window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_model_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678293885-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678293885-0'); });
THB 11,200,000 - 21,100,000
สเปค Porsche Panamera
เกรด Luxury
ตัวถัง Hatchback
รูปแบบเกียร์ AT
ปริมาตรกระบอกสูบ 2.9 - 4.0 L
กำลังสูงสุด 330 - 680 PS
จำนวนที่นั่ง 5
2024 - 2025 Porsche Panamera มีให้เลือกถึง 6 รุ่นย่อยพร้อมราคาเริ่มต้นอยู่ที่ THB 11,200,000 ถึง THB 21,100,000 รุ่นเริ่มต้นของ panamera คือ 2020 Porsche Panamera 3.0 PDK ที่ราคา THB 11,200,000 ส่วนรุ่นท็อปสุด Porsche Panamera มาพร้อมราคา THB 21,100,000.
ค่าต่อภาษีรถยนต์ประจำปี*
THB6,476.00/ปี
ค่าน้ำมัน*
THB16,215.00/ปี

* สำหรับอ้างอิงเท่านั้น คุณสามารถปรับเครื่องคิดเลข ตามสถานการณ์จริงของคุณได้

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_model_usedcar_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678325768-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678325768-0'); });
  • ภาพรวม
  • ภาพภายนอก
  • องค์ประกอบ
  • ระบบพลังงาน
  • ประสบการณ์การขับขี่
  • อัตราความประหยัดน้ำมัน
  • สรุป
  • ภาพรวม

    รู้จักPORSCHE PANAMERA 4 E-HYBRID SPORT TURISMO ก่อนซื้อ

    PORSCHE PANAMERA รถสปอร์ต 4 ประตู ซาลูนสุดหรู ที่ผสมผสานสมรรถนะของซุปเปอร์คาร์ และความสะดวกสบายในรูปแบบรถสปอร์ตซาลูนสุดหรู ระบบขับเคลื่อนเต็มสมรรถนะ ช่วงล่าง Air Suspension ถือเป็นรถที่ขับดีสุดเมื่อเทียบกับรถสปอร์ตสี่ประตูในคลาสเดียวกัน

    ราคา PORSCHE PANAMERA

    PORSCHE PANAMERA 4 E-HYBRID SPORT TURISMO ราคา 9,500,000 บาท

  • ภาพภายนอก

    ภายนอก กรอบโคมไฟหน้าที่ออกแบบอย่างดุดันในรูปแบบ 3 มิติ กระจังหน้าพร้อมช่องดักลมขนาดใหญ่ โลโก้รอบคันรถมาพร้อมพื้นสีเขียวสะท้อนแสงกรอบไฟท้ายแบบ 3 มิติ ที่แตกต่างจากรุ่นซาลูน คือตั้งแต่เสากลางหรือ B-pillars ออกแบบตัวถังด้านท้ายให้ดูกลมกลืนด้วยแนวโป่งซุ้มล้อที่ต่อเนื่อง จรดกับเส้นขอบประตูที่เล่นระดับรับกับแนวหลังคาที่ลาดต่ำสไตล์รถท้ายตัด ทำให้รูปลักษณ์โดยรวมดูโฉบเฉี่ยวปราดเปรียว มิติตัวรถมีความยาว 5,049 มิลลิเมตร กว้าง 1,973 มิลลิเมตร สูง 1,428 มิลลิเมตร ความกว้างล้อหน้า/หลัง 1,671/1,651 มิลลิเมตร ฐานล้อ 2,950 มิลลิเมตร น้ำหนักตัวรถ 2,190 กิโลกรัม PORSCHE PANAMERA 4 E-HYBRID SPORT TURISMO จะเพิ่มความเอนกประสงค์ด้วยประตูด้านท้ายบานที่ 5 ซึ่งออกแบบได้กลมกลืน ไม่กระทบกับความสปอร์ตของตัวรถ และคงเอกลักษณ์ความเป็นปอร์เช่ไว้ได้ดี พื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลังมีความจุ 425 ลิตร และจะเพิ่มเป็น 1,295 ลิตร เมื่อพับเบาะหลัง ล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้ว

    ภายในผสานเอกลักษณ์ของปอร์เช่ เข้ากับความล้ำสมัย มาตรวัดแบบทรงกลม 5 ชุด วางตำแหน่งวัดรอบไว้ตรงกลางและยังคงเป็นแบบเข็มจริง ส่วนมาตรวัดทั้ง 2 ข้างเป็นจอดิจิตอล จึงสามารถแสดงผลได้หลากหลายรูปแบบ ควบคุมด้วยสวิตช์บนพวงมาลัย คอนโซลกลางติดตั้งจอสัมผัสขนาด 12.3 นิ้ว ควบคุมและแสดงการทำงานของตัวรถ ภาพกราฟิค 3 มิติคมชัด คอนโซลเกียร์ที่เคยมีสวิตช์ล้อมรอบก็ถูกแทนที่ด้วยการสั่งงานโดยระบบสัมผัสเช่นเดียวกัน มาพร้อมลูกเล่นมากมาย เช่น การปรับช่องแอร์ที่คอนโซลกลางด้วยระบบสัมผัสหน้าจอ ระบบปรับอากาศสามารถเลือกได้ว่าให้ช่องแอร์ที่เป่าตัวเป็นลมเย็น แล้วให้แอร์ที่เป่าเท้าเป็นลมร้อนก็ได้ เบาะหลังสามารถแยกพับได้ด้วยระบบไฟฟ้าได้แบบ 40:20:40

  • องค์ประกอบ

    ในด้านการขับขี่ Porsche Panamera Minorchange ปรับปรุงระบบ Porsche Active Suspension Management (PASM) และ Porsche Dynamic Chassis Control Sport (PDCC Sport) ให้ขับขี่ได้สะดวกสบายกว่าเดิมและมั่นคงยิ่งขึ้น ทั้งยังเปลี่ยนยางและปรับแต่งการตอบสนองของพวงมาลัยใหม่ด้วย ส่วนระบบความปลอดภัยที่เพิ่มมาให้เป็นมาตรฐานคือ Porsche InnoDrive ประกอบด้วย

    • ระบบรักษาระยะรถยนต์ในช่องจราจร พร้อมจดจำป้ายจราจร Lane Keeping Assist with Road Sign Recognition
    • ระบบล็อคความเร็วโดยอัตโนมัติ แปรผันตามรถยนต์คันหน้า Adaptive Cruise Control
    • ระบบช่วยการมองเห็นในตอนกลางคืน Night Vision Assist
    • ระบบช่วยเปลี่ยนช่องจราจร Lane Change Assist
    • ไฟหน้า LED matrix พร้อมระบบ PDLS Plus
    • ระบบช่วยถอยจอด พร้อมกล้องรอบคัน Park Assist including Surround View
    • หน้าจอ head-up display

    ระบบไฮบริดมีทั้งโหมดอัตโนมัติ Hybrid Auto ระบบจะปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสมขณะขับ, E-Hold เก็บกระแสไฟฟ้าไว้ใช้ และ E-Charge สำหรับชาร์จกระแสไฟฟ้ากลับเข้าไปเก็บในแบตเตอรี่ ส่วนโหมดการขับประกอบด้วย E-Power, Sport และ Sport Plus ซึ่งจะควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์ ระบบส่งกำลัง พวงมาลัย และระบบกันสะเทือนหน้าปีกนก 2 ชั้น ด้านหลังมัลติลิงก์ ชิ้นส่วนผลิตจากอะลูมิเนียม พร้อมระบบรองรับแบบถุงลมขนาดใหญ่กว่ารุ่นเดิม ระบบเบรกดิสก์ 4 ล้อ จานเบรกหน้า 390 มิลลิเมตร คาลิเปอร์อะลูมิเนียม 6 พอต จานเบรกหลัง 365 มิลลิเมตร คาลิเปอร์ 4 พอต

  • ระบบพลังงาน

    เครื่องยนต์เบนซิน วี6 ทวินเทอร์โบ 2,894 ซีซี 330 แรงม้า ที่ 1,750-5,000 รอบต่อนาที แรงบิด 45.85 กก.-ม. ที่ 5,250-6,500 รอบต่อนาที ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 100 กิโลวัตต์ หรือ 136 แรงม้า แรงบิด 40.76 กก.-ม. ให้กำลังสูงสุดรวมทั้งระบบ 462 แรงม้า แรงบิด 71.33 กก.-ม. ส่งกำลังด้วยเกียร์ PDK 8 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อ ถังน้ำมันจุ 80 ลิตร คาร์บอนไดอ็อคไซด์ในไอเสีย 56 กรัมต่อกิโลเมตร ตามสเปคระบุ 0-100 และ 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใน 4.6 และ 10.8 วินาที ความเร็วสูงสุด 275 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

  • ประสบการณ์การขับขี่

    เครื่องยนต์เบนซิน วี6 ทวินเทอร์โบ 2,894 ซีซี ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 100 กิโลวัตต์ หรือ 136 แรงม้า ให้กำลังสูงสุดรวมทั้งระบบ 462 แรงม้า เริ่มจากการขับขี่ในเมืองโดยใช้โหมดคอมฟอร์ท ออกตัวดีมาก รวดเร็วทันใจ การขับขี่ในเมืองคล่องตัวลัดเลาะได้อย่างสบาย ช่วงล่างนุ่มนวล ดูดซับแรงสั่นซะเทือนได้ดี ขับง่ายทีเดียว ออกมานอกเมืองหาถนนโล่งๆเป็นโหมดเป็นโหมดสปอร์ต กดคันเร่งลงไปสุด อัตราเร่งดูกระฉับกระเฉงมากขึ้น ตัวรถกระชากออกไปแบบไม่ฟรีทิ้งด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ สร้างแรงดึงจนรูตัวจมลงไปกับเบาะ แรงมากทีเดียวครับอัตราเร่งออกตัวดีมากๆ ช่วงกลางเดินคันเร่งต่อเนื่องความเร็วเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเพลอแปปเดียวไปแตะ 180 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้อย่างง่ายดายตัวรถนิ่งมาก ไม่รู้สึกเลยว่าขับเร็วขนาดนี้ ยังไปได้อีก แต่ถนนไม่เอื้ออำนวยแล้ว ขับสนุกมากแรงจัดจริงๆครับ 0-100 ทำได้ 4.6 วินาทีแรงมั้ยละ ระบบช่วงล่างเมื่อเปลี่ยนเป็นโหมดสปอร์ตช่วงล่างแข็งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด การเค้าโค้งสลับซ้าย-ขวาด้วยความเร็ว ทำได้อย่างมั่นใจ รู้สึกได้ถึงแรงเหวี่ยง แต่ตัวรถไม่มีโคลง แน่น หนึบ เฉียบคมและนิ่งมาก

    สรุปได้ว่าในโหมดคอมฟอร์ท ถ้าอยากขับเร็วเค้าโค้งเร็วหน่อยก็ยังเอาอยู่ เพราะพื้นฐานรถดีอยู่แล้ว แต่ถ้าอยากเพิ่มความมั่นใจก็ปรับเป็นโหมดสปอร์ต ซึ่งก็แข็งขึ้นแบบมีความหนึบ ไม่ได้แข็งกระด้าง คนชอบขับรถแนวสปอร์คตคงไม่บ่น สำหรับโหมดไฟฟ้าก็เร่งได้ทันใจตามสไตล์มอเตอร์แตะเมื่อไรพุ่งทันที และตัวรถมีระบบช่วยเหลืออย่าง Porsche Stability Management (PSM) ทำให้การควบคุมแรงม้าแรงบิดทำได้ง่าย ไม่ต้องขับรถเก่งมากก็สนุกกับรถรุ่นนี้ได้อย่างปลอดภัย หากต้องการชาร์จไฟฟ้านั้น แน่นอนว่าการเสียบจากแท่นชาร์จไฟน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด แต่โหมดสปอร์ตพลัสก็มีความสามารถเพียงพอที่จะชาร์จไฟเข้าแบตเตอรี่ได้กว่า 80% หลังการขับขี่แบบปกติผ่านไปราว ๆ 1 ชั่วโมง ซึ่งถือเป็นการชาร์จไฟกลับที่ยอดเยี่ยม

  • อัตราความประหยัดน้ำมัน

    อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 40 กม./ลิตร

  • สรุป

    PORSCHE PANAMERA 4 E-HYBRID SPORT TURISMO รถสปอร์ต 4 ประตู ซาลูนสุดหรู ที่ผสมผสานสมรรถนะของซุปเปอร์คาร์ และความสะดวกสบาย ประหยัดด้วยพลังไฮบริดที่สามารถใช้งานเป็นรถครอบครัวได้ ขับสนุก ควบคุมง่าย ประหยัด และมลพิษต่ำ ห้องโดยสารสปอร์ตล้ำสมัย นั่งได้ 4-5 คน (ขึ้นอยู่กับแพกเกจเบาะหลัง) มีพื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลัง เปิดราคาน่าสนใจ 9.5 ล้านบาท 

  • 36/9, 16-18 Vibhavadi-Rangsit Road, Sanam Bin, Don Muang

  • 1188 Pattanakarn Road, Suanluang Bangkok

  • 2nd Floor, Siam Paragon Shopping Center. 991/1 Rama 1 Road, Pathumwan, Bangkok

  • 1st Floor ICONSIAM, 299 Charoen Nakhon Road, Khlong Ton Sai, Khlong San

ดูเพิ่มเติม
  • ลำโพงด้านหลังของPorsche Panameraมีอะไรบ้าง

    มีลำโพงด้านหลังและรุ่นย่อยของPorsche Panamera ได้แก่

    รุ่นย่อย2020 3.0 Porsche Panamera Panamera PDK2020 2.9 Porsche Panamera 4S2020 4.0 Porsche Panamera GTS PDK2020 4.0 Porsche Panamera Turbo PDK2020 4.0 Porsche Panamera S E Hybrid
    ลำโพงด้านหลังใช่ใช่ใช่ใช่ใช่
  • เครื่องเล่นดีวีดีของPorsche Panameraมีอะไรบ้าง

    มีเครื่องเล่นดีวีดีและรุ่นย่อยของPorsche Panamera ได้แก่

    รุ่นย่อย2020 3.0 Porsche Panamera Panamera PDK2020 2.9 Porsche Panamera 4S2020 4.0 Porsche Panamera GTS PDK2020 4.0 Porsche Panamera Turbo PDK2020 4.0 Porsche Panamera S E Hybrid
    เครื่องเล่นดีวีดีOptionalใช่ใช่ใช่ใช่
  • ระบบเครื่องเสียงแบบ 2DINของPorsche Panameraมีอะไรบ้าง

    มีระบบเครื่องเสียงแบบ 2DINและรุ่นย่อยของPorsche Panamera ได้แก่

    รุ่นย่อย2020 3.0 Porsche Panamera Panamera PDK2020 2.9 Porsche Panamera 4S2020 4.0 Porsche Panamera GTS PDK2020 4.0 Porsche Panamera Turbo PDK2020 4.0 Porsche Panamera S E Hybrid
    ระบบเครื่องเสียงแบบ 2DINใช่ใช่ใช่ใช่ใช่
window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_model_sidebar_1_pc', [ 300, 250 ], 'div-gpt-ad-1685678309310-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678309310-0'); });

ประเมินราคารับซื้ออย่างยุติธรรม มีราคากลาง

2020 Porsche Panamera 2.9 4S

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ
Porsche 911
THB 9,900,000 - 22,000,000
Audi RS7 Sportback
THB 10,700,000
Audi e-tron GT
THB 6,390,000 - 9,490,000
VS