แท็ก

1000 hp audi a8

บทความที่เกี่ยวข้อง 1000 hp audi a8

Review: 2019-2020 Audi e-tron เอสยูวีพรีเมียมพลังงานไฟฟ้า

Audi (อาวดี้) ค่ายรถยนต์หรูจากยุโรป ส่งรถเอสยูวีอเนกประสงค์หรูพลังงานไฟฟ้าอย่าง 2019-2020 Audi e-tron

รวมข้อดีข้อเสีย Audi A5 Coupé ที่ควรรู้ก่อนเป็นเจ้าของ

A5 Coupé ให้ก่อนตัดสินใจข้อดี Audi A5 Coupé1.Audi A5 - ดีไซน์เรียบหรูดูทันสมัย Audi A5

ข้อดีข้อเสียที่ควรรู้ก่อนถอย Audi A4 Sedan

เมื่อเอ่ยถึงรถซีดานระดับพรีเมียมแล้ว และชื่อ Audi (อาวดี้) จะติดมาด้วยแน่นอน และหนึ่งในรถรุ่นที่หลายคนสนใจก็ต้องมี

Audi เดินหน้าเข้าสู่ยุครถยนต์ไฟฟ้าเต็มตัวภายใน 2035 หลัง Audi e-tron ขายได้ 9,227 คัน ขึ้นอันดับ 1 ใน Norway

ที่ค่ายรถพยายามจะเข็นออกมาเพื่อตอบสนองมาตราการลดมลภาวะของหลายประเทศ แต่ก็ต้องดูกันในระยะยาว ว่าจะใช่คำตอบของอนาคตหรือไม่Audi

Review: Audi A6 Avant รถหรูสายสปอร์ต

Audi (อาวดี้) ค่ายรถยนต์ยักษใหญ่ส่ง 2020 Audi A6 (อาวดี้ เอ6) สู่ตลาดรถยนต์ประเทศไทย ชื่ออย่างเป็นทางการคือ

ส่องข้อดีข้อเสีย Audi A8 ซีดานลักชัวรี่สไตล์ผู้นำ

Audi A8 นี้ก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของข้อดี Audi A81.ห้องโดยสารนั่งสบายภายในของ Audi A8 มีความกว้างขวาง

เป็นไปได้? ผู้บริหาร Audi ชี้รถพลังไฟฟ้าจะมีแบตเตอรี่เล็กลงในอนาคต

ซีอีโอ Audi (อาวดี้) ออกมาให้ความเห็นว่ารถยนต์ไฟฟ้าจะมีแบตเตอรี่ขนาดเล็กลงในอนาคต เมื่อเทคโนโลยีการชาร์จไฟและจุดชาร์จไฟมีพัฒนาการก้าวหน้ามากขึ้นจากการแข่งขันด้านพละกำลังทั้งแรงม้าและแรงบิดของรถเครื่องยนต์สันดาปในอดีต

อาวดี้เตรียมเปิดตัว 2021 Audi e-tron GT พร้อมสู้ Porsche Taycan ได้หรือไม่?

รถไฟฟ้าพรีเมียมได้หรือไม่ แต่ก่อนจะไปวิเคราะห์ AutoFun จะพาไปรู้จัก Audi e-tran GT ว่าดีไซน์ การออกแบบ

Audi Thailand รับหวั่น 'หนี้เสีย-โควิดรอบสอง' กระทบเศรษฐกิจครึ่งปีหลัง

Audi Thailand (อาวดี้ ประเทศไทย) ประกาศตัวเลขผลการดำเนินงานที่เยี่ยมยอดในประเทศไทย ด้วยการรักษาอัตรการเติบโตเอาไว้ได้ที่

Audi เปิดตัว 2021 Audi TT สเปคใหม่ พร้อมแคมเปญดอกเบี้ย 0% 5 ปีไม่มีบอลลูนกับอีก 10 รุ่นฮิต

Audi (อาวดี้) ประเทศไทยนำ Audi TT Coupé (อาวดี้ ทีที คูเป้) และ Audi TT Roadster (อาวดี้ ทีที

ดูเพิ่มเติม

Review: Audi A6 Avant รถหรูสไตล์ผู้นำ

Audi (อาวดี้) ค่ายรถยนต์หรูจากเยอรมันส่ง 2020 Audi A6 Avant ในรหัส 40 TFSI ลงสู้คู่แข่งด้วยราคาเริ่มต้น

ส่องข้อดีข้อเสีย Audi A7 รถหรูดีไซน์เด่นก่อนเป็นเจ้าของ

Audi A7 (อาวดี้ เอ 7) Sportback รถซาลูนสุดหรู หนึ่งรถยนต์หรูจากค่ายเยอรมัน ที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์

รู้จักข้อดีข้อเสีย Audi Q8 ก่อนยกให้เป็นรถคู่ใจ

Audi Q8 รถยนต์ครอสโอเวอร์ที่มาพร้อมความเป็นเอกลักษณ์สไตล์ Audi ด้วยชื่อแบรนด์ก็บ่งบอกแล้วว่าต้องหรูดูดี

Audi เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าสปอร์ตรุ่นใหม่ 2022 Audi e-tron GT และ Audi RS e-tron GT เริ่ม 3,621,000 บาท

Audi (อาวดี้) เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าสปอร์ตรุ่นใหม่ให้เลือก 2 รุ่นซีดาน 4 ประตูรูปทรงเพรียวบางพร้อมแนวหลังคาที่ต่ำและเส้นสายสไตล์

ชมคันจริง 2021 Audi TT รุ่นปรับออพชั่น เพิ่มแรง แต่งสวย ราคา 3.399 ล้านบาท

ในราคาขายเพิ่มขึ้นจากเดิม 1 แสนบาทเป็น 3,399,000 บาท ไปดูว่ามีความเปลี่ยนแปลงอะไรเพิ่มขึ้นมาบ้าง2021 Audi

Audi เปิดตัวเอสยูวีโหด 2021 Audi RS Q3 Sportback เคาะ 4.75 ล้านบาท ถูกกว่า Mercedes-AMG GLC

Audi (อาวดี้) ประเทศไทย เปิดตัวรถรุ่นใหม่รวดเดียว 3 รุ่น นำทัพด้วย 2021 Audi RS Q3 Sportback (อาวดี้

Review: Audi Q3 ครอสโอเวอร์สุดพรีเมี่ยม

Audi (อาวดี้) ค่ายรถยักษ์ใหญ่ส่ง Audi Q3 2020 (อาวดี้ คิว 3) ลงตลาดรถครอสโอเวอร์ มีรุ่นย่อยให้เลือก คือ

รู้จักข้อดีข้อเสีย Audi Q3 รถที่หลายคนอยากเป็นเจ้าของ

Audi (อาวดี้) ค่ายรถหรูจากเยอรมันส่ง 2020 Audi Q3 รถอเนกประสงค์รุ่นเล็กดีไซน์หรูที่มีความเป็นสปอร์ตมากขึ้น

แบงค์บอกต่อ CX-5 ลดเหลือ 1,160,000 บาทกับ Audi อัดดอกเบี้ย 0% ก่อนงาน Motor Expo 2020

Mazda และ Audi นำรถมาลดราคา และขนแคมเปญงาน Motor Expo 2020 เพื่อให้ลูกค้าได้ออกมาจับจองกันก่อน พร้อมแล้ววันนี้Mazda

Review : Audi Q7 3.0 TDi ไซส์ยักษ์แรงกระชากใจ ในราคาถูกกว่า Benz และ BMW ทำได้ยังไงกัน ?

ทดสอบคันจริง Audi Q7 45 TDi Quattro S Line2020 Audi Q7 (อาวดี้ คิว7) เอสยูวีไซส์ยักษ์ใหญ่ ปรับโฉมใหม่ล่าสุด

Review: Audi A8 ซีดานหรูสไตล์ผู้นำ

Audi ผู้นำด้านยนตรกรรมรถยนต์ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ส่ง 2020 Audi A8 (อาวดี้ เอ8) ด้วยราคาเริ่มต้น

รู้จักข้อดีข้อเสีย Audi A6 Avant ก่อนเป็นเจ้าของ!

ถ้าเอ่ยถึงค่ายรถยนต์หรูหนึ่งในนั้นต้องมี Audi ค่ายรถยนต์ชื่อดังจากเยอรมัน ที่มักจะมาพร้อมความหรู โดดเด่น

แบงค์บอกต่อ Audi แคมเปญ 0% แถมช่วยผ่อนคนละครึ่งหลายรุ่น และ Mitsubishi Outlander PHEV แพคเกจดูแล 5 ปี

แบงค์บอกต่อ มาดูแคมเปญ Audi (อาวดี้) ประเทศไทย หลังเปิดตัว 2021 Audi TT ใหม่ (อาวดี้ ทีที) กับ Mitsubishi

Audi Q2 เอสยูวีไซส์เล็กสุดหรูเพื่อคนรุ่นใหม่ พร้อมราคา 2.249 ล้านบาท

Audi Q2 (อาวดี้ Q2) SUV ขนาดกะทัดรัดจากค่ายหรู ด้วยราคาที่ถูกกว่าค่ายใหญ่อย่าง BMW และ Benz เลยทำให้

รีวิว 2020 Audi TT Coupe รถสปอร์ตเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน

ออดี้ บริษัทรถยนต์พรีเมียมจากเยอรมนี นำเสนอ 2020 อาวดี้ ทีที คูเป้ (2020 Audi TT Coupe) ออกจำหน่ายด้วยราคา

รู้จักข้อดีข้อเสีย Audi TT รถสปอร์ตคูเป้สุดหรู

ไม่ว่า Audi TT จะออกมากี่รุ่นก็ยังคงโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ดีไซน์ล้ำแบบ Audi สไตล์ Super Car ที่เอาใจคนรักความเร็ว

Review: Audi Q5 รถเอสยูวีสุดหรู

Audi (อาวดี้) ค่ายรถยนต์สุดหรูที่ส่ง Audi Q5(อาวดี้ คิว5) รถอเนกประสงค์ขนาดกลาง มีให้เลือกได้แก่ Audi

รู้จักข้อดีข้อเสีย Audi Q2 ก่อนเป็นเจ้าของ

Q21.Audi Q2 รูปลักษณ์ภายนอกดูดีAudi Q2 ได้ออกแบบภายนอกให้เป็นรูปทรงเรขาคณิต มีความเป็นสปอร์ตผสานความเป็นกราฟฟิค

2021 Audi e-tron GT เตรียมบุกไทยปีนี้ พร้อมตระกูล RS อีกหลายรุ่น

Audi Thailand (อาวดี้ ประเทศไทย) ประกาศยืนยันว่าพวกเขาพร้อมที่จะเดินหน้าทำตลาดรถยนต์รุ่นใหม่อีกหลายรุ่นในปีนี้

Review: 2020 Audi A4 สปอร์ตซีดานเพื่อผู้นำทุกไลฟ์สไตล์

Audi (อาวดี้) ค่ายรถยนต์หรูจากฝั่งยุโรป ส่ง 2020 Audi A4 (อาวดี้ เอ4) รถซีดานสายสปอร์ต ที่มีการออกแบบทันสมัย

วิดีโอรถยนต์ที่เกี่ยวข้อง 1000 hp audi a8

1000 hp audi a8-1000 hp audi a8-Audi 200 2 2T quattro vs Audi A8 4 2 quattro 720

1000 hp audi a8-Jeżdżę 1040 HP Audi RS6 R - obłędne przyspieszenie! Wyścig z Hulajnoga Elektryczna Techlife X9

1000 hp audi a8-Audi A8 4.2 TDI vs Land Rover Defender - Tug of War 💪

1000 hp audi a8-378 KMH Audi RS6 - Fastest Audi Ever (1057HP)

1000 hp audi a8-1000HP Brutal Audi S8 Dyno Result

1000 hp audi a8-Убийца суперкаров за ₽2 млн — 850 л.с. Audi A8 VS Audi R8

1000 hp audi a8-1000 HP AUDI S8 VS BRUTAL SUPRA 0-700M

1000 hp audi a8-Die erste Fahrt in Benni’s Audi R8 BiTurbo mit über 1000PS! - 100-200 in 4,0s | Philipp Kaess |

1000 hp audi a8-1000 hp audi a8-Audi S4 C4 700whp drifting

1000 hp audi a8-1000 hp audi a8-Brutal 900 HP AUDI S8 vs Brutal Audi RS6 - DRAG RACE

รีวิว Q&A 1000 hp audi a8

Why do German cars have electronic speed limiters?

The reason is fairly similar to the question why there used to be a voluntary 100-hp limit for motorcycles in Germany (BMW didn’t make anything with more than 70 hp at the time). In the 70s, motorcycle engines became increasingly powerful, in fact too powerful for the frames they were installed in. Kawasaki’s Z900 had a reputation for being a handful to drive, so did their 500 H1 and 750 H2 two-stroke triples. Then came the first Honda GL 1000 Gold Wing, which was intended to be a touring motorcycle, but with 82 hp was marketed as something sporty. Due to the weight and the rather unsporty suspension, the GL 1000 was plagued by weaving, even reinforced by handlebar-attached aftermarket fairings. A number of accidents followed, after which the legislative started making noises about putting a stop to this development. Honda had the 105-hp six-cylinder CBX ready, Kawasaki countered with the 120-hp, six-cylinder Z1300, Yamaha had stopped themselves at 95 hp for the XS 1100. The importers got together and decided to limit the engines to 100 hp to keep the government from doing something likely to be stupid, which remained until 1999. When national road homologation was replaced by an EU-wide one, the voluntary 100-hp limit in Germany disappeared. It was not illegal to own, say, an unrestricted Yamaha V-max with 145 hp, self-import or buying a “grey” import was always possible, but road registration was made difficult, and the whole thing not encouraged. After this lengthy introduction, back to the topic at hand. A bit over 30 years ago the top speed region above 240 km/h, until then the domain of high-end sports cars from Ferrari, Lamborghini or Porsche, came in reach of somewhat normal cars. BMW’s first E28-based M5 was, if I remember right, the first German four-door saloon with a topspeed above 250 km/h (251, but above is above), not using aftermarket performance enhancements. In 1986 the E32 7-series entered the market, with the 735i reaching a topspeed of 235 km/h, and one year later followed the 300-hp 750i, featuring Germany’s first post-war V12 engine, and the first production saloon limited to 250 km/h. This more or less set off a performance race, yet the manufacturers sat together like the motorcycle importers 10 years earlier and decided to keep their production cars limited to 250 km/h before politicians interfered with stupid ideas. As we all know, the M5 and 750i pretty much started a performance race, with Mercedes going after the M5’s straight-six 286 hp (E28) or 315 hp (E34) engine by stuffing the four-valve, five-litre V8 into the 500 E (later E 500), and installing a six-litre, 408-hp V12 in the W140 600 SE/SEL. Today the top-end saloons of BMW 5 and 7 series, Audi A6 and A8, Mercedes E- and S-class all have above 500 hp, but the 250-km/h-limit remains. As for the government doing stupid things, that is a very real threat. Around 25 years ago some newspapers wrote articles about a certain feature in electronic engine management systems, wide-open-throttle enrichment. This reduced the effectiveness of catalytic converters from around 98% to 50%. What with politicians not being the most knowledgeable people, they started making demands into open microphones about (I remember this one so well because it made me laugh a lot while being scarily idiotic) “removing the catalytic converter switches”. As a result, manufactures disabled the feature, again to prevent harebrained regulations. This is why the Mercedes V12 dropped from 408 to 394 hp, and the 5-litre V8 from 326 to 320 hp.

What is the most important thing for a car to be fun, fuel type, drive train, or gearbox?

To me, it's never one thing alone. Its always about the setup. A big chunky diesel, producing tons of torque in an Audi A8 on the German highway is for sure aot of fun. A petrol running Porsche 928 with manual gearbox is on the other end of the scale, but also a lof fun. In the middle is, to me, where all the boring stuff sits, like Toyota Camries, VW Passat or even MB E class. Those need a refined engine and spring- setup to be fun, ans truly they can be. Or.take my big old Excursion… 320 HP 1000 NM of torque and 35 inch tires hanging on a modified suspension and are plent of grin when roaring along fire- roads or those old forgotten stretches of half tarmac half not nearly taken back by wilderness, all the while you are well sitted in a chair not shy of comparsion to the one in the living room. FUN- is, what tou make of it. 😅😉

หน้าหลัก