window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

รู้ข้อดีข้อเสีย Lexus IS ก่อนให้เป็นรถคู่ใจ

S'Ran · Oct 2, 2020 08:00 PM

รู้ข้อดีข้อเสีย Lexus IS ก่อนให้เป็นรถคู่ใจ 01

Lexus IS 2020 (เล็กซัส ไอเอส 2020) เป็นหนึ่งในรถสปอร์ตซีดานที่หลายคนกำลังสนใจ ด้วยรูปลักษณ์ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูดี เหมาะกับบุคลิกผู้นำรุ่นใหม่ แต่ด้วยการจะเลือกรถคู่ใจสักคันไม่อาจเลือกแค่รูปลักษณ์ได้ ต้องดูส่วนประกอบหลายอย่าง ดังนั้น AutoFun ก็เลยรวบรวมข้อดีข้อเสีย Lexus IS มาให้ผู้อ่านทุกท่านเพื่อประกอบการตัดสินใจ

ข้อดี Lexus IS

1.ดีไซน์ภายนอก Lexus IS โฉบเฉี่ยว

การออกแบบของ Lexus IS ให้ความรู้สึกเป็นสปอร์ตทันสมัย ดูเรียบง่ายแต่แฝงความเป็นสปอร์ต เหมาะกับคนรุ่นใหม่ การออกแบบด้านหน้าที่ดูเป็นเอกลักษณ์ ไฟหน้าทำให้รถดูพรีเมียม

รู้ข้อดีข้อเสีย Lexus IS ก่อนให้เป็นรถคู่ใจ 02

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

2.วัสดุภายใน Lexus IS คุณภาพสูง

ห้องโดยสารของ Lexus IS ใช้วัสดุดี มีพื้นผิวสัมผัสที่นุ่มนวล เบาะหนังหุ้มอย่างดีทั้งยังมีการตัดเย็บที่ปราณีต นอกจากนี้ประตูก็ยังมีการป้องกันเสียงรบกวนภายนอกได้อย่างดี

รู้ข้อดีข้อเสีย Lexus IS ก่อนให้เป็นรถคู่ใจ 01

3.การชับขี่ Lexus IS นุ่มนวล

Lexus IS ขึ้นชื่อในเรื่องการขับขี่ที่นุ่มนวล Lexus IS มีระบบควบคุมทำให้การขับขี่ค่อนข้างมีเสถียรภาพ มีระบบการสั่นสะเทือนที่ช่วยดูซับแรงกระแทกจากถนนได้อย่างดีเยี่ยม

รู้ข้อดีข้อเสีย Lexus IS ก่อนให้เป็นรถคู่ใจ 02

4.ความปลอดภัย Lexus IS ครบครัน

Lexus IS มาพร้อมความปลอดภัยที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นกล้องมองหลัง ระบบเตือนการชนไปข้างหน้าพร้อมระบบเบรกอัตโนมัติ ระบบตรวจจับคนเดินถนน  ระบบควบคุมความเร็วคงที่ และระบบเตือนการออกนอกเลน เป็นต้น เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป

5.Lexus IS เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

Lexus IS ใช้เครื่องยนต์เบนซินทำงานผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้า ที่ให้อัตราการเร่งที่ดี รวดเร็วทันใจ ทั้งยังมีเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดที่ช่วยส่งพลังความเป็นสปอร์ตได้ต่อเนื่อง กระจายกำลังได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้สมรรถนะการขับขี่เป็นไปได้อย่างราบรื่น

รู้ข้อดีข้อเสีย Lexus IS ก่อนให้เป็นรถคู่ใจ 03

ข้อเสีย Lexus IS

1.ห้องโดยสาร Lexus IS ค่อนข้างเล็ก

ภายในของ Lexus IS ห้องโดยสารค่อนข้างแคบ การออกแบบคอนโซลที่กว้างเกินไปทำให้รู้สีกยิ่งแคบ ด้านหลังมีพื้นที่วางขาน้อย หากต้องเดินทางแบบผู้ใหญ่นั่งเต็มทุกที่ก็อาจะทำให้รู้สึกไม่ค่อยสบายในการเดินทาง

รู้ข้อดีข้อเสีย Lexus IS ก่อนให้เป็นรถคู่ใจ 04

2.ระบบ Infotainment ของ Lexus IS ใช้ยาก

ระบบ Infotainment ใน Lexus IS อาจไม่เป็นมิตรกับคนที่ไม่คล่องเทคโนโลยีสักเท่าไหร่ หน้าจออาจใช้งานได้ไม่ค่อยลื่นได้ดังใจ อีกทั้งเทคโนโลยีบางตัวอาจไม่ได้ทันสมัยมากนัก ทำให้ผู้ขับขึ่บางคนรู้สึกหงุดหงิดได้

รู้ข้อดีข้อเสีย Lexus IS ก่อนให้เป็นรถคู่ใจ 05

3.Lexus IS มีพื้นที่เก็บสัมภาระน้อย

แม้จะเป็นรถที่ออกแบบเพื่อใช้งานหลากหลาย แต่ท้ายรถของ Lexus IS ก็ถือว่าเล็กเมื่อเทียบกับคู่แข่งในกลุ่มเดียวกัน ซึ่งอาจทำให้เป็นข้อจำกัดสำหรับผู้ขับขี่ที่ต้องเดินทางและมีสัมภาระมาก

4. Lexus IS  แบรนด์ยังไม่ค่อยได้รับการยอมรับ

แม้ Lexus IS จะถูกวางให้เป็นรถพรีเมียมหรู แต่ด้วยความเป็นรถที่ไม่ได้พิเศษเหมือนแบรนด์อย่าง Mercedes-Benz หรือ Jaguar ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละค่าย ดังนั้น Lexus IS ก็เลยยังไม่ได้รับการยอมรับจากคนใช้งานแบรนด์หรูเท่าที่ควร

รู้ข้อดีข้อเสีย Lexus IS ก่อนให้เป็นรถคู่ใจ 06

5.วัสดุ Lexus IS บางอย่างเสื่อมเร็ว

วัสดุใน Lexus IS ที่เสื่อมเร็วก็เป็นอีกข้อเสียหนึ่ง เช่นโคมไฟหน้าเมื่อขับไปได้สักระยะสีจะขุ่น เพราะตัววัสดุที่เคลือบโดนความร้อนแล้วเกิดปฏิกิริยาทำให้ขุ่นง่าย วิธีแก้คือต้องเปลี่ยนใหม่หมด ซึ่งราคาก็แพงพอสมควร หรือว่าจานเบรกที่สึกเร็วมาก ยังไม่ถึงเวลาเปลี่ยนก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแล้ว

รู้ข้อดีข้อเสีย Lexus IS ก่อนให้เป็นรถคู่ใจ 07

สำหรับ Lexus IS ก็เป็นรถอีกรุ่นหนึ่งที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ชอบความเป็นสปอร์ตซีดาน Lexus IS สามารถใช้ทำงานในชีวิตประจำวัน หรือออกไปทำธุระต่างจังหวัดได้ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น สมรรถนะดี แต่ก็ด้วยความเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นทำให้หลายคนยังไม่ยอมรับเท่าที่ควร ข้อเสียบางอย่างก็มีให้เจอบ้าง ขึ้นกับว่ารับได้มากน้อยแค่ไหน แต่หากสนใจ Lexus IS และอยากทดลองขับก็ไปสัมผัสได้เลยที่โชว์รูมทั่วประเทศได้เลย

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ประเมินราคารับซื้ออย่างยุติธรรม มีราคากลาง

2020 Lexus IS 2.0 300 F SPORT

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ