Isuzu D-Max 4 Door

THB 686,000 - 1,061,000

4.7

Online

User Expert

รถเก่าแลก

ใหม่ล่าสุด Isuzu D-Max 4-Door

Isuzu D-Max (อีซูซุ ดีแมกซ์) เป็นรถกระบะจากค่ายญี่ปุ่น Isuzu รุ่นปัจจุบันเป็นรุ่นที่ 3 ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม 2019


Isuzu D-Max มีตัวถังให้เลือก 3 แบบ คือ Spark/ตอนเดี่ยว Spacecab/แค็บ และ 4 ประตู มีความสูงให้เลือก 2 ระดับ และมีเครื่องยนต์ดีเซล DDi ให้เลือก 2 ขนาดคือ 1.9 ลิตร และ 3.0 ลิตร


คู่แข่งของ Isuzu D-Max มี Toyota Hilux Revo (โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว) Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไตรตัน) Nissan Navara (นิสสัน นาวาร่า) Ford Ranger (ฟอร์ด เรนเจอร์) และ MG Extender (เอ็มจี เอ็กซ์เทนเดอร์)

ดูเพิ่มเติม

ข้อดี Isuzu D-Max 4-Door

  • รูปร่างหน้าตาที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
  • อุปกรณ์ภายในเทียบเคียงกับคู่แข่ง
  • เครื่องยนต์ 3.0 รุ่นใหม่ที่น่าสนใจ
  • ระบบช่วงล่างที่ปรับมาใหม่เช่นกัน
  • อุปกรณ์อำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าหลายกลุ่ม
  • ทางเลือกที่หลากหลาย
  • การให้บริการมาตรฐานอีซูซุ

อ่านเพิ่มเติม

ข้อเสีย Isuzu D-Max 4-Door

  • ความสะดวกสบายปานกลาง
  • พื้นที่ในรถเล็กไปหน่อย โดยเฉพาะแถวหลัง
  • เรื่องการเตรียมความพร้อมและการรับมือในการดูแลกับระบบต่าง ๆ ยากมาก

อ่านเพิ่มเติม

รีวิว Isuzu D-Max 4 Door

ภาพรวม

Isuzu D-Max 4 Door รถกระบะพลังแกร่ง

อีซูซุ ผู้นำตลาดรถกระบะเมืองไทย เปิดตัว 2020 Isuzu D-Max ( อีซูซุ ดีแม็กซ์ ) เจนเนอเรชั่นที่ 3 มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 5.10 แสนบาทไปจนถึง 1.157 ล้านบาท มาพร้อมเครื่องยนต์ 2 รุ่น คือดีเซล 4 สูบ พร้อมเทอร์โบแปรผันแบบครีบ ขนาด 1.9 ลิตร พละกำลังสูงสุด 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร และดีเซล 4 สูบ พร้อมเทอร์โบแปรผันแบบครีบ ขนาด 3.0 ลิตร พละกำลังสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร
2020 อีซูซุ ดีแม็กซ์ (Isuzu D-Max)เป็นรถกระบะที่มีทั้งหมด 3 ตัวถัง คือแบบตอนเดียว แบบ 2 ประตู และแบบ 4 ประตู ผลิตโดยอีซูซุ ในประเทศไทย และเปิดตัวในช่วงปลายปี 2562 สำหรับอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของดีแม็กซ์อยู่ที่ประมาณ 13.9 กม.ต่อลิตรสำหรับรุ่นสูงสุด V-Cross 3.0 M ขับเคลื่อน 4 ล้อ
Isuzu D-Max เจนเนอเรชั่นที่ 3 ยังถือเป็นรถกระบะที่มีความสดใหม่ในตลาดเพราะเพิ่งเปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วและได้เสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยม
สโลแกน “พลานุภาพ พลิกโลก” ทำให้สื่อมวลชนและลูกค้าทั่วไปแปลกใจในความยิ่งใหญ่อลังการ ถึงแม้ในท้ายที่สุดแล้ว D-Max จะไม่ได้มีนวัตกรรมที่เปลี่ยนแปลงโลกได้ถึงขนาดนั้น แต่ยอดขายที่นำโด่งเป็นเจ้าตลาดก็ถือว่าบรรลุเป้าหมายของ Isuzu ในการสะเทือนวงการปิกอัพบ้านเราได้

ตารางผ่อนและราคา All-New 2020 Isuzu D-Max 4 Door

 รุ่นย่อย  ราคาเงินดาวน์ (10%)ค่างวด (72เดือน)
 Isuzu D-MAX CAB-4V-Cross 4x4 3.0 Ddi M A/T 4-doo 1,157,000 บาท 231,400 บาท 15,933 บาท
 Isuzu D-MAX CAB-4V-Cross 4x4 3.0 Ddi ZP 4-door 1,089,000 บาท 217,800 บาท 14,997 บาท
 Isuzu D-MAX CAB-4V-Cross 4x4 3.0 Ddi Z 4-door 974,000 บาท 194,800 บาท 13,413 บาท
 Isuzu D-MAX CAB-4V-Cross 4x4 3.0 Ddi Z 2-door 852,000 บาท 170,400 บาท 11,733 บาท
 Isuzu D-MAX CAB-41.9 Ddi S 686,000 บาท 137,200 บาท 9,447 บาท
 Isuzu D-MAX CAB-41.9 Ddi L 686,000 บาท 152,800 บาท 10,521 บาท
 Isuzu D-MAX CAB-4X-Series Speed 1.9 Ddi L DA 821,000 บาท 164,200 บาท 11,306 บาท
 Isuzu D-MAX CAB-41.9 Ddi L DA 779,000 บาท 155,800 บาท 10,728 บาท
 Isuzu D-MAX CAB-41.9 Ddi Z 840,000 บาท 168,000 บาท 11,568 บาท
 Isuzu D-MAX CAB-4Hi-Lander 1.9 Ddi L 810,000 บาท 162,000 บาท 11,155 บาท
 Isuzu D-MAX CAB-4Hi-Lander 1.9 Ddi L DA 825,000 บาท 165,000 บาท  11,361 บาท
 Isuzu D-MAX CAB-4X-Series Hi-Lander 1.9 Ddi Z 939,000 บาท 187,800 บาท 12,931 บาท
 Isuzu D-MAX CAB-4Hi-Lander 1.9 Ddi Z 882,000 บาท 176,400 บาท 12,146 บาท
 Isuzu D-MAX CAB-4X-Series Hi-Lander 1.9 Ddi Z A/T974,000 บาท  194,800 บาท 13,413 บาท
 Isuzu D-MAX CAB-4Hi-Lander 1.9 Ddi Z A/T 917,000 บาท 183,400 บาท 12,628 บาท
 Isuzu D-MAX CAB-4Hi-Lander 1.9 Ddi ZP 955,000 บาท 191,000 บาท 13,151 บาท
 Isuzu D-MAX CAB-4Hi-Lander 1.9 Ddi ZP A/T 990,000 บาท 198,000 บาท 13,633 บาท
 Isuzu D-MAX CAB-4Hi-Lander 1.9 Ddi M A/T 1,023,000 บาท 204,600 บาท 14,088 บาท
 Isuzu D-MAX CAB-4Hi-Lander 3.0 Ddi ZP 986,000 บาท 197,200 บาท 13,578 บาท
 Isuzu D-MAX CAB-4Hi-Lander 3.0 Ddi M A/T 1,054,000 บาท 210,800 บาท 14,515 บาท

ไฮไลท์ Isuzu D-max

Isuzu D-max ครองตำแหน่งผู้นำยอดขายรวมรถกระบะในประเทศไทยประจำเดือน มกราคม – มีนาคม 2020 โดยไล่เรียงอันดับได้ดังนี้
อันดับ 1 Isuzu D-max ยอดขาย 37,857 คัน ครองส่วนแบ่งตลาด 43.4%
อันดับ 2 Toyota Hilux Revo ยอดขาย 9,413 คัน ครองส่วนแบ่งตลาด 33.7%
อันดับ 3 Mitsubishi Triton ยอดขาย 7,209 คัน ครองส่วนแบ่งตลาด 8.3%


ภาพภายนอก

Isuzu D-Max กับดีไซน์ภายนอกที่แสนดุดัน พร้อมเดินทางอย่างเต็มที่ 

มิติตัวถัง Isuzu D-max

มิติตัวถัง Isuzu D-Max มีความยาว 5,265 มม. กว้าง 1,870 มม. และสูง 1,810 มม. ซึ่งยาวขึ้นและกว้างขึ้น แต่เตี้ยลงเมื่อเทียบกับ D-Max รุ่นเดิม ระยะฐานล้ออยู่ที่ 3,125 มม. ระยะต่ำสุดถึงพื้น 240 มม. และมีน้ำหนักตัวรถ 2,020 กก.

โคมไฟ

มาดูกันที่รูปลักษณ์ภายนอกโดยเน้นที่ตัวท็อป D-max รุ่น V-Cross 3.0 M 4×4 ประกอบด้วยไฟหน้า LED Bi-Beam LED Projector พร้อมระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ ไฟเดย์ไลท์แบบบิลท์อิน ไฟตัดหมอกและไฟท้าย Dual Sonic LED


ยางรถ

D-Max ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วพ่นสีดำด้าน สวมทับด้วยยางขนาด 265/60 R18 ของแบรนด์ Bridgestone รุ่น Dueller H/T ใช้ยาง 265/60 R18 และใช้ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว
หน้าตายังคงเอกลักษณ์ของ Isuzu ซึ่งทำให้เกิดเสียงวิจารณ์จากลูกค้าบางคนว่าไม่ค่อยเปลี่ยนไปเท่าไหร่ แต่ก็ทำให้รักษาฐานลูกค้าเดิมที่ชื่นชอบความเป็น Isuzu ที่มีชื่อชั้นแบรนด์ที่แข็งแกร่งและไว้วางใจได้มากที่สุดแบรนด์หนึ่งในบ้านเรา

สีสันโดดเด่น

Isuzu D-Max 4 Door ออกสีสวยมาทั้งหมด 4 สีด้วยกัน คือ สีดำออสเตรเลียนโคล Australian Coal Black, สีขาวมุกเอเวอเรสต์ Everest Pearl White, สีเงินไอซ์เบิร์ก Iceberg Silver และสีบรอนซ์เงินอาร์กติก Arctic Silver

การออกแบบภายใน

Isuzu D-Max ดีไซน์ภายใน ใส่ใจทุกรายละเอียด

คอนโซลกลาง Isuzu D-max

ระบบอินโฟเทนเมนท์แสดงผลผ่านจอขนาด 9 นิ้ว พร้อมฟังก์ชั่นมากมาย รองรับแอปเปิลคาร์เพลย์ และแอนดรอยด์ ออโต้ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบดูอัลโซน มีช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ช่องเก็บของอเนกประสงค์รอบคัน ที่วางแก้วรวม 10 จุด

แดชบอร์ด Isuzu D-max

แดชบอร์ดของ D-Max ออกแบบด้วยใช้เครื่องมือเชิงกลแบบดั้งเดิมพร้อมหน้าจอ LCD 4.2 นิ้ว เพิ่มความรู้สึกของเทคโนโลยีใหม่ได้ดีมาก เนื่องจากหน้าจอ LCD ข้อความรถยนต์ที่แสงออกมาสมบูรณ์มากขึ้น ผู้ขับรถอ่านข้อความก็สะดวกขึ้น

พื้นที่ & การปฏิบัติจริง Isuzu D-max

เปิดประตูเข้ามาด้วยกุญแจสมาร์ทคีย์ เบาะนั่งผู้ขับขี่ปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง ส่วนเบาะคนนั่งตอนหน้านั้นยังเป็นแบบปรับด้วยมือ ดีไซน์ห้องโดยสารแบบ Sharp Horizontal Layers มีมิติภายในที่กว้างขึ้น มอบรสนิยมด้วยวัสดุพรีเมี่ยม Piano Black และ Satin Chrome

ห้องสัมภาระ Isuzu D-max

เมื่อพูดถึงห้องสัมภาระ ห้องสัมภาระIsuzu D-maxคล้ายคลังกว้างใหญ่ สำหรับรถกระบะ พื่นที่ใหญ่พอสมควร อย่างไรก็ตามข้อเสียอาจคือความสูงไต้แพลตฟอร์มด้านหลัง สูงไปหน่อย เมื่อจัดขนสินค้าอาจไม่ค่อยสะดวก



องค์ประกอบ

องค์ประกอบความปลอดภัย Isuzu D-max

  • กระจังบังลมหน้า IR Cut ป้องกัน UV-A / UV-B
  • ระบบเตือนเมื่อมีรถอยู่ในมุมอับสายตา Blind Spot Monitor
  • ระบบเตือนเมื่อมีรถตัดผ่านขณะถอยหลัง Rear Cross Traffic Alert
  • ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว Electronic Stability Control
  • ระบบป้องกันการลื่นไถล Traction Control System
  • ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD และระบบเสริมแรงเบรก BA
  • ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง ประกอบด้วยคู่หน้า ด้านข้าง และม่านนิรภัย
  • เซนเซอร์กะระยะด้านหน้า 4 ตำแหน่ง
  • เซนเซอร์กะระยะด้านหลัง 4 ตำแหน่ง

องค์ประกอบความสบาย Isuzu D-max

  • พื้นปูกระบะ Back Liner
  • แดชบอร์ด ตกแต่งด้วยวัสดุนุ่มมือ หุ้มด้วยหนังสีน้ำตาล
  • ที่พักแขน ตกแต่งด้วยวัสดุนุ่มมือ หุ้มด้วยหนังสีน้ำตาล
  • ฝาปิดที่เก็บของคอนโซลกลาง วัสดุนุ่มมือ หุ้มด้วยหนังสีน้ำตาล
  • ระบบกุญแจ Smart Keyless Entry
  • ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Push Start Button
  • ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ Dual Zone
  • ช่องแอร์ตอนหลัง
  • เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังสีน้ำตาล
  • เบาะนั่งคนขับปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง
  • หน้าจอเครื่องเสียงระบบสัมผัส
  • ระบบนำทางเนวิเกชั่น
  • ระบบ Idling Start/Stop System
  • ระบบเปิด-ปิดไฟหน้า แบบอัตโนมัติ
  • ระบบปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ Rain Sensor
  • ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์จากระยะไกล

ระบบความบันเทิง Isuzu D-max

Isuzu D-Max รุ่นใหม่นี้มีหน้าจอสัมผัส LCD ควบคุมความบันทิงกลางขนาด 9 นิ้วและรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth และ CarPlay มีลำโพงทั้งหมด 8 ตัวในรถ สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคสำหรับระบบความบันเทิงในรถยนต์ทั่วไปได้


ระบบพลังงาน

เครื่องยนต์ Isuzu D-max

Isuzu D-Max มีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 รุ่นตามรุ่นย่อยข้างต้น ดังนี้
เครื่องยนต์ดีเซล พร้อมเทอร์โบแปรผันแบบครีบ VGS และ Intercooler รหัส RZ4E-TC 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว ขนาด 1.9 ลิตร DOHC Commonrail Direct Injection พละกำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ 1,800 – 2,600 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด
เครื่องยนต์ดีเซล พร้อมเทอร์โบแปรผันแบบครีบ VGS และ Intercooler รหัส 4JJ3-TCX ขนาด 3.0 ลิตร 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC Commonrail Direct Injection พละกำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ที่ 1,600 – 2,600 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด


กระปุกเกียร์ Isuzu D-max

D-Max มีกระปุกเกียร์สองรุ่น ได้แก่ กระปุกเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดและเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

โหมดระบบขับเคลื่อน Isuzu D-max

Isuzu D-Max รถใหม่รุ่นนี้มีระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ (2WD) กับ 4 ล้อ (4WD) ให้เลือก และรุ่นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (4WD) มีขับเคลื่อนสี่ล้อความเร็วสูง, ขับเคลื่อนสี่ล้อความเร็วต่ำ,และขับเคลื่อนสองล้อให้เลือกได้ทั้ง 3 โหมด


อ่านก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ The All-New 2019 Isuzu D-Max

ประสบการณ์การขับขี่

Isuzu D-Max เวลาเร่งความเร็ว

อัตราเร่งของขุมพลัง 3.0 ลิตร Isuzu D-Max ถือว่าเร็วที่สุดรุ่นหนึ่งในเซกเมนท์ การตอบสนองทำได้ดีและมีช่วงพละกำลังกว้าง เกียร์ทำงานได้อย่างนุ่มนวลพอสมควร สรุปได้ว่าเครื่องยนต์รองรับการใช้งานทุกรูปแบบอย่างยอดเยี่ยม

พลังงาน Isuzu D-Max

สำหรับ Isuzu D-Max รถกระบะที่มีความยาวมากกว่า 5 เมตรประสิทธิภาพการเร่งความเร็ว 9.82 วินาทีของรุ่น 3.0L เยี่ยมมาก แม้ว่าใช้เครื่องยนต์ดีเซลแต่การเร่งความเร็วในระยะกลางและหลังยังพอสมควร สำหรับประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่ความเร็วต่ำ เครื่องยนต์ดีเซลสามารถระเบิดแรงบิดที่แข็งแกร่งที่ความเร็วต่ำซึ่งทำให้ง่ายต่อการติดตามรถในเขตเมืองได้อย่างดี


การใช้งานกระปุกเกียร์  Isuzu D-Max

กระปุกเกียร์ D-Max รุ่นธรรมดานั้นค่อนข้างโอเค แต่รู้สึกดีตรงเปลี่ยนเกียร์ สะดวกง่าย และไม่ตึงเครียดมากเมื่อขับรถในเขตเมือง สำหรับรุ่นเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดนั้นก็รู้สึกสะดวกสบายเมื่อขับขี่ในเขตเมืองและการเปลี่ยนเกียร์นั้นราบรื่นดี ในระหว่างการเร่งความเร็วกลางกระปุกเกียร์จะลดระดับลงอย่างแข็งขันและกระบวนการเร่งความเร็วนั้นราบรื่นมาก

พวงมาลัย & การควบคุม Isuzu D-Max

ระบบบังคับเลี้ยวจัดอยู่ในระดับปานปลางในกลุ่มรถกระบะ ช่วงล่างยังคงติดนุ่มนวลตามมาตรฐานรถ D-Max แต่ก็ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้ดีกว่ารุ่นเดิม มีความบึกบึน สมบุกสมบัน ขณะเดียวกัน ยังนั่งสบายที่ความเร็ว 100 - 120 กม.ต่อชม. ส่วนเสียงลมและเครื่องยนต์ยังคงดังพอควร


ความสะดวกสบายของการนั่งรถ

ประสิทธิผลกันเสียง Isuzu D-Max

ผลการระงับเสียงถนนและเสียงลมสำหรับ Isuzu D-Max ทำได้ดี แต่เครื่องยนต์ดีเซลจะส่งเสียงเข้าห้องโดยสารเมื่อเปลี่ยนเป็นความเร็วสูงขึ้น 

ความสะดวกสบายของผู้โดยสาร

แม้ว่า Isuzu D-Max เป็นรถกระบะ แต่ก็รู้สึดความสะดวกสบายว่าดีมากเมื่อขับในเมือง เป็นเพียงว่าในบางส่วนที่เป็นคลื่น ผู้โดยสารด้านหลังจะมีความรู้สึกในการโยนและไม่ค่อยสบาย

New 2020 Mitsubishi Triton Athlete ปะทะ All-New 2020 Isuzu D-Max V-Cross สายแต่งแรงปานกลาง


อัตราความประหยัดน้ำมัน

สำหรับอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของ Isuzu D-Max ตามข้อมูล Eco Sticker อยู่ที่ประมาณ 13.9 กม.ต่อลิตรสำหรับรุ่นท็อป V-Cross 3.0 M 4×4 ส่วนรุ่นอื่น ๆ จะประหยัดมากขึ้นตามลำดับ โดยเฉพาะรุ่นเครื่องยนต์ 1.9 ลิตร ตัวเลขการกินน้ำมันจะประหยัดมากขึ้นจนเกินหลัก 16 กม.ต่อลิตร

สรุป

Isuzu D-max กระบะทรงพลัง ที่ห้ามพลาดเด็ดขาด!

เด็ดๆเลยก็คือ Isuzu D-Max ราคาไม่แพง เมื่อเทียบกับสรรถนะของรถ เป็นรถสปอร์ตคาร์ที่ไม่ใช่มีแค่ความสวย แต่มันสมบุกสมบัน พร้อมที่จะลุยน้ำขึ้นเขาไปคุณ!
หากดูจากการออกแบบภายนอกและภายใน สเปกทางเทคนิคและอุปกรณ์อำนวยความสะดวก Isuzu D-Max ยังคงตอบโจทย์คอรถกระบะครบทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะต้องการรถปิกอัพแนวไลฟ์สไตล์หรือม้าแรงที่รองรับการบรรทุกหนักเพื่อการขนสินค้าเชิงพาณิชย์อย่างเต็มรูปแบบ
รุ่นย่อยที่มีให้เลือกสรรมากมายน่าจะตอบสนองความต้องการได้อย่างแน่่นอน ไม่ว่าจะทั้งรุ่นตอนเดียว 2 ประตู และ 4 ประตูมีให้เลือกใช้งานได้อย่างครอบคลุม สนับสนุนด้วยบริการหลังการขายที่ไว้วางใจได้จากศูนย์บริการเกือบ 400 แห่งทั่วประเทศ
อาจจะพูดได้ว่า Isuzu D-Max ที่ได้รับการยกระดับใหม่หมดทั้งคันสามารถดึงดูดลูกค้า Isuzu ที่มีอยู่เดิม และขยายฐานดึงลูกค้าแบรนด์อื่นมาได้อีกด้วย เห็นได้จากยอดขายที่น่าประทับใจและผงาดเป็นผู้นำตลาดมาหลายเดือนติดต่อกัน เรียกได้ว่าลูกค้าทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน แต่ในปี 2021 Isuzu D-Max จะมีปรีบปรุ่งใหม่บ้างหรือไม่ เราจะติดตามกันต่อไป


5 สิ่งที่ควรรู้ก่อนเป็นเจ้าของ Isuzu D-Max กระบะพลานุภาพพลิกโลก

รีวิวจากผู้ใช้ Isuzu D-Max 4 Door

4.7

ดีเยี่ยม

รีวิวสำหรับ 3

4.0

2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 3.0 Ddi ZP MT

ข้อดี
ขับดี และประยัดเชื้อเพลิงดี ภายในตกแต่งดีงาม
ข้อเสีย
พื้นที่ห้องโดยสารแคบไปหน่อย โดยเฉพาะแถวหลัง และความสะดวกสบายไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่
5.0

2020 Isuzu D-Max 4 Door Hi-Lander 3.0 Ddi ZP MT

ข้อดี
ประสิทธิภาพการใช้พลังงานของเครื่องยนต์ดีเซล 3.0L ดีมาก และการเร่งความเร็วนั้นแข็งแกร่งมาก เมื่อขับขี่ด้วยความเร็วสูงพวงมาลัยจะรู้สึกดีมากไม่เบาเกินไปถูกต้องและให้ความสะดวกสบายในการขับขี่ ความเสถียรที่ความเร็วสูงก็ดีเหมือนกันไม่มีอะไรพิเศษเมื่อเปลี่ยนเลน นอกจากนี้แล้ว เมื่อขับทางหลวง พวงมาลัยใช้ดีมาก เบาหนักพอดี ขับสบายเชีย เวลาขับเร็วก็เสถียรดีแล้วตอนเปลี่ยนเลนก็ง่ายดี แม้ว่าการกำจัดคือ 3.0L แต่โชคดีที่มันเป็นเครื่องยนต์ดีเซลซึ่งมีประสิทธิภาพในการประหยัดเชื้อเพลิงดี
ข้อเสีย

FAQ Isuzu D-Max 4 Door

  • Q

    ระบบกันสะเทือนด้านหน้าของIsuzu D-Max 4 Doorมีอะไรบ้าง

    Pongpanot Changsan

    มีระบบกันสะเทือนด้านหน้าและรุ่นย่อยของIsuzu D-Max 4 Door ได้แก่

    อ่านเพิ่มเติม
  • Q

    ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย BluetoothของIsuzu D-Max 4 Doorมีอะไรบ้าง

    kedkor

    มีระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย Bluetoothและรุ่นย่อยของIsuzu D-Max 4 Door ได้แก่

    อ่านเพิ่มเติม
  • Q

    แผงบังแดดพร้อมกระจกแต่งหน้าของIsuzu D-Max 4 Doorมีอะไรบ้าง

    ชินณพัฒน์

    มีแผงบังแดดพร้อมกระจกแต่งหน้าและรุ่นย่อยของIsuzu D-Max 4 Door ได้แก่

    อ่านเพิ่มเติม
สามารถเปรียบเทียบได้ 4 รุ่นเท่านั้น
เลือกเพื่อเปรียบเทียบ