าง Isuzu MU-X รุ่นท็อปของตัว 1.9 ที่เพิ่มเงินจากฟอร์ด เอเวอร์เรส 35,000 บาท จะได้รับระบบเบรคอัตโนมัติ ระบบช่วยลงทางลาด และระบบเตือนจุดอับสายตามาครบเเล้ว หรือเมื่อเทียบกับ Toyota Fortuner เขาก็ให้ถุงลม 7 ใบมาเสมอกัน และมีระบบควบคุมต่างๆ ให้ทัดเทียมกัน ไม่ได้ด้อยไปกว่าฟอร์ดเหมือนในอดีตอีกต่อไป

ระบบพลังงาน

2021 Ford Everest เครื่องยนต์แก้ไขทอร์คไม่ขาดแล้วนะ

ยอมรับมาเถอะว่า สิ่งที่หลายคนกลัวไม่กล้าซื้อ Ford Everest นั่นคือกลัวเรื่องระบบเครื่องยนต์และเกียร์ โดยรุ่นไมเนอร์เชนจ์นี้ เป็นการปรับแก้ปัญหาหมดแล้ว แถมยังกล้ารับประกันเครื่องยนต์ และระบบส่งกำลังรวม 10 ปี หรือ 150,000 กม. ความมั่นใจนี้มาจากการเชื่อมน็อตทอร์คคอนเวิร์ตเตอร์ใหม่ ทำให้เหล็กนั้นขาดยากกว่าเดิม ซึ่งไม่ใช่แค่การพูดลอยๆ เพราะเราไปลองของมาแล้ว
การขับขี่ Ford Everest ในชีวิตจริง เราลองบดขยี้คันเร่งทั้งแบบกระชาก และแบบคิกดาวน์กะทันหัน ซึ่งคิดว่านี่คือสถาณการณ์เลวร้ายสุดเท่าที่จะเกิดขึ้นกับผู้ขับทั่วไปที่ไม่รู้เรื่องกลไกรถมากนัก โดยการกระชากนั้นถูกระบบป้องกันล้อฟรีทำงานได้ฉับไว การคิกดาวน์ก็ลดลงได้ทันใจไม่ต้องคิดนานเป็นวินาที เรียกแรงออกมาได้อย่างไม่มีท้ายปัด(บนถนนแห้ง) ซึ่งเป็นความแรงแบบที่ ค่ายญี่ปุ่นคู่แข่งในระดับราคา 1.4 ล้านยังให้ความแรงไม่ถึงขนาดนี้

ประสบการณ์การขับขี่

2021 Ford Everest ช่วงล่างยังขึ้นชื่อความหนึบ

Ford Everest ด้านการทรงตัวซึ่งเป็นสิ่งขึ้นชื่อมาก่อนในกระบะเรนเจอร์ พอถูกแปลงเป็นรถอเนกประสงค์ใส่คอล์ยสปริง ก็เซ็ตสปริงมาให้เต้นน้อย ช่วงหลังยุบได้สั้น และโช้คหนืดกว่ากระบะไปอีก ซึ่งให้ความรู้สึกแบบกระแทกครั้งเดียวหยุด ไม่มีการเต้นขึ้นลง และไม่มีการเลื้อยโงนเงนไปมาหลายครั้ง ส่วนด้านหน้าเซ็ตมานิ่ม เบรคแล้วหน้าทิ่มง่าย แต่ยังสามารถรูดคอสะพานที่ความเร็ว 100 กม./ชม.ได้สบายๆ โดยที่พวงมาลัยแปรผันน้ำหนักยังสามารถจับถนนได้อยู่

สรุป

2021 Ford Everes รถทำมาให้บรรทุก ทำใจเมื่อขับคนเดียว

ยังยืนยันตามบทนำว่า คนไทยชอบใช้รถผิดประเภท ซื้อรถมาเผื่อการใช้งานที่หลากหลายมากเกินไป จนไม่มีรถรุ่นใดเซ็ตค่ามาครอบจักรวาลได้ขนาดนั้น ตั้งแต่การขับคลานในเมือง จนไปถึงขนภาระหนักขึ้นเขา แม้ว่า Ford Everes จะพยายามดีที่สุดแล้วในการเซ็ตค่ารถ แต่ก็ต้องทำใจเมื่อขับคนเดียว เพราะรถเบาแล้วยังมีการดีดตัวเป็นปกติเทียบเท่ากับคู่แข่งค่ายญี่ปุ่น ในรุ่นที่หลายคนติดภาพว่าต้องย้วย ดังนั้นการซื้อรถประเภทนี้แล้วขับคนเดียว ต้องเผื่อใจรับกับความเด้งไว้ส่วนหนึ่งด้วย
2021 Ford Everes รุ่นไมเนอร์เชนจ์นี้ ยังเป็น PPV ที่น่าสนใจ แต่ความน่าสนใจอาจจะไม่ได้มากเท่าแต่ก่อนตอนออกใหม่ เพราะปัจจุบันค่ายคู่แข่งต่างก็พัฒนาทั้งรูปร่างที่สวยสปอร์ตกว่า มีออพชั่นจัดมาให้ใกล้เคียงกันมากขึ้น พร้อมเครื่องยนต์และเกียร์แบบญี่ปุ่นที่ไม่มีปัญหาหนักให้แก้ไขใดๆ จึงทำให้กว่าฟอร์ดจะปรับปรุงสำเร็จได้แล้วในรุ่นนี้ แต่คู่แข่งก็ตีตื้นมา ในราคาที่ต่างกันไม่มาก
นอกเสียจากว่าคุณชอบความแรงและหนึบหนับหาตัวจับยากแบบนี้ ก็เหมาะกับการเลือก 2021 Ford Everes แต่ถ้าชอบความบุฟเฟ่ต์ครอบจักรวาล ขอแนะนำว่า ลองไปขับรถค่ายญี่ปุ่นรุ่นใหม่ในระดับเดียวกันซะก่อน แล้วจะได้ลบภาพจำเดิมๆ ออกไปก่อนตัดสินใจซื้อ

ประเภทเชื้อเพลิง รูปแบบเกียร์ ผู้ผลิตเรียกร้อง
Diesel AT 7 L/100km
Diesel AT 7 L/100km
Diesel AT 8.4 L/100km
สี Ford Everest
Toyota
Honda
Nissan
Mitsubishi
Mazda
Suzuki
Isuzu
Ford
Mercedes-Benz
BMW
Aston Martin
Audi

มีกระจกไฟฟ้าด้านหน้าและรุ่นย่อยของFord Everest ได้แก่

รุ่นย่อย2020 2.0 Ford Everest Trend 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Sport 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Plus 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Plus 4x4
กระจกไฟฟ้าด้านหน้าใช่ใช่ใช่ใช่ใช่

มีที่วางแก้วน้ำด้านหลังและรุ่นย่อยของFord Everest ได้แก่

รุ่นย่อย2020 2.0 Ford Everest Trend 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Sport 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Plus 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Plus 4x4
ที่วางแก้วน้ำด้านหลังใช่ใช่ใช่ใช่ใช่

มีช่องเชื่อมต่อ USB และ/หรือ AUXและรุ่นย่อยของFord Everest ได้แก่

รุ่นย่อย2020 2.0 Ford Everest Trend 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Sport 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Plus 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Plus 4x4
ช่องเชื่อมต่อ USB และ/หรือ AUXใช่ใช่ใช่ใช่ใช่

มีระบบล็อคประตูรถและรุ่นย่อยของFord Everest ได้แก่

รุ่นย่อย2020 2.0 Ford Everest Trend 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Sport 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Plus 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Plus 4x4
ระบบล็อคประตูรถใช่ใช่ใช่ใช่ใช่

มีกระจกไฟฟ้าประตูหลังและรุ่นย่อยของFord Everest ได้แก่

รุ่นย่อย2020 2.0 Ford Everest Trend 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Sport 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Plus 4x22020 2.0 Ford Everest Titanium Plus 4x4
กระจกไฟฟ้าประตูหลังใช่ใช่ใช่ใช่ใช่
ขายรถเก่า-ซื้อคันใหม่ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง
ค้นหารถยนต์ที่คุณชอบทศไทย
แบรนด์รถหรู
รุ่นรถยอดนิยมที่เกี่ยวข้อง
รุ่นรถที่เกี่ยวข้องในประเทศไทย
SUV ยอดนิยมในประเทศไทย 2022
MPV ยอดนิยมในประเทศไทย
ราคารถมือสองยอดนิยม

Compare Listings

Compare (0)