window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

รู้จักข้อดีข้อเสียก่อนเป็นเจ้าของรถสายลุย Land Rover RANGE ROVER

S'Ran · Sep 10, 2020 10:00 AM

รู้จักข้อดีข้อเสียก่อนเป็นเจ้าของรถสายลุย Land Rover RANGE ROVER 01

รถสายลุย Land Rover Range Rover 2020 เป็นรถอเนกประสงค์ SUV ที่มาพร้อมโครงสร้างขนาดใหญ่ ด้วยดีไซน์สไตล์ยุโรปที่มีความหรูหรา ทั้งยังผสานกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ พร้อมเป็นรถลุยทำให้ Land Rover Range Rover จึงกลายเป็นรถที่หลายคนสนใจ และครั้งนี้ AutoFun ก็รวบรวมข้อดีข้อเสียของ  Land Rover Range Rover เพื่อเอาไว้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจเป็นเจ้าของ

รู้จักข้อดีข้อเสียก่อนเป็นเจ้าของรถสายลุย Land Rover RANGE ROVER 02

ข้อดี Land Rover Range Rover

1.ภายใน Range Rover ตกแต่งหรูหรา

การออกแบบภายในของ Land Rover Range Rover ใช้วัสดุคุณภาพสูง งานประกอบที่มีรายละเอียดดีเยี่ยม ทำให้รู้สึกถึงความพรีเมียม ภายในของ Land Rover Range Rover ก็เน้นความสบายของทั้งผู้ขับและผู้โดยสาร เดินทางสบายได้ทุกเส้นทาง

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

รู้จักข้อดีข้อเสียก่อนเป็นเจ้าของรถสายลุย Land Rover RANGE ROVER 01

2.เบาะหลัง Range Rover นั่งสบาย

นอกจากภายใน Land Rover Range Rover จะออกแบบสวยแล้ว ก็ยังมีความกว้างขวางนั่งสบายด้วย โดยเฉพาะเบาะหลังที่ค่อนข้างกว้าง นั่ง 3 คนเต็มที่ก็ยังไม่อึดอัด เรียกได้ว่า Land Rover Range Rover ตอบโจทย์การเดินทางอย่างแท้จริง

รู้จักข้อดีข้อเสียก่อนเป็นเจ้าของรถสายลุย Land Rover RANGE ROVER 02

3.Range Rover สมเป็นรถลุย

ด้วยชื่อ Land Rover แน่นอนว่าการออกแบบก็ต้องให้ลุยได้เต็มที่ ดังนั้น Land Rover Range Rover ก็เลยมีควมสามารถในการลุยได้สบาย ทั้งการลุยน้ำ ขึ้นเขา พื้นถนนขรุขระ เรียกได้ว่า Land Rover Range Rover เป็นหนึ่งในรถที่ลุยได้ทุกสภาพพื้นผิว

รู้จักข้อดีข้อเสียก่อนเป็นเจ้าของรถสายลุย Land Rover RANGE ROVER 03

4.Range Rover มีรุ่นให้เลือกเยอะ

Land Rover Range Rover ได้ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง เพราะ Land Rover Range Rover มีให้เลือกหลายรุ่นขึ้นอยู่กับความชอบและความต้องการ ซึ่ง Land Rover Range Rover มีราคาเริ่มตั้งแต่ 3,999,000 บาท ไปจนถึง 11,399,000 บาท Land Rover Range Rover ยังมีทั้งแบบเบนซิน ดีเซล และไฮบริด ให้เลือกด้วย

รู้จักข้อดีข้อเสียก่อนเป็นเจ้าของรถสายลุย Land Rover RANGE ROVER 04

5.Range Rover มีเทคโนโลยีทันสมัย

Land Rover Range Rover ติดตั้งระบบเทคโนโลยีสุดทันสมัยที่เป็นไฮไลท์อย่าง ClearSight กล้องมองภาพที่แทนกระจกมองหลังได้ ในกรณีที่กระจกถูกบัง Land Rover Range Rover ยังมีเทคโนโลยี Ground View ที่แสดงภาพจากกล้องที่อยู่ด้านล่างส่วนหน้าของรถ เพื่อให้คนขับเห็นด้านล่างของหน้ารถ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ได้อย่างมากทีเดียว

รู้จักข้อดีข้อเสียก่อนเป็นเจ้าของรถสายลุย Land Rover RANGE ROVER 05

ข้อเสีย  Land Rover Range Rover

1.พวงมาลัย Range Rover หนักหน่อย

แม้ว่าการควบคุมรถและการบังคับเลี้ยวของ Land Rover Range Rover จะค่อนข้างดี รถค่อนข้างคล่องตัว แต่บางครั้งเมื่อขับทางไกลอาจรู้สึกว่าพวงมาลัยค่อนข้างหนัก ซึ่งอาจทำให้เมื่อยล้าได้

รู้จักข้อดีข้อเสียก่อนเป็นเจ้าของรถสายลุย Land Rover RANGE ROVER 06

2.ช่องเก็บของในรถ Range Rover น้อย

สำหรับรถประเภท SUV ควรจะมีช่องเก็บของภายในเยอะ เผื่อเก็บของชิ้นเล็กชิ้นน้อย แต่สำหรับ Land Rover Range Rover อาจมีน้อยไปหน่อย ซึ่งการเป็นรถ SUV ที่รองรับผู้โดยสารหลายคนน่าจะมีมากกว่านี้

รู้จักข้อดีข้อเสียก่อนเป็นเจ้าของรถสายลุย Land Rover RANGE ROVER 07

3.ราคาอะไหล่ Range Rover แพง

ด้วยความที่เป็นรถยุโรป อะไหล่ที่ใช้ใน Land Rover Range Rover ก็ต้องนำเข้าเท่านั้น ถ้าเกิดต้องซ่อมหรือเปลี่ยนอะไหล่อาจทำให้ลำบาก เพราะต้องทิ้งรถที่ศูนย์

รู้จักข้อดีข้อเสียก่อนเป็นเจ้าของรถสายลุย Land Rover RANGE ROVER 08

4.ค่าบำรุงรักษา Range Rover ค่อนข้างแพง

เมื่อเทียบคุณสมบัติ สมรรถนะ วัสดุของ Land Rover Range Rover แล้วถือว่าคุ้มค่าก็จริง แต่ก็ต้องทำใจยอมรับกับค่าบำรุงรักษารถในแต่ละปี ซึ่งค่าใช้จ่ายก็ค่อนข้างสูงทีเดียว

รู้จักข้อดีข้อเสียก่อนเป็นเจ้าของรถสายลุย Land Rover RANGE ROVER 09

5.ศูนย์บริการ Range Rover มีน้อย

ถือได้ว่าเป็นค่ายรถที่มีศูนย์บริการน้อยมาก อาจเป็นเพราะด้วยราคาของรถยนต์ที่หลายคนถึงกับต้องถอย ทำให้ต้องยอมไปถอยยี่ห้ออื่น เลยทำให้ศูนย์ของ Land Rover น้อยไปด้วย อีกทั้งการขายต่อของ Land Rover Range Rover ก็อาจต้องทำใจหน่อยเพราะคนเล่นน้อย

รู้จักข้อดีข้อเสียก่อนเป็นเจ้าของรถสายลุย Land Rover RANGE ROVER 10

ถ้าใครเป็นคนสายลุยและชอบรถประเภทนี้ Land Rover Range Rover ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว ด้วยความเป็นหนึ่งในกลุ่มรถ SUV ที่ให้ความหรูหราแต่แฝงด้วยความแกร่ง เหมาะสมกับบุคลิกของผู้นำรุ่นใหม่และหัวหน้าครอบครัวที่ชื่นชอบการเดินทางสมบุกสมบัน แต่การซื้อรถสักคันก็ต้องดูองค์ประกอบหลายอย่าง ทางที่ดี AutoFun ขอแนะนำให้ไปสัมผัสตัวจริงก่อนดีกว่าจะได้มั่นใจว่าใช่รถที่เราต้องการจริงๆ

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ซื้อรถถูกกว่า ขายรถเร็วขึ้น

Land Rover Range Rover 3.0 Plug-In Hybrid SWB AWD Autobiography Plus 2022

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ