SUV ตัวถัง | 2.9 - 4.8L ปริมาตรกระบอกสูบ | AT รูปแบบเกียร์ | 353 - 659PS กำลังสูงสุด |
2023 - 2024 Porsche Cayenneมีให้เลือกถึง 9รุ่นย่อยพร้อมราคาเริ่มต้นอยู่ที่ THB 6,590,000 ถึง THB 20,600,000 รุ่นเริ่มต้นของ Cayenne คือ Porsche Cayenne E-Hybrid 2023ที่ราคา THB 6,590,000 ส่วนรุ่นท็อปสุด Porsche Cayenne มาพร้อมราคาTHB 20,600,000
THB 6,590,000
THB 66,449 /เดือนTHB 6,890,000
THB 69,474 /เดือนTHB 7,950,000
THB 80,162 /เดือนTHB 8,250,000
THB 83,188 /เดือนTHB 10,500,000
THB 105,875 /เดือนTHB 10,800,000
THB 108,900 /เดือนTHB 20,600,000
THB 207,717 /เดือนTHB 9,400,000
THB 94,783 /เดือนTHB 14,900,000
THB 150,242 /เดือนTHB 9,900,000
THB 99,825 /เดือนTHB 6,300,000
THB 63,525 /เดือนTHB 6,500,000
THB 65,542 /เดือนTHB 7,900,000
THB 79,658 /เดือนTHB 8,100,000
THB 81,675 /เดือนTHB 12,200,000
THB 123,017 /เดือนTHB 12,400,000
THB 125,033 /เดือนTHB 15,500,000
THB 156,292 /เดือนTHB 17,800,000
THB 179,483 /เดือนTHB 18,200,000
THB 183,517 /เดือน*สำหรับอ้างอิงเท่านั้น คุณสามารถปรับเครื่องคิดเลข ตามสถานการณ์จริงของคุณได้
Porsche Cayenne 2024 มีรูปภาพและรูปถ่ายทั้งหมด 82 รูป รวมรูปภาพ & รูปถ่ายภายใน 27 รูป รูปภาพ & รูปถ่ายภายนอก 54 รูป รูปเครื่องยนต์และทอื่นๆ 1 รูป ชมมุมมองด้านหน้า มุมมองด้านหลัง ด้านข้างและมุมมองด้านบนของ Porsche Cayenne 2024 รุ่นใหม่ได้ที่นี่.
เกรดExecutive | ตัวถังSUV | รูปแบบเกียร์AT | ปริมาตรกระบอกสูบ2.9 - 4.8L | กำลังสูงสุด353 - 659PS | จำนวนที่นั่ง5 |
ภายนอก Porsche Cayenne ยังคงความภูมิฐานเช่นเคยและทำให้ดูทันสมัยและสปอร์ตมากขึ้นโดยไฟหน้า ไฟท้ายดีไซน์ใหม่ที่ขับไปไหนมาไหนก็แสดงความเป็นปอร์เช่ได้อย่างชัดเจน
การทำราคาของรุ่นปัจจุบันที่ตัวเริ่มต้นอยู่ที่ 6 ล้านต้นๆ ทำให้กลายเป็น Porsche Cayenne ที่ถูกที่สุดเท่าที่มีจำหน่ายมาน่าจะทำให้คนที่อยากได้ SUV พรีเมี่ยมแท้ๆตัดสินใจเลือกได้ไม่ยาก ด้วยชื่อชั้นของแบรนด์และรูปลักษณ์
Porsche Cayenne รุ่นขุมพลังไฮบริดที่ให้กำลังดีกว่ารุ่นเดิมมาก ทำให้การใช้งานทั่วไปคล่องตัวมากขึ้นด้วยพละกำลังจากมอเตอร์ที่มากขึ้น การชาร์จไฟถ้าชาร์จแบบธรรมดาใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมง วิ่งด้วยไฟฟ้าล้วนๆได้ประมาณ 35 กม. ถือว่าถ้าการใช้งานทั่วไปชาร์จไว้ตอนกลางคืนทิ้งไว้แล้วตอนกลางวันนำไปใช้ทำได้สบาย
การใช้งานโดยทั่วไปสำหรับครอบครัวทำได้โดยไม่ขาดตกบกพร่อง เบาะพับได้ ฝาท้ายไฟฟ้า ประตูดูด มีที่ยึดมือจับหลายที่ เบาะนั่งได้ 5 คนแบบสบายๆ
การรับประกันตัวรถ Porsche Cayenne จากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการจากปอร์เช่ 9 ปี และระบบไฮบริดรับประกัน 8 ปี ทำให้อุ่นใจได้
อุปกรณ์เซฟตี้หลายตัวที่ Porsche Cayenne ควรจะเป็นออฟชั่นมาตรฐานกลับกลายเป็นต้องเลือกเป็นออฟชั่นที่เสียเงินเพิ่ม เช่น ระบบรักษารถให้อยู่ในเลน ระบบควบคุมความเร็วแบบแปรผัน เป็นต้น
แม้ปุ่มตรงคอนโซลอุโมงค์กลางจะน้อยลงและไม่รกเหมือนรุ่นที่แล้วแต่ปุ่มที่ Porsche Cayenne ให้มาเป็นปุ่มแบบสัมผัส ไม่ได้เป็นปุ่มที่เป็นปุ่มกดลงไปจริงๆ ทำให้ต้องละสายตาจากถนนเวลาที่ต้องการปรับโหมด ปรับโช้ค
ช่องแอร์ด้านหลังใน Porsche Cayenne รุ่นเริ่มต้นที่ไม่ได้ออฟชั่นเป็นแบบอัตโนมัติ 3 โซน ตรงแผงควบคุมจะเป็นช่องโล้นๆที่วางของไม่ได้ และไม่มีการย้ายช่องเสียบ USB มาไว้แทน
ล้อใน Porsche Cayenne รุ่นมาตรฐานไม่มีความสวยเลย ถ้าอยากแต่งให้รถคุณสวยขึ้นเมื่อรวมออฟชั่นที่อยากได้อาจทำให้รถคุณแพงกว่าราคาตั้งต้นไปอีกเป็นล้านบาท
หลายคนอาจจะคาดหวังให้ตัวบอดี้ของ Porsche Cayenne ดูแตกต่างกว่าเจเนอเรชั่นที่แล้วมากกว่านี้ เพราะถ้ามองด้านข้างแบบผ่านๆ อาจจะไม่ทันสังเกตว่านี่คือรุ่นเก่าหรือรุ่นใหม่ได้
ถ้าพูดถึงรถ SUV พรีเมี่ยมที่พบเจอได้บ่อยที่สุดในไทยทุกคนจะต้องพูดออกเป็นเสียงเดียวกันว่าหมายถึง Porsche Cayenne (ปอร์เช่ คาเยนน์) ซึ่งเป็น SUV เพียงไม่กี่รุ่นที่จอดในช่องจอด Supercar ในบางห้างได้ แม้จะมีเบนซ์หรือบีเอ็มบางรุ่นที่ใกล้เคียงกันแต่ก็จอดไม่ได้ ด้วยความที่เป็น SUV พรีเมี่ยมรุ่นแรกๆของโลกและในสมัยก่อนในไทยมีราคาที่แพงมาก ทำให้ภาพลักษณ์ของความหรูหราติดตัวมาถึงปัจจุบัน โดยรุ่นปัจจุบันเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 3 เปิดตัวครั้งแรกในปี 2018 ซึ่งในเจนนี้เองที่ปอร์เช่เริ่มขยับตัวโดยการเปิดตัว Coupe’SUV ตามมาในปี 2019 เหมือนที่บีเอ็ม เบนซ์ อาวดี้ ได้ไปเปิดตลาดนี้มาหลายปีแล้ว โดยทำตลาดควบคู่กันไปทั้ง 2 ตัวถัง โดยเจน 3 นี้เองที่ตัวแทนจำหน่ายปอร์เช่ประเทศไทยสามารถทำตลาด Cayenne ได้ถูกที่สุดเท่าที่เคยทำได้โดยรุ่น E-Hybrid เพื่อให้คนเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ซึ่งด้วยราคานี้เองน่าจะทำให้ Cayenne ยังคงเป็น SUV พรีเมี่ยมขวัญใจคนไทยอันดับ 1 อีกนานแสนนาน สำหรับรุ่นย่อยอื่นๆก็ยังมีจำหน่ายอยู่แต่ต้องสอบถามจากตัวแทนจำหน่ายอีกที
ตารางราคาและผ่อนดาวน์ Jaguar XE | |||
---|---|---|---|
รุ่นย่อย | ราคา (บาท) | เงินดาวน์ (20%) | ค่างวด (72 เดือน) |
Porsche Cayenne | 7,900,000 | 1,580,000 | 108,792 |
Porsche Cayenne Coupe | 8,100,000 | 1,620,000 | 111,546 |
Porsche Cayenne E-Hybrid | 6,300,000 | 1,260,000 | 86,758 |
Porsche Cayenne E-Hybrid Coupe | 6,500,000 | 1,300,000 | 89,512 |
Porsche Cayenne S | 9,400,000 | 1,880,000 | 129,448 |
Porsche Cayenne S Coupe | 9,900,000 | 1,980,000 | 136,334 |
Porsche Cayenne GTS | 12,200,000 | 2,440,000 | 168,008 |
Porsche Cayenne GTS Coupe | 12,400,000 | 2,480,000 | 170,762 |
Porsche Cayenne Turbo | 14,900,000 | 2,980,000 | 205,190 |
Porsche Cayenne Turbo Coupe | 15,500,000 | 3,100,000 | 213,452 |
Porsche Cayenne Turbo S E-Hybrid | 17,800,000 | 3,560,000 | 245,126 |
Porsche Cayenne Turbo S E-Hybrid Coupe | 18,200,000 | 3,640,000 | 250,634 |
สำหรับ Porsche Cayenne เจนเนอเรชั่นที่ 3 สัดส่วนของตัวรถโดยรวมดูคล้ายกับเจนที่แล้ว หน้ารถก็ดูคล้ายเดิมแต่มีการเปลี่ยนทรงของโคมไฟให้มีส่วนเรียวเข้าหาฝากระโปรงด้านในมากขึ้นนิดนึง มาพร้อมไฟเดย์ไลท์แบบ LED 4 จุดตามปอร์เช่ยุคใหม่ ช่องดักลมด้านหน้า 3 ช่องพร้อมตะแกรงโดยมีไฟเลี้ยวติดเนียนไปแนวเดียวกับตะแกรง ตัวถังด้านข้างยังให้ความรู้สึกบึกบึนเหมือนเดิมแต่แนวหลังคาดูเตี้ยลงกว่าตัวเก่าเล็กน้อย กระจกห้องโดยสารตัดขอบด้วยสีเงินแต่สามารถเลือกตกแต่งเป็นสีดำได้ กระจกข้างติดอยู่บนบานประตูหน้าและมีไฟเลี้ยวในตัว บริเวณซุ้มล้อมีการตกแต่งด้วยขอบกันกระแทกสีดำรวมถึงบริเวณขอบประตูด้านล่าง ล้อตัวเริ่มต้นมากับขอบขนาด 19 นิ้วลาย 5 ก้านที่ดูไม่สปอร์ตเลยแม้แต่น้อย คาลิปเปอร์เบรกสีเขียวสำหรับรุ่นไฮบริด สีดำสำหรับรุ่นธรรมดา บริเวณด้านท้ายคือสิ่งที่เปลี่ยนไปมากที่สุดเพราะมากับไฟท้ายแนวยาวพาดตลอดคันรถซึ่งเป็นดีไซน์ของผอร์เช่ยุคใหม่เช่นเดียวกับไฟหน้า ทำให้รถดูกว้างขึ้นเวลาขับตอนกลางคืนเห็นแต่ไกลว่าขับตามปอร์เช่แน่นอน มีสปอยเลอร์ที่เป็นแนวกันแดดติดเสริมลุคบริเวณด้านบนของฝาท้าย ท่อไอเสียทรงสี่เหลี่ยมรีออกสองด้านซ้ายขวา สำหรับท่านที่อ่านไปแล้วรู้สึกยังไม่ถูกใจปอร์เช่สามารถให้ท่านเข้าไปเลือกตกแต่งรถตามสไตล์ของท่านได้ที่หน้าเว็บไซต์ตั้งแต่สเกิร์ตรอบคัน ล้อแม็กที่มีให้เลือกตั้งแต่ 19 ถึง 22 นิ้ว เบรกที่มีให้เลือกตั้งแต่สีของคาลิปเปอร์เบรกจนไปถึงจานเบรกเซรามิคพร้อมคาลิปเปอร์สีเรซซิ่งเยลโล่ราคา 6 แสนกว่าบาท ก็เลือกแต่งได้ตามใจต้องการ สำหรับรุ่น Coupe’ ดีไซน์ทั้งคันรวมถึงองค์ประกอบจะเหมือนกับ Cayenne ตัวธรรมดาทั้งหมดยกเว้นแนวหลังคาด้านหลังที่ลาดลงตามสไตล์รถคูเป้และประตูบานหลังที่ต้องทำรูปทรงให้รับกับแนวหลังคาที่ลาดลง และสามารถเลือกตกแต่งตามสไตล์ของตัวเองได้เช่นกัน
มิติตัวรถ Porsche Cayenne | ||
---|---|---|
รุ่น | Cayenne | Cayenne Coupe |
ความยาว (มม.) | 4918 | 4931 |
ความกว้าง (มม.) | 1983 | 1983 |
ความสูง (มม.) | 1696 | 1676 |
ระยะฐานล้อ (มม.) | 2895 | 2895 |
ระยะความสูงใต้ท้องรถ (มม.) | 190 | 190 |
ภายในของ Porsche Cayenne ถ้าดูเผินๆอาจจะคล้ายรุ่นเก่าโดยเฉพาะทรงตรงบริเวณคอนโซลเกียร์แต่ปุ่มกดที่เยอะจนดูรกจากรุ่นเก่าได้หายไป ทุกอย่างดูเรียบร้อยและเข้าที่เข้าทางมากขึ้น คันเกียร์ขนาดใหญ่ มีที่จับสำหรับผู้โดยสารและคนขับตรงข้างอุโมงค์เกียร์ ช่องแอร์ซ้ายขวาเป็นทรงห้าเหลี่ยมขนาดใหญ่ตัดด้วยทริมสีเงิน มาตรวัดเป็นแบบวงกลม 5 วงเรียงกันเหมือนของ 911 โดยตรงกลางเป็นมาตรวัดรอบเครื่อง จอ 2 วงด้านขวาสามรถเปลี่ยนรูปแบบการแสดงผลเป็นข้อมูลของรถยนต์หรือสามารถยุบรวมแสดงเป็นแผนที่แบบเต็มๆได้ ดูล้ำสมัยและใช้งานได้หลากหลาย บริเวณคอนโซลกลางมาพร้อมกับจอทัชสกรีนขนาดใหญ่ที่แสดงผลได้สวยงาม มีช่องแอร์กลาง 2 ช่องอยู่ใต้จอ สำหรับรุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทยจะมีนาฬิกาจับเวลาในแพคเกจ Sport Chrono มาให้ด้วยเผื่อเวลาแอบที่บ้านไปซิ่งจับเวลาในสนาม พวงมาลัยเป็นแบบมัลติฟังก์ชั่นขนาดใหญ่จับถนัดมือ ที่นั่งด้านหน้าเป็นเบาะแบบคอมฟอร์ทพร้อมปรับไฟฟ้าได้ 14 ทิศทางพร้อมระบบดันหลัง 4 ทิศทาง ในส่วนของผู้โดยสารด้านหลังเป็นเบาะหนังแบบ 3 ที่นั่ง บริเวณแผงประตูเบาะหลังเป็นที่เท้าแขนและมีที่ยึดเหนี่ยวจิตใจเวลาคนขับเกิดอยากซิ่งขึ้นมา ช่องแอร์ด้านหลังอยู่บริเวณตรงกลางซึ่งในรุ่นเริ่มต้นไม่มีตัวปรับอุณภูมิ ต้องเลือกออฟชั่นตกแต่งเพิ่มเอง เบาะหลังพับได้เพิ่มพื้นที่สัมภาระ และเช่นเดียวกับภายนอกท่านสามารถเลือกตกแต่งภายในได้เช่นกันตั้งแต่สีเบาะภายในห้องโดยสาร ไปจนถึงระบบไฟฟ้าอื่นๆภายในรถที่ตัวเริ่มต้นอาจจะไม่มีให้
Porsche Cayenne มาพร้อมไฟหน้าที่สามารถปรับรูปแบบการส่องสว่างเองได้ทั้งไฟสูงเวลาไม่มีรถสวน มีไฟส่องตามรัศมีเข้าโค้ง มีระบบไล่ฝ้าและปรับลดแสงสะท้อนที่กระจกมองข้างแบบอัตโนมัติช่วยเวลาขับรถตอนกลางคืน ฝากระโปรงท้ายเปิดปิดแบบไฟฟ้า ประตูแบบดูดเพื่อช่วยให้ไม่ต้องออกแรงเยอะเวลาปิด มีช่วงล่างแบบถุงลม ปรับความหนืดอัตโนมัติตามสภาพการขับขี่ เบาะนั่งผู้โดยสารที่สามารถบันทึกตำแหน่งเบาะได้ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ 2 โซน ม่านบังแดดไฟฟ้าที่บริเวณประตูหลัง ระบบเข้าออกรถแบบไม่ต้องหยิบกุญแจออกมาพร้อมทั้งปรับตำแหน่งเบาะเพื่อให้การเข้าออกรถเป็นไปได้ง่าย (Comfort Access) มีระบบนำทางมาให้และรองรับ Apple CarPlay เครื่องเสียงจาก Bose
ระบบความปลอดภัยเชิงปกป้อง (Passive safety)
ระบบความปลอดภัยเชิงป้องกัน (Active safety)
Porsche Cayenne รุ่นเริ่มต้นมาพร้อมขุมพลังแบบไฮบริดโดยเป็นการผสานการทำงานกันระหว่าง เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ V6 ขนาด 3.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 340 แรงม้า ที่ 5300 - 6400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ที่ 1340 - 5300 รอบ/นาที กับมอเตอร์ไฟฟ้าที่สามารถให้กำลัง 136 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตร โดยพละกำลังรวมทั้งหมดของระบบอยู่ที่ 462 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 720 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ แบบเลือกเกียร์เองได้ (Tiptronic S) ขับเคลื่อน 4 ล้อ ซึ่งทั้งตัวถังแบบธรรมดาและคูเป้รุ่นย่อยเดียวกันจะใช้ระบบขับเคลื่อนเดียวกัน
สเปคเครื่องยนต์ Porsche Cayenne | |||||
---|---|---|---|---|---|
รุ่นย่อย | เครื่องยนต์ | แรงม้า | แรงบิด (Nm) | อัตราเร่ง 0-100 | ความเร็วสูงสุด |
Cayenne E-Hybrid | เบนซินเทอร์โบ V6 3.0 มอเตอร์ไฟฟ้า(100kW) |
462 | 700 | 5.0 วินาที | 253 กม./ชม. |
Cayenne | เบนซินเทอร์โบ V6 3.0 | 340 | 450 | 6.2 วินาที | 245 กม./ชม. |
Cayenne S | เบนซินเทอร์โบคู่ V6 3.0 | 440 | 550 | 4.9 วินาที | 265 กม./ชม. |
Cayenne GTS |
เบนซินเทอร์โบคู่ V8 4.0 | 460 | 620 | 4.8 วินาที | 270 กม./ชม. |
Cayenne Turbo | เบนซินเทอร์โบคู่ V8 4.0 | 550 | 770 | 4.1 วินาที | 286 กม./ชม. |
Cayenne Turbo S E-Hybrid | เบนซินเทอร์โบคู่ V8 4.0 มอเตอร์ไฟฟ้า(100kW) |
680 | 990 | 3.8 วินาที | 295 กม./ชม. |
สำหรับการขับขี่ Porsche Cayenne ไม่ทำให้ผิดหวังยังคงความนิ่งและความสปอร์ตได้อย่างดี มาตรวัดสวยงามมองเห็นชัดเจน ทัศนวิสัยด้านหน้าดีมาก กดคันเร่งลงไปหนักเท่าไหร่ พลังก็มาตามสั่ง การตอบสนองเป็นไปอย่างที่คิด การขับใช้งานปกติช่วงล่างถุงลมให้ความนิ่มสบายได้อย่างดี แต่เมื่อขับเร็วหรืออย่างซิ่งเมื่อไหร่ช่วงล่างถุงลมที่ให้ความนุ่มนวลเมื่อกี้สามารถปรับตัวเองแบบอัตโนมัติให้การยึดเกาะที่มั่นใจมาก พวงมาลัยคมเป็นไปตามการหมุนควบคุมมั่นใจ เบรคมาตรฐานก็เอาอยู่ เบรคแล้วรถหยุดแบบไม่ได้หัวทิ่มหัวตำ การขับขี่โดยรวมน่าประทับใจมาก แต่ไม่แน่ใจว่าถ้าใช้งานจนแบตหมดแล้วสมรรถนะจะเป็นอย่างไรบ้างเหมือนกัน
เบาะหนังใน Porsche Cayenne รุ่นเริ่มต้นก็นั่งสบายแล้ว เบาะขนาดใหญ่แถมมีดันหลังมาให้อีก การเก็บเสียงทำได้เงียบอย่างน่าประทับใจ ต้องขับเร็วมากระดับหนึ่งถึงจะมีเสียงยางลอดเข้ามา ทุกคนน่าจะแฮปปี้ในรถคันนี้แน่นอนถ้าต้องเดินทางไกล ระบบเครื่องเสียง Bose ให้มิติที่ดีมาก ฟังเพลงได้เพลินและชัดทั้งคัน แต่ถ้าอยากให้ดีกว่านี้คงต้องมีการเลือกใส่ออฟชั่นเพิ่มเข้าไปอีก
Porsche Cayenne รุ่นปัจจุบันยังคงดีไซน์ของตัวรถที่ดูสวยงาม บึกบึน และสปอร์ต จากรุ่นที่แล้วโดยมีการเกลาบริเวณไฟหน้า ไฟท้าย ให้ดูล้ำสมัยและโดดเด่นขึ้นมาก มีการเปิดตัวรุ่นคูเป้ควบคู่กันไปโดยที่แพงกว่าตัวธรรมดาแค่ 200,000 บาท ภายในมีการออกแบบคอนโซลใหม่ให้ดูสะอาดตามากขึ้น จอกลางขนาดใหญ่มองเห็นชัดเจน สำหรับเครื่องยนต์ก็ให้พละกำลังดีตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น เรียกได้ว่าเหลือๆแน่นอน แต่สิ่งที่เป็นไฮไลท์ที่สุดคือราคาเริ่มต้นที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้นมาก ใครซื้อตัวเจนที่แล้วที่ราคาเกือบ 8 ล้านไป เจอรุ่นนี้เข้าไปมีร้องไห้แน่นอน ซึ่งชื่อว่า Cayenne และ Cayenne Coupe’ จะยังคงเป็นรถ SUV พรีเมี่ยมอันดับ 1 ของประเทศไทยต่อไปอย่างแน่นอน
อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของ 2024 Porsche Cayenne รุ่นใหม่ในไทยอยู่ที่ 0 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร,และ ตามที่ผู้ผลิตทางการระบุไว้ว่า ตัวเลขอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของ Porsche Cayenne E-Hybrid 2023 อยู่ที่ 0 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร, ตามที่ผู้ผลิตทางการระบุไว้ว่า ตัวเลขอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของ Porsche Cayenne S 2023 อยู่ที่ 0 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร, ตามที่ผู้ผลิตทางการระบุไว้ว่า ตัวเลขอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของ Porsche Cayenne Coupe 2023 อยู่ที่ 0 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร, ตามที่ผู้ผลิตทางการระบุไว้ว่า ตัวเลขอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของ Porsche Cayenne E-Hybrid Coupe 2023 อยู่ที่ 0 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร, ตามที่ผู้ผลิตทางการระบุไว้ว่า ตัวเลขอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของ Porsche Cayenne S Coupe 2023 อยู่ที่ 0 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร, และ ตามที่ผู้ผลิตทางการระบุไว้ว่า ตัวเลขอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของ Porsche Cayenne Turbo GT Coupe 2023 อยู่ที่ 0 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร.
ประเภทเชื้อเพลิง | รูปแบบเกียร์ | ผู้ผลิตเรียกร้อง |
---|---|---|
Petrol Hybrid(2995cc) | AT | 0 L/100km |
Petrol(2894cc) | AT | - L/100km |
Petrol(2995cc) | AT | 0 L/100km |
Petrol(3996cc) | AT | 0 L/100km |
Petrol(4806cc) | AT | - L/100km |
Porsche Cayenne แข่งขันกับ Mercedes-Benz Maybach GLS, Mercedes-Benz AMG GLC, Mercedes-Benz AMG GLA, Mercedes-Benz G-Class, Mercedes-Benz GLS-Class.
1 รุ่นย่อย
1 รุ่นย่อย
3 รุ่นย่อย
5 รุ่นย่อย
2 รุ่นย่อย
9 รุ่นย่อย
9 รุ่นย่อย
3 รุ่นย่อย
2 รุ่นย่อย
10 รุ่นย่อย
10 รุ่นย่อย
2 รุ่นย่อย
10 รุ่นย่อย
4 รุ่นย่อย
10 รุ่นย่อย
10 รุ่นย่อย
7 รุ่นย่อย
10 รุ่นย่อย
7 รุ่นย่อย
7 รุ่นย่อย
6 รุ่นย่อย
10 รุ่นย่อย
10 รุ่นย่อย
6 รุ่นย่อย
6 รุ่นย่อย
9 รุ่นย่อย
10 รุ่นย่อย
9 รุ่นย่อย
10 รุ่นย่อย
5 รุ่นย่อย
10 รุ่นย่อย
10 รุ่นย่อย
10 รุ่นย่อย
3 รุ่นย่อย
10 รุ่นย่อย
1 รุ่นย่อย
4 รุ่นย่อย
5 รุ่นย่อย
มีระบบสั่งการด้วยเสียงและรุ่นย่อยของPorsche Cayenne ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 4.8 Porsche Cayenne Turbo | 2020 2.9 Porsche Cayenne S |
ระบบสั่งการด้วยเสียง | Optional | Optional |
มีพวงมาลัยหุ้มหนังและรุ่นย่อยของPorsche Cayenne ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 4.8 Porsche Cayenne Turbo | 2020 2.9 Porsche Cayenne S |
พวงมาลัยหุ้มหนัง | ใช่ | ใช่ |
มีระบบ เปิด / ปิด ไฟหน้าอัตโนมัติและรุ่นย่อยของPorsche Cayenne ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 4.8 Porsche Cayenne Turbo | 2020 2.9 Porsche Cayenne S |
ระบบ เปิด / ปิด ไฟหน้าอัตโนมัติ | ใช่ | ใช่ |