THB ยังไม่คอนเฟิร์ม

ราคา Lexus GS 2021 ที่ไทย

รายละเอียด Lexus GS
เกรดExecutive
ตัวถังSedan
รูปแบบเกียร์-
ปริมาตรกระบอกสูบ2.0 - 3.5L
กำลังสูงสุด181 - 316PS
จำนวนที่นั่ง5
เช็คสเปค GS

รุ่นย่อยและราคา Lexus GS

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Pros&Cons Lexus GS

Pros

  • การซ่อมบำรุง Lexus GS ดี ราคาถูกกว่ารถยุโรป การเข้ารับการซ่อมบำรุงของ LEXUS ถือว่าดีสะดวกสบาย การบริการดี ซ่อมบำรุงตามเวลาใช้เวลาไม่นาน ค่าซ่อมก็สมเหตุสมผลกว่ารถยุโรป ศูนย์ซ่อมก็งานดี มีออกมารับเคสนอกสถานที่ด้วย หลายๆ ศูนย์ของ TOYOTA ก็ยังสามารถเซอร์วิสได้รถยนต์ Lexus ได้ 

  • รูปลักษณ์ภายนอก Lexus GS ที่มีเอกลักษณ์ ดูเท่ห์และมีความสปอร์ต ด้วยเส้นสายของตัวถังที่ลื่นไหลไปตามหลักอากาสพลศาสตร์แนวหลังคาที่ยาวขึ้น ทำให้พื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขึ้น ภายใต้เส้นสายของตัวถังแนวหลังคารวมถึงชายล่างขอบประตู และกันชนทำให้ดูปราดเปรียว ทะมัดทะแมง และหนักแน่นขึ้น ให้ความรู้สึกถึงการเคลื่อนไหวพร้อมพุ่งทะยานไปข้างหน้า

  • Lexus GS เลือกใช้วัสดุ และเทคโนโลยีในการประกอบที่ดีเยี่ยมรวมถึงโครงสร้างตัวถังที่แข็งแกร่งขึ้น เพื่อรอบรับการขับขี่ในทุกรูปแบบ เลือกใช้วัสดุเช่น อลูมิเนียมอัลลอย เพื่อช่วยลดน้ำหนัก เพิ่มความนุ่มนวล และลดความแข็งกระด้าง พร้อมทั้งออกแบบจุดยึดต่อใหม่ ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการควบคุม และการทรงตัวที่ดีขึ้น ตอบสนองความรู้สึกในการขับขี่ ควบคุมบังคับที่ดีขึ้น

  • ระบบช่วงล่าง แน่น หนึบ ไว้ใจได้ ระบบช่วงล่าง Lexus GS แบบเดียวกับ BMW Series 5 คือระบบบังคับเลี้ยว 4 ล้อ ที่ใช้ชุดพวงมาลัยแปรผันอัตราทด (VGRS) สำหรับควบคุมล้อหน้า และชุดบังคับเลี้ยวล้อหลัง DRS ดังนั้นเมื่อขับเข้าโค้งบนความเร็วสูง จะควบคุมรถได้เนียนพร้อมการทรงตัวอย่างมีเสถียรภาพ 

Cons

  • การออกแบบภายในสู้รถยุโรปไม่ได้ ภายในห้องโดยสารของ Lexus GS กว้างขวาง สะดวกสบายต่อทุกการใช้สอย เพิ่มความกว้างของห้องโดยสารโดยมีพื้นที่เหนือศีรษะที่สูงขึ้นจากเดิมสำหรับที่นั่งด้านหน้าสูงขึ้น +30มม. แต่เรื่องการดีไซน์ ความหรูหรา และการจัดวางอุปกรณ์ ยังไม่สามารถสู้คู่แข่งจากค่ายยุโรปได้ 

  • ระบบช่วงล่างออกกระด้าง Lexus GS มีระบบช่วงล่างที่ดี เทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยม แต่ด้วยความที่ปรับเซ็ทระบบช่วงล่างเป็นแบบสปอร์ต เน้นการขับขี่ที่สนุกสนาน เค้าโค้งเฉียบคม นิ่ง นั้นแน่นอนได้อย่างต้องเสียอย่าง เพราะการปรับเซ็ทระบบช่วงล่างแบบสปอร์ตจะทำให้ความนุ่มนวลในการขับขี่น้อยลง ซึ่งถ้าผู้ที่ชอบระบบช่วงล่างนุ่มนวลอาจจะไม่โดนใจช่วงล่างของรุ่น GS 250 เท่าไหร่นัก เพราะมันออกกระด้างนิดๆนั้นเอง

  • ความนิยมในแบรนด์สู้รถยุโรปไม่ได้ Lexus แบรนด์รถหรูจากประเทศญี่ปุ่นที่เรื่องการประกอบ วัสดุ เทคโนโลยี สมรรถนะของเครื่องยนต์ ระบบอำนวยความสะดวก ระบบเพื่อความปลอดภัยต่างๆ สามารถเทียบชั้นรถยุโรปได้แบบสบาย แต่ต้องยอมรับว่าชื่อชั้น ความนิยม ของแบรนด์ Lexus ยังสู้คู่แข่งอย่าง BMW หรือ Mercedes-benz ไม่ได้ และเมื่อราคาใกล้เคียงกันจึงมีผลต่อการตัดสินใจซื้ออย่างแน่นอน

  • ภาพรวม
  • ภาพภายนอก
  • การออกแบบภายใน
  • องค์ประกอบ
  • ระบบพลังงาน
  • ประสบการณ์การขับขี่
  • อัตราความประหยัดน้ำมัน
  • สรุป
  • ภาพรวม

    Lexus GS (เลกซัส จีเอส) สปอร์ตซีดานคันหรูที่ได้รับการพัฒนาให้มีความพิเศษในทุกๆด้าน พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัย และสมรรถนะอันเหนือชั้น ดีไซน์ล้ำสมัยสะท้อนปรัชญาการออกแบบ “L-finesse” ใหม่ ของเลกซัส ที่มาพร้อมกับ Lexus Emotional Value มอบประสบการณ์การขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ความรื่นรมย์ และความสะดวกสบายตลอดการเดินทาง

    ราคาจำหน่าย Lexus GS

    • Lexus GS250 Luxury ราคา 4,590,000 บาท
    • Lexus GS250 F-sport (มูนรูฟ) ราคา 4,990,000 บาท
    • Lexus GS250 Premium ราคา 5,090,000 บาท
    • Lexus GS350 F-sport (มูนรูฟ) ราคา 6,690,000 บาท
  • ภาพภายนอก

    การออกแบบภายนอก Lexus GS

    Lexus GS ใหม่ ได้ถูกออกแบบสะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ “Progressive Luxury” ภายใต้ปรัชญาการออกแบบ “L-finesse” ใหม่ มีความเป็นมิติมากขึ้น ผ่านเส้นสายของตัวถังที่ลื่น ไหลไปตามหลักอากาสพลศาสตร์ ด้วยค่าสัมประสิทธ์แรงเสียดทานต่ำ (0.26) ด้วยแนวหลังคาที่ยาวขึ้น ทำให้พื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขึ้น ให้ความรู้สึกสบายตลอดการเดินทาง การออกแบบแนวขอบประตูแบบ Sling shot ช่วยให้การเข้าออกห้องโดยสาร สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ภายใต้เส้นสายของตัวถัง แนวหลังคา รวมถึงชายล่างขอบประตู และ กันชน ทำให้ดูปราดเปรียว ทะมัดทะแมง และหนักแน่นขึ้น ให้ความรู้สึกถึงการเคลื่อนไหว พร้อมพุ่งทะยานไปข้างหน้า กระจังหน้าใหม่ แบบ Spindle Grille ซึ่งนับเป็นเอกลักษณ์แห่งดีไซน์ครั้งใหม่สำหรับเลกซัสซีดาน มาพร้อมกับไฟ Daytime Running Lights ทรง L-Shape สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะ บ่งบอกถึงตัวตนของยนตร์กรรมระดับหรูจากตระกูลเลกซัส พร้อมสร้างความแตกต่าง ด้วยชุดแต่งพิเศษในรุ่น F- Sport เติมเต็มความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว เพิ่มความดุดันแห่งรูปลักษณ์ภายนอก สะดุดตาในยามขับขี่

  • การออกแบบภายใน

    การออกแบบภายใน Lexus GS

    ห้องโดยสารภายในของ Lexus GS กว้างขวาง สะดวกสบายต่อทุกการใช้สอย ด้วยการปรับปรุงที่นั่ง ให้การควบคุมรถที่ดีขึ้น เพิ่มความกว้างของห้องโดยสาร โดยมีพื้นที่เหนือศีรษะที่สูงขึ้นจากเดิม สำหรับที่นั่งด้านหน้าสูงขึ้น +30มม. และสำหรับที่นั่งด้านหลังสูงขึ้น +20มม. ทำให้การเข้า-ออกของผู้โดยสารด้านหลังง่ายและสะดวกสบายขึ้น เปี่ยมอรรถประโยชน์ด้วยการออกแบบห้องเก็บสัมภาระด้านท้ายใหม่ เพิ่มพื้นที่ใช้สอยมากขึ้นเป็น 530 ลิตร (จากเดิม 430 ลิตร) สามารถใส่ถุงกอล์ฟขนาดมาตรฐานได้ 4 ใบ ภายในห้องโดยสารถูกออกแบบภายใต้ปรัชญา HMI (Human Machine Interface) ที่ให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่เหนือสิ่งอื่นใด ด้วยการสร้างสรรค์เทคโนโลยีเพื่อให้ผู้ขับขี่สะดวกสบายสูงสุด โดยการแบ่งโซนควบคุม (Operation Zone) และ โซนแสดงผล (Display Zone) อย่างชัดเจน เพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการขับขี่ โดยที่ปุ่มควบคุมต่างๆ จะอยู่ในระยะที่ผู้ขับขี่สามารถควบคุมสั่งการได้ง่าย ในขณะที่ไม่จำเป็นต้องปรับเลื่อนสายตามากเกินจำเป็น ในการดูข้อมูลต่างๆ บน จอแสดงผลและสั่งการ แบบ EMV ขนาด 12.3 นิ้ว ไฟเรืองแสง White LED Ambient Light ภายในห้องโดยสาร (Lexus’s First Technology) ที่ให้ความหรูหรา สะดวกสบายในยามค่ำคืน เมื่อก้าวเข้าสู่ตัวรถ ช่วยเพิ่มความชัดเจนในการใช้งานปุ่มสวิทช์ต่างๆ ที่บริเวณแผงประตู คันเกียร์ และปุ่มปรับโหมดการขับขี่ ใหม่ด้วยระบบปรับอากาศแบบ S-Flow ที่ควบคุมระดับลมแอร์ให้เหมาะสม กับจำนวนผู้โดยสาร เพื่อลดการใช้พลังงาน พร้อมด้วยระบบปรับสภาพอากาศแบบ nano-e ที่ช่วยปรับความสมดุลของอากาศ ด้วยการปล่อยประจุลบของน้ำ ในระดับนาโนเมตร ซึ่งช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวหนัง และยังดักจับอนุภาคของ แบคทีเรีย และไวรัส อันป็นต้นเหตุของ กลิ่นอับชื้นภายในห้องโดยสาร

  • องค์ประกอบ

    เทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวก Lexus GS

    • ระบบช่วงล่างหน้า - หลังใหม่ของ Lexus GS รวมถึงโครงสร้างตัวถังที่แข็งแกร่งขึ้น 14% เพื่อรอบรับการขับขี่ในทุกรูปแบบ เลือกใช้วัสดุเช่น อลูมิเนียมอัลลอย เพื่อช่วยลดน้ำหนัก เพิ่มความนุ่มนวล และลดความแข็งกระด้าง พร้อมทั้งออกแบบจุดยึดต่อใหม่ ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการควบคุม และการทรงตัวที่ดีขึ้น ตอบสนองความรู้สึกในการขับขี่ ควบคุมบังคับที่ดีขึ้น โดยการเพิ่มระยะของมุมแคสเตอร์ของระบบช่วงล่างใหม่ เพื่อเพิ่มสรรถนะการทรงตัว อีกทั้งระบบช่วงล่างหลัง เลือกใช้วัสดุที่แข็งแรงมีน้ำหนักเบา เพื่อเพิ่มสมรรถนะในการทรงตัว รวมถึงการออกแบบให้สปริงและโช๊คอัพ แยกออกจากกัน ทำให้มีขนาดกะทัดรัด เพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายให้เพิ่มขึ้น

    • นอกจากนี้ Lexus GS ยังปลุกอารมณ์สปอร์ตด้วยด้วยตัวกำเนิดเสียงเครื่องยนต์ (Engine / Muffler Sound Generator) ให้เสียงทุ้มคำรามหนักแน่น ทั้งในรอบเครื่องต่ำ กับเสียงแผดคำราม ในรอบเครื่องสูง พร้อมแป้นเปลี่ยนเกียร์หลังพวงมาลัย Paddle Shift พร้อม D-control รวมถึง LDH Lexus Dynamic Handling system ระบบการบังคับเลี้ยว 4 ล้อ ผ่านชุดพวงมาลัยแปรผันอัตราทด (VGRS) สำหรับควบคุมล้อหน้า และ ชุดบังคับเลี้ยวล้อหลัง DRS (Dynamic Rear Steering) สำหรับควบคุมล้อหลัง ทำให้การควบคุมเป็นไปอย่างแม่นยำที่ความเร็วสูง อีกทั้งความคล่องตัวในความเร็วต่ำ

  • ระบบพลังงาน

    ขุมพลัง Lexus GS

    • Lexus GS250 เป็นเครื่องยนต์ 4GR-FSE 2.5L V6 DOHC 24 วาล์ว Dual VVT-i ความจุกระบอกสูบ2,500 ซีซี กำลังสูงสุด 207 แรงม้าที่ 6400 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 253 นิวตันเมตร ที่ 4800 รอบต่อนาที มาตรฐานไอเสีย ยูโร 5

    • Lexus GS350 เป็นเครื่องยนต์ 2GR-FSE 3.5L V6 DOHC 24 วาล์ว Dual VVT-iความจุกระบอกสูบ 3,460 ซีซ๊ กำลังสูงสุด 312 แรงม้าที่ 6400 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด377 นิวตันเมตร ที่ 4800 รอบต่อนาที ผ่านมาตรฐานไอเสีย ยูโร 5

  • ประสบการณ์การขับขี่

    Lexus GS รุ่น 250 มาพร้อมเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร V6 พละกำลัง 207 แรงม้า การขับขี่ภายในเมืองเปิดโหมด ECO การขับขี่ค่อนข้างจะสบายๆ แบบไปเรื่อยๆ พวงมาลัยเบาสบายมือดี เปลี่ยนเลนไปมาไม่หน่วงมือเหมือนกับรถยุโรปอย่างบีเอ็มดับเบิลยู หรือเมอร์เซเดส เบนซ์ ความคล่องตัวสูงลัดเลาะได้อย่างสบายๆ อัตราเร่งในโหมดนี้ชิลๆ พอไปได้แต่ไม่หนักแน่นเท่าไหร่ ลองกดคันเร่งหนัก ความเร็วค่อยเพิ่มแบบนุ่มนวลไม่กระโชกโฮกฮาก ความเร็วก็ขึ้นไปแบบเนียนๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะเร่งแซง ไม่พ้นหรือไม่ทันใจเหลือเฟือ ขับออกมานอกเมืองถนนโล่งๆพร้อมปรับโหมดการขับเป็นโหมด Sport S+ หน้าจอแสดงผลเปลี่ยนเป็นสีแดง สร้างความรู้สึกคึกคักให้กับผู้ขับขี่ เครื่องยนต์กระฉับกระเฉงขึ้นแบบสัมผัสได้ รอบเครื่องยนต์ถูกดันขึ้นไปอยู่ในรอบสูงเพื่อเรียกแรงบิดให้ออกมาเต็มที่ อัตราเร่งดีขึ้นชัดเจนเลยครับ ขับสนุกมากครับผม พวงมาลัยหนักขึ้นรวมถึงช่วงล่างที่ถูกปรับให้เป็นสปอร์ตมากขึ้น เพื่อรองรับการขับขี่แบบสปอร์ต แต่ช่วงล่างจะกระด้างมากขึ้น เพื่อแลกกับความหนึบของช่วงล่าง

  • อัตราความประหยัดน้ำมัน

    อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน Lexus GS250 อยู่ที่ 10.75 กิโลเมตร/ลิตร

  • สรุป

    Lexus GS250 ต้องบอกเลยว่ามาแบบครบๆครับ เทคโนโลยียานยนต์ไหนที่มีในค่ายรถเยอรมัน เลกซัสก็ก็มีให้เช่นกัน ซึ่งใครชอบของเล่นเยอะๆเพื่อเอาไว้ช่วยอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยไม่น่าจะผิดหวังกับGS250 คันนี้ ส่วนสมรรถนะการขับขี่ให้ครบทั้งความ“นุ่มหนึบ-สปอร์ตสบาย” หรือเทียบชั้นกับ“อี-คลาส”และ “ซีรีย์5” ได้อย่างสบาย

ภายนอก

ภายใน

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

10 อันดับรถซีดาน

10 อันดับรถเบนซิน

10 อันดับรถประหยัด

FAQ Lexus GS

    • กฤตกร มานะดี

      กฤตกร มานะดี

      มีระบบกันสะเทือนด้านหน้าและรุ่นย่อยของLexus GS ได้แก่

      รุ่นย่อย2020 3.5 Lexus GS 450 H2020 3.5 Lexus GS 350 F Sport2020 2.5 Lexus GS 300 H2020 2.0 Lexus GS 300
      ระบบกันสะเทือนด้านหน้าDouble WishboneDouble WishboneDouble WishboneDouble Wishbone
    • ชินณพัฒน์

      ชินณพัฒน์

      มีปริมาตรกระบอกสูบและรุ่นย่อยของLexus GS ได้แก่

      รุ่นย่อย2020 3.5 Lexus GS 450 H2020 3.5 Lexus GS 350 F Sport2020 2.5 Lexus GS 300 H2020 2.0 Lexus GS 300
      ปริมาตรกระบอกสูบ3456345624941998
    • Virat Wongsawai

      Virat Wongsawai

      ภายใน ของ Lexus GS มีดังนี้

      รุ่นย่อย2020 3.5 Lexus GS 450 H2020 3.5 Lexus GS 350 F Sport2020 2.5 Lexus GS 300 H2020 2.0 Lexus GS 300
      ซันรูฟ
      หลังคาดวงจันทร์ใช่ใช่ไม่มี่ไม่มี่
      แผงบังแดดพร้อมกระจกแต่งหน้า
      ระบบพับหลังคารถไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่
      รูปแบบการปรับพวงมาลัยTilt & TelescopicTilt & TelescopicTilt & TelescopicTilt & Telescopic
      พวงมาลัยปรับระดับได้ใช่ใช่ใช่ใช่
      พวงมาลัยหุ้มหนังใช่ใช่ใช่ใช่
      พวงมาลัยไฟฟ้าใช่ใช่ใช่ใช่
      เบาะผ้าไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่
      เบาะหนังใช่ใช่ใช่ใช่
      เบาะนั่งปรับระดับได้ใช่ใช่ใช่ใช่
      เบาะนั่งปรับไฟฟ้าใช่ใช่ใช่ใช่
      พนักพิงด้านคนขับปรับ สูง / ต่ำใช่ใช่ใช่ใช่
      เบาะนั่งผู้โดยสารด้านหลังสามารถพับได้ใช่ใช่ใช่ใช่
      ระบบทำความร้อนสำหรับเบาะหน้า
      ระบบทำความร้อนสำหรับเบาะหลัง
      ระบบบันทึกตำแหน่งเบาะนั่ง
      ระบบปรับดันหลัง
      ที่พักแขนคอนโซลกลางใช่ใช่ใช่ใช่
      ที่พักแขนตรงกลางเบาะหลังใช่ใช่ใช่ใช่
      ที่รองศีรษะผู้โดยสารตอนหลังใช่ใช่ใช่ใช่
      พื้นที่วางขาด้านหน้า
      พื้นที่วางขาด้านหลัง
      พื้นที่เหนือศีรษะด้านหน้า
      พื้นที่เหนือศีรษะด้านหลัง
      ที่วางขวดน้ำใช่ใช่ใช่ใช่
      ที่วางแก้วน้ำด้านหน้าใช่ใช่ใช่ใช่
      ที่วางแก้วน้ำด้านหลังใช่ใช่ใช่ใช่
      ถาดวางอเนกประสงค์ สำหรับผู้โดยสารตอนหลังใช่ใช่ใช่ใช่
      ระบบทำความร้อนใช่ใช่ใช่ใช่
      ระบบปรับอากาศใช่ใช่ใช่ใช่
      ระบบปรับอากาศอัตโนมัติใช่ใช่ใช่ใช่
      ช่องปรับอากาศตอนหลังใช่ใช่ใช่ใช่
      กล่องเก็บความเย็น
      ระบบไล่ฝ้ากระจกหลัง
      ระบบฉีดน้ำที่กระจกด้านหลังไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่
      กระจกไฟฟ้าด้านหน้าใช่ใช่ใช่ใช่
      กระจกไฟฟ้าประตูหลังใช่ใช่ใช่ใช่
      กระจกกรองแสง
      กระจกมองหลังแบบตัดแสง

สูงกว่าราคาซื้อขายเฉลี่ยสูงสุด 20%

2020 Lexus GS 2.0 300

แลก

เพิ่มรถของคุณ

บริการตรวจสภาพรถและบริการค้าขายเฉพาะในบริเวณกรุงเทพฯเท่านั้น

รถยอดนิยม

VS