2021 Vespa Sprint S 150 i-Get ABS (TFT) มาพร้อม 2 สีใหม่สุดโดดเด่นพร้อมจอแสดงผล TFT สุดล้ำ!

Archa
Archa · 2021-07-25 08:59:09

2021 Vespa Sprint S 150 i-Get ABS (TFT) ดีไซน์โดดเด่นมาพร้อมจอแสดงผล TFT สุดล้ำ

>>>2021 Vespa Sprint 150 i-Get ABS 

>>>2020 Vespa Elettrica 70 km/h 

>>>2021 Vespa Primavera 150 i-get ABS Pic Nic Edition

2021 Vespa Sprint S 150 i-Get ABS (TFT)

สีบรอนซ์ Bronzo Antico

ราคา 148,900 บาท

สีดำ Nero Opaco 

ราคา 149,900 บาท

2021 Vespa Sprint S 150 i-Get ABS (TFT) สกู๊ตเตอร์สไตล์สายสปอร์ตรุ่นล่าสุดจากซีรีส์ SPRINT Sด้วยคอนเซ็ปต์ “When style meets technology, a new attraction is born” ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ

2021 Vespa Sprint S 150 i-Get ABS (TFT)

ดีไซน์มาพร้อมเอกลักษณ์ของความเป็น Vespa

2021 Vespa Sprint S 150 i-Get ABS (TFT) โดดเด่นมาด้วยชุดไฟด้านหน้า LED ทรงหกเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ประจำรุ่นในตระกูล SPRINT

ไฟทรงหกเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์

จอเรือนไมล์สี TFT ครั้งแรกในรุ่นด้วยจอแสดงผล TFT (Full-Colour TFT Display) ขนาด  4.3 นิ้ว ที่มาพร้อมระบบอัจฉริยะ VESPA MIA ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังสมาร์ทโฟนของผู้ขับขี่ ผ่านทาง Application Vespa เพื่อมอบประสบการณ์ และความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง

จอสี TFT

เบาะนั่งตอนเดียวหนานุ่มสบายตามสไตล์ Vespa พร้อมปั๊มลอนลวดลาย Diamond Shape 

เบาะลาย Diamond Shape 

2021 Vespa Sprint S 150 i-Get ABS (TFT) โดดเด่นมาด้วย 2 สีสันใหม่อย่าง สีบรอนซ์ BRONZO ANTICO และ สีดำด้าน NERO OPACO ที่ช่วยเพิ่มมิติให้กับตัวรถ และโดดเด่นยิ่งกว่าที่เคย

2 สีสันใหม่ล่าสุด

ขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 

2021 Vespa Sprint S 150 i-Get ABS (TFT) มาพร้อมกับขุมพลังแห่งเครื่องยนต์ i-Get ขนาด 154.8 ซี.ซี. 4 จังหวะ 3 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 12.74 แรงม้าที่ 7,750 รอบ/นาที พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 12.8 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบ/นาที พร้อมอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงสุดประหยัด

ขุมพลังเครื่องยนต์ i-Get ขนาด 154.8 ซี.ซี.

ระบบกันสะเทือน และระบบเบรก

2021 Vespa Sprint S 150 i-Get ABS (TFT) มาพร้อมโช้คอัพด้านหน้าแบบไฮดรอลิคแขนเดี่ยวทำงานสองทิศทาง กับระยะยุบ 78 มม. ส่วนด้านหลังมาพร้อมโช้คอัพเดี่ยวปรับระดับการรองรับน้ำหนักได้ 4 ระดับ พร้อมระยะยุบที่ 70 มม.

ระบบกันสะเทือนอันเป็นเอกลักษณ์

ส่วนระบบเบรก 2021 Vespa Sprint 150 i-Get ABS มาพร้อมจานดิสก์เบรกด้านหน้าขนาด 200 มม. และด้านหลังมาพร้อมดรัมเบรก และเสริมความปลอดภัยขึ้นไปอีกขั้นด้วยระบบเบรก ABS ในตัวล้อด้านหน้า

มาพร้อมระบบเบรก ABS

2021 Vespa Sprint S 150 i-Get ABS (TFT) เหมาะกับใคร

อย่างที่หลายคนรู้ดีว่านี่คือรถสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยมสัญชาติอิตาลี ที่มีประวัติ และชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน เพราะหากให้พูดถึงแบรนด์รถสกู๊ตเตอร์ ชื่ออย่าง Vespa คงจะลอยมาเป็นชื่อแรกอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นนี่คือรถสกู๊ตเตอร์ที่คุณจะขี่มันได้อย่างภาคภูมิใจ พร้อมดีไซน์อันประณีตสวยงามเป็นเอกลักษณ์ ที่พร้อมให้คุณขับขี่ได้ในทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นวันทำงาน หรือในวันพักผ่อน

รถที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ

Specifications 2021 Vespa Sprint S 150 i-Get ABS (TFT)

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์

i-Get 4 จังหวะ สูบเดี่ยว 3 วาล์ว 

ระบบระบายความร้อน

พัดลมระบายอากาศ

ปริมาตรกระบอกสูบ

154.8 ซี.ซี.

ระบบจ่ายเชื้อเพลิง

หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์

ระบบสตาร์ท

ไฟฟ้า 

ระบบขับเคลื่อน

สายพาน CVT

ระบบกันสะเทือน

โช้คอัพหน้า

ไฮดรอลิคแขนเดี่ยวทำงาน 2 ทิศทาง

โช้คอัพหลัง

โช้คอัพเดี่ยว ปรับระดับได้ 4 ระดับ

ระบบเบรก

เบรกหน้า

ดิสก์เบรกขนาด 200 มม. + ABS

เบรกหลัง

ดรัมเบรก

ชุดล้อ

ล้อหน้า

Tubeless 110/70-12″ 47P

ล้อหลัง

Tubeless 120/70-12″ 58P

มิติตัวรถ

กว้าง X ยาว 

695 X 1,863 มม.

ความสูงจากพื้นถึงเบาะ

790 มม.

ความยาวฐานล้อ

1,334 มม.

น้ำหนักสุทธิ

126 กก.

ความจุถังน้ำมัน

7 ลิตร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Archa

Archa นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้รูปแบบการขับขี่กับสถาบันต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Honda , Yamaha , Kawasaki , BMW Motorrad , Ducati และ Aprilia ตั้งแต่หลักสูตรขั้นพื้นฐาน จนไปถึงระดับเรสซิ่ง โเชื่อว่าทุกคนสามารถขี่รถมอเตอร์ไซค์ได้ แต่ขี่ได้กับขี่เป็นนั้นมันแตกต่างกัน แวะเข้ามาพูดคุยกันได้ทางหน้า Facebook : Pongnara Archarit หรือทาง Instagram : Pongnara Archarit

Honda
Ducati
Yamaha
Kawasaki
GPX
Royal Enfield
Triumph
Suzuki
KTM
Victory
Harley-Davidson
BMW