แท็ก

audi e tron c+s

บทความที่เกี่ยวข้อง audi e tron c+s

เป็นไปได้? ผู้บริหาร Audi ชี้รถพลังไฟฟ้าจะมีแบตเตอรี่เล็กลงในอนาคต

ซีอีโอ Audi (อาวดี้) ออกมาให้ความเห็นว่ารถยนต์ไฟฟ้าจะมีแบตเตอรี่ขนาดเล็กลงในอนาคต เมื่อเทคโนโลยีการชาร์จไฟและจุดชาร์จไฟมีพัฒนาการก้าวหน้ามากขึ้นจากการแข่งขันด้านพละกำลังทั้งแรงม้าและแรงบิดของรถเครื่องยนต์สันดาปในอดีต

2022 Nissan e-Power ใกล้เปิดตัวจะสู้ Toyota C-HR Hybrid ได้ไหม?

โดยคาดว่า Nissan Note e-Power จะเปิดตัวในญี่ปุ่นปลายเดือนพฤศจิกายนนี้สำหรับ 2022 Nissan Note e-Power

Audi เดินหน้าเข้าสู่ยุครถยนต์ไฟฟ้าเต็มตัวภายใน 2035 หลัง Audi e-tron ขายได้ 9,227 คัน ขึ้นอันดับ 1 ใน Norway

2035ซึ่งจะมีการแจ้งแผนออกมาในอีกไม่กี่เดือน พร้อมสถานะของโรงงานที่จะต้องเปลี่ยนไปผลิตแบบไฟ้าแบบเต็มตัวยอดขาย e-Tron

รวมรถ EV เปิดตัวใหม่ในงานมอเตอร์โชว์ 2021 ราคาเริ่มตั้งแต่ 3 แสนกว่าจนถึงหลายล้าน

เพิ่มความเป็นไฟฟ้าที่ดูแลง่าย จึงทำยอดจองเยอะมาก ต้องต่อคิวรอนานเป็นปี ด้วยราคาขายเพียง 2.29 ล้านบาทAudi

2020 Audi e-tron Sportback จ่อลุยเมืองไทยสัปดาห์หน้า คาดราคาทะลุ 5.3 ล้านบาท

บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ Audi ในประเทศไทยเตรียมเปิดตัว 2020 Audi e-tron Sportback

พาชม 2020 Audi TT RS สีส้ม Pulse Orange 400 แรงม้า เจ้าของค่าตัว 5.299 ล้านบาท

e-tron ที่เรียกว่าขายอย่างจริงจังเป็นแบรนด์รถยนต์หรูหรารายแรก รวมไปถึงรถยนต์กลุ่มตระกูลตัวแรงอย่าง RS

ควักเพิ่ม 2 แสน! ทำไมถึงควรเลือก 2020 Audi e-tron Sportback มากกว่า e-tron สแตนดาร์ด

2020 Audi e-tron Sportback (อาวดี้ อี-ทรอน สปอร์ตแบ็ก) รุ่นใหม่เปิดตัวลุยตลาดบ้านเราแล้วด้วยราคา 5.299

Review: 2019-2020 Audi e-tron เอสยูวีพรีเมียมพลังงานไฟฟ้า

Audi e-tron Sportback 55 quattro S Line ราคา 5.299 ล้านบาท ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ที่ให้กำลังสูงสุดถึง

Audi e-Tron รุ่นย่อย Premium ใหม่ ราคาถูกลง 10% ตัดออพชั่นอะไรบ้าง?

Audi e-Tron รถครอสโอเวอร์พลังไฟฟ้าล้วน ซึ่งทำยอดขายไม่ดีนักในสหรัฐอเมริกา จึงได้ออกกลยุทธ์ใหม่ เปิดตัวรุ่นล่างสุดที่มีราคาเอื้อมถึงง่ายขึ้น

Review: Audi Q3 ครอสโอเวอร์สุดพรีเมี่ยม

Q3 35 TFSI รุ่นเริ่มต้นที่ 2.29 ล้านบาท และ Q3 35 TFSI S-line ราคา 2.499 ล้านบาท อีกรุ่นที่น่าสนใจเป็นสไตล์คูเป้

ดูเพิ่มเติม

Review: Audi Q5 รถเอสยูวีสุดหรู

Q5 35 TDI quattro ราคาอยู่ที่ 3,399,000 บาท เครื่องยนต์ดีเซล และ Audi Q5 45 TFSI quattro S line เครื่องยนต์เบนซิน

เปิดตัว 2020 Audi e-tron Sportback ค่าตัว 5.299 ล้านบาท จำกัดโควต้า 15 คันในไทย

2020 Audi e-tron Sportback 55 quattro S line (อาวดี้ อี-ทรอน สปอร์ตแบ็ก) เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย

Audi Thailand ปรับกลยุทธ์ฝ่า COVID-19 เน้นเพิ่มสินค้า-ทำราคาสู้-ปรับบริการรับลูกค้า

Audi Thailand (อาวดี้ ประเทศไทย) ปรับแผนงานฝ่าวิกฤต COVID-19 เน้น 3 นโบายหลัก เพิ่มความหลากหลายของสินค้า

2021 Lexus UX300e เปิดตัวใหม่จะได้ส่วนแบ่งตลาดรถไฟฟ้าหรูจาก Audi e-tron ได้หรือไม่

รถยนต์ครอสโอเวอร์ไฟฟ้าล้วนรุ่นแรกหรูจากค่าย Lexus (เล็กซัส) ที่ภายนอกไม่ได้แตกต่างจากรุ่น UX เครื่องยนต์สันดาป มีการพัฒนาบนแพล็ตฟอร์ม GA-C

Review 2020 Audi e-tron Sportback รถไฟฟ้าเสียบปลั๊ก 5.299 ล้านบาท ครบทั้งแรงทั้งหรูแบบไร้คู่แข่ง

2020 Audi e-tron Sportback 55 quattro S line (อาวดี้ อี-ตรอน สปอร์ตแบ็ค) รถยนต์ไฟฟ้าทรงเอสยูวีคูเป้จากค่ายสี่ห่วง

Audi เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าสปอร์ตรุ่นใหม่ 2022 Audi e-tron GT และ Audi RS e-tron GT เริ่ม 3,621,000 บาท

Coupe คือ 2022 Audi e-tron GT (อาวดี้ อีทรอน จีที) เริ่ม 3,621,000 บาท และ Audi RS e-tron GT (อาวดี้

ชมคุณสมบัติเด่น 2022 Audi Q4 e-tron รถเอสยูวีไฟฟ้าขนาดเล็กแฝงความดุดัน

2022 Audi Q4 e-tron2022 Audi Q4 e-tron และ Q4 e-tron Sportback (2022 อาวดี้ คิว4 อี-ทรอน) เผยโฉมอย่างเป็นทางการ

เผยโฉม 2022 BMW iX รถเอสยูวีไฟฟ้าที่ดีที่สุดเวลานี้? เบียด Audi e-tron

BMW Operating System เจนเนอเรชั่นใหม่ซึ่งข่าวระบุว่าผลิตด้วยวัสดุคริสตัล BMW iX Audi

Spyshot 2021 Mercedes Benz C-Class W206 เปิดเส้นข้างสไตล์เรียบหรู

Spyshot 2021 Mercedes Benz C-Class W206ก่อนหน้านี้เราได้เห็นภาพสปายช็อตของ Mercedes Benz C-Class (เมอร์ซิเดส

ยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าในนอร์เวย์ พ่งสูงเกือบ 90% เอาชนะเครื่องยนต์ดีเซลและเบนซินที่แรกในโลก

3จากการรายงานของ Norwegian Road Federation (OFV-กรมการขนส่งนอร์เวย์) ในปี 2020 รถที่ขายดีที่สุดคือ Audi

2021 Audi e-tron GT เตรียมบุกไทยปีนี้ พร้อมตระกูล RS อีกหลายรุ่น

ซึ่งรวมไปถึงรถยนต์สปอร์ตไฟฟ้า Audi e-tron GT (อาวดี้ อี-ตรอน จีที) ที่จะเปิดตัวในตลาดโลกในสัปดาห์หน้า

อาวดี้เตรียมเปิดตัว 2021 Audi e-tron GT พร้อมสู้ Porsche Taycan ได้หรือไม่?

Audi e-tron GT Concept ในงาน Los Angeles Auto Show หลังจากที่มีการเปิดตัว Audi e-tron Quattro และ รถอเนกประสงค์

หลุดเต็มตา 2022 Mercedes-Benz C-Class ใหม่ ภายในสวยล้ำมีชาติตระกูล

2022 Mercedes-Benz C-Class (2022 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี-คลาส) กำลังจะเปิดตัวครั้งแรกในโลกในช่วงค่ำของวันอังคารที่

ชมคันจริง 2020 Audi e-Tron Sportback ขายไทยในราคา 5.299 ล้านบาท มีดีแค่หลังคาลาดลงรึเปล่า?

2020 Audi e-tron Sportback (อาวดี้ อี-ตรอน สปอร์ตแบ็ค) เปิดตัวขายในไทยแล้วด้วยราคา 5,299,000 บาท เป็นรถเอสยูวีพลังไฟฟ้าล้วน

จับตา 10 รถใหม่เตรียมเปิดตัวปี 2021 รุกตลาดโลก หลายรุ่นเข้ามาขายเมืองไทยด้วย

มีทั้งเบนซินและดีเซลให้เลือกสรร แต่คาดว่าราคาค่าตัวจะขยับขึ้นไปแตะ 2 ล้านบาทเป็นแน่ถ้าจำหน่ายในไทยMercedes-Benz C-Class2021

เปิดตัว 2021 Audi RS e-tron GT ราคา 6.39 ล้านบาท สเปคนำเข้าฝาแฝด Taycan

2021 Audi e-tron GT (อาวดี้ อี-ตรอน จีที) รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นล่าสุดจากเยอรมนี ที่เปิดตัวในเยอรมนีเมื่อเดือนก่อน

2021 Audi RS Q3 Sportback ยืนยันมาไทย 19 ก.พ. นี้ คาดราคา 5 ล้านกว่าบาท สู้กับ Mercedes-AMG เต็ม ๆ

2021 Audi RS Q3 Sportback (อาวดี้ อาร์เอส คิว3 สปอร์ตแบค) เอสยูวีท้ายลาดพื้นฐานจาก Audi Q3 จะมาขายไทยวันที่

ชมงาน BIMS 2021 ดู GWM มาแรง MG Extender หน้าใหม่ หรือ Audi e-tron GT และอื่น ๆ เรารวมไว้ให้คุณแล้วที่นี่

วางจำหน่ายในราคา 3.99 ล้านบาทนอกจากนี้ Audi (อาวดี้) นำรถยนต์ไฟฟ้าสปอร์ตรุ่นใหม่ Audi e-tron GT (อาวดี้

แบงค์บอกต่อ CX-5 ลดเหลือ 1,160,000 บาทกับ Audi อัดดอกเบี้ย 0% ก่อนงาน Motor Expo 2020

Mazda และ Audi นำรถมาลดราคา และขนแคมเปญงาน Motor Expo 2020 เพื่อให้ลูกค้าได้ออกมาจับจองกันก่อน พร้อมแล้ววันนี้Mazda

ชมห้องโดยสาร 2022 Mercedes-Benz C-Class ใหม่จอใหญ่เบิ้ม ก่อนเผยโฉมสัปดาห์หน้า

2022 Mercedes-Benz C-Class (2022 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี-คลาส) W206 เจนเนอเรชั่นใหม่เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในโลกในวันที่

รีวิวโพสต์ audi e tron c+s

Tentez les arguments que vous voulez, si le sujet est sur la table et si tout le monde l’a remarqué c’est déjà mort ! Même Renault qui avait sorti le Koléos s’est fait chopé ! (Vagin, couille en grec) ... Votre CM est nul et justement, Audi ne se prend pas pour un (e)tron ...

La voiture du futur de chez Audi s'appelle quand même #e_tron. J'espère que c'est pas une merde…

Certains disent que la voiture électrique c'est de la m. rde. Audi le confirme parce que sa voiture électrique s'appelle e.tron

@nrenard75 La pub s'y met aussi la dernière Audi s'appelle "e- tron "c'est pas un signe ça?

Pourtant c'est bien DS qui s'en inspire (E Tense) pour ces véhicules électrifiés comme Audi et son E Tron et personne ne critique ou ne fait d'allusion idiote. Je pense que si l'équipe marketing la choisie c'est qu'il il y a une raison que la raison ignore.

#AudiNews : OLEDs central to latest Audi's E Tron concept car: OLEDs central to latest Audi's E Tron concept c... http://bit.ly/1iXiQoZ

La dernière Audi qui s'appelle "Audi E(-)tron" c'est quand même vachement drôle

Apparemment c'est le même service marketing que chez Audi: L'électrique s'appelle E.Tron.Si si.

C est une audi s line sur l image et non une e tron GT Je sais... je fais le pointilleux

301km à 130km/h....alors que pour une model S pour le même prix monte à 480km.Le problème de l’audi e tron c’est qu’il consomme beaucoup...

รีวิว Q&A audi e tron c+s

How does the trunk space of Tesla's model Y compare that of its other models S, 3, and X?

This is with the seats folded up: Model 3 - 15 ft³ Model S - 30 ft³ Model Y - 66 ft³ Model X - 88 ft³ Other cars: Toyota Highlander - 13.8 ft³ Chevy Bolt - 16.9 ft³ BMW X4 - 18.5 ft³ Toyota C-HR - 19 ft³ BMW X2 - 21.6 ft³ Mitsubishi Eclipse Cross - 22.6 ft³ Honda HRV - 24.3 ft³ Lincoln MKC - 25.2 ft³ Jaguar I-PACE - 25.3 ft³ Audi e-Tron - 28.5 ft³ Cadillac XT5 - 30 ft³ Ford Escape - 34 ft³ Ford Edge - 39.2 ft³

Is it true that the Tesla interior is inferior to other luxury auto brands like Audi and BMW?

Every answer I’ve read so far except the one from Michael Barnard seem to fall into the false equivalency trap, comparing an old, entry level Tesla Model S with something like a top of the line BMW 7 or a Mercedes S Class. These cars range from 1.5 to 3.3 times the price of an entry level Tesla Model S depending on the spec you chose. See my comment on the answer from Travis Vinicombe for details. Of course the interior appointment is inferior to cars in this class. The reason is Tesla are after customers who value function over form, and the perception of exclusiveness. Tesla is not trying to be exclusive. A more objective comparison would be a high spec BMW 5 series, mid range Mercedes C-Class or an Audi A6 55 TFSI S (slightly cheaper), with the current entry level Tesla Model S. The earlier model Tesla S interior was considered inferior to the “best” Audi, BMW and Mercedes had to offer, but as already pointed out, that is a false comparison. Then you need to define “inferior” with regard to the interior design and if you are counting dollars, factor in that the Tesla will outperform these models in every way on the road. Then there is the TCO to consider, which is considerably less for a Tesla due to the lower maintenance and fuel costs, but lets just stick with what is considered “inferior” with regard to the interior of cars in the same price range. If you include luggage room in the consideration, every other similar sized car on the market looses to the Tesla Model S for obvious reasons. It has a Frunk. As for interior seats, dash, etc, here is a shot of the Tesla Model S Interior. Here is a better view of the dash. Here is BWM 5 Series interior review 2021 BMW 5 Series and a look at the dash and back seat, The design of the dash is fundamentally different. Reading both reviews indicates the Tesla has huge benefits if you like gaming and being online. The BMW is way behind in that respect and all the controls are pretty standard. The BMW dash design looks very busy compared to the clean simplicity of the Tesla. That’s a subjective judgement. Is one better than the other? Personal choice is the only guidance here. You cannot claim one is definitively inferior to the other based on personal subjectivity. The only advantage I could see in the BMW is the cooled rear seats (the Tesla only has ventilated front seats). The rest is just what you would expect in any car in this price range. The best comparison I’ve seen is an Audi E-Tron vs a Tesla, though he is comparing older models and the current Tesla Model S has had a major upgrade to the interior since this comparison was made. Regarding the interior only, the Tesla S and X are clearly superior for storage and passenger numbers, but are clearly inferior to the Audi with respect to seat comfort. I’ll let you decide which is more important. Most other interior features such as the instrument functionality seemed pretty even except for one. The Tesla is upgradable. The Audi is not. Since when have you been able to get free upgrades in a car? Since never, before Tesla. Those arguing that this is a bad thing need wake up. Tesla are not beta testing their cars on the customer base. If they think that they don’t understand what beta testing is. Tesla are fixing any minor issues found over the air with minimal inconvenience to their customers. With other manufacturers your options are a factory recall if the problem is serious enough, a loaner, if the dealer deems the issue is under warranty, or tough luck sucker, maybe it’ll be fixed in the next model you buy, that’s life. Tell me, who has the better customer service?

Are there electric sports cars besides Teslas?

I personally wouldn’t consider Teslas to be sports cars, as insane acceleration doesn’t change the weight and size of them. But, I see where you’re coming from as many consider an M5 to be a sports car. There is the Rimac, but those are going to be rather expensive when they go out of concept stage. Rimac C Two Also, Porsche will release the Taycan next Year, which would be similar to a Model S or BMW M5 in size and class. Porsche Taycan Audi built an electric R8 for a while, but for reasons unknown did not promote it and almost no one bought one. It was discontinued rather quickly. Audi R8 e-tron They do have plans for a vehicle similar to the Taycan however. Audi E-tron GT. There might be some boutique manufacturers I’m not aware of, but I think there are few electric sports cars out as of now, even if one considers the Taycan and Model S/3 to be sports cars. It seems that for now, small sports cars do not lend themselves well to incorporate all the systems required for a BEV with adequate range. I am sure that will change in the future.

Are there any vehicles that are completely electric, or are all electric cars hybrids and require a certain percentage of gas?

There are at least 25 models of all electric models which have sold 2 million vehicles over the last dozen years, growing at a geometric rate, probably doubling next year and quadrupling the following year, with more than 40 new models coming out in next 18 months: Tesla Model 3 Tesla Model S Nissan Leaf Tesla Model X Chevy Bolt EV BMW i3 Fiat 500e BMW X Drive 40e Volkswagen e-Golf Tesla Model Y Tesla Roadster Volkswagen ID.3 Rivian R1T Truck BMW iX3 Byton M-Byte Mercedes EQC Polestar by Volvo Polestar 2 Volvo XC40 e Ford Electric SUV Crossover (Mustang) Honda Urban EV Volkswagen ID Crozz Audi Volkswagen e-tron SUV Aston Martin RapidE Fisker eMotion Porsche Taycan Turbo Porsche Taycan Cross Turismo Audi Q4 e-tron Sono Sion Skoda Vision IV Kia e-Soul 39kWh Peugeot e-2008 SUV Mercedes EQA Mini Cooper SE SEAT el-Born Lightyear One Opal Corsa e BMW iX3 SEAT Mii Electric KIA e-Soul 64kWh DS3 Crossback E-Tense Skoda CITIGOe IV Volkswagen e-UP Gen 2 Renault Zoe Z Hyundai Kona Electric 64 kWh MG ES EV KIA e-Nero 39 kWh Hyundai IONIQ Electric Audi e-tron Sportback Honda e Mercedes EQC400 4Matic Jaguar iPace Lucid Air Tesla Pickup BMW I3 120 Ah Opel Ampera-e Renault Kangoo Maxi ZE 33 Smart EQ fortwo coupe Nissan eNV200 Evalia Volkswagen e-Golf Volkswagen e-UP! Citroen C-Zero Peugeot iOn Bollinger B1 SUV

What are the best cars in class D, C, B, A, and S in Asphalt 8?

D — Mazda RX8, Porsche 959, 1967 Chevrolet Impala C — Sbarro Sparta (fastest), Range Rover Evoque (multiplayer), Porsche 718 Boxster S B — RX8 SE, Holden Coupe 60, Porsche 718 Cayman GT4 Clubsport A — Too many good ones, fastest is BMW Hommage & Mercedes SE, best is Audi e-tron SE, GT By Citroen S- Apollo IE, mclaren X2, Bugatti Chiron

FAQs ที่เกี่ยวข้อง audi e tron c+s

  • Q

    ระบบเสริมแรงเบรกของAudi E Tronมีอะไรบ้าง

    จิ๊ป คับ

    มีระบบเสริมแรงเบรกและรุ่นย่อยของAudi E Tron ได้แก่

    อ่านเพิ่มเติม
  • Q

    ฐานล้อของAudi E Tronมีอะไรบ้าง

    Ja Kamonchanok

    มีฐานล้อและรุ่นย่อยของAudi E Tron ได้แก่

    อ่านเพิ่มเติม
  • Q

    ระบบช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้งของAudi E Tronมีอะไรบ้าง

    จิ๊ป คับ

    มีระบบช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้งและรุ่นย่อยของAudi E Tron ได้แก่

    อ่านเพิ่มเติม

Tags

หน้าหลัก