window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้

Pisan · Jul 14, 2020 08:04 AM

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 01

2020 Bangkok International Motor Show (บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41) เปิดให้เข้าชมอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคมสำหรับวีไอพี จากนั้นจะเป็นรอบสื่อมวลชนในวันที่ 14 และเปิดให้ผู้ชมทั่วไปเข้าร่วมชมได้ตั้งแต่วันที่ 15-26 นี้ ซึ่งเป็นการประกาศให้เข้าชมด้วยมาตรฐานใหม่ทั้งหมดตลอดทั้งงาน

ด้วยการจำกัดจำนวนผู้เข้าชมงานพร้อมกันไม่เกิน 7,000 คน และแต่ละบูธก็จะจำกัดจำนวนผู้เข้าชมงานพร้อมกันในจำนวนสูงสุดประมาณ 300 คน ตามขนาดพื้นที่บูธ พร้อมด้วยการติดตั้งที่พ่นแอกอฮอล์สำหรับการล้างมือให้บริการทั้งขาเข้าและออก แถมด้วยการบังคับให้ผู้เข้าชมงานใส่หน้ากากเพื่อความปลอดภัยตลอดการเข้าชมงาน

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 02

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

โดยรวม ๆ นั้น ค่ายรถก็ยังคึกคักด้วยการส่งสินค้าทั้งรุ่นใหม่และรุ่นที่ทำตลาดในปัจจุบันเข้ามาทำตลาดอย่างครึกครื้น ยกเว้นแต่บางค่ายที่หายไป เช่น เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่บริษัทแม่ยกเลิกการเข้าร่วมงานแสดงรถยนต์ทั่วโลก ขณะที่ค่ายรถอื่น ๆ ก็ปรับตัวเข้าสู่กระแสนิวนอร์มอลกันหมดแบบน่าเห็นใจและสามารถเข้าใจได้

ใครที่คิดจะมาชมการแต่งบูธอย่างหรูหราคงต้องทำใจกันสักเล็กน้อย เพราะหลาย ๆ ค่ายตัดงบลงไปแล้วนำรถมาจอดเรียง ๆ กันอย่างเห็นได้ชัด ขณะที่พื้นที่ว่างเปล่าก็ปรากฎให้เห็นกันอยู่เต็มงาน เป็นการยืนยันได้เป็นอย่างดีว่าหลายค่ายไม่มีความพร้อมที่จะเดินหน้าเข้าร่วมงานในปีนี้ ยกตัวอย่างเช่น Alpinestar หรือ Idemitsu เป็นต้น

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 01

ขณะที่ค่ายที่จะเป็นสีสันของงานในปีนี้ ก็คือค่ายเวสป้า ที่นำหุ่นโชว์ของรถยนต์มาจัดแสดงกลางพื้นที่เพียงอย่างเดียว อย่างไรก็ตาม การจัดงานแสดงรถยนต์ในปีนี้ก็ถือว่าไม่ขี้เหร่ เพราะยังมีรถยนต์ใหม่ ๆ ให้ชมมากมาย แต่ใครที่อยากมาชม ก็จะต้องมีความตั้งใจและอดทนพอสมควร เพราะอย่างไรก็น่าจะเกิดการรอแถวกันอย่างแน่นอน

AutoFun พาทัวร์งานกันแบบรวบรัด ขอไฮไลท์รถยนต์ในแต่ละบูธที่น่าสนใจ ใครอยากติดตามคันไหนจริง ๆ ค่อยไปเดินเจาะกันได้ในงานก็แล้วกันนะ

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 02

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 03

เริ่มกันที่ค่ายขวาสุดของฮอลล์อย่าง BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) มาในงานนี้ด้วยการเปิดตัว BMW X3 xDrive30e รถยนต์เอสยูวีเล็กปลั๊กอินไฮบริดรุ่นล่าสุด รวมถึง BMW X5 xDrive30d รุ่นประกอบในประเทศ ขณะที่รุ่นน้องในเครืออย่าง MINI (มินิ) มาพร้อมรุ่นตกแต่งพิเศษ 2 รุ่นที่พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของกันในงานนี้

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 04

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 05

ค่าย Ford (ฟอร์ด) มาพร้อมสินค้าที่ทำตลาดอยู่ทั้ง Ford Rager และ Ford Everest ขณะที่รถที่นำมาจัดแสดงในงานเป็นรถตกแต่งพิเศษของ Ford Ranger Raptor หน้าตาดุดัน และ Ford Mustang ที่ตกแต่งแนวรถสปอร์ตสุดจี๊ด เรียกเสียงฮือฮาจากผู้เข้าชมที่สนใจในการตกแต่งรถยนต์ทั้ง 2 คันอย่างเต็มพิกัดเหนือชั้น

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 06

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 07

Suzuki (ซูซูกิ) มาพร้อมการนำน้องใหม่อย่าง Suzuki XL7 ที่มีทั้งรุ่นมาตรฐานและรุ่นตกแต่งพิเศษ นอกจากนี้ ยังนำรถรุ่นอื่น ๆ ที่ทำตลาดอยู่ ไม่ว่าจะเป็น Suzuki Swift, Suzuki Ertiga หรือแม้แต่ Suzuki Ciaz ก็นำมาจัดแสดงให้เห็นอย่างถ้วนหน้า เรียกว่าอยากดูรุ่นไหนในแบรนด์นี้ต้องได้ดูกันอย่างครบครัน

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 08

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 09

ข้ามฟากกันมาที่บูธของ MGC-ASIA ปีนี้ยกทัพกันมาครบครันทุกแบรนด์ในค่าย เริ่มตั้งแต่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Peugeot 2008 รถเล็กรุ่นใหม่ของค่าย ขณะที่ Maserati Levante Trefeo Launch Edition รุ่นพิเศษที่มีเพียง 1 คันในประเทศไทย ก็ยังมาจอดแสดงในงานรอเจ้าของมาจับจองไปเสียที

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 10

แอสตัน มาร์ติน แบรนด์รถสุดหรูมาพร้อม Aston Martin DBX เอสยูวีคันแรกของค่ายที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ไม่นาน ขณะที่ Rolls-Royce Cullinan อภิมหาเอสยูวีคันหรูก็นำมาจัดแสดงเช่นเดียวกัน ไม่แน่ใจว่าที่ไม่นำคันดำแบล็คแบดจ์มานั้น เป็นเพราะว่าขายไปได้แล้ว เจ้าของเลยไม่ยอมให้นำมาจัดแสดงในงานนี้หรือเปล่า

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 11

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 12

ฮุนได ค่ายรถจากเกาหลีใต้นำรถไฟฟ้าของแบรนด์ทั้ง 2  รุ่นอย่าง Hyundai Kona และ Hyundai Ionic เข้ามาแสดง พร้อมล้อมรอบด้วยรถตู้โดยสารที่ทำยอดจำหน่ายเป็นกอบเป็นกำทั้ง Hyundai H-1, Hyundai Starex และ Hyundai Grand Starex ที่แม้จะเป็นช่วงท้ายของการทำตลาดก็ยังน่าจะยังทำตลาดได้อยู่

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 13

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 14

นิสสันนั้นยกทัพสินค้ารุ่นใหม่ของตัวเองมาอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Nissan Kicks รถยนต์ครอสโอเวอร์หัวใจอี-พาวเวอร์ Nissan GT-R รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 50 ปี รวมไปถึงรถยนต์ในโครงการอีโคคาร์ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง Nissan Almera ที่ยกมาให้ดูกันครบทุกรุ่นย่อย งานนี้ใครสนใจรุ่นไหนของแบรนด์นี้ไม่ผิดหวังแน่นอน

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 15

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 16

มาสด้านั้นปีนี้ไม่ได้มาในธีมแดงล้วนเหมือนที่ผ่านมา เนื่องจากข้อจำกัดในเรื่องการเปลี่ยนรถระหว่างการจัดงาน แต่ก็นำทีมมาอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Mazda CX-30, Mazda 3, Mazda CX-8 รวมไปถึงโรดสเตอร์ขวัญใจมหาชนอย่าง Mazda MX-5 ก็นำมาจัดแสดงอย่างครบถ้วนไม่ตกหล่นไปแม้แต่รุ่นเดียว

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 17

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 18

ค่ายเลกซัสนั้น ชูโรงด้วยรถตู้โดยสารระดับพรีเมียม Lexus LM300h พร้อมด้วยบรรดารถรุ่นใหม่ของพวกเขาทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นตระกูล RX หรือรถเล็กรุ่นอื่น ๆ ในตระกูล ขณะที่รุ่นน้องร่วมค่ายอย่าง Toyota มาพร้อมรถรุ่นใหม่อย่างครบครัน นำทีมมาโดย Toyota Corolla Cross ที่เพิ่งเปิดตัวกันไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาToyota Corolla Cross

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 19

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 20

นอกจากนี้ Toyota Hilux Revo รวมถึง Toyota Fortuner ทั้งรุ่นธรรมดาและรุ่นพิเศษอย่าง Rocco และ Legender รวมไปถึงรถยนต์นั่งระดับพรีเมียม Toyota Camry รถยนต์นั่งระดับกลาง Toyota Corolla Altis และรถเล็กอย่าง Toyota Yaris และ Yaris ATIV ก็ขนกันมาเต็มพื้นที่จัดแสดงขนาดใหญ่สุดของงานอีกปี

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 21

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 22

Honda นั้นเป็นอีกค่ายที่มีรถยนต์รุ่นใหม่มาเปิดตัวในงานกับ Honda CR-V ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ที่แท้จริง และมีรถยนต์มาจัดแสดงในงานเพียง 2 คัน ขณะที่รถรุ่นอื่น ๆ ก็มาครบครัน ทั้ง Honda City ซิตี้คาร์ตัวจี๊ด หรือรถยนต์นั่งขนาดกลาง Honda Civic และใหญ่ Honda Accord มากันครบ

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 23

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 24

เอ็มจี ฉลองความสำเร็จในการคว้าแชมป์เอสยูวีประจำครึ่งปีแรกของ 2563 ด้วยการยกทัพรถเอสยูวีรุ่นใหม่มาครบ ไม่ว่าจะเป็น MG HS, MG ZS รวมถึงเอสยูวีไฟฟ้าอย่าง MG ZS EV และแน่นอนว่ารถปิกอัพรุ่นแรกของค่ายอย่าง MG Extender ก็มาจัดแสดงในงานทั้งเวอร์ชั่นธรรมดาและเวอร์ชั่นตกแต่งพิเศษที่สวยงามลงตัว

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 25

อาวดี้ ประเทศไทย จัดบูธแบบมินิมอลไม่เน้นความหวือหวา แต่ขนรถรุ่นใหม่มาจัดแสดงอย่างเต็มที่ นำทีมมาโดย Audi TT RS รวมไปถึง Audi A5 ใหม่ และรถยนต์อื่น ๆ ทั้งรถยนต์นั่ง เอสยูวี และรถยนต์รุ่นอื่น ๆ ก็มีมาให้บรรดาแฟน ๆ สี่ห่วงให้เลือกช็อปปิ้งได้อย่างสบายใจ

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 26

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 27

มิตซูบิชิ ยกทัพรถยนต์ทุกรุ่นในเครือมาครบหมด แน่นอนว่าต้องนำทีมโดย Mitsubishi Pajero Sport Elite Edition และ Mitsubishi Xpander Cross พร้อมด้วย Mitsubishi Triton Athlete และบรรดาน้อง ๆ ในกลุ่มรถยนต์นั่งขนาดเล็กครบครัน พร้อมทั้งมีน้อง ๆ พริตตี้มายืนให้ความรู้เกี่ยวกับรถมากถึง 8 คน

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 28

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 29

ปอร์เช่ เป็นค่ายที่เข้าถึงรถตัวขายได้ยากที่สุดกับ Porsche Taycan  ถ้าเกิดแถวยาวเกินไป จะลองข้ามฝั่งไปชม Volvo V60 และรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดอีกหลายรุ่นจากค่ายรถสัญชาติสวีเดน ที่ขนกันมาแน่นบูธจนแทบจะไม่เหลือที่ให้เดินแทรกกันดูก็ได้นะ

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 30

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 31

อีซูซุนั้น ยกทัพรถที่มีอยู่ 2 รุ่นมาทั้งเวอร์ชั่นมาตรฐานและเวอร์ชั่นตกแต่งพิเศษมากหน้าหลายตา ทั้ง Isuzu D-Max รถกระบะสายพันธุ์ใหม่ และ Isuzu MU-X รถยนต์เอนกประสงค์ขวัญใจแฟนคลับของแบรนด์ ขณะที่บูธข้าง ๆ กันอย่างเกียนั้น ก็ขน Kia Grand Carnival พร้อมทำแคมเปญพิเศษให้กับ Kia Soul EV ในงานนี้

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 32

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 33

ค่ายจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ส่งสินค้าทั้งหมดในมือเข้าสู่งานนี้ โดยเด่นด้วย Jaguar i-Pace รุ่นตกแต่งพิเศษ ที่ดูขัดแย้งกับความแข็งแกร่งของ Land Rover Defender ขณะที่พื้นที่ด้านหลังก็จัดแสดงสินค้าครบรุ่น โดยที่สะดุดตาหน่อยก็จะเป็นสีพิเศษของ Land Rover Evoque คันสวยนั่นเอง

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 34

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 35

ซูบารุ ขวัญใจสายลุยนำ Subaru Forester GT Edition ที่มาพร้อมชุดแต่งจีทีและระบบอายไซต์มาจัดแสดง พร้อมกับรถรุ่นมาตรฐาน และรถยนต์รุ่นอื่น ๆ โดยมีแคมเปญส่งเสริมการขายมากมายในงานนี้ ใครที่อยากออก Subaru WRX ่แคมเปญช่วยเหลือในการออกรถคันนี้สูงถึง 1.5 แสนบาท ใครที่ลังเลอยู่คงตัดสินใจง่ายขึ้น

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 36

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 37

ค่ายสุดท้ายของงานนี้ ได้แก่ ลัมบอร์กินี ที่ยกทัพรถในเครือมาถึง 4 คัน สีสันสะดุดตา ไม่ว่าจะเป็น Lamborghini URUS สีเหลืองสุด หรือแม้แต่ตระกูล Lamborghini Huracan ก็มาจัดแสดงกันอย่างครบทุกรุ่น ทั้งโฉมคูเป้และโรดสเตอร์ แต่ใครจะเข้าไปชมก็อาจจะต้องต่อคิวกันหน่อย เพราะบูธนี้จำกัดคนเข้าบูธทีละไม่มากจริง ๆ

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 38

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 39

ปิดท้ายกันจริง ๆ หากใครที่เดินเลยมาทางโซนรถจักรยานยนต์ จะพบรถสีส้ม ๆ แดง ๆ จอดอยู่ในบูธฟิล์มกรองแสงลามิน่า นั่นคือเจ้า McLaren 720s ที่แอบมาโชว์ตัวอยู่เงียบ ๆ ในงาน ผสมผสานไปกับรถรุ่นอื่น ๆ ถัดไปนิดหนึงจะเป็นที่ตั้งของโมเดลรถจักรยานยนต์ในบูสเวสป้า ที่ไม่เข้าใจเจตนารมย์ของค่ายว่าเอามาโชว์ทำไมจริง ๆ

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 40

พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้ 41

แน่นอนว่าค่ายรถที่ยังเดินหน้าเต็มที่กับการจัดงานมอเตอร์โชว์ในปีนี้ก็ยังมีอยู่ จะเห็นได้จากการนำสินค้ามานำเสนอกันอย่างคับคั่ง ขณะที่บางค่ายก็ทำให้ต้องตั้งคำถามจริง ๆ ว่าตั้งใจมางานนี้จริง ๆ หรือไม่ อย่างไรก็ตาม รถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ทุกรุ่น พร้อมแคมเปญพิเศษยังมีมาให้เลือกจับจ่ายใช้สอยกันได้ตลอดทั้งงานเหมือนเดิม

งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 จัดขึ้นให้กับผู้ชมทั่วไปตั้งแต่วันที่ 15-26 กรกฎาคม 2563 ด้วยมาตรการ New Normal ที่มีกฎเพิ่มขึ้นมากมาย ทั้งการตรวจอุณหภูมิ สแกนแอพพลิเคชั่นชัยชนะ การใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาเข้าชมงาน รวมถึงการล้างมือทำความสะอาดบ่อย ๆ ด้วยแอกอฮอล์ที่จัดเตรียมไว้ทั่วงาน

ใครจะมางานลองถามตัวเองก่อนว่าสามารถรับได้กับกฎเหล่านี้หรือไม่ และจะยอมรับที่จะทำตามกฎนั้นไปตลอดการจัดงานได้หรือเปล่า ไหนจะเรื่องที่ต้องรอคิวเพื่อเข้าชมงานตามข้อจำกัดเรื่องคนเข้าชมงานอีก ถ้าถามตัวเองแล้วคิดว่าไหวก็มาชมงานกันได้เลย หรือจะเปลี่ยนใจขับรถไปตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ใกล้ ๆ บ้านแทนก็ได้นะ

Pisan

หัวหน้าทีมบรรณาธิการ

Head of Content ของ AutoFun Thailand ผู้ใช้ชีวิตกับรถมาตั้งแต่สมัยใส่ขาสั้นไปโรงเรียน ทุกวันนี้รถติดบนถนนมากกว่าวันละ 2-3 ชั่วโมง ที่้บ้านใช้งานรถหลายแบบ ตั้งแต่อีโคคาร์ เอ็มพีวีไปยันปิกอัพ อยู่ในวงการมายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ ทำมาแล้วทุกอย่างทั้งงานเปิดตัว ทดสอบรถ ผ่านการอบรมการขับขี่ตั้งแต่คอร์สเริ่มต้นไปจนแอดวานซ์จากค่ายรถมากมายทั้งในและต่างประเทศ ยังเชื่อว่ารถทุกคันทำมาสำหรับลูกค้าบางกลุ่ม ถ้ามันไม่เหมาะกับคุณ ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่ดีสักหน่อยนะ...

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ประเมินราคารับซื้ออย่างยุติธรรม มีราคากลาง

Honda CR-V 1.5 Turbo E 2023

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ