window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

พาชมรถแต่งหลากหลายในบูธ Suzuki นำทีมโดย Suzuki Swift Classic 69 และ Suzuki Carry Doraemon

Pisan · Jul 20, 2020 04:16 PM

Suzuki XL7 

Suzuki (ซูซูกิ) เจ้าพ่อรถเล็กในประเทศไทย ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวSuzuki XL7 ในประเทศไทยไป พร้อมนำเข้ามาจัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์เป็นครั้งแรก

แต่นอกเหนือจากรถรุ่นนี้ และรถรุ่นมาตรฐานอื่น ๆ ที่พวกเขานำมาจัดแสดงกันอย่างครบถ้วน ในบูธของซูซูกิ ยังประกอบไปด้วยรถยนต์รุ่นตกแต่งพิเศษที่น่าสนใจมากมายอีกหลายคัน เรียกได้ว่าเป็นการสร้างไอเดียให้กับเจ้าของรถในการนำไปตกแต่งต่อยอดกันได้ในอนาคต

Suzuki XL7 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

AutoFun เดินผ่านบูธแสดงรถยนต์ที่แม้จะดูเรียบ ๆ ไปบ้างตามาตรฐานการจัดงานยุคใหม่ แต่เมื่อเข้าไปดูรถแล้วก็พบว่าน่าสนใจอยู่เอาเรื่อง จึงแวะเก็บภาพมาฝากแฟน ๆ เพื่อเป็นแนวทางในการตกแต่งบ้าง ถ้าสงสัยอะไรเพิ่มเติมก็สอบถามไปทางตัวแทนจำหน่ายของค่ายนี้กันได้เลย

พาชมรถแต่งหลากหลายในบูธ Suzuki นำทีมโดย Suzuki Swift Classic 69 และ Suzuki Carry Doraemon 01

พาชมรถแต่งหลากหลายในบูธ Suzuki นำทีมโดย Suzuki Swift Classic 69 และ Suzuki Carry Doraemon 02

พาชมรถแต่งหลากหลายในบูธ Suzuki นำทีมโดย Suzuki Swift Classic 69 และ Suzuki Carry Doraemon 03

Suzuki Swift Classic 69 Edition

การตกแต่งรถเล็กอย่างซูซูกิ สวิฟท์ให้ออกมาหล่อนั้นไม่ใช่เรื่องยาก เพราะตัวรถนั้นออกแบบมาอย่างสวยงามและโฉบเฉี่ยวอยู่แล้ว และโดยปกติ เราก็มักจะพบรถแต่งในแนวสปอร์ต โหลดเตี้ย ใส่ชุดแต่งกันมากมาย เพื่อเพิ่มความดุดันให้กับรถของบรรดาแฟน ๆ ที่ไม่มียอมกัน

แต่ในงานนี้ ซูซูกิทำการตกแต่งรถของพวกเขาแนวย้อนยุค และออกมาในชื่อของคลาสสิค 69 เอดิชั่น ด้วยกาติดสติกเกอร์สีน้ำตาลคาดรอบคัน พร้อมด้วยสติกเกอร์ตกแต่ง ที่มาพร้อมชุดแต่งรอบคันทำให้ตัวรถดูมีความหนาแน่นขึ้นเหมือนกับรถโบราณทรงยอดนิยมสักคัน

Suzuki XL7 

Suzuki XL7 

ล้อกระทะขนาด 15 นิ้ว พร้อมฝาครอบสีเงินเป็นมันวาว ดูโดดเด่นเป็นอย่างมาก แถมด้วยการเปลี่ยนเบาะที่นั่งในห้องโดยสารเป็นสีครีมแบบย้อนยุคเช่นกัน สอบถามราคาค่าตกแต่งคร่าว ๆ อยู่ที่ประมาณ 5 หมื่นบาทเท่านั้น ใครที่สนใจอยากได้รถหน้าตาโบราณแบบนี้ไปไว้ใช้งานก็ลองหามาแต่งกันได้

พาชมรถแต่งหลากหลายในบูธ Suzuki นำทีมโดย Suzuki Swift Classic 69 และ Suzuki Carry Doraemon 06

Suzuki Carry Doraemon Shop

รถขนส่งสินค้ายอดนิยมอย่างซูซูกิ แคร์รี่ ที่ปกติจะมีการนำมาตกแต่งเป็นรถต้นแบบสำหรับธุรกิจเอสเอ็มอีอยู่แล้ว ซึ่งที่ผ่านมา แคร์รี่เคยได้รับการตกแต่งทั้งร้านขายอาหาร กาแฟ ร้านขายอาหารทะเล หรือแม้แต่ร้านขายรองเท้าเคลื่อนที่ ซึ่งมีให้เห็นอย่างหลากหลายในทุก ๆ งาน

มาในปีนี้ พวกเขามาพร้อมการตกแต่งเป็นรถสำหรับโดราเอมอน ซึ่งซูซูกิได้รับลิขสิทธิ์ในตัวการ์ตูนโดราเอมอนเวอร์ชั่น 3 มิติ ทำให้มีการตกแต่งรถเป็นเหมือนห้องแสดงสินค้าของตัวละครชื่อดังแห่งยุค ซึ่งนอกจากความน่ารักแล้ว ยังแสดงให้เห็นแนวคิดในการดัดแปลงรถคันนี้เพื่อใช้งานอย่างไร้ที่ติ

Suzuki XL7 

นอกจากนี้ ซูซูกิยังได้ตกแต่งรถรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง ซูซูกิ เอ็กซ์แอล7 ในรูปแบบของรถที่พร้อมลุยไปในที่ต่าง ๆ และยังมีการจัดแสดงรถยนต์รุ่นอื่น ๆ อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Suzuki Ciaz หรือ Suzuki Celerio พร้อมด้วยโปรโมชั่นมากมายในงานนี้

Pisan

หัวหน้าทีมบรรณาธิการ

Head of Content ของ AutoFun Thailand ผู้ใช้ชีวิตกับรถมาตั้งแต่สมัยใส่ขาสั้นไปโรงเรียน ทุกวันนี้รถติดบนถนนมากกว่าวันละ 2-3 ชั่วโมง ที่้บ้านใช้งานรถหลายแบบ ตั้งแต่อีโคคาร์ เอ็มพีวีไปยันปิกอัพ อยู่ในวงการมายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ ทำมาแล้วทุกอย่างทั้งงานเปิดตัว ทดสอบรถ ผ่านการอบรมการขับขี่ตั้งแต่คอร์สเริ่มต้นไปจนแอดวานซ์จากค่ายรถมากมายทั้งในและต่างประเทศ ยังเชื่อว่ารถทุกคันทำมาสำหรับลูกค้าบางกลุ่ม ถ้ามันไม่เหมาะกับคุณ ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่ดีสักหน่อยนะ...

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

พร้อมจัดการซื้อ-ขายรถได้ภายใน 24 ชั่วโมง

2020 Suzuki Carry 1.6

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ