











รุ่นย่อยและราคา Toyota Hilux Revo Double Cab
Ownership Cost Toyota Hilux Revo Double Cab
* สำหรับอ้างอิงเท่านั้น คุณสามารถปรับเครื่องคิดเลข ตามสถานการณ์จริงของคุณได้
ข่าวสาร Toyota Hilux Revo Double Cab


• Toyota Hilux Revo Double Cab
5 อันดับกระบะตัวท้อปที่ซดน้ำมัน และปล่อยมลพิษเยอะที่สุดเวลาซื้อรถกระบะ สิ่งที่คนคิดถึงเป็นอย่างต้น ๆ ก็คงไม่พ้นเรื่องสมรรถนะ ความสวยงามและความสะดวกสบายในการใช้งาน แต่อีกสิ่งที่ควรคิดคือ อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมัน ยิ่งเครื่องใหญ่ ยิ่งซดน้ำมันเป็นว่าเล่น ล่าสุดเราได้ดูในด้านของ SUV ไปแล้ว วันนี้เรามาดูกระบะกันบ้าง เราจึงทำการรวบรวมบรรดารถกระบะตัวท้อปสุดของแต่ละค่ายนั้น มีอัตราการกินน้ำมันกันอยู่ที่กี่ลิตรต่อกิโลเมตร และจะปล่อยมลพิษออกมามากน้อยแค่ไหน 5. Isuzu D-Max V-Cross ...
Patiphanw
12.11.2020


• Toyota Hilux Revo Double Cab
ส่องข้อดีข้อเสีย Toyota Hilux Revo Double Cab กระบะสุดอึดรถกระบะ 4 ประตู เป็นรถที่หลายคนสนใจอยากครอบครอง ด้วยการใช้งานที่ถึกทน ทุกวันนี้จึงมีกระบะรุ่นใหม่ทยอยออกมาตอบโจทย์ได้โดนใจมากขึ้น Toyota Hilux Revo Double Cab ก็เป็นหนึ่งในรุ่นรถกระบะพันธุ์แกร่งของ Toyota ที่ได้รับความนิยม แล้วข้อดีข้อเสีย Toyota Hilux Revo Double Cab...
Saranya
09.10.2020


• Toyota Hilux Revo Double Cab
ขายดีจน Toyota บอกดีลเลอร์ว่าทำไม่ทัน มาดูรายชื่อ 3 รุ่นดัง อัพเดตกันยายน 2020Toyota ขึ้นชื่อว่าทำรถขายดีในหลายอยู่แล้ว ดังนั้นกำลังการผลิตในยามปกติก็ประกอบรถออกมาได้อย่างรวดเร็วตามออเดอร์จากผู้แทนจำหน่าย เปรียบเสมือนพ่อครัวรับออเดอร์จากบริกร คอยปรุงอาหารตามสั่งให้ แต่จะเป็นอย่างไร หากความต้องการมีมากเกินคาด จนพ่อครัวปรุงอาหารให้ไม่ทันตามคิว แจ้งดีลเลอร์ว่าผลิตไม่ทัน ข่าวดังในเดือนนี้ของโตโยต้า เกิดจากภาพหลุดของจดหมายภายในจากฝ่ายผลิต ส่งให้ดีลเลอร์ เพื่อแจ้งให้ทราบว่า เกิดการผลิตล่าช้ากว่าแผน แม้ว่าได้มีการเพิ่มกำลังการผลิตแล้ว แต่ก็มีข้อจำกัดที่ไม่สามารถขยายได้เพียงพอ รวมถึงความยากในการคาดความต้องการในสีตัวถังใหม่ๆ เรียกว่าเป็นการประเมินความต้องการสีรถในบางรุ่นต่ำเกินไป พอคนสั่งเยอะ เลยทำไม่ทัน ...
Mr.Argus
22.09.2020


• Toyota Hilux Revo Double Cab
ยุคนี้ต้องเน้นประหยัด! เทียบอัตรากินน้ำมัน รถกระบะตัวท็อป 5 รุ่นยอดนิยมในเมืองไทยรถกระบะ 4 ประตูในประเทศไทยได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเพิ่มขึ้น เนื่องจากรองรับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในเมืองหรือออกเดินทางไกลสู่ต่างจังหวัดก็ทำได้สบาย คุณสมบัติสำคัญของรถกระบะ 4 ประตูซึ่งส่วนใหญ่จำหน่ายเป็นรุ่นท็อปคือการขับขี่ที่นุ่มนวล มีอ็อปชั่นอำนวยความสะดวกครบครันระดับเดียวกับรถซีดานหรือรถเอสยูวี ขณะที่ความประหยัดน้ำมันอาจไม่ใช่จุดเด่น แต่แน่นอนว่ารถแต่ละรุ่นย่อมมีอัตราบริโภคน้ำมันแตกต่างกัน เราไปชมกันว่ารถกระบะรุ่นไหนที่ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าได้มากที่สุด ทั้งนี้ อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงที่เรานำมาเปรียบเทียบกันนั้นอ้างอิงจากคุณสมบัติด้านความ “ประหยัด” บน “อีโคสติกเกอร์” (ECO Sticker) ของสำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม...
KS
17.09.2020


• Toyota Hilux Revo Double Cab
ตำนาน 50 ปี Toyota Hilux กับกระบะขวัญใจคนไทยตำนาน 50 ปี Toyota Hilux กับกระบะขวัญใจคนไทย Toyota Hilux นั้น อยู่คู่กับคนไทยมากว่า 50 ปี แล้ว เรียกได้ว่าเป็นกระบะเชิงพาณิชย์ที่ขายดีที่สุดก็ว่าได้ ซึ่งคำว่า Hilux นั้นย่อมาจาก Highly-Luxurious หรือที่สุดแห่งความหรูหราหลังจากการเปิดตัว Toyota...
Patiphanw
09.09.2020


• Toyota Hilux Revo Double Cab
ทำไม Toyota มักสอบตกการทดสอบหักเลี้ยวหลบกะทันหัน (Moose test) และมันน่าเชื่อถือหรือไม่?รถกระบะ Toyota Hilux สอบตกในการทดสอบการหักเลี้ยวหรือ moose test ในปี 2016 จนเป็นข่าวฮือฮาไปทั่วโลกและทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ตามมามากมาย รถเอสยูวีที่มียอดขายสูงที่สุดในโลกในปี 2019 อย่าง Toyota RAV4 ก็ประสบปัญหาระหว่างการทดสอบแบบเดียวกันนี้จนนำมาซึ่งคำถามตามมาว่าทำไมรถยนต์ของ Toyota จึงมักล้มเหลวในการทดสอบการเลี้ยวประเภทนี้? การทดสอบ moose test...
KS
17.08.2020
วีดีโอคลิป Toyota Hilux Revo Double Cab
พรีวิว New Toyota Hilux Revo และ New Toyota Fortuner รถยนต์ยอดนิยม
Pros & Cons


Pros
ความหล่อเหลาเต็มพิกัดและครบครันฟังก์ชั่นใช้งานแบบกระบะยุคใหม่
อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน
ระบบความปลอดภัยล้นเหลือ


Cons
- รุ่นท็อปราคาสูงลิบลิ่ว
เครื่องยนต์ยังไม่แรงที่สุดถ้าเทียบปอนด์ต่อปอนด์
รีวิว Toyota Hilux Revo Double Cab
- ภาพรวม
- ภาพภายนอก
- การออกแบบภายใน
- องค์ประกอบ
- ระบบพลังงาน
- ประสบการณ์การขับขี่
- ความสะดวกสบายของการนั่งรถ
- อัตราความประหยัดน้ำมัน
- สรุป
ภาพรวม
โตโยต้า ค่ายรถยักษ์ใหญ่ในเมืองไทย เปิดตัว 2020 โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับไมเนอร์เชนจ์ครั้งใหญ่ มีให้เลือกถึง 40 รุ่นย่อย เคาะราคาเริ่มต้น 5.37 แสนบาทในรุ่นแค็บและแชสซีส์ 2.4 Entry MT ไปจนถึงรุ่นสูงสุด ไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่ รุ่นดับเบิลแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 2.8 AT ราคา 1.239 ล้านบาท ซึ่งรุ่นท็อปนี้มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ พละกำลัง 205 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร
โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว ร็อคโค่ เป็นรถกระบะระดับบน เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมียม เปิดตัวเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา รถกระบะรุ่นนี้ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ 2.8 ลิตร ส่วนไฮลักซ์ รีโว ร็อค รุ่นย่อยอื่น ๆ มีขุมพลังอีก 3 รุ่นให้เลือก คือดีเซลเทอร์โบ 2.4 ลิตร พละกำลัง 150 แรงม้า แรงบิด 343 นิวตันเมตรและ 400 นิวตันเมตร ตลอดจนเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 2.8 ลิตร พละกำลัง 170 แรงม้า แรงบิด 343 นิวตันเมตร มีน้ำหนักตัวรถประมาณ 2,080 กก. โตโยต้า เคลมว่า ไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่ใหม่ประหยัดยิ่งขึ้นจึงน่าจะมีอัตราสิ้นเปลืองประมาณ 13 – 14 กม.ต่อลิตร
ไฮไลท์ของการเปิดตัว 2020 โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ (New 2020 Toyota Hilux REVO) ในประเทศไทยเมื่อวานนี้ ได้แก่การเปิดตัวรุ่นพิเศษตัวท็อปอย่างร็อคโค่ (Rocco) ที่มาพร้อมชุดแต่งพิเศษมากมายรอบคันรถ และราคาจำหน่ายในรุ่นท๊อปที่ 1.239 ล้านบาท
หากนับแต่กลุ่มตระกูลร็อคโค่เพียงอย่างดียวนั้น โตโยต้ามีรุ่นย่อยให้เลือก 4 รุ่น ประกอบไปด้วยรุ่นสมาร์ทแค็บ เครื่องยนต์ 2.4 ลิตรและ 2.8 ลิตร และรุ่นดับเบิลแค็บ 4 ประตู ที่มีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 รุ่นเช่นเดียวกัน เรียกว่าออกมาเพื่อเน้นกลุ่มท็อปของตลาดปิกอัพอย่างแท้จริง
Hilux REVO Rocco โฉมล่าสุดถือเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 2 ที่ก่อนหน้านี้ มีการทำชุดแต่งออกมาเพื่อปรับโฉมของรถปิกอัพของโตโยต้าให้มีความดุดันอย่างเหนือชั้นมากขึ้น และการกลับมาในครั้งนี้ โตโยต้าก็อัดของเล่นใหม่ ๆ มาอย่างเต็มพิกัด โดยเฉพาะรุ่นท็อปอย่าง 2.8 ร็อคโค่ ขับเคลื่อนสี่ล้อ ที่ได้ทั้งหล่อทั้งแรง
ราคาจำหน่าย New 2020 Toyota Hilux REVO Rocco ในประเทศไทย | |
---|---|
Toyota Hilux REVO Rocco 2.4L Prerunner Smart Cab | 9.49 แสนบาท |
Toyota Hilux REVO Rocco 2.8L 4WD Smart Cab | 1.079 ล้านบาท |
Toyota Hilux REVO Rocco 2.4 Prerunner Double Cab | 1.079 ล้านบาท |
Toyota Hilux REVO Rocco 2.8L 4WD Double Cab | 1.239 ล้านบาท |

New 2020 Toyota Hilux REVO เปิดตัวในไทย 40 รุ่นย่อย เคาะราคา 5.44 แสน – 1.239 ล้านบาท
ภาพภายนอก
หลาย ๆ เสียงระบุว่ารถคันนี้มองผ่าน ๆ ชักจะหน้าตาเหมือนพี่เบิ้มอย่างโตโยต้า ทาโคม่า (Toyota Tacoma) ที่ทำตลาดในต่างประเทศเข้าไปทุกที ซึ่งเอาจริง ๆ ก็เห็นด้วยนะครับ ว่าหน้าตารถเริ่มกระเดียดออกไปทางอเมริกันมากขึ้น ซึ่งก็เหมาะที่จะเอาไปฟาดฟันกับเจ้ากระบะอเมริกันพันธุ์แกร่งของแท้ได้หน่อย
นอกจากเพิ่มสีตัวถังภายนอกสีเทาเขียวมาใหม่ พร้อมกับปรับสีแดงใหม่มาใช้สีแดงสว่างอีโมชั่นแนล เรด ร็อคโค่ยังมาพร้อมกุญแจสมาร์ทคีย์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับดีไซน์เฉพาะสำหรับรถรุ่นนี้โดยเฉพาะ เพื่อให้แน่ใจว่าเจ้าของจะไม่เอากุญแจไปหลงลืมปะปนกับคนอื่น
ไปชมคลังภาพ
มิติตัวถัง
รายละเอียดทางเทคนิค New 2020 Toyota Hilux REVO Rocco 2.8L 4WD Double Cab
รุ่นเครื่องยนต์ 2.8 ลิตร | |
---|---|
ความกว้าง (มิลลิเมตร) | 1,855 |
ความยาว (มิลลิเมตร) | 4,795 |
ความสูง (มิลลิเมตร) | 1,835 |
ระยะฐานล้อ (มิลลิเมตร) | 2,750 |
โคมไฟ
การเปลี่ยนแปลงชุดด้านหน้า ประกอบไปด้วยกระจังหน้าและกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ เก๋ไก๋ด้วยไฟตัดหมอกทรงกลมที่ติดตั้งอยู่ที่ตำแหน่งมุมกันชนพอดี ไฟหน้าดีไซนใหม่แบบโปรเจคเตอร์ ไบ-บีม แอลอีดี ชุดไฟท้ายดีไซน์ใหม่แบบแอลอีดี ไลท์ ไกด์ดิ้ง
ยางรถ
ชุดตกแต่งกันชนหน้า ชุดตกแต่งซุ้มล้อออกแบบมาใหม่เน้นความสปอร์ตดุดัน กันชนด้านหลังก็ปรับให้เข้ากับตัวรถในภาพรวม มาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ที่เลือกใช้ยางแบบตัวอักษรสีขาว เพื่อเอาใจขาออฟโรดที่ชอบความโดดเด่นบนท้องถนน
เช็คสเปค
การออกแบบภายใน
คอนโซลกลาง
มาตรวัดออพตริตรอนได้รับการออกแบบใหม่ให้สามารถแสดงผลข้อมูลได้อย่างชัดเจนมากขึ้น เครื่องเสียงมาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ที่รองรับแอปเปิล คาร์เพลย์และแอนดรอยด์ ออโต้ เพิ่มความง่ายดายในการสรรหาความบันเทิงมารองรับตลอดการเดินทาง
นอกจากนี้ โตโยต้ายังได้เพิ่มช่องชาร์จไฟแบบเอซี 220 โวลท์เป็นครั้งแรก 1 ตำแหน่ง ใช้งานง่ายดายด้วยสวิชท์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย ลำโพงเสียงกระหึ่ม 6 ตำแหน่ง และเป็นครั้งแรกกับระบบที-คอนเนคต์ เทเลมาติกส์ ที่ช่วยเหลือและดูแลเรื่องบริการให้อย่างครบวงจร
แดชบอร์ด


ได้ใช้จอแสดงผลข้อมูลผู้ขับขี่แบบจอสี TFT รุ่นใหม่ ซึ่งจะแสดงข้อมูลการขับขี่ที่สมบูรณ์และสะดวกยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามการออกแบบของตัวชี้วัดทางกลนั้นยังคงอยู่ซึ่งสอดคล้องกับสไตล์การออกแบบของรถคันนี้ คือความแข็งแกร่ง
พื้นที่&การปฏิบัติจริง


ถ้าการเปลี่ยนแปลงภายนอกเพื่อทำให้รถคันนี้ดูโฉบเฉี่ยวมากขึ้น การเปลี่ยนแปลงภายในห้องโดยสารก็คือการทำให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารผ่อนคลาย ลดความเหนื่อยล้าในการนั่งรถนาน ๆ และมีของเล่นใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นมาเพื่อให้การเดินทางเป็นไปได้อย่างสนุกสนาน
ห้องสัมภาระ
ปริมาณห้องสัมภาระของ Hilux REVO STANDARD CAB คือ 1,980 x 1,575 x 480 มม. สำหรับ Smart Cab และ Double Cab รุ่นอื่น ๆ ปริมาตรของลำตัวด้านหลังอยู่ที่ 1,555 x 1,540 x 480 มม. และ 1,840 x 1,540 x 480 มม.
องค์ประกอบ
องค์ประกอบความปลอดภัย
เป็นอีกครั้งที่โตโยต้าเพิ่มระบบ Toyota Safety Sense ให้กับรถกระบะของพวกเขา โดยระบบดังกล่าวจะประกอบด้วย ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเลน และระบบเตือนกันชนด้านหน้า ทำให้รถคันนี้มีความปลอดภัยมากขึ้น
นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มเติมของเล่นใหม่ ๆ เข้ามามากมาย ไม่ว่าจะเป็นถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง กล้องมองภาพรอบคัน 360 องศา สัญญานกะระยะช่วยจอดด้านท้ายและมุมกันชนหน้า-หลัง เรียกว่าติดมาให้ครบแบบไม่ต้องคิดทำอะไรเพิ่มเติมกันเลย
องค์ประกอบความสบาย
เบาะที่นังทั้งหมดนั้นเป็นเบาะหุ้มหนังสีทูโทนเทาสลับดำ โดยเบาะที่นั่งคนขับปรับด้วยไฟฟ้าได้ 6 ทิศทาง เบาะผู้โดยสารตอนหน้าปรับด้วยมือ 4 ทิศทาง เบาะตอนหลังพับได้ 60:40 แบบยกพับขึ้น มีช่องเก็บของและที่วางน้ำเพียงพอสำหรับทุกคน
ระบบความบันเทิง
มีชุดเครื่องเสียงที่ควบคุมด้วยหน้าจอสัมผัสสี รุ่นย่อยบางรุ่นมีเครื่องเล่นดีวีดี เครื่องเสียงวิทยุ FM / AM รองรับการเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือไร้สาย บลูทูธและฟังก์ชั่นอื่น ๆ อีกทั้ง มีช่องเชื่อมต่อ USB พร้อมระบบนำทางและลำโพงหกตำแหน่งเป็นมาตรฐานในทั้งรุ่น
เปิดจุดเด่นและจุดด้อย 2020 Toyota Hilux Revo รถกระบะที่ดีที่สุดในเวลานี้?
ระบบพลังงาน
แม้จะเป็นรถที่แต่งมาหล่อเป็นพิเศษ แต่หากมองในแง่ของสมรรถนะแล้ว ไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่ ก็คือรถที่ได้รับการพัฒนาให้มีสมรรถนะสูง และมีความพร้อมสำหรับการขับขี่บนถนนทุกรูปแบบ แม้ว่าในท้ายที่สุด เจ้าของจะเลือกใช้งานแต่บนถนนเป็นหลักก็ตาม
เครื่องยนต์
ครื่องยนต์ 2.8 ลิตร 1GD-FTV ได้รับการปรับปรุงใหม่ โดยเจ้าเครื่องยนต์ 2,755 ซีซี. วีเอ็น-เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 204 แรงม้าที่ 3,400 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตรที่ 1,600-2,800 รอบต่อนาที โดยมีพละกำลังเพิ่มขึ้น 27 แรงม้าและแรงบิดเพิ่มขึ้น 50 นิวตันเมตร

กระปุกเกยร์
จับคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ รุ่นท็อปมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ดิฟฟ์ล็อก ที่ลดอาการกระชากยามออกตัว ลดรอบเดินเบาจาก 850 รอบต่อนาทีเหลือ 680 รอบต่อนาที เพื่อการลุยออฟโรดที่ราบรื่น พร้อมปรับจูนเครื่องยนต์ให้ประหยัดพลังงานมากขึ้น
โหมดระบบขับเคลื่อน
มีโหมดระบบขับเคลื่อนสองแบบได้แก่ โหมดเครื่องยนต์หน้าและขับเคลื่อนด้านหลัง โหมดเครื่องยนต์หน้าขับเคลื่อนสี่ล้อ
2020 Toyota Hilux Revo ดีพอหรือไม่ที่จะไฟท์ชิงตำแหน่งผู้นำตลาดกลับคืน?
ประสบการณ์การขับขี่
เวลาเร่งความเร็ว
Hilux REVO Prerunner รุ่น Smart Cab 2.8L มีเวลาเร่ง 0-100km / h 10.09 s และ 80-120km / h เวลาเร่งความเร็ว 6.93s เวลาเร่งความเร็วของทั้งรุ่นจะเปลี่ยนภายใน 1 ~ 2S ในช่วงเวลาสองช่วงนี้
พลังงาน
เครื่องยนต์ดีเซล 2.8L นั้นทรงพลังมากในระหว่างการเริ่มต้นโดยเร่งความเร็วและพลังการเร่งในช่วงหน้าและช่วงกลางนั้นทรงพลังมาก เนื่องจากความเร็วของการหมุนแรงบิดสูงสุดเพียงมี 1600rmp จึงจะรู้สึกได้ถึงแรงผลักดันที่แข็งแกร่ง
การใช้งานกระปุกเกียร์
หลังจากเข้าโค้งแล้ว กระปุกเกียร์ 6MT ก็เข้าเกียร์สองทันที เมื่อเข้าเกียร์สาม ความเร็วของรถจะเริ่มไต่ขึ้นอย่างช้า ๆ หลังจากเข้าเกียร์สี่ จะใช้เวลานานถึงความเร็วสูง หากคุณไม่ใช่ผู้ขับขี่ที่มรประสบการณ์ การเปลี่ยนเกียร์ด้วยตนเองจะทำให้เกิดความพ่ายแพ้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
พวงมาลัย&การควบคุม
พวงมาลัยนั้นแม่นยำมากและมีความต้านทานพวงมาลัยใหญ่ ความรู้สึกการขับขี่นั้นชัดเจนมากเนื่องจากการปรับของระบบช่วงล่าง การควบคุมจึงถือได้ว่าเป็นระดับกลางตอนบนในรถระดับเดียวกัน
เปิดจุดเด่นและจุดด้อย 2020 Toyota Hilux Revo รถกระบะที่ดีที่สุดในเวลานี้?
ความสะดวกสบายของการนั่งรถ
ประสิทธิผลกันเสียง
ประสิทธิผลกันเสียงพอดี มีเสียงเครื่องยนต์หรือเสียงลมที่ชัดเจนเมื่อขับขี่ด้วยความเร็วสูง
ความสะดวกสบายของผู้โดยสาร
เมื่อบอกว่ารถยังขับไม่สนุกและดูโคลง ๆ ที่ความเร็วสูง ระบบ VFC (Variable Flow Control) ระบบพวงมาลัยที่แปรผันตามความเร็วของตัวรถก็ถูกติดตั้งเข้ามา หรือแม้แต่เมื่อมีคนบ่นว่ากระบะหนักเปิดปิดยาก ก็มีการเพิ่มระบบผ่อนแรงเปิด-ปิดฝากระบะท้ายมาให้
โตโยต้านั้นมั่นใจกับการพัฒนารถกระบะรุ่นนี้ของทีมงานไทยมาก เพราะตลาดประเทศไทยเป็นตลาดปิกอัพ 1 ตันที่ใหญ่ที่สุดในโลก พวกเขาได้ทำการเก็บข้อมูลจากลูกค้า และนำมาปรับปรุงแก้ไขกันทีละจุด เพื่อให้ได้รถที่ตอบสนองความต้องการได้ทุกรูปแบบ
เมื่อลูกค้าบอกว่าด้านหลังมันกระเด้งกระดอนไป พวกเขาก็ปรับช่วงล่างใหม่ ด้วยการเปลี่ยนโช็คอัพที่รองรับแรงสะเทือนได้ดียิ่งขึ้น ถอดแหนบออกให้เหลือ 3 แผ่นจากเดิม 5 แผ่น แล้วไปเพิ่มความแข็งแรงด้วยการเลือกใช้วัสดุที่มีความแข็งแรงมากขึ้น เพื่อให้ได้รถที่นุ่มขึ้นแต่ยังทนทานเหมือนเดิม
อัตราความประหยัดน้ำมัน
Rocco 2.8L การทดสอบอัตราความประหยัดน้ำมันโดยเฉลี่ยคือ 13.25KM / L
Rocco 2.4L มีการทดสอบอัตราความประหยัดน้ำมันโดยเฉลี่ยคือ 14.44KM / L
สรุป
สนนราคาค่าตัว 1.239 ล้านบาทของ New 2020 Toyota Hilux REVO Rocco นั้น หากกวาดตาไปทั้งตลาดก็เป็นรองเพียงแค่ New 2020 Ford Ranger 2.0L Bi-Turbo Wildtrak ที่วางราคาค่าตัวไว้ที่ 1.265 ล้านบาทเพียงคันเดียวเท่ากัน
การพัฒนารถให้มีหน้าตาดุดัน เพิ่มออพชั่นให้มีความหลากหลาย สมรรถนะของเครื่องยนต์มองด้วยตัวเลขอาจจะยังแพ้นิดหน่อย (ฟอร์ด เรนเจอร์ ให้กำลัง 213 แรงม้าและแรงบิด 500 นิวตันเมตร) แต่ด้วยความเป็นโตโยต้านั้น คนที่เลือกซื้อสามารถมองข้ามเรื่องนี้ไปได้สบาย ๆ
ระบบที่ติดตั้งเข้ามาใหม่นั้นถือว่าไม่ได้แพ้อะไรใครแล้ว และมีบางอย่างที่เพิ่มขึ้นให้ลูกค้ามากกว่าอีกด้วย ใครที่สนใจรถปิกอัพกลุ่มพรีเมียมน่าจะดีใจที่มีผู้เล่นรายใหม่ที่น่าสนใจเข้ามาในท้องตลาดเพิ่มขึ้น แม้หลาย ๆ คนจะบอกว่าปิกอัพราคาเกินล้านเป็นตลาดที่ไม่น่าเล่น แต่เชื่อไหมว่าเป็นตลาดที่เติบโตทุกปีแบบต่อเนื่องนะ
เมื่อโตโยต้าตั้งใจทำรถโดยคนไทยเพื่อให้คนทั่วโลกใช้ พวกเขาตัดสินใจลบจุดด้อยและสร้างจุดแข็งของตัวเองเพิ่มเติมเข้าไปอีก งานนี้ก็เหลือแค่ผู้บริโภคที่จะต้องตัดสินใจแล้วว่า อยากได้รถคันนี้หรือไม่ และจะทำให้โตโยต้าสมหวังคว้าแชมป์ยอดจำหน่ายรถปิกอัพไปครองได้หรือเปล่าในปีนี้
7 เหตุผลสั้น ๆ ที่บอกว่า New 2020 Toyota Hilux REVO น่าใช้งานมากขนาดไหน
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง Toyota Hilux Revo Double Cab
ประเภทเชื้อเพลิง | รูปแบบเกียร์ | ผู้ผลิตเรียกร้อง |
---|---|---|
Diesel | AT | 7.4 L/100km |
Diesel | AT | - L/100km |
Diesel | MT | - L/100km |
Diesel | AT | - L/100km |
Diesel | AT | - L/100km |
Diesel | MT | - L/100km |
Diesel | AT | - L/100km |
Diesel | MT | - L/100km |
Diesel | AT | - L/100km |
Diesel | MT | - L/100km |
Diesel | AT | - L/100km |
Diesel | MT | - L/100km |
เปรียบเทียบ Toyota Hilux Revo Double Cab
รถแนะนำสำหรับคุณ
แบรนด์รถยนต์ยอดนิยมในไทย
FAQ Toyota Hilux Revo Double Cab
มีระบบสัญญานกันขโมยและรุ่นย่อยของToyota Hilux Revo Double Cab ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Prerunner 2x4 2.4E | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Prerunner 2x4 2.4E AT |
ระบบสัญญานกันขโมย | ใช่ | ใช่ |
ระบบส่งกำลัง ของ Toyota Hilux Revo Double Cab มีดังนี้
รุ่นย่อย | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Prerunner 2x4 2.4E | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Prerunner 2x4 2.4E AT | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Prerunner 2x4 2.4Mid | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Prerunner 2x4 2.4Mid AT | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Prerunner 2x4 2.4High | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Prerunner 2x4 2.4High AT | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab 4x4 2.4Mid | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab 4x4 2.8High | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab 4x4 2.8High AT | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Z Edition 2x4 2.4E | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Z Edition 2x4 2.4E STD | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Z Edition 2x4 2.4Mid | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Z Edition 2x4 2.4Mid AT | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Z Edition 2x4 2.4Mid STD | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Z Edition 2x4 2.4Mid STD AT | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Prerunner 2x4 2.4Rocco AT | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab 4x4 2.8Rocco AT |
ปริมาตรกระบอกสูบ | 2393 | 2393 | 2393 | 2393 | 2393 | 2393 | 2393 | 2755 | 2755 | 2393 | 2393 | 2393 | 2393 | 2393 | 2393 | 2393 | 2755 |
จำนวนลูกสูบ | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 | ||||||||||||
อัตราส่วนกำลังอัด | 15.6:1 | 15.6:1 | 15.6:1 | 15.6:1 | 15.6:1 | ||||||||||||
จำนวนวาล์วต่อกระบอกสูบ | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 | ||||||||||||
กำลังสูงสุด (พีเอส) | 150 | 150 | 150 | 150 | 150 | 150 | 204 | 204 | 150 | 150 | 150 | 150 | 150 | 150 | 150 | 204 | |
แรงบิดสูงสุด (นิวตัน-เมตร) | 400 Nm | 400 Nm | 400 Nm | 400 Nm | |||||||||||||
การเร่งความเร็ว | |||||||||||||||||
ความเร็วสูงสุด | 150 | ||||||||||||||||
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง | Diesel | Diesel | Diesel | Diesel | |||||||||||||
ประเภทเครื่องยนต์รอง | |||||||||||||||||
ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง | CRDi | CRDi | CRDi | CRDi | |||||||||||||
ระบบควบคุมการปล่อยไอเสีย | |||||||||||||||||
อยู่ในมาตรฐานของการปล่อยไอเสีย |
มีปีที่เปิดตัวและรุ่นย่อยของToyota Hilux Revo Double Cab ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Prerunner 2x4 2.4E | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Prerunner 2x4 2.4E AT | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Prerunner 2x4 2.4Mid | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Prerunner 2x4 2.4Mid AT | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Prerunner 2x4 2.4High | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Prerunner 2x4 2.4High AT | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab 4x4 2.4Mid | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab 4x4 2.8High | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab 4x4 2.8High AT | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Z Edition 2x4 2.4E | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Z Edition 2x4 2.4E STD | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Z Edition 2x4 2.4Mid | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Z Edition 2x4 2.4Mid AT | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Z Edition 2x4 2.4Mid STD | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Z Edition 2x4 2.4Mid STD AT | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Prerunner 2x4 2.4Rocco AT | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab 4x4 2.8Rocco AT |
ปีที่เปิดตัว | 2020 | 2020 | 2020 | 2020 | 2020 | 2020 | 2020 | 2020 | 2020 | 2020 | 2020 | 2020 | 2020 | 2020 | 2020 | 2020 | 2020 |
มีเครื่องเล่นดีวีดีและรุ่นย่อยของToyota Hilux Revo Double Cab ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Prerunner 2x4 2.4E | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Prerunner 2x4 2.4E AT |
เครื่องเล่นดีวีดี | ไม่มี่ | ไม่มี่ |
มีหน้าปัดบอกระยะทางแบบมัลติทริปและรุ่นย่อยของToyota Hilux Revo Double Cab ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Prerunner 2x4 2.4E | 2020 Toyota Hilux Revo Double Cab Prerunner 2x4 2.4E AT |
หน้าปัดบอกระยะทางแบบมัลติทริป | ใช่ | ใช่ |

