window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

เปิดตัวบริษัทและรถยนต์ SUV แบรนด์ DFSK รุ่น Glory i-Auto

May · Sep 14, 2021 01:23 PM

เปิดตัวบริษัทและรถยนต์ SUV แบรนด์ DFSK รุ่น Glory i-Auto 01

 

บริษัท อีวี ฮาลิโคนิก จำกัด ผู้นำเข้า และ จัดจำหน่าย (Sole Distributor) รถยนต์ DFSK จาก DFSK Motors อย่างเป็นทางการ แถลงการณ์เปิดตัวบริษัท  อย่างเป็นทางการ  ชูผลิตภัณฑ์สาย  SUV  เต็มรูปแบบ  ประเดิมรุ่นแรก  Glory i-Auto ในคอนเซ็ปต์ Super City SUV 7 ที่นั่ง นำด้วยจุดขาย Drive LARGE • Drive Smart ขนาดตัวถังและมิติที่ใหญ่ที่สุดใน คลาสพร้อมเครื่องยนต์ 1.5 Turbocharged ขุมพลัง 150 แรงม้า พร้อม ร่วมตามรอยแบรนด์ใหญ่อีกแรง ในการสร้างประวิติศาสตร์หน้าใหม่ของรถยนต์สัญชาติจีนในไทย

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

นาย พิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีวี ฮาลิโคนิก จำกัด ผู้นำเข้า และ จัดจำหน่าย (Sole Distributor) รถยนต์ DFSK จาก DFSK Motors อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า บริษัท อีวี ฮาลิโคนิก จำกัด ถือกำเนิดขึ้น ด้วย วิสัยทัศน์ที่จะเชื่อมต่อผู้บริโภคในไทย กับรถยนต์ SUV ที่กำลังเป็น Trend หลักของโลกที่มีการเติบโตต่อเนื่อง เป็นประเภทรถที่ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย และ เหมาะกับทุกกลุ่ม โดยบริษัททำการคัดเลือก และ Connect ผู้บริโภคในไทย กับ SUV ที่มีคุณภาพสูง และ เหมาะสมกับคนไทยที่สุด ในช่วงราคาที่ลงตัว อีกทั้งยัง Connect ให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงการบริการ Sales, Service, Spare Parts (3S) (จำหน่าย-บริการ-อะไหล่) ผ่านทางเครือข่ายผู้จำหน่ายที่แข็งแรง และ มีศักยภาพ พร้อมโตไปกับบริษัท ในการจำหน่ายรถยนต์ SUV ทุกรูปแบบต่อเนื่องไปทั้งวันนี้และอนาคต อย่างยั่งยืน

รถยนต์เซ็กเมนต์ SUV ที่เติบโตแบบสวนกระแส จากตัวเลขการจำหน่ายในปี 2563 ที่ผ่านมา ตลาดรถยนต์ในไทยมีการหดตัวจากปัจจัยลบหลายด้านที่ -21.4% แต่เซ็กเมนต์  SUV มีการหดตัวที่น้อยกว่าคือ -7.3% และ เซ็กเมนต์ Subcompact SUV เติบโตสวนกระแสที่ +5.7% 

ตัวเลขการจำหน่ายรถยนต์ทั่วโลก รถยนต์แบบ SUV มียอดจำหน่าย 29.6 ล้านคัน ในปี 2563 จากยอดขายรถยนต์ทั้งหมด 63.8 ล้านคัน หรือคิดเป็นอัตราส่วนถึง 46.4%

“ทางบริษัทเล็งเห็นถึงโอกาสของตลาด SUV ที่เติบโตในไทย ทำให้เห็นว่า คนไทยกำลังนิยมและเลือกใช้ SUV มากขึ้น ซึ่งพฤติกรรมผู้บริโภคทั่วโลก ก็เป็นไปในทางเดียวกัน ทางบริษัทจึงมีการคัดเลือก SUV ของ DFSK รุ่น Glory i-Auto มานำเสนอให้กับตลาดไทย  Glory  i-Auto เป็นรถยนต์  SUV ที่ มีจุดขายหลักคือ ขนาดที่ใหญ่กว่า Subcompact SUV และ สามารถนั่งได้

7 ที่นั่ง พร้อมออฟชั่นถูกใจคนไทย เช่น แผงคอนโซลสวยงามแบบ Soft Touch ฝาท้ายอัตโนมัติ ไฟหน้า Full LED เปิด-ปิด อัตโนมัติ ใบปัดแบบ Rain Sensor เบาะปรับไฟฟ้าคู่หน้า ซันรูฟแบบ Panoramic และ ระบบสั่งการด้วยเสียง เป็นต้น”

นาย พิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กล่าวเพิ่มว่า แนวทางในการดำเนินธุรกิจของบริษัท จะเน้นไปที่การสร้าง และ บริหารเครือข่ายผู้จำหน่ายที่แข็งแรง มีวิสัยทัศน์ในการเติบโตในสาย SUV และมีศักยภาพในการขายและบริการหลังการขาย เพื่อรองรับลูกค้าที่ซื้อรถให้ดีที่สุด ในคอนเซ็ปต์ VVIP Customer 

พร้อมกันกับ การที่บริษัทจะคัดสรร ผลิตภัณฑ์ SUV ที่เหมาะสมกับคนไทย ในรูปแบบพลังงานต่างๆ ตามเทรนด์ของโลก อาทิเช่น ไฟฟ้า หรือ พลังงานอื่นๆ เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสและเป็นเจ้าของรถยนต์ SUV ที่ตนเองชอบได้อย่างสบายใจที่สุด

ทางบริษัทยังวิจัยและเห็นว่า รถยนต์สัญชาติใหม่ โดยเฉพาะสัญชาติจีน กำลังเป็นกระแส และ ได้รับความนิยมมากขึ้นจากผู้บริโภคในไทย ซึ่งถือเป็นโอกาสดี และ สร้างสีสันใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคมากขึ้น ทางบริษัทมีความยินดีอย่างมากที่จะได้เป็นส่วนร่วมหนึ่งในโอกาสใหม่ครั้งนี้ และ ขอแสดงความนับถือต่อแบรนด์ใหม่รุ่นพี่ หลายแบรนด์ที่สร้างความมั่นใจของรถยนต์สัญชาติจีนให้คนไทยได้ดีตลอดมา

“ทางบริษัทมีความมั่นใจที่จะทำพันธกิจของบริษัท ให้ดีที่สุดสำหรับ ผู้จำหน่ายทุกท่าน และ ผู้บริโภคทุกราย ในการเปิดตัวและเริ่มจำหน่ายผลิตภัณฑ์ SUV ของ รุ่น Glory i-Auto ครั้งนี้ และ จะมีรถยนต์ SUV ที่มีคุณภาพ มานำเสนอคนไทยอย่างต่อเนื่องในโอกาสต่อไป” นายพิทยา กล่าวปิดท้าย

ปัจจุบัน บริษัท อีวี ฮาลิโคนิก จำกัด มีผู้จำหน่ายแล้ว 8 ราย ทั่วประเทศ อยู่ในทุกภาคของประเทศไทย ครอบคลุมการขายและบริการกว่า 30 จังหวัด และ มีเริ่มจำหน่าย รถยนต์ DFSK รุ่น Glory i-Auto แล้วอย่างเป็นทางการเมื่อ 1 กันยายนที่ผ่านมา พร้อม สนนราคารถพร้อมชุดแพกเกจเปิดตัว 899,000 บาท จากราคาปรกติ 959,000 บาท พร้อมแถมประกันชั้น 1 และ Smart Maintenance Package บำรุงรักษา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ทั้งค่าแรงและอะไหล่

ในปี 2564 บริษัทฯ คาดหวังยอดขาย รถยนต์ DFSK รุ่น Glory i-Auto ที่ 300 คัน และ มุ่งหวัง ยอดขาย 1,200 คัน ในปี 2565

May

นักเขียนอาวุโส

อดีตนักข่าว เอเจนซี่ และฟรีแลนซ์ฝีมือเยี่ยม ที่นำประสบการณ์ร่วม 20 ปีมาถ่ายทอดคอนเทนท์และประเด็นข่าวในวงการยานยนต์ทั้งไทยและเทศในรูปแบบที่สดใหม่และแตกต่าง

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ซื้อรถถูกกว่า ขายรถเร็วขึ้น

Honda BR-V E 2022

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ