รีวิวจากผู้ใช้ Mazda 2

ดีเยี่ยม
4.0
17 รีวิว
ประสิทธิภาพ
ความสะดวกสบาย
ความกว้างขวาง
อัตราสิ้นเปลือง
อุปกรณ์
มูลค่า
Mazda 2Mazda 2
เช็คทันที

ข้อดี
ด้านหน้าดูสวย สมรรถนะต่างๆ สมเหตุสมผลกับราคา
ข้อเสีย
พวงมาลัยพาวเวอร์นั้นเบาเกินไป

เป็นรถที่ดี

< ภายนอก>
ด้านหน้านั้นดูสวยเมื่อมองมันใกล้ใกล้ แต่จากระยะไกลนั้น มันดูไม่แตกต่างจาก Demio ฉันคิดว่ามันน่าจะดีกว่านี้ถ้าด้านหลังของมันนั้นเป็นมุมเอียงมากกว่านี้ เพราะดันหน้าของมันยาว มันจริงดูสวยกว่ารถขนาดเล็กในคลาสเดียวกันจากด้านข้างของมัน
< ภายใน>
มันดูสวย แต่มันดูเหมือนว่ามันจะเสื่อมสภาพในอีกไม่กี่ปี รอยต่อของกระจกหน้าและตัวถังนั้นดูราคาถูก และรอยต่อขั้นบันไดด้านในนั้นทำได้ไม่ดีและเท้าของฉันนั้นเกือบจะชนมัน มันอาจจะเป็นที่นั่งที่ดีแบบรถขนาดเล็ก แต่ฉันปวดหลังจากการขับมันเป็นเวลานาน
< สมรรถนะเครื่องยนต์>
ผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์บอกว่ารถคันนี้เป็นเหมือนนักเรียนเกียรตินิยม แต่มันก็เป็นรถธรรมดาด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.3 ลิตร ด้วยโหมดปกตินั้นมันรู้สึกเชื่องช้าด้วยการควบคุมคันเร่งนั้นไม่ทำงานกันโดยตรง มันก็สมเหตุสมผลกับราคาของมัน
< การขับขี่>
ต้องระมัดระวังว่าพวงมาลัยพาวเวอร์นั้นเบาเกินไป เกียวหกสปีดนั้นไม่ดีเหมือนที่คาดหวังไว้ มันมีแรงสั่นขณะเปลี่ยนเกียร์เหมือนกับรถรุ่นเก่าเก่า ความเสถียรตอนวิ่งทางตรงนั้นไม่ดีเหมือนที่ฉันคาดหวังไว้เช่นกัน
< ความสะดวกสบาย>
ช่วงล่างของมันมีผลกระทบจากพื้นผิวของถนนมากเกินไป รถคันก่อนของฉันคือ Axela รุ่นก่อน และคันก่อนหน้านั้นคือบีเอ็มดับบิว แต่ทั้งคู่ก็มีความแน่นที่ดีเมื่อเทียบกับ Demio
< อัตราการสิ้นเปลือง>
มันทำได้ประมาณ 15 กิโลเมตรต่อลิตรเมื่อขับไป ประมาณ 400 กิโลเมตรโดยใช้โหมดสปอร์ตและหยุดโหมด iStop ถ้าคุณลองขับแบบประหยัดน้ำมันแล้ว มันควรจะทำได้ประมาณ 17 กิโลเมตรต่อลิตร
< ราคา>
สมรรถนะพื้นฐานของมันนั้น สมเหตุสมผลกับราคาของมันแล้วหลังจากส่วนลด ฉันสามารถประเมินมันได้สูงโดยที่พวกเขาใช้วัสดุที่ราคาถูกได้อย่างดีสำหรับภายในและทำให้มันดูเป็นรถที่เกรดสูงขึ้น ฉันไม่รู้มาก่อนเกี่ยวกับระบบมาสด้าคอนเนค แต่นี่มันก็ใช้งานได้และฉันพบว่ามันสามารถเข้าใจได้ว่าพวกเขาไม่ให้ส่วนลดมากนัก
< โดยรวม>
เพราะว่าฉันอ่านรีวิวมาก่อนหน้านี้ ฉันคาดหวังกับมันไว้สูง ถ้าคุณกำลังจะเปลี่ยนรถขนาดเล็กเป็นคันนี้แล้ว นี้อาจจะให้ความพึงพอใจกับคุณได้สูง
< อื่นๆ>
นี่เป็นรถคันที่ 10 ของฉัน ตั้งแต่BMW รถนั้นเป็นงานอดิเรกของฉัน แต่ตั้งแต่ Axela ฉันซื้อรถเพื่อเอาไว้เดินทาง ดังนั้นฉันจึงให้ความสำคัญกับข้าวสมรรถนะด้วย Demio เช่นกัน ฉันติดSD Plus เพิ่มเท่านั้น และพรมปูพื้น บันทึกข้อมูลการขับขี่และกล้องมองหลังจากยี่ห้ออื่น ฉันติดพวกมันเพิ่มในราคาต่ำกว่า 20,000 เยน ดังนั้นฉันมีความสุข
ฉันเสียค่าใช้จ่ายไปประมาณ 10,000 เยนสำหรับกล้องมองหลัง RVC299ii และสายรัดเข็มขัด RCH060U ถ้าคุณสามารถเอาสแปลชที่ด้านหลังซ้ายออกได้ คุณสามารถติดมันเข้าไปได้ง่าย ฉันติดกล้องตรงฝาปิดที่ว่าง ซึ่งมันมาเมื่อคุณซื้อมันแบบที่ไม่ใช่กล้องแบบทางการ เพราะว่าฉันเอาช่องเสียบแบตเตอรี่ออก ระบบ iStop นั้นหยุดการทำงาน ฉันไม่สามารถเริ่มการทำงานมันในแบบที่แสดงในอินเตอร์เน็ตได้ แต่หลังจากขับมันไป 40 นาทีแล้ว มันก็โอเค

รีวิวจากผู้ใช้รถยนต์ที่เกี่ยวข้อง

คู่แข่ง Mazda 2