THB 675,000ยังไม่คอนเฟิร์ม

ราคาที่ไทย

model.specs

ราคารุ่นย่อย Isuzu D-Max Spark

ข้อต้องอ่าน

Pros

  • รูปร่างหน้าตาที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
  • อุปกรณ์ภายในเทียบเคียงกับคู่แข่ง
  • เครื่องยนต์ 3.0 รุ่นใหม่ที่น่าสนใจ
  • ระบบช่วงล่างที่ปรับมาใหม่เช่นกัน
  • อุปกรณ์อำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าหลายกลุ่ม
  • ทางเลือกที่หลากหลาย
  • การให้บริการมาตรฐานอีซูซุ

Cons

  • เรื่องการเตรียมความพร้อมและการรับมือในการดูแลกับระบบต่าง ๆ ยากมาก

รูปภาพ Isuzu D-Max Spark

ภายนอก

ภายใน

Isuzu D-Max Spark รีวิว

  • ภาพรวม
  • ภาพภายนอก
  • การออกแบบภายใน
  • องค์ประกอบ
  • ระบบพลังงาน
  • ประสบการณ์การขับขี่
  • ความสะดวกสบายของการนั่งรถ
  • อัตราความประหยัดน้ำมัน
  • สรุป
  • ภาพรวม

    อีซูซุ ผู้นำตลาดรถกระบะเมืองไทย เปิดตัว 2019 อีซูซุ ดีแม็กซ์ เจนเนอเรชั่นที่ 3 มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 5.10 แสนบาทไปจนถึง 1.157 ล้านบาท มาพร้อมเครื่องยนต์ 2 รุ่น คือดีเซล 4 สูบ พร้อมเทอร์โบแปรผันแบบครีบ ขนาด 1.9 ลิตร พละกำลังสูงสุด 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร และดีเซล 4 สูบ พร้อมเทอร์โบแปรผันแบบครีบ ขนาด 3.0 ลิตร พละกำลังสูงสุด 190 แรงม้า  แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร

    2019 อีซูซุ ดีแม็กซ์ เป็นรถกระบะที่มีทั้งหมด 3 ตัวถัง คือแบบตอนเดียว แบบ 2 ประตู และแบบ 4 ประตู ผลิตโดยอีซูซุ ในประเทศไทย และเปิดตัวในช่วงปลายปี 2562 สำหรับอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของดีแม็กซ์อยู่ที่ประมาณ 13.9 กม.ต่อลิตรสำหรับรุ่นสูงสุด V-Cross 3.0 M ขับเคลื่อน 4 ล้อ

    Isuzu D-Maxเจนเนอเรชั่นที่ 3 ยังถือเป็นรถกระบะที่มีความสดใหม่ในตลาดเพราะเพิ่งเปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วและได้เสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยม
    สโลแกน “พลานุภาพ พลิกโลก” ทำให้สื่อมวลชนและลูกค้าทั่วไปแปลกใจในความยิ่งใหญ่อลังการ ถึงแม้ในท้ายที่สุดแล้ว D-Max จะไม่ได้มีนวัตกรรมที่เปลี่ยนแปลงโลกได้ถึงขนาดนั้น แต่ยอดขายที่นำโด่งเป็นเจ้าตลาดก็ถือว่าบรรลุเป้าหมายของ Isuzu ในการสะเทือนวงการปิกอัพบ้านเราได้

    Isuzu D-Max Spark

    D-Max มีรุ่นย่อยให้เลือกสรรมากมายถึงกว่า 30 รุ่น ตามสไตล์รถกระบะในบ้านเรา โดยมีราคาจำหน่ายดังนี้

    Isuzu D-Max Cab 4
    รุ่น 1.9 Ddi Z ราคา 840,000 บาท
    รุ่น 1.9 Ddi L DA ราคา 779,000 บาท
    รุ่น 1.9 Ddi L ราคา 764,000 บาท
    รุ่น 1.9 Ddi S ราคา 686,000 บาท
    Isuzu D-Max Hi-Lander 4 Doors
    รุ่น 3.0 Ddi M ราคา 1,054,000 บาท
    รุ่น 1.9 Ddi M ราคา 1,023,000 บาท
    รุ่น 3.0 Ddi ZP ราคา 986,000 บาท
    รุ่น 1.9 Ddi ZP (6AT) ราคา 990,000 บาท
    รุ่น 1.9 Ddi ZP ราคา 955,000 บาท
    รุ่น 1.9 Ddi Z (6AT) ราคา 917,000 บาท
    รุ่น 1.9 Ddi Z ราคา 882,000 บาท
    รุ่น 1.9 Ddi L DA ราคา 825,000 บาท
    รุ่น 1.9 Ddi L ราคา 810,000 บาท
    Isuzu D-Max Hi-Lander 2 Doors
    รุ่น 3.0 Ddi รุ่น ZF ราคา 878,000 บาท
    รุ่น 1.9 Ddi รุ่น ZF (6AT) ราคา 883,000 บาท
    รุ่น 1.9 Ddi รุ่น Z ราคา 848,000 บาท
    รุ่น 1.9 Ddi รุ่น Z (6AT) ราคา 816,000 บาท
    รุ่น 1.9 Ddi Z 781,000 บาท
    รุ่น 1.9 Ddi L DA ราคา 723,000 บาท
    รุ่น 1.9 Ddi L ราคา 708,000 บาท
    Isuzu D-Max V-Cross 4×4
    รุ่น 3.0 Ddi M 4×4 4 ประตู ราคา 1,157,000 บาท
    รุ่น 3.0 Ddi ZP 4×4 4 ประตู ราคา 1,089,000 บาท
    รุ่น 3.0 Ddi Z 4×4 4 ประตู ราคา 974,000 บาท
    รุ่น 3.0 Ddi Z 4×4 2 ประตู ราคา 852,000 บาท
    Isuzu D-Max Spacecab
    รุ่น 1.9 Ddi Z ราคา 735,000 บาท
    รุ่น 1.9 Ddi L DA ราคา 688,000 บาท
    รุ่น 1.9 Ddi L ราคา 673,000 บาท
    รุ่น 3.0 Ddi S ราคา 628,000 บาท
    รุ่น 1.9 Ddi S ราคา 605,000 บาท
    Isuzu D-Max Spark
    รุ่น 3.0 Ddi S 4×4 ราคา 675,000 บาท
    รุ่น 3.0 Ddi S ราคา 590,000 บาท
    รุ่น 1.9 Ddi S ราคา 572,000 บาท
    รุ่น 1.9 Ddi B ราคา 547,000 บาท
    รุ่น Spark Cab Chassis ราคา 510,000 บาท
    รุ่น Spark Cab Chassis ราคา 515,000 บาท

    ไฮไลท์

    Isuzu D-max ครองตำแหน่งผู้นำยอดขายรวมรถกระบะในประเทศไทยประจำเดือน มกราคม – มีนาคม 2020 โดยไล่เรียงอันดับได้ดังนี้
    อันดับ 1 Isuzu D-max ยอดขาย 37,857 คัน ครองส่วนแบ่งตลาด 43.4%
    อันดับ 2 Toyota Hilux Revo ยอดขาย 9,413 คัน ครองส่วนแบ่งตลาด 33.7%
    อันดับ 3 Mitsubishi Triton ยอดขาย 7,209 คัน ครองส่วนแบ่งตลาด 8.3%


  • ภาพภายนอก

    มิติตัวถัง

    มิติตัวถัง Isuzu D-Max มีความยาว 5,265 มม. กว้าง 1,870 มม. และสูง 1,810 มม. ซึ่งยาวขึ้นและกว้างขึ้น แต่เตี้ยลงเมื่อเทียบกับ D-Max รุ่นเดิม ระยะฐานล้ออยู่ที่ 3,125 มม. ระยะต่ำสุดถึงพื้น 240 มม. และมีน้ำหนักตัวรถ 2,020 กก.

    โคมไฟ

    มาดูกันที่รูปลักษณ์ภายนอกโดยเน้นที่ตัวท็อป D-max รุ่น V-Cross 3.0 M 4×4 ประกอบด้วยไฟหน้า LED Bi-Beam LED Projector พร้อมระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ ไฟเดย์ไลท์แบบบิลท์อิน ไฟตัดหมอกและไฟท้าย Dual Sonic LED ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วพ่นสีดำด้าน สวมทับด้วยยางขนาด 265/60 R18 ของแบรนด์ Bridgestone รุ่น Dueller H/T


    ยางรถ

    D-Max ใช้ยาง 265/60 R18 และใช้ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว
    หน้าตายังคงเอกลักษณ์ของ Isuzu ซึ่งทำให้เกิดเสียงวิจารณ์จากลูกค้าบางคนว่าไม่ค่อยเปลี่ยนไปเท่าไหร่ แต่ก็ทำให้รักษาฐานลูกค้าเดิมที่ชื่นชอบความเป็น Isuzu ที่มีชื่อชั้นแบรนด์ที่แข็งแกร่งและไว้วางใจได้มากที่สุดแบรนด์หนึ่งในบ้านเรา

  • การออกแบบภายใน

    คอนโซลกลาง

    ระบบอินโฟเทนเมนท์แสดงผลผ่านจอขนาด 9 นิ้ว พร้อมฟังก์ชั่นมากมาย รองรับแอปเปิลคาร์เพลย์ และแอนดรอยด์ ออโต้ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบดูอัลโซน มีช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ช่องเก็บของอเนกประสงค์รอบคัน ที่วางแก้วรวม 10 จุด


    แดชบอร์ด

    แดชบอร์ดของ D-Max ออกแบบด้วยใช้เครื่องมือเชิงกลแบบดั้งเดิมพร้อมหน้าจอ LCD 4.2 นิ้ว เพิ่มความรู้สึกของเทคโนโลยีใหม่ได้ดีมาก เนื่องจากหน้าจอ LCD ข้อความรถยนต์ที่แสงออกมาสมบูรณ์มากขึ้น ผู้ขับรถอ่านข้อความก็สะดวกขึ้น

    พื้นที่ & การปฏิบัติจริง

    เปิดประตูเข้ามาด้วยกุญแจสมาร์ทคีย์ เบาะนั่งผู้ขับขี่ปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง ส่วนเบาะคนนั่งตอนหน้านั้นยังเป็นแบบปรับด้วยมือ ดีไซน์ห้องโดยสารแบบ Sharp Horizontal Layers มีมิติภายในที่กว้างขึ้น มอบรสนิยมด้วยวัสดุพรีเมี่ยม Piano Black และ Satin Chrome

    ห้องสัมภาระ

    เมื่อพูดถึงห้องสัมภาระ ห้องสัมภาระคล้ายคลังกว้างใหญ่ สำหรับรถกระบะ พื่นที่ใหญ่พอสมควร อย่างไรก็ตามข้อเสียอาจคือความสูงไต้แพลตฟอร์มด้านหลัง สูงไปหน่อย เมื่อจัดขนสินค้าอาจไม่ค่อยสะดวก


  • องค์ประกอบ

    องค์ประกอบความปลอดภัย

    กระจังบังลมหน้า IR Cut ป้องกัน UV-A / UV-B

    ระบบเตือนเมื่อมีรถอยู่ในมุมอับสายตา Blind Spot Monitor
    ระบบเตือนเมื่อมีรถตัดผ่านขณะถอยหลัง Rear Cross Traffic Alert
    ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว Electronic Stability Control
    ระบบป้องกันการลื่นไถล Traction Control System
    ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD และระบบเสริมแรงเบรก BA
    ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง ประกอบด้วยคู่หน้า ด้านข้าง และม่านนิรภัย
    เซนเซอร์กะระยะด้านหน้า 4 ตำแหน่ง
    เซนเซอร์กะระยะด้านหลัง 4 ตำแหน่ง

    องค์ประกอบความสบาย

    พื้นปูกระบะ Back Liner
    แดชบอร์ด ตกแต่งด้วยวัสดุนุ่มมือ หุ้มด้วยหนังสีน้ำตาล
    ที่พักแขน ตกแต่งด้วยวัสดุนุ่มมือ หุ้มด้วยหนังสีน้ำตาล
    ฝาปิดที่เก็บของคอนโซลกลาง วัสดุนุ่มมือ หุ้มด้วยหนังสีน้ำตาล
    ระบบกุญแจ Smart Keyless Entry
    ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Push Start Button
    ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ Dual Zone
    ช่องแอร์ตอนหลัง
    เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังสีน้ำตาล
    เบาะนั่งคนขับปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง
    หน้าจอเครื่องเสียงระบบสัมผัส
    ระบบนำทางเนวิเกชั่น
    ระบบ Idling Start/Stop System
    ระบบเปิด-ปิดไฟหน้า แบบอัตโนมัติ
    ระบบปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ Rain Sensor
    ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์จากระยะไกล
    ระบบความบันเทิง

    รถรุ่นใหม่นี้มีหน้าจอสัมผัส LCDควบคุมความบันทิงกลางขนาด 9 นิ้วและรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth และ CarPlay มีลำโพงทั้งหมด 8 ตัวในรถ สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคสำหรับระบบความบันเทิงในรถยนต์ทั่วไปได้


  • ระบบพลังงาน

    เครื่องยนต์

    Isuzu D-Max มีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 รุ่นตามรุ่นย่อยข้างต้น ดังนี้
    เครื่องยนต์ดีเซล พร้อมเทอร์โบแปรผันแบบครีบ VGS และ Intercooler รหัส RZ4E-TC 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว ขนาด 1.9 ลิตร DOHC Commonrail Direct Injection พละกำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ 1,800 – 2,600 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด
    เครื่องยนต์ดีเซล พร้อมเทอร์โบแปรผันแบบครีบ VGS และ Intercooler รหัส 4JJ3-TCX ขนาด 3.0 ลิตร 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC Commonrail Direct Injection พละกำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ที่ 1,600 – 2,600 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด


    กระปุกเกียร์

    D-Max มีกระปุกเกียร์สองรุ่น ได้แก่ กระปุกเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดและเกียร์ธรรมดา 6 สปีด
    โหมดระบบขับเคลื่อน
    รถใหม่รุ่นนี้มีระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ (2WD) กับ 4 ล้อ (4WD) ให้เลือก และรุ่นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (4WD) มีขับเคลื่อนสี่ล้อความเร็วสูง, ขับเคลื่อนสี่ล้อความเร็วต่ำ,และขับเคลื่อนสองล้อให้เลือกได้ทั้ง 3 โหมด

  • ประสบการณ์การขับขี่

    เวลาเร่งความเร็ว

    อัตราเร่งของขุมพลัง 3.0 ลิตรนั้นถือว่าเร็วที่สุดรุ่นหนึ่งในเซกเมนท์ การตอบสนองทำได้ดีและมีช่วงพละกำลังกว้าง เกียร์ทำงานได้อย่างนุ่มนวลพอสมควร สรุปได้ว่าเครื่องยนต์รองรับการใช้งานทุกรูปแบบอย่างยอดเยี่ยม

    พลังงาน

    สำหรับรถกระบะที่มีความยาวมากกว่า 5 เมตรประสิทธิภาพการเร่งความเร็ว 9.82 วินาทีของรุ่น 3.0L เยี่ยมมาก แม้ว่าใช้เครื่องยนต์ดีเซลแต่การเร่งความเร็วในระยะกลางและหลังยังพอสมควร สำหรับประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่ความเร็วต่ำ เครื่องยนต์ดีเซลสามารถระเบิดแรงบิดที่แข็งแกร่งที่ความเร็วต่ำซึ่งทำให้ง่ายต่อการติดตามรถในเขตเมืองได้อย่างดี


    การใช้งานกระปุกเกียร์

    กระปุกเกียร์ D-Max รุ่นธรรมดานั้นค่อนข้างโอเค แต่รู้สึกดีตรงเปลี่ยนเกียร์ สะดวกง่าย และไม่ตึงเครียดมากเมื่อขับรถในเขตเมือง สำหรับรุ่นเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดนั้นก็รู้สึกสะดวกสบายเมื่อขับขี่ในเขตเมืองและการเปลี่ยนเกียร์นั้นราบรื่นดี ในระหว่างการเร่งความเร็วกลางกระปุกเกียร์จะลดระดับลงอย่างแข็งขันและกระบวนการเร่งความเร็วนั้นราบรื่นมาก

    พวงมาลัย & การควบคุม

    ระบบบังคับเลี้ยวจัดอยู่ในระดับปานปลางในกลุ่มรถกระบะ ช่วงล่างยังคงติดนุ่มนวลตามมาตรฐานรถ D-Max แต่ก็ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้ดีกว่ารุ่นเดิม มีความบึกบึน สมบุกสมบัน ขณะเดียวกัน ยังนั่งสบายที่ความเร็ว 100 - 120 กม.ต่อชม. ส่วนเสียงลมและเครื่องยนต์ยังคงดังพอควร

  • ความสะดวกสบายของการนั่งรถ

    ประสิทธิผลกันเสียง

    ผลการระงับเสียงถนนและเสียงลมสำหรับรถนี้ ทำได้ดี แต่เครื่องยนต์ดีเซลจะส่งเสียงเข้าห้องโดยสารเมื่อเปลี่ยนเป็นความเร็วสูงขึ้น

    ความสะดวกสบายของผู้โดยสาร

    แม้ว่าเป็นรถกระบะ แต่ก็รู้สึดความสะดวกสบายว่าดีมากเมื่อขับในเมือง เป็นเพียงว่าในบางส่วนที่เป็นคลื่น ผู้โดยสารด้านหลังจะมีความรู้สึกในการโยนและไม่ค่อยสบาย

    New 2020 Mitsubishi Triton Athlete ปะทะ All-New 2020 Isuzu D-Max V-Cross สายแต่งแรงปานกลาง


  • อัตราความประหยัดน้ำมัน

    สำหรับอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของ Isuzu D-Max ตามข้อมูล Eco Sticker อยู่ที่ประมาณ 13.9 กม.ต่อลิตรสำหรับรุ่นท็อป V-Cross 3.0 M 4×4 ส่วนรุ่นอื่น ๆ จะประหยัดมากขึ้นตามลำดับ โดยเฉพาะรุ่นเครื่องยนต์ 1.9 ลิตร ตัวเลขการกินน้ำมันจะประหยัดมากขึ้นจนเกินหลัก 16 กม.ต่อลิตร

  • สรุป

    หากดูจากการออกแบบภายนอกและภายใน สเปกทางเทคนิคและอุปกรณ์อำนวยความสะดวก Isuzu D-Max ยังคงตอบโจทย์คอรถกระบะครบทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะต้องการรถปิกอัพแนวไลฟ์สไตล์หรือม้าแรงที่รองรับการบรรทุกหนักเพื่อการขนสินค้าเชิงพาณิชย์อย่างเต็มรูปแบบ
    รุ่นย่อยที่มีให้เลือกสรรมากมายน่าจะตอบสนองความต้องการได้อย่างแน่่นอน ไม่ว่าจะทั้งรุ่นตอนเดียว 2 ประตู และ 4 ประตูมีให้เลือกใช้งานได้อย่างครอบคลุม สนับสนุนด้วยบริการหลังการขายที่ไว้วางใจได้จากศูนย์บริการเกือบ 400 แห่งทั่วประเทศ
    อาจจะพูดได้ว่า Isuzu D-Max ที่ได้รับการยกระดับใหม่หมดทั้งคันสามารถดึงดูดลูกค้า Isuzu ที่มีอยู่เดิม และขยายฐานดึงลูกค้าแบรนด์อื่นมาได้อีกด้วย เห็นได้จากยอดขายที่น่าประทับใจและผงาดเป็นผู้นำตลาดมาหลายเดือนติดต่อกัน เรียกได้ว่าลูกค้าทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

Isuzu D-Max Spark FAQ

  • บอกเบรกและล้อของIsuzu D-Max Sparkหน่อย.

    • Thawatchai Audy

      Thawatchai Audy

      เบรกและล้อ ของ Isuzu D-Max Spark มีดังนี้

      รุ่นย่อย2020 Isuzu D-Max Spark 1.9 Ddi B MT2020 Isuzu D-Max Spark 1.9 Ddi S MT2020 Isuzu D-Max Spark 3.0 Ddi S MT2020 Isuzu D-Max Spark 3.0 Ddi S MT 4x4
      ระบบเบรกด้านหน้าDiscsDiscsDiscsDiscs
      ระบบเบรกด้านหลังDrumsDrumsDrumsDrums
      ขนาดยาง215/70 R15215/70 R15215/70 R15205R16C
      ประเภทยางรถยนต์RadialRadialRadialRadial
      ขนาดล้อR15R15R15R16
      ขนาดล้ออัลลอย
      ฝาครอบล้อใช่ใช่ใช่ใช่
      ล้ออัลลอยไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่
      ระบบเบรกมือไฟฟ้า
      ระบบ Auto Brake Hold
      ประเภทพวงมาลัยPowerPowerPowerPower
      ประเภทเฟืองพวงมาลัยRack & PinionRack & PinionRack & PinionRack & Pinion
      ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่
      ระบบเลื่อนเบาะอัตโนมัติเวลาขึ้น-ลงรถ
  • บอกขนาดของIsuzu D-Max Sparkหน่อย.

    • มานพ ดอนบุญไทย

      มานพ ดอนบุญไทย

      ขนาด ของ Isuzu D-Max Spark มีดังนี้

      รุ่นย่อย2020 Isuzu D-Max Spark 1.9 Ddi B MT2020 Isuzu D-Max Spark 1.9 Ddi S MT2020 Isuzu D-Max Spark 3.0 Ddi S MT2020 Isuzu D-Max Spark 3.0 Ddi S MT 4x4
      ความยาว5230 mm5230 mm5230 mm5230 mm
      ความกว้าง1810 mm1810 mm1810 mm1810 mm
      ความสูง1690 mm1690 mm1690 mm1770 mm
      ฐานล้อ3125 mm3125 mm3125 mm3125 mm
      น้ำหนักตัวรถ1675 kg1675 kg1760 kg1890 kg
      น้ำหนักรวม
      ถังน้ำมันออกแบบให้อยู่กลางตัวรถใช่ใช่ใช่ใช่
      กล่องบรรทุกสัมภาระบนหลังคาไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่
      ความสูงใต้ท้องรถ190 mm190 mm190 mm220 mm
      สัมประสิทธิ์แรงต้านอากาศ
      จำนวนประตู2222
      จำนวนที่นั่ง2222
      ความจุถังน้ำมัน (ลิตร)76 L76 L76 L76 L
      ความจุห้องสัมภาระท้าย
      คานเหล็กด้านหน้ารถใช่ใช่ใช่ใช่
      คานเหล็กด้านข้างรถใช่ใช่ใช่ใช่
      ราวหลังคา
  • พวงมาลัยไฟฟ้าของIsuzu D-Max Sparkมีอะไรบ้าง

    • Ja Kamonchanok

      Ja Kamonchanok

      มีพวงมาลัยไฟฟ้าและรุ่นย่อยของIsuzu D-Max Spark ได้แก่

      รุ่นย่อย2020 Isuzu D-Max Spark 1.9 Ddi B MT2020 Isuzu D-Max Spark 1.9 Ddi S MT2020 Isuzu D-Max Spark 3.0 Ddi S MT2020 Isuzu D-Max Spark 3.0 Ddi S MT 4x4
      พวงมาลัยไฟฟ้าใช่ใช่ใช่ใช่

รถยอดนิยม

VS