พละกำลังกับแรงบิดในรอบต่ำ ในเครื่องดีเซล 2800 ซีซี 174 แรงม้า กับแรงบิด 360 นิวตันเมตร นี่เป็นอะไรที่มากจริงๆ ไม่ว่าการเร่งแซงในทางปรกติ หรือการเร่งแซงบนทางขึ้นเนินขึ้นเขา แรงไม่มีตก อยากจะเพิ่มความเร็ว สั่งได้ทุกขณะ การทำงานของเครื่องดีเซลตัวนี้ กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เป็นอะไรที่ลงตัวมาก การเร่งความเร็ว การผ่อนความเร็วแล้วมี เอ็นจินเบรค จังหวะการส่งกำลังผ่านเกียร์ ทำให้รู้สึก สนุก มันส์ ในการขับขี่