Toyota Corolla Cross

THB 959,000 - 1,249,000

4.0

Online

User Expert

รถเก่าแลก Toyota Corolla Cross

  • SUV ตัวถัง
  • 1.8 L ปริมาตรกระบอกสูบ
  • - รูปแบบเกียร์
  • 72 - 103 PS กำลังสูงสุด
เช็คสเปค

ใหม่ล่าสุด Toyota Corolla Cross

ยอดจดทะเบียน B-SUV ในปี 2021 นำโด่ง Toyota Corolla Cross แต่เกิดอะไรขึ้นกับ Honda กันเนี่ย

ยอดจดทะเบียนรถยนต์ประเภท B-SUV รวมทั้งหมดในปี 2021 ผู้นำคือ Toyota Corolla Cross นำโด่งขาดลอย ตามด้วย MG และ Mazda แต่ Honda ทำตัวเลขไม่ดี เพราะเป็นโมเดลเก่าแล้ว สถิติจากกรมขนส่งทางบก ตาราง Top 3 โตโยต้าขายดี ตารางอันดับที่เหลือ ฮอนด้าแผ่วลง รถจีนเตรียมผงาดปีนี้ ยอดจดทะเบียนรถยนต์ประเภท B-SUV รถอเนกประสงค์ขนาดซับคอมแพ็ค ที่ทำตลาดในกลุ่มแมส (ไม่ติดหรู) เป็นข้อมูลการรวมยอดทุกเดือนในปี 2021 จากกองสถิติ กรมการขนส่งทางบก ที่บ่งบอกถึงยอดรถที่ถูกขายได้จริง ไม่ได้ทิ้งใบจองแต่อย่างใดตัวเลขแต่ล
อ่านข่าว

2022 Toyota Corolla Cross เวอร์ชั่นล่าสุด ครบฟีเจอร์ เหนือกว่าไทยตรงไหนมาชมกัน

2022 Toyota Corolla Cross (2022 โตโยต้า โคโรลล่า ครอส) ทยอยออกทำตลาดหลายภูมิภาคทั่วโลก ล่าสุดเป็นทวีปยุโรปที่จะได้ใช้รถเอสยูวีรุ่นใหม่นี้Corolla Cross ถือเป็นผลิตภัณฑ์โกลเบิลโมเดลที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง หลังจากเปิดตัวออกจำหน่ายในเมืองไทย สหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่นไปแล้ว ล่าสุด Toyota ส่งรถเอสยูวี-บีรุ่นนี้โลดแล่นในภูมิภาคยุโรป มาพร้อมฟีเจอร์ครบครันจนอาจทำให้ลูกค้าในภูมิภาคอื่นอิจฉาตาร้อนก่อนหน้านี้ Toyota ทำตลาด Corolla Hatchback และ Corolla Touring Sports อยู่ก่อนแล้ว ดังนั้น Corolla Cross จึงเป็น
อ่านข่าว

เทียบค่าซ่อมบำรุง Honda HR-V vs Toyota Corolla Cross ใครบอกฮอนด้าแพง มาดูตอนจบหักมุม

เทียบราคาค่าซ่อมบำรุงรถใหม่ระหว่าง 2022 Honda HR-V (ฮอนด้า เอชอาร์-วี) กับ Toyota Corolla Cross (โตโยต้า โคโรลล่า ครอส) ที่ทั้งคู่มีราคาขายรุ่นท็อปต่างกัน 20,000 บาท โดยนำราคาจากตารางบำรุงรักษาของแต่ละยี่ห้อมาเทียบค่าอะไหล่ และระยะทางที่ต้องเปลี่ยน ตั้งแต่ 10,000 กม.จนถึง 200,000 กม.หรือ 10 ปี พร้อมสรุปรวมราคาทั้งหมดในตอนสุดท้าย ดูว่าใครจ่ายแพงกว่ากัน ในราคาหน่วยเป็นบาทไทยราคาอะไหล่ที่ปรากฎในบทความนี้ เป็นเรตมาตรฐานราคาเดียวกันทุกผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ ที่ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และไม่รวมค่าซ่
อ่านข่าว

ชมคันจริง 2022 Toyota Corolla Cross งานดีตรงที่อุปกรณ์เยอะ ต่างจากเดิมตรงไหน เอาปากกามาวง

2022 Toyota Corolla Cross GR Sport (โคโรลล่า ครอส จีอาร์ สปอร์ต) เอสยูวีขนาดกลาง เปิดรุ่นย่อยใหม่ ที่เป็นตัวแต่งแนวสปอร์ต พร้อมเพิ่มสมรรถนะใหม่หลายอย่าง โชว์ตัวในงาน Motor Expo 2021 ขายในราคา 1,249,000 บาท ที่มีความเปลี่ยนแปลงแต่ละจุดดังนี้ ภายนอกต่างจากเดิมลิบลับ2022 Toyota Corolla Cross จัดแพ็กเกจชุด GR Sport ที่ตกแต่งภายนอกให้ต่างจากเดิมมากมาย ทั้งที่สังเกตด้วยตาเปล่า และแอบซ่อนไว้ภายในก็มีด้วย ซึ่งเราไปเจาะลึกมาแล้วพบว่าประกอบด้วย กระจังหน้าเปลี่ยนทรงใหม่ จากเดิมปากคว่ำขนาดใหญ่ กลมกลืนกันช่อ
อ่านข่าว

2022 Toyota Corolla Cross GR Sport เปิดหน้าใหม่ ราคา 1.249 ล้านบาท ในงาน Motor Expo 2021

2022 Toyota Corolla Cross GR Sport (โคโรลล่า ครอส จีอาร์ สปอร์ต) เอสยูวีขนาดกลาง เปิดรุ่นย่อยใหม่ ที่เป็นตัวแต่งแนวสปอร์ต พร้อมเพิ่มสมรรถนะใหม่หลายอย่าง เปิดตัวในงาน Motor Expo 2021 ขายในราคา 1.249 ล้านบาท ที่มีความเปลี่ยนแปลงแต่ละจุดดังนี้ รายการชุดแต่งแพ็กเกจชุด GR Sport ที่ตกแต่งภายนอกประกอบด้วย กันชนด้านหน้า, กระจังหน้า, สเกิร์ตข้าง, กันชนด้านหลัง, ไฟท้าย, ล้อแม็กซ์ 18 นิ้ว ออกแบบใหม่โดยเฉพาะ พร้อมสัญลักษณ์ GR Sport ภายในของ 2022 Toyota Corolla Cross GR Sport ตกแต่งแผงคอนโซลหน้า สีดำ Piano B
อ่านข่าว
Toyota Corolla Cross (โตโยต้า โคโรล่า ครอส) เป็นรถ Crossover C-Segment เปิดตัวในไทยเป็นประเทศแรกของโลกเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2020 และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเครื่องยนต์นั้นมีให้เลือก 2 แบบด้วยกัน คือ 1.8 ลิตร และ 1.8 ลิตรไฮบริด เหมือนกับของ Toyota C-HR และ Toyota Corolla Altis มี 4 รุ่นย่อย ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 959,000 บาท ถึงสูงสุด 1,199,000 บาทคู่แข่งของ Toyota Corolla Cross อาทิเช่น Mazda CX-30 (มาสด้า ซีเอกซ์30) Honda HR-V (ฮอนด้า เอชอาร์วี) และ MG HS (เอ็มจี เอชเอส) 
อ่านเพิ่มเติม
ดูเพิ่มเติม

รุ่นย่อยและราคา Toyota Corolla Cross

2021 - 2022 Toyota Corolla Cross มีให้เลือกถึง 5 รุ่นย่อยพร้อมราคาเริ่มต้นอยู่ที่ THB 959,000 ถึง THB 1,249,000 รุ่นเริ่มต้นของ corolla-cross คือ 2020 Toyota Corolla Cross 1.8 Sport ที่ราคา THB 959,000 ส่วนรุ่นท็อปสุด Toyota Corolla Cross มาพร้อมราคา THB 1,249,000.

ง่ายดาย สะดวกสบายกับการซื้อรถใหม่อีกคัน

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Toyota

Corolla Cross

สเปค Toyota Corolla Cross

เกรดC-Segment
ตัวถังSUV
รูปแบบเกียร์-
ปริมาตรกระบอกสูบ1.8 L
กำลังสูงสุด72 - 103 PS
จำนวนที่นั่ง5

ข้อดี Toyota Corolla Cross

  • ความปลอดภัยครบครัน
  • โครงสร้างตัวถัง TNGA
  • เครื่องยนต์ไฮบริดรุ่นที่ 4 ประหยัดขับสนุก
  • สิ่งอำนวยความสะดวกเหมาะสมกับทุกวัย
  • การรับประกันหลังการขาย
อ่านเพิ่มเติม

ข้อเสีย Toyota Corolla Cross

  • รูปทรงที่ไม่ได้ดูทันสมัยมาก
  • รุ่นยอดนิยมของแท๊กซี่
  • เบาะแถวหลังนั่งไม่สบาย
อ่านเพิ่มเติม

รีวิว Toyota Corolla Cross

ภาพรวม

โตโยต้า ผู้นำตลาดรถยนต์ในประเทศไทย ส่ง 2020 โตโยต้า โคโรลล่า ครอส ราคาเริ่มต้น 9.89 แสนบาทที่รุ่น 1.8 สปอร์ต รุ่น 1.8 ไฮบริด สมาร์ท ราคา 1.019 ล้านบาท 1.8 ไฮบริด พรีเมียม 1.089 ล้านบาท และ 1.8 ไฮบริด พรีเมียม เซฟตี้ 1.199 บาท มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร 140 แรงม้าหรือเครื่องยนต์ไฮบริด 122 แรงม้า
โตโยต้า โคโรลล่า ครอส เป็นรถยนต์กลุ่มซี-เอสยูวี ที่ผลิตโดย โตโยต้า ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น ทำตลาดในกลุ่มรถยนต์ระดับซี-เอสยูวี เปิดตัวในประเทศไทยวันที่ 9 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา รถยนต์คันนี้ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตรและเครื่องยนต์ไฮบริด ที่น่าสนในด้วยการรับรองการประหยัดน้ำมันถึง 23.3 กิโลกรัมต่อลิตรในรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด
2020 Toyora Corolla Cross (2020 โตโยต้า โคโรลล่า ครอส) เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย จึงไม่ต้องแปลกใจหากสื่อมวลชนไทยจะได้รับสิทธิพิเศษในการเป็นประชาชนกลุ่มแรก ๆ ที่ได้เข้ามาสัมผัสกับรถยนต์รุ่นดังกล่าว ที่โตโยต้า ไดร์ฟวิ่ง เอ็กซ์พีเรียน กันตั้งแต่วันเปิดตัวเลยทีเดียว
นอกเหนือจากบรรดารถยนต์หลากหลายรุ่น ทั้งเวอร์ชั่นมาตรฐานและเวอร์ชั่นตกแต่งพิเศษที่ดูสวยงามแล้ว โตโยต้ายังได้เปิดโอกาสให้มีการทำลองขับกันแบบสั้น ๆ ในสนามทดสอบด้วย ซึ่งแม้จะไม่เพียงพอที่จะทำให้ตัดสินใจได้ว่ารถคันนี้ดีงามขนาดไหน แต่ก็ทำให้ได้รายละเอียดอะไรหลาย ๆ อย่างของรถมาเพิ่มเติม


รายละเอียดเกี่ยวกับการเปิดตัว สเปก รุ่นย่อย และราคาจำหน่าย สามารถหาอ่านได้จากบทความที่เราทำไว้อย่างละเอียดยิบในวันเปิดตัวรถรุ่นดังกล่าว ซึ่งในวันนี้เราจะขอพาไปสัมผัสตัวเป็น ๆ พร้อมกับความรู้สึกที่จับได้ในการอยู่กับรถกันสักเล็กน้อย ไว้ทางโตโยต้าจัดทดสอบเป็นทางการค่อยมาลองกันอย่างจริงจังอีกสักที


นี่คืออนุพันธ์ของโคโรลล่าอีกหนึ่งโมเดล
ดูเหมือนว่าหลาย ๆ คนจะนำรถคันนี้ไปผสมผสานกับซี-เอสยูวีของค่ายอีกรุ่นอย่าง Toyota C-HR (โตโยต้า ซี-เอชอาร์) ที่เปิดตัวมาก่อนหน้านี้ เพราะด้วยรูปลักษณ์ของตัวรถที่คล้ายคลึงกัน แตกต่างกันที่แนวทางการออกแบบนิดหน่อย ซึ่งจึงไม่น่าแปลกใจที่ใคร ๆ ต่างก็คิดว่าโตโยต้าน่าจะนำพื้นฐานรถมาดัดแปลงแค่นิดหน่อย
แต่ทีมงานของโตโยต้าก็ระบุชัดเจนว่า โคโรลล่า ครอส คือการพัฒนาตัวถังรุ่นใหม่ที่ต่อยอดมาจากรถยนต์นั่งที่ขายดีที่สุดรุ่นหนึ่งตลอดกาลอย่าง Toyota Corolla (โตโยต้า โคโรลล่า) โดยแน่นอนว่าแพลตฟอร์มทีเอ็นจีเอถูกนำมาใช้เป็นพื้นฐานในการพัฒนาเหมือนกัน เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่อยากได้รถยนต์เอนกประสงค์ไว้ใช้งาน

ภาพภายนอก


รูปร่างหน้าตาที่ไม่ได้น่าเกลียด

เอาจริง ๆ หลังจากที่เราทำบทความเปิดตัวออกไป มีหลายคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์หน้าตาของรถกันอย่างมาก โดยเฉพาะในส่วนของกระจังหน้าที่ดูเหมือนปลากำลังอ้าปาก แต่หากมาดูคันจริงแล้ว ก็ไม่ได้ดูขัดแย้งอะไร การออกแบบโดยรวมของตัวรถนั้นถือว่าทำได้ดีมาก ด้วยสัดส่วนที่ลงตัว และรายละเอียดลูกเล่นปลีกย่อยรอบคัน
การออกแบบนั้นทำให้นึกถึงรถยนต์เอสยูวีที่พร้อมลุยในสถานการณ์ต่าง ๆ มากกว่าการออกแบบเป็นรถยนต์เอนกประสงค์สำหรับการใช้งานในเมือง มีรายละเอียดปลีกย่อยของรถเยอะมากที่ทำให้รู้สึกได้ถึงความตั้งในในการออกแบบ และเป็นรถที่ถ้ามองนาน ๆ จนชินตา ก็น่าจะเริ่มรู้สึกว่ามันไม่ได้เลวร้ายในท้ายที่สุด


ที่แอบรู้สึกไปเองก็คือแนวทางในการออกแบบรถยนต์ของโตโยต้าในกลุ่มรถเอนกประสงค์เริ่มไปในทิศทางคล้าย ๆ กันแบบนี้มากขึ้น กระจังหน้าใหญ่ที่ดูไม่สวยแต่เตะตาในตอนแรก ด้านท้ายแบบเรียบ ๆ ไม่หวือหวา แล้วไปเน้นลูกเล่นในอุปกรณ์หรือการตกแต่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ใส่มารอบคันแทน ทำให้ดูไปนาน ๆ ก็ไม่น่าเบื่ออย่างที่บอกล่ะ

ไปชมคลังภาพ

การออกแบบภายใน


ภายในไม่กว้างขนาดนั้น แถมของเล่นหายอีก
ด้วยความที่หลาย ๆ คนเอารถคันนี้ไปเปรียบเทียบกับซี-เอชอาร์ ที่มีปัญหาหลักเรื่องห้องโดยสารตอนหลัง ที่บานกระจกนั้นแคบเหลือเกิน ทำให้มีความคาดหวังว่ารถคันนี้จะต้องปรับปรุงและแก้ไขปัญหาเรื่องนี้มาแล้ว ซึ่งก็เป็นจริงและไม่จริง หากมองไปที่พื้นที่โดยสารสำหรับผู้โดยสารตอนหลังเป็นหลักเพียงอย่างเดียว
สิ่งที่ได้รับการแก้ไขขึ้นมาอย่างมากก็คือ พื้นที่สำหรับศีรษะสำหรับผู้โดยสารตอนหลังที่ดูโปร่งโล่งขึ้นมา ทั้งจากรูปทรงของตัวรถเอง และตำแหน่งการนั่งที่เหมือนจะปรับลงมาเล็กน้อย กระจกบานหลังนั้นมีขนาดปกติและดูโปร่งโล่งขึ้นอย่างมาก แต่ที่ไม่ได้แตกต่างกันเท่าไรก็คงจะเป็นพื้นที่วางเท้าที่ไม่ได้กว้างขึ้น ก็ระยะฐานล้อมันเท่ากันนี่


การตกแต่งในห้องโดยสารนั้น ถ้าจะถามว่าหยิบยืมใครมาก็น่าจะเอน ๆ ไปทางโคโรลล่า ใหม่ เสียมากกว่า รุ่นท็อปอย่างไฮบริดมาพร้อมอุปกรณ์ที่ใกล้เคียงกันมาก แต่เพิ่มหลังคาซันรูฟมาให้ สิ่งที่หายไปก็คือระบบ Auto Brake Hold ซึ่งหลาย ๆ คนใช้บ่อยมากในการขับขี่บนถนนในเมือง ตัดออกแบบนี้บอกเลยว่าวัยรุ่นเซ็ง

ประสบการณ์การขับขี่

ฟีลลิ่งแบบโคโรลล่าเสริมความนุ่มสบาย

การขับขี่แบบสั้น ๆ 2 รอบสนามทดสอบอาจจะบอกอะไรไม่ได้มาก แต่บรรยากาศการขับขี่ในภาพรวมนั้นถือว่าตัวรถมีความใกล้เคียงกับโคโรลล่ามากกว่าซี-เอชอาร์ เป็นรถยนต์ที่เหมาะสมกับการใช้งานในเมือง แต่เพิ่มความเอนกประสงค์ด้วยห้องโดยสารที่ปรับใช้งานได้อย่างหลากหลาย บนพื้นฐานความนุ่มสบายเหมือนเช่นเดิม
โตโยต้าเองให้ความสำคัญกับการออกแบบรถในรายละเอียดมาก เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าให้มากที่สุด โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าครอบครัวที่ผู้ขับขี่อาจจะเป็นสุภาพสตรี ยกตัวอย่างเช่น การเพิ่มวิสัยทัศน์ในการขับขี่ด้านหน้า ที่พวกเขาทำทั้งการลดขนาดของเสาเอ และการเจาะช่องเพิ่มกระจกตรงตำแหน่งยึดกระจกมองข้าง เพื่อลดจุดบอดในการขับขี่

Review: สั้น ๆ กับ 2020 Toyota Corolla Cross รถเก๋งยกสูง ตัดออพชั่นบางรายการ

ระบบพลังงาน


ช่วงล่างนั้นนุ่มกว่าทั้งโคโรลล่าและซี-เอชอาร์ ความสนุกสนานบนพื้นฐานแพลตฟอร์มที่เอ็นจีเอเป็นสิ่งที่โคโรลล่า ครอส ย้งเก็บรักษาเอาไว้ ในรุ่นท็อปนั้น เครื่องยนต์ไฮบริดเจน 4 เจ้าของแรงม้า 122 ตัวให้การตอบสนองที่ดี มีเสียงมอเตอร์แทรกเข้ามาเล็กน้อยแบบไม่ได้น่ารำคาญ เอาไว้ขับละเอียด ๆ กว่านี้ ค่อยมาคุยกันอีกทีละกัน


สรุป

ตกลงแล้วรถคันนี้เหมาะกับใคร

กลุ่มลูกค้าที่น่าจะสนใจรถคันนี้ก็คือกลุ่มครอบครัวที่มีลูกตัวน้อย 1-2 คน เดินทางไปไหนต้องขนสัมภาระจำนวนมากไปด้วยบ่อย ๆ คิดว่ารถยนต์นั่งธรรมดาขนของไม่พอ แต่ไอ้ครั้นจะไปเล่นรถยนต์หน้าตาโฉบเฉี่ยวมากเกินไปก็ดูเกินวัยไปสักนิด แต่ก็แอบอยากได้ความสนุกสนานในการขับขี่แบบเผื่อแอบซิ่งกันได้สักเล็กน้อยเหมือนกัน
ด้วยพื้นฐานของรถที่มาพร้อมแพลตฟอร์มที่พัฒนามาเพื่อความสนุกสนานในการขับขี่ แต่ดัดแปลงตัวถังเพื่อเน้นความเอนกประสงค์และความสะดวกสบาย ในข้อจำกัดบางด้านอาจจะทำให้ไม่ได้สามารถขยับขยายรถออกไปให้กว้างขวาง แต่ในมุมของการพัฒนาทางวิศวกรรมแล้ว ถือว่าโตโยต้าก็พัฒนารถคันนี้มาอย่างเต็มที่เหมือนกัน
โตโยต้าจะนำเจ้าโคโรลล่า ครอส ไปเป็นพระเอกในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ที่จะจัดขึ้นในสัปดาห์นี้ ก่อนที่จะส่งลงโช์รูมให้ไปลองขับขี่กันได้ในสัปดาห์สุดท้ายของเดือน ใครที่อยากไปลองด้วยตัวเองก็อย่าลืมไปลองได้ ส่วนคิวทดสอบของสื่อมวลชนนั้นน่าจะเป็นเดือนสิงหาคมไปแล้ว ไว้จะเก็บรายละเอียดมาให้อีกครั้ง
อย่าลืมติดตามพวกเรา AutoFun ด้วย

7 เหตุผลที่จะทำให้คุณปันใจไปหา All-New 2020 Toyota Corolla Cross


รีวิวจากผู้ใช้ Toyota Corolla Cross

4.0

ดีเยี่ยม

รีวิวสำหรับ 6

4.0

2020 Toyota Corolla Cross 1.8 Hybrid Premium

ข้อดี
-ประหยัดน้ำมัน -ที่เก็บของด้านท้ายกว้างใหญ่ -เซนเซอร์เปิดปิดประตูก็ดีมาก
ข้อเสีย
-เรื่องเสียงดัง -น้ำที่กระเด็นเข้าห้องเครื่อง
4.0

2020 Toyota Corolla Cross 1.8 Hybrid Premium

ข้อดี
-ด้านหลังออกแบบสวยมาก -ระบบHybridดีกว่าที่คิด เร่งแซงได้แบบไม่ต้องลุ้น -ระบบ Adaptive cruise controlถือว่าไม่ได้แย่
ข้อเสีย
-ช่องเก็บของน้อยมาก น้อยที่สุด และช่องเก็บของกลางระหว่างคู่หน้า​ ปิดไม่ระวังนี้ตกใจเลย​ -เมื่อได้ล้างรถเอง มีหลายที่เก็บน้ำง่าย -เมื่อไปเจอถนนปูนที่ผู้รับเหมาทำร่องเพิ่มแรงเสียดทานแบบห่วยๆนี้​ เพลงฟังไม่รู้เรื่องกันเลยทีเดียว​ หนวกหูเกือบเท่ารถคันเก่าเลย​

FAQ Toyota Corolla Cross

  • Q

    ความจุแบตเตอรี่ของToyota Corolla Crossมีอะไรบ้าง

    ณาตาชา อิอิ

    มีความจุแบตเตอรี่และรุ่นย่อยของToyota Corolla Cross ได้แก่

    อ่านเพิ่มเติม
  • Q

    นาฬิกาแบบดิจิตอลของToyota Corolla Crossมีอะไรบ้าง

    ตี้ดี๊ด๊าปาทังกี้ปาทังก้า

    มีนาฬิกาแบบดิจิตอลและรุ่นย่อยของToyota Corolla Cross ได้แก่

    อ่านเพิ่มเติม
  • Q

    ช่องเชื่อมต่อ USB และ/หรือ AUXของToyota Corolla Crossมีอะไรบ้าง

    Chatchai Srikham

    มีช่องเชื่อมต่อ USB และ/หรือ AUXและรุ่นย่อยของToyota Corolla Cross ได้แก่

    อ่านเพิ่มเติม
สามารถเปรียบเทียบได้ 4 รุ่นเท่านั้น
เลือกเพื่อเปรียบเทียบ