window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705363990-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705363990-0'); });

2020 Top 5 เกมส์มอเตอร์ไซค์เล่นแก้เสี้ยนคันเร่งช่วงกักตัว Covid-19

Archa · Dec 26, 2020 02:54 PM

2020 Top 5 เกมส์มอเตอร์ไซค์เล่นแก้เสี้ยนคันเร่งช่วงกักตัว Covid-19 01

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ได้กลับมาอีกครั้ง และแน่นอนว่ากลับมาในช่วงของฤดูกาลออกทริปเดินทางท่องเที่ยวสัมผัสลมหนาวของเหล่าไบค์เกอร์ไทยกันสะด้วย เพราะอย่างนี้เราเชื่อว่าบรรดาไบค์เกอร์อย่างเราๆ คงจะเกิดอาการเสี้ยนคันเร่งเป็นแน่แท้ แต่จะให้เสี่ยงออกไปปะทะลมหนาวในสถานการณ์ไวรัสกำลังแพร่ระบาดเช่นนี้ก็เห็นทีจะไม่ดี วันนี้ทาง AutoFun Thailand จึงได้รวบรวม 10 อันดับเกมส์กระแทกคันเร่ง มาให้เพื่อนๆ ได้เล่นแก้คันกันไปก่อนในช่วงนี้ จะมีเกมส์อะไรกันบ้างเราไปดูกันเลย

1. MotoGP 2020 

หากให้พูดถึงเกมส์แข่งรถเราเชื่อว่าเกมส์นี้จะต้องผุดขึ้นมาในหัวเป็นชื่อแรกๆ อย่างแน่นอน เพราะด้วยตัวเกมส์ที่ให้คุณสวมบทบาทเป็นนักแข่ง MotoGP ขวัญใจคนไหนก็ได้แล้ว ตัวเกมส์ยังทำออกมาได้แบบสมจริงสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นแสงเงาขณะเข้าโค้งของตัวรถ อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมัน สิ้นเปลืองยาง รวมไปถึงการควบคุมตัวรถที่สมจริง เรียกได้ว่าแค่จุดเบรกในเกมส์ก็มีผลต่อชัยชนะของคุณแล้ว และทั้งหมดนี้มาพร้อมภาพ และกราฟฟิกที่โคตรสวยงาม ถ้าอยากเล่นกันแล้วละก็ไปโหลดกันได้ทาง PlayStation 4, Xbox One, Window PC, Google Stadia และ Nintendo Switch 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705349363-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705349363-0'); });

2. Ride 4

หากหลายคนบอกว่าเกมส์แรกมันไม่อินเพราะมันเป็นรถแข่ง งั้นต้องนี่เลย Ride 4 เพราะเกมส์นี้จะให้เราได้เลือกใช้นรถมอเตอร์ไซค์ทั่วไปที่มีขายตามท้องตลาดให้เราได้เลือกขี่นั่นเองไม่ว่าจะเป็น BMW S 1000 RR , Kawasaki H2 ไปจนถึงรถสายคลาสสิคอย่าง Triumph ก็มีให้คุณได้เลือกขับขี่เช่นเดียวกัน หรือคุณอยากตกแต่งชุดขี่พร้อมมอเตอร์ไซค์คู่ใจเกมส์นี้ก็สามารถ แถมสภาพภูมิประเทศและอากาศก็มีผลต่อการขับขี่ เรียกได้ว่าสมจริงแบบสุดๆ แถมยังเล่นได้หลากหลายแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5 และ Xbox Series X ส่วน PlayStation 4, Xbox One, และ PC 

3. MX GP 2020

หากคุณไม่ใช่สายทางเรียบต้องเกมส์นี้เลย MX GP เพราะนี่คือเกมส์สาย Motocross ที่ดีที่สุด ตัวเกมส์พร้อมให้คุณสวมวิญญาณเป็นนักแข่งรถวิบากท่องไปยังสนามแข่งทั่วทุกมุมโลก หรือหากคุณอยากได้เส้นทางธรรมชาติ บุกป่าฝ่าดง กระโดดลงแม่น้ำ ตัวเกมส์ก็จัดให้ได้ เรียกได้ว่าพอจะหายแก้เสี้ยนกันไปได้บ้างเพราะเสียงท่อในเกมส์มันช่างเร้าใจสะเหลือเกิน แถมภาพของเกมส์ระดับ 4K นั้นต้องบอกเลยว่ามันสุดยอดมาก ๆ ถ้าคุณพร้อมแล้วไปลุยกันได้บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox One และ PC

4. MotoGP Racing '20 

มากันที่ฝั่งเกมส์มือถือกันบ้างกับ MotoGP Racing '20 นี่คือเกมส์แข่งรถที่จำลองมาจากรายการแข่งขันระดับโลกอย่าง MotoGP ในมือถือที่ดีที่สุด ซึ่งคุณจะได้สวมบทบาทเป็นนักแข่งขวัญใจของคุณ พร้อมทำการลงแข่งขันพิชิตสนามแข่งทั่วโลกแบบสมจริงสุดๆ ถ้าพร้อมแล้วหยิบมือถือขึ้นมาแล้วไปหวดกันได้เลย

5. Dirt Bike Unchained 

สำหรับสาวกสายฝุ่นนั้นในโทรศัพท์มือถือเรามีเกมส์ Dirt Bike Unchained มานำเสนอ ซึ่งตัวเกมส์ทำออกมาได้สวยงามมาก ๆ โดยเฉพาะในส่วนของตัวภาพ ซึ่งตัวเกมส์จะมีทั้งการแข่งขันแบบเนื้อเรื่องเพื่อชิงของรางวัล และการแข่งขันแบบออนไลน์กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ซึ่งหากเราชนะก็จะสามารถนำรางวัลที่ได้มาไปปรับแต่งรถของเราให้แรงขึ้นได้ รวมไปถึงอุปกรณ์ในการสวมใส่อีกด้วย เรารับรองเลยว่าเกมส์นี้ถูกใจสายฝุ่นกันอย่างแน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับ 5 อันดับเกมส์มอเตอร์ไซค์ไว้เล่นแก้เหงาช่วงโควิดเช่นนี้ หวังว่าคงจะพอทำให้หายเสี้ยนคันเร่งกันได้บ้างนะครับ   

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้รูปแบบการขับขี่กับสถาบันต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Honda , Yamaha , Kawasaki , BMW Motorrad , Ducati และ Aprilia ตั้งแต่หลักสูตรขั้นพื้นฐาน จนไปถึงระดับเรสซิ่ง โเชื่อว่าทุกคนสามารถขี่รถมอเตอร์ไซค์ได้ แต่ขี่ได้กับขี่เป็นนั้นมันแตกต่างกัน แวะเข้ามาพูดคุยกันได้ทางหน้า Facebook : Pongnara Archarit หรือทาง Instagram : Pongnara Archarit

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705336887-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705336887-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });