ไม่ค่อยยึดเกาะเมื่อต้องขับบนเส้นทางที่ขรุขระ ทั้งที่แชสซีส์สามารถรองรับได้มากกว่านี้
เทคโนโลยี GVC+ (ระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง) นั้นก็เยี่ยมด้วย แตกต่างจากระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะของค่ายอื่น นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ยินว่าผู้ผลิตออกแบบระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะเพื่อให้มีการเข้าโค้งด้วยความเร็วมีประสิทธิภาพ แม้ผมจะประทับใจเทคโนโลนี้ แต่ภรรยาผมก็เป็นคนขับรถทั่วๆไปที่ให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ภายนอก และสามารถพาเธอจากจุด A ไปยังจุด B ได้ เธอไม่รู้เลยว่าอาการท้ายปัดหน้าดื้อเป็นยังไง (อาการท้ายปัดหน้าดื้อคืออันตรายที่เกิดจากการเข้าโค้งด้วยความเร็วเกินลิมิต)