2021 GPX Razer 220 เน็คเก็ตไบค์ดีไซน์ดุดัน ปราดเปรียว เหมาะกับทุกการใช้งานในราคา 72,500 บาท

Archa · Sep 12, 2021 04:55 PM

2021 GPX Razer 220 เน็คเก็ตไบค์ดีไซน์ดุดัน ปราดเปรียว เหมาะกับทุกการใช้งานในราคา 72,500 บาท 01

2021 GPX Razer 220 (จีพีเอ็กซ์ เลเซอร์ 220) ราคา 72,500 บาท

>>>2022 GPX Drone

>>>2021 New GPX Rock Metal

>>>2020 GPX Demon GR200R

2021 GPX Razer 220 รถมอเตอร์ไซค์สไตล์เน็คเก็ตไบค์จากแบรนด์ GPX ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกอันดุดัน ปราดเปรียว กับขุมพลังเครื่องยนต์ที่เพียงพอต่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน

ดีไซน์ภายนอกปราดเปรียว ดุดัน

2021 GPX Razer 220 โดดเด่นมาด้วยชุดไฟด้านหน้าแบบ Full LED ดวงโตที่มาพร้อมไฟ Day Time Running Lift ที่ช่วยให้แสงสว่างคมชัดแม้ในยามกลางวัน

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/Motor_Article_Middle_leaderboard', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1635401096915-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1635401096915-0'); });

2021 GPX Razer 220 เน็คเก็ตไบค์ดีไซน์ดุดัน ปราดเปรียว เหมาะกับทุกการใช้งานในราคา 72,500 บาท 01

ชุดไฟ LED ด้านหน้า

เบาะนั่ง 2 ตอนแยกส่วนชัดเจนระหว่างผู้ขับขี่ และผู้ซ้อนดีไซน์ตามแบบฉบับรถสปอร์ตไบค์

2021 GPX Razer 220 เน็คเก็ตไบค์ดีไซน์ดุดัน ปราดเปรียว เหมาะกับทุกการใช้งานในราคา 72,500 บาท 02

เบาะนั่ง 2 ตอนทรงสปอร์ต

แฮนด์บาร์ทรงกว้างแบบยกสูง รับพอดีกับท่าทางการนั่งของตำแหน่งเบาะ ช่วยให้คุณควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ ขับขี่สบายในทุกการใช้งาน

2021 GPX Razer 220 เน็คเก็ตไบค์ดีไซน์ดุดัน ปราดเปรียว เหมาะกับทุกการใช้งานในราคา 72,500 บาท 03

แฮนด์บาร์กว้างขี่ง่าย

เรือนไมล์แบบดิจิตอล LCD ที่แสดงข้อมูลของตัวรถเอาไว้อย่างครบครัน มองง่าย คมชัด

2021 GPX Razer 220 เน็คเก็ตไบค์ดีไซน์ดุดัน ปราดเปรียว เหมาะกับทุกการใช้งานในราคา 72,500 บาท 04

เรือนไมล์  LCD

ขุมพลังเครื่องยนต์ 223 ซี.ซี. เพียงพอต่อการใช้งาน

2021 GPX Razer 220 มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 1 สูบขนาด 223 ซี.ซี. SOHC จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีด EFI ระบายความร้อนด้วยอากาศพร้อมออยคูลเลอร์ ส่งกำลังขับเคลื่อนผ่านชุดเกียร์แบบ 6 สปีดสไตล์รถสปอร์ต พร้อมทำความเร็วสูงสุดได้มากกว่า 130 กม./ชม. 

2021 GPX Razer 220 เน็คเก็ตไบค์ดีไซน์ดุดัน ปราดเปรียว เหมาะกับทุกการใช้งานในราคา 72,500 บาท 05

เครื่องยนต์ 223  ซี.ซี.

ระบบกันสะเทือน และระบบเบรก

2021 GPX Razer 220 มาพร้อมโช้คอัพด้านหน้าแบบ Up Side Down ส่วนด้านหลังมาพร้อม Mono Shock ที่ช่วยดูดซับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี

2021 GPX Razer 220 เน็คเก็ตไบค์ดีไซน์ดุดัน ปราดเปรียว เหมาะกับทุกการใช้งานในราคา 72,500 บาท 06

มาพร้อม Mono Shock ด้านหลัง

ส่วนระบบเบรกนั้น 2021 GPX Razer 220 มาพร้อมจานดิสก์เบรกเดี่ยวด้านหน้าทำงานร่วมกับคาลิปเปอร์เบรก และด้านหลังให้มาเป็นจานดิสก์เบรกเดี่ยวเช่นเดียวกัน

2021 GPX Razer 220 เน็คเก็ตไบค์ดีไซน์ดุดัน ปราดเปรียว เหมาะกับทุกการใช้งานในราคา 72,500 บาท 07

จานดิสก์เบรกหน้าหลัง

2021 GPX Razer 220 เหมาะกับใคร

2021 GPX Razer 220 คือรถสไตล์เน็คเก็ตไบค์ที่มาพร้อมสมรรถนะเครื่องยนต์ขนาด 220 ซี.ซี. ที่เพียงพอต่อการขับขี่ใช้งานในชีวิตประจำวัน และมันยังมาพร้อมความคล่องตัวที่สูง จึงทำให้มันเป็นรถที่เหมาะมากสำหรับการขับขี่ภายในเมือง เพื่อลัดเลาะไปตามตรอกซอกซอยต่าง ๆ ได้อย่างมั่นใจ แถมยังมีดีไซน์ตัวรถที่เรียกได้ว่าสวยงามเลยทีเดียว

2021 GPX Razer 220 เน็คเก็ตไบค์ดีไซน์ดุดัน ปราดเปรียว เหมาะกับทุกการใช้งานในราคา 72,500 บาท 08

เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน

Specification 2021 GPX Razer 220

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์

4 จังหวะ 1 สูบ

ขนาดเครื่องยนต์

223 ซี.ซี.

ระบบวาล์ว

SOHC

ระบบระบายความร้อน

อากาศ และออยคูลเลอร์

ระบบเกียร์

เกียร์ 6 สปีด 

ระบบสตาร์ท

สตาร์ทไฟฟ้า (มือ)

กำลังอัดเครื่องยนต์

9.2 : 1

ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง

หัวฉีด EFI

ระบบกันสะเทือน

ระบบกันสะเทือนหน้า

Up Side Down

ระบบกันสะเทือนหลัง

Mono Shock 

ระบบเบรก

ระบบเบรกหน้า

ดิสก์เบรกเดี่ยว

ระบบเบรกหลัง

ดิสก์เบรกเดี่ยว

ชุดล้อ

ขนาดยางหน้า

100/80-17

ขนาดยางหลัง

130/70-17

ล้อ

แม็กซ์

มิติตัวรถ

กว้าง x ยาว x สูง

80.00 x 194.50 x 109.50 ซม.

ระยะห่างจากพื้นถึงตัวรถ

16.50 ซม.

ความสูงเบาะ

80.00 ซม.

ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง

11.50 ลิตร

น้ำหนัก

150 กก.

 

 

 

 

 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/Motor_Article_Bottom_leaderboard', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1635401150337-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1635401150337-0'); });

Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้รูปแบบการขับขี่กับสถาบันต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Honda , Yamaha , Kawasaki , BMW Motorrad , Ducati และ Aprilia ตั้งแต่หลักสูตรขั้นพื้นฐาน จนไปถึงระดับเรสซิ่ง โเชื่อว่าทุกคนสามารถขี่รถมอเตอร์ไซค์ได้ แต่ขี่ได้กับขี่เป็นนั้นมันแตกต่างกัน แวะเข้ามาพูดคุยกันได้ทางหน้า Facebook : Pongnara Archarit หรือทาง Instagram : Pongnara Archarit

รีวิว

มอเตอร์รุ่นล่าสุด