Isuzu D-Max

THB 547,000 - 1,160,000
Online

User Expert

รถเก่าแลก Isuzu D-Max

  • Pickup ตัวถัง
  • 1.9 - 3.0 L ปริมาตรกระบอกสูบ
  • AT / MT รูปแบบเกียร์
  • 150 - 190 PS กำลังสูงสุด
เช็คสเปค

ใหม่ล่าสุด Isuzu D-Max

ขับ 2021 Isuzu D-Max V-Cross 4x4 ขับสี่ตัวท็อป เที่ยวเขื่อนป่าสัก พาชมชิมรอบเขื่อน ด้วยปิกอัพเร้าใจ

ทีมงาน AutoFun Thailand พาเจ้า 2021 Isuzu D-Max V-Cross (อีซูซุ ดีแมคซ์) รุ่นท็อป เที่ยวชมสิ่งที่น่าสนใจและหาของอร่อยทาน ในย่านเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ซึ่งอยู่ห่างจากกรุงเทพมหานครไม่มากถ้าไปเที่ยวในช่วงกลางปีแบบนี้ ซึ่งเป็นช่วงที่น้ำในเขื่อนแห้ง จะสามารถนำรถลงไปจอดถ่ายรูปสวย ๆ เปิดแคมป์ปิ้งเท่ ๆ หรือจะพาจุดจอดรถถ่ายรูปอย่างสวยงามก็ทำได้ไม่ยากเช่นเดียวกันนอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารและร้านขนมที่หลากหลายที่ตั้งอยู่รอบ ๆ เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ซึ่งแม้ว่ารถยนต์ธรรมดาจะพาทุกท่านไปเที่ยวกันได้ แต่หากต้องการควา
อ่านข่าว

ชมยอดขายกระบะ พ.ค. 64 Isuzu D-Max แชมป์ 12,260 คัน หนีห่าง Toyota Hilux Revo

เดินทางมาถึงเกือบครึ่งปีแล้วกับตลาดรถกระบะในปีนี้ ซึ่งถือเป็นเซกเมนต์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบัน ด้วยความสะดวกสบายทั้งการนั่งและการพาณิชย์ซึ่งวันนี้ เราได้ทำการรวบรวมยอดขายรถกระบะประจำเดือนพฤษภาคม 2564 ทั้งกระบะตอนเดี่ยวและแค็บ รวมถึง 4 ประตูมาให้ดูกันIsuzu D-Max แชมป์ 12,260 คันเรียกได้ว่า Isuzu D-Max (อีซูซุ ดีแมกซ์) ครองแชมปมาตั้งแต่ต้นปี ยอดขายทำได้ดีเพราะมากกว่าเดือนที่แล้ว 535 คันหรือคิดเป็น 4.56%เครื่องยนต์มีความทนทาน และมีให้เลือกทั้ง 1.9 และ 3.0 ลิตร อีกทั้งอัตราประหยัดน้ำมันที่ท
อ่านข่าว

มือสองต้องรู้ Isuzu D-Max โฉมไฟตั้ง คือกระบะที่คุ้มเงินที่สุดในตอนนี้ มีโฉมใดน่าเล่น รวมรุ่นย่อยเด่นที่นี่

Isuzu D-Max (อีซูซุ ดีแมคซ์) กระบะรุ่นดังที่ขายในไทยมาแล้ว 3 เจเนอเรชั่นแล้ว โดยบทความมือสองต้องรู้คราวนี้ จะขอแนะนำดีแมคซ์รุ่นที่ 1 มีจุดเด่นที่ไฟหน้าแนวตั้ง ซึ่งเราเห็นว่าเป็นรถกระบะที่มีความคุ้มเงินมากสุด แต่รุ่นย่อยมีเยอะมาก ควรเลือกตัวไหนจะคุ้มสุด ไมเนอร์เชนจ์กี่โฉม ชื่อรุ่นย่อยทั้งหลายแหล่ วันนี้รวมมาให้อ่านกันแล้วรุ่นแรกเปิดตัว 2002ประวัติ Isuzu D-Max เจเนอเรชั่นแรก เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อพฤษภาคม 2002 ฉีกค่านิยมเดิมของรถกระบะทั่วไปในยุคนั้น กลายเป็นกระบะหน้าหรู พร้อมมีมิติตัวถังขนาดให
อ่านข่าว

Isuzu D-Max ยังครองแชมป์ยอดขายกระบะเมษายน 64 ตามติดด้วย Toyota Hilux

รถกระบะ นับว่าเป็นทางเลือกใหม่แก่หลายคน ด้วยอุปกรณ์ที่เพียบพร้อมคล้ายรถเก๋ง การมีเบาะ 4 ที่นั่ง ขนของได้เยอะ ออกต่างจังหวัดทางไกลหายห่วง แถมยังลุยน้ำได้ดีด้วยซึ่งวันนี้ เราได้ทำการรวบรวมยอดขายรถกระบะประจำเดือนเมษายน 2564 ทั้งกระบะตอนเดี่ยวและแค็บ รวมถึง 4 ประตูมาให้ดูกันIsuzu D-Max แชมป์ 11,725 คันอีซูซุ ดีแมกซ์ ยังคงครองแชมป์มาตั้งแต่ต้นปี ในฐานะกระบะขวัญใจชาวไทยด้วยยอดขายอันดับ 1 ที่ 11,725 คัน แต่น้อยกว่าเดือนที่แล้ว 2,184 คันหริอ 15.7% ที่ทำไปได้ 13,909 คันเครื่องยนต์มีความทนทาน และมีให้เลือ
อ่านข่าว

Check list : Isuzu D-Max VS Mazda BT-50 เทียบสเปคกระบะฝาแฝดตัวท็อป ต่างแค่นี้เอง...

เทียบสเปครถกระบะ 2021 Isuzu D-Max (อีซูซุ ดี-แมคซ์) กับ 2021 Mazda BT-50 (มาสด้า บีที-50) ในรุ่นท็อปตัวถัง 4 ประตูทั้งคู่ ตั้งแต่มิติตัวถัง ออพชั่นภายนอก ฟังก์ชั่นภายใน สเปคเครื่องยนต์ ระบบความปลอดภัย เพื่อสำรวจว่ารุ่นใดที่ขาดระบบไหน และรุ่นใดจะให้ออพชั่นมากกว่ากัน เนื่องจากเป็นกระบะฝาแฝดกัน ดังนั้นออพชั่นที่ได้ก็ต่างกันแค่ไม่กี่จุดดังนี้ ราคาจำหน่าย Isuzu D-Max V-Cross 3.0 Ddi M 4X4 6AT 1,157,000 บาท Mazda BT-50 4×4 3.0 SP AT 1,153,000 บาท 20
อ่านข่าว
Isuzu D-Max (อีซูซุ ดีแมกซ์) เป็นรถกระบะจากค่ายญี่ปุ่น Isuzu รุ่นปัจจุบันเป็นรุ่นที่ 3 ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม 2019Isuzu D-Max มีตัวถังให้เลือก 3 แบบ คือ Spark/ตอนเดี่ยว Spacecab/แค็บ และ 4 ประตู มีความสูงให้เลือก 2 ระดับ และมีเครื่องยนต์ดีเซล DDi ให้เลือก 2 ขนาดคือ 1.9 ลิตร และ 3.0 ลิตรคู่แข่งของ Isuzu D-Max มี Toyota Hilux Revo (โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว) Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไตรตัน) Nissan Navara (นิสสัน นาวาร่า) Ford Ranger (ฟอร์ด เรนเจอร์) และ MG Extender (เอ็มจี เอ็กซ์เทนเดอร์)
อ่านเพิ่มเติม
ดูเพิ่มเติม

รุ่นย่อยและราคา Isuzu D-Max

2020 | 1.9 L | -
2020 | 3.0 L | -

ง่ายดาย สะดวกสบายกับการซื้อรถใหม่อีกคัน

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Isuzu

D-Max

สเปค Isuzu D-Max

เกรดPickup
ตัวถังPickup
รูปแบบเกียร์AT / MT
ปริมาตรกระบอกสูบ1.9 - 3.0 L
กำลังสูงสุด150 - 190 PS
จำนวนที่นั่ง2 - 5

ข้อดี Isuzu D-Max

  • ALL NEW ISUZU D-MAX มีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูแข็งแกร่ง บึนบึน และทันสมัยมากขึ้น แต่ยังมีเส้นสายพริ้วไหว ช่วยให้ตัวรถดูปราดเปรียว และสปอร์ต ไฟหน้า LED ใหม่ รับกับกระจังหน้าที่ออกแบบมาใหม่ไม่อย่างลงตัวดุดัน
  • ALL NEW ISUZU D-MAX ภายในกว้างขวาง เบาะคู่หน้านั่งสบาย คอนโซลหน้าเล่นระดับแบบ Sharp Horizontal Layers พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ใช้งานง่าย แผงควบคุมระบบปรับอากาศ
  • มีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 ขนาดเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้า โดยมีทั้งเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1.9 ลิตร 150 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 3.0 ลิตร 190 แรงม้า แถมเครื่องยนต์ทั้ง 2 ลูกนี้ยังทนทานต่อการใช้งาน และ ประหยัดน้ำมันอีกด้วย
  • การบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยมมัดใจลูกค้า รวดเร็วทันใจ ดูแลใส่ใจ อะไหล่ราคาไม่แพง และมีศูนย์บริการที่มีมาตรฐานทั่วประเทศ
  • แน่นอนข้อดีคือจุดเด่น จุดแข็งของ ISUZU เลยครับ ต้องยอมรับครับคนไทยส่วนมากในการเลือกตัดสินใจซื้อรถใหม่ป้ายแดง จะดูด้วยว่าราคาขายมือสองจะตกเยอะขนาดไหน รถดีแต่ตอนขายราคาตกเยอะก็อาจจะไม่ซื้อก็ได้ แต่ไม่ใช่กับ ALL NEW ISUZU D-MAX เพราะอีซูซุราคาขายต่อมือสองตกไม่เยอะครับ ขายต่อได้ราคาดีทีเดียว
อ่านเพิ่มเติม

ข้อเสีย Isuzu D-Max

  • ระบบช่วงล่างที่นุ่มนวล ใช่ครับขับในเมือง ALL NEW ISUZU D-MAX ดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากพื้นผิวของถนนได้ดีมากครับนุ่มสบาย แต่พอใช้ความเร็วขึ้นมากลับรู้สึกว่าช่วงล่างของ ALL NEW ISUZU D-MAX มันนุ่มเกินไปจนรู้สึกย้วย และโคลง เวลาเค้าโค้ง ถ้าปรับเซ็ทอีกนิดคงจะดีไม่น้อย 
  • เครื่องยนต์ 1.9 ลิตร อัตราเร่งไม่ค่อยทันใจเท่าไหร่นัก โดยเฉพาะช่วงออกตัว และเร่งแซง อัตรเร่งช่วงออกตัวความเร็วเพิ่มขึ้นแบบเรื่อยๆไม่ได้จื๊ดจ๊าดอะไรมากนักมีจังหวะหน่วงๆอยู่บ้าง ช่วงกลางถึงปลายความเร็วเพิ่มขึ้นแบบนุ่มนวลไปเรื่อยๆ การเร่งแซงคงต้องเผื่อระยะให้ดีๆและคลิ๊กดาวน์ช่วยหน่อยครับไม่ทันใจเท่าไหร่นัก
  • ปัญหาอีกอย่างหนึ่งของ ALL NEW ISUZU D-MAX เมื่อเราใช้ไปซักระยะเวลาหมุนพวงมาลัยแล้วมีเสียงดังกึกๆ นั้นมันมาจากแกนพวงมาลัยครับ คาดว่าน่าจะเป็นปัญหาจากซัพพลายเออร์ที่ผลิตชุดแกนพวงมาลัยส่งให้ทางอีซูซุนั้นเอง เพราะทางอีซูซุเมื่อพบปัญหาก็จัดการแจ้งซัพพลายเออร์ให้แก้ไขเรียบร้อย ล็อตใหม่ที่ส่งก็ไม่มีปัญหาอะไรอีก และเคลมอะไหล่ชุดใหม่ให้กับลูกค้า ALL NEW ISUZU D-MAX ที่มีปัญหาดังที่พวงมาลัยฟรี
อ่านเพิ่มเติม

รีวิว Isuzu D-Max

ภาพรวม

ALL NEW ISUZU D-MAX นับว่าเป็นรถกระบะที่ได้รับความนิยมมากในประเทศไทย เพราะด้วยการดีไซน์ตัวรถ เครื่องยนต์ที่ประหยัดน้ำมัน และการบริการหลังการขายที่สุดยอด สิ่งเหล่านี้จึงทำให้รถกระบะที่ชื่อว่า ISUZU D-MAX อยู่ในตัวเลือกอันดับต้นๆของคนไทยถ้าจะซื้อรถกระบะ วันนี้เรามารู้จัก ALL NEW ISUZU D-MAX กันให้มากขึ้นพร้อมทั้งรู้ข้อดี ข้อเสีย กันว่ามีอะไรบ้าง โดยเราจะยกเอารุ่นท็อปของเครื่องยนต์ 3.0 และ 1.9 มาเป็นข้อมูล

ราคา ALL NEW ISUZU D-MAX 

Spark กระบะตอนเดียว ขับเคลื่อน 2 ล้อ : 5 รุ่นย่อย
          ● 510,000 – 590,000 บาท
Spark 4×4 กระบะตอนเดียว ขับเคลื่อน 4 ล้อ : 1 รุ่นย่อย
          ● 675,000 บาท

Space Cab กระบะแค็บ ตัวเตี้ย : 5 รุ่นย่อย
          ● 605,000 – 735,000 บาท
CAB 4 กระบะ 4 ประตู ตัวเตี้ย : 4 รุ่นย่อย
          ● 686,000 – 840,000 บาท

Hi-lander กระบะแค็บ ขับ 2 ยกสูง : 7 รุ่นย่อย
          ● 708,000 – 878,000 บาท

Hi-lander กระบะ 4 ประตู ขับ 2 ยกสูง : 9 รุ่นย่อย
          ● 810,000 – 1,054,000 บาท

V-Cross กระบะแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ : 1 รุ่นย่อย
          ● 852,000 บาท

V-Cross กระบะ 4 ประตู ขับเคลื่อน 4 ล้อ : 3 รุ่นย่อย
          ● 974,000 – 1,157,000 บาท

ภาพภายนอก

ภายนอกของ ALL NEW ISUZU D-MAX ออกแบบใหม่หมดทุกมุมมอง ด้วยแนวคิด “Bold but Emotional” ตัวรถมีมิติที่ใหญ่ และบึกบึนยิ่งขึ้น ให้ความรู้สึกทรงพลัง และแข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่ยังมีเส้นสายพริ้วไหว ช่วยให้ตัวรถดูปราดเปรียว และสปอร์ต พร้อมประสิทธิภาพความลู่ลมที่สมบูรณ์แบบ พร้อมฟังก์ชั่นใหม่ อาทิ ไฟหน้า Isuzu Vision Bi-LED พร้อมระบบเปิด–ปิดอัตโนมัติ, ไฟ Multifunctional Daylight แบบ Built-in และไฟตัดหมอก LED ดูสปอร์ต ล้ำสมัย, ไฟท้าย Dual-Sonic LED กันชนท้าย Integrated Bumper เป็นหนึ่งเดียวกับตัวรถ และดีไซน์ล้อหลากหลายสไตล์ ลงตัวกับดีไซน์รถขั้นสุด

Dimension มิติตัวถัง ALL NEW ISUZU D-MAX
ALL NEW ISUZU D-MAX : ยาว x กว้าง x สูง : 5,265 x 1,870 x 1,810 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อ : 3,125 มิลลิเมตร
ระยะต่ำสุดถึงพื้น Ground Clearance : 240 มิลลิเมตร น้ำหนักตัวรถ : 2,020 กิโลกรัม
ISUZU D-MAX รุ่นเดิม : ยาว x กว้าง x สูง : 5,200 x 1,860 x 1,840 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อ : 3,095 มิลลิเมตร
ALL NEW ISUZU D-MAX เมื่อเทียบกับรุ่นเดิมจะเห็นว่า ยาวขึ้น 65 มิลลิเมตร กว้างขึ้น 10 มิลลิเมตร และเตี้ยลง 30 มิลลิเมตร มากจากการเปลี่ยนราวหลังคามาเป็นแบบ Built-in ส่วนระยะฐานล้อ ยาวขึ้น 30 มิลลิเมตร 

ภายนอก ALL NEW ISUZU D-MAX

  • กระจกบังลมหน้าแบบ IR Cut กรองรังสีอินฟราเรด ป้องกัน UV-A / UV-B
  • ไฟหน้า Projector Lens แบบ Bi-Beam LED
  • ไฟ Daytime Running Lights แบบ LED
  • กระจังหน้าสีดำเงา ตัดด้วยขอบโครเมียม
  • ไฟตัดหมอกคู่หน้า LED – ไฟเลี้ยว
  • ไฟท้าย LED พร้อมไฟหรี่ LED Light Guiding
  • ระบบไฟหน้า เปิด-ปิดอัตโนมัติ
  • ระบบไฟหน้า Follow-me-home
  • ระบบไฟ Welcoming Light
  • สีตัวถังภายนอก สีส้มแดง ใหม่
  • ล้ออัลลอย ขนาด 18 นิ้ว พร้อมยาง 265/60 R18
  • ราวหลังคา
  • ระบบสตาร์ทรถด้วยรีโมท Engine Remote Start
  • ระบบล็อครถอัตโนมัติ เมื่อเดินออกจากตัวรถ Walk Away Auto Lock
  • ระบบปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ Rain Sensor
  • ระบบฉีดน้ำบนก้านปัดน้ำฝน Blade Type

การออกแบบภายใน

ห้องโดยสารใหม่ใน ALL NEW ISUZU D-MAX กว้างขวางในทุกมิติ ออกแบบด้วยแนวคิด “Bold but Smart” เน้นเส้นสายที่เฉียบคม คอนโซลหน้าเล่นระดับแบบ Sharp Horizontal Layers พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ใช้งานง่าย หน้าปัด Smart MID ขนาดใหญ่ 4.2 นิ้ว แผงควบคุมระบบปรับอากาศ Piano Touch พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทาง แบบ Tilt & Telescopic เบาะนั่งคู่หน้าเทคโนโลยี AVEC (Anti Vibration Elastic Comfort) ซับแรงสั่นสะเทือน ลดความเมื่อยล้า พร้อมระบบปรับไฟฟ้า 8 ทิศทางในตำแหน่งที่นั่งคนขับ

ภายในห้องโดยสาร ALL NEW ISUZU D-MAX

  • ภายในห้องโดยสารสีทูโทน น้ำตาล – ดำ
  • วัสดุตกแต่งภายในห้องโดยสาร สีดำเงา Piano Black
  • หัวเกียร์ตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงา
  • เบาะนั่งแบบกึ่ง Bucket Seat
  • เบาะนั่งหุ้มด้วยหนัง สีน้ำตาล
  • เบาะนั่งคนขับปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง
  • เบาะนั่งด้านหลัง พนักพิงพับลงมาได้
  • เบาะนั่งด้านหลัง เบาะรองนั่งแยกส่วน 60 : 40 พับยกขึ้นได้
  • พวงมาลัยปรับได้ 4 ทิศทาง (ขึ้น-ลง-เข้า-ออก)
  • พวงมาลัยหุ้มด้วยหนัง
  • ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ แยกอิสระซ้าย-ขวา Dual Zone
  • หน้าจอแสดงผลระบบปรับอากาศแบบดิจิตอล
  • ระบบกรองอากาศ PM 2.5
  • ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง
  • ช่องชาร์จไฟ USB สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง
  • ระบบกุญแจ Smart Keyless Entry
  • ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Push Start Button
  • มาตรวัดเรืองแสง Optitron
  • หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID แบบสี TFT 3 มิติ ขนาด 4.2 นิ้ว
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control

ระบบความบันเทิง ISUZU Ultimate Entertainment หน้าจอระบบสัมผัส Infotainment Display ขนาด 9 นิ้ว คมชัดระดับ HD รองรับระบบ Apple CarPlay และ Android Auto ระบบเสียงรอบทิศทาง Dynamic Surround Sound 8 ลำโพง และที่บังแดดพร้อมกระจกและไฟส่องสว่าง Vanity Mirror & Light

องค์ประกอบ

ระบบความบันเทิง ALL NEW ISUZU D-MAX

  • หน้าจอเครื่องเสียง แบบระบบสัมผัส Touchscreen ขนาด 9 นิ้ว
  • ระบบสั่งงานด้วยเสียง Voice Recognition
  • ระบบเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth
  • ช่องเชื่อมต่อ AUX
  • ช่องเชื่อมต่อ USB
  • เครื่องเสียงรองรับ Apple CarPlay / Android Auto
  • สวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย
  • ลำโพง 8 ตำแหน่ง

ALL NEW ISUZU D-MAX ก้าวสู่อีกระดับของมาตรฐาน ด้วยการออกแบบโครงสร้างตัวถัง และแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด “ISUZU DYNAMIC DRIVE PLATFORM”ผสานการทำงานของโครงสร้างตัวถัง, แชสซีส์, เครื่องยนต์ และช่วงล่างให้ทำงานร่วมกันเป็นหนึ่ง เพื่อสมดุลยภาพการขับที่ที่สมบูรณ์แบบ ระบบกันสะเทือนที่พัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีใหม่ ทำเข้าโค้งได้มั่นใจยิ่งกว่าเดิม นุ่มนวล นั่งสบาย แต่แข็งแกร่ง ทนทาน

  • โครงสร้างตัวถังเสริมเหล็ก ULTRA – HIGH TENSILE แกร่ง และทนทานกว่าเหล็กธรรมดา
  • แชสซีส์ใหม่ ขนาดใหญ่ รับแรงบิดสูงขึ้น 23%
  • ช่วงล่างหน้าใหม่แบบอิสระปีกนก 2 ชั้น DOUBLE WISHBONE with COIL SPRING
  • ช่วงล่างหลังแหนบยาวแบบ LONG SPAN เทคโนโลยีใหม่ WSSP

ระบบความปลอดภัย ALL NEW ISUZU D-MAX

  • ระบบป้องกันล้อล็อค ABS
  • ระบบกระจายแรงเบรก EBD
  • ระบบเสริมแรงเบรก BA
  • ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESC
  • ระบบป้องกันการลื่นไถล TCS
  • ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA
  • ระบบช่วยลงจากทางลาดชัน HDC
  • ระบบไฟกะพริบฉุกเฉินเมื่อเบรกกระทันหัน ESS
  • ปุ่มปรับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Terrain Command Shift-on-fly
  • ระบบล็อคเฟืองท้าย Electronic Rear Diff-Lock
  • ระบบเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตา Blind Spot Monitoring
  • ระบบเตือนเมื่อมีรถตัดผ่านขณะถอยหลัง Rear Cross Traffic Alert
  • ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง (คู่หน้า-ด้านข้าง-ม่านนิรภัย)
  • ระบบปลดล็อกประตูอัตโนมัติ เมื่อถุงลมนิรภัยทำงาน Crash Unlock
  • เข็มขัดนิรภัยแบบ ELR 3 จุด 5 ตำแหน่ง
  • เซนเซอร์กะระยะช่วยจอดด้านหน้า 4 ตำแหน่ง
  • เซนเซอร์กะระยะช่วยจอดด้านหลัง 4 ตำแหน่ง
  • กล้องมองภาพขณะถอยจอด

ระบบพลังงาน

เครื่องยนต์ ALL NEW ISUZU D-MAX มี 2 เครื่องยนต์ 

  • ดีเซล 1.9 VGS Turbo 

เครื่องยนต์ดีเซล รหัส RZ4E-TC ขนาด 1.9 ลิตร 1,898 ซีซี. 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC Commonrail Direct Injection พร้อมเทอร์โบแปรผันแบบครีบ VGS และ Intercooler กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ 1,800 – 2,600 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ / เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ

  • ดีเซล 3.0 VGS Turbo

เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 4JJ3-TCX ขนาด 3.0 ลิตร 2,999 ซีซี. 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC Commonrail Direct Injection พร้อม Turbocharger VGS แบบครีบแปรผัน และ Intercooler กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ที่ 1,600 – 2,600 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ / เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ
(เดิม กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร ที่ 1,800-2,800 รอบ/นาที)


ประสบการณ์การขับขี่

เราได้ลองขับรุ่นท็อปสุดคือ Isuzu D-max V-Cross 3.0 เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 4JJ3-TCX ขนาด 3.0 ลิตร 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC Commonrail Direct Injection พร้อม Turbocharger VGS แบบครีบแปรผัน และ Intercooler กำลังสูงสุด 190 แรงม้า จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ที่มีการปรับปรุงใหม่ เช่น ฝาสูบได้รับการปรับปรุงใหม่ เทอร์โบชาร์จเจอร์ใหม่ และปรับ Map การจ่ายน้ำมันใหม่ มันทำให้เจ้า ALL NEW ISUZU D-MAX คันนี้ขับสนุกขึ้น ตอบสนองดีเยี่ยมในทุกความเร็ว บอกตรงๆดีกว่าเครื่องยนต์เดิมก่อนปรับ การออกตัวดีมีความกระฉับกระเฉงไม่หน่วง ช่วงรอบกลาง และปลายความเร็วขึ้นอย่างต่อเนื่องลื่นไหลดี การเร่งแซงฉับไวขึ้นคลิ๊กดาวน์เพื่อเรียกกำลังไม่มีอาการหน่วงในทางเรียบแม้กระทั่งเส้นทางขึ้นลงทางชันก็ให้กำลังได้อย่างต่อเนื่องราบรื่นไม่ขาดตอน ส่วนทางออฟโรดลุยได้แบบผ่านแบบสบายๆ ระบบช่วงล่างนุ่มนวลเมื่อขับขี่ภายในเมืองสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนของพื้นผิวถนนที่ขรุขระเป็นหลุมบ่อได้ดี แต่เมื่อขับทางตรงยาวๆด้วยความเร็วเจอถนนเมืองไทยที่ไม่ค่อยเรียบเท่าไหร่นัก รวมทั้งเค้าโค้งซ้าย-ขวา กลับมีอาการย้วย โคลงให้ได้สัมผัส เพราะด้วยความที่ทางอีซูซุเข้าปรับเซ็ทมาเพื่อความขับขี่ที่นุ่มนวล ผมว่าปรับเซ็ทใหม่ซักหน่อยก็จะดีขึ้นสำหรับช่วงล่าง

อัตราความประหยัดน้ำมัน

เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 VGS Turbo อัตราความประหยัดน้ำมันอยู่ที่ 13.9 กม./ลิตร

เครื่องยนต์ดีเซล 1.9 VGS Turbo อัตราความประหยัดน้ำมันอยู่ที่ 16 กม./ลิตร

สรุป

ALL NEW ISUZU D-MAX เป็นรถกระบะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดนภายในที่กว้างขวางสะดวกสบาย ระบบเพื่อความปลอดภัย และออฟชั่นต่างๆจัดมาอย่างเต็มที่ เครื่องยนต์มีให้เลือกทั้งเครื่องดีเซล 1.9 -3.0 ลิตร ให้ได้เลือกตามความเหมาะสมและตอบโจยท์การใช้งาน อัตราเร่งดีเพียงพอต่อการใช้งาน ระบบช่วงล่างนุ่มนวลดูดซับแรงได้ดี ที่สำคัญศูนย์บริการดีไว้ใจได้ และราคาขายตอไม่ตกมาก ผมว่าถ้ามองหากระบะตัวเลือกต้นน่าจะเป็น ALL NEW ISUZU D-MAX นะครับเชื่อผม

อัตราสิ้นเปลือง Isuzu D-Max

ประเภทเชื้อเพลิงรูปแบบเกียร์อัตราสิ้นเปลือง
Diesel(1898cc)AT6.4 L/100km
Diesel(1898cc)MT- L/100km
Diesel(1898cc)MT6.7 L/100km
Diesel(2999cc)AT7.2 L/100km
Diesel(2999cc)MT7 L/100km
สามารถเปรียบเทียบได้ 4 รุ่นเท่านั้น
เลือกเพื่อเปรียบเทียบ