2021 Mercedes-Benz A-Class เปิดตัวรุ่นประกอบในไทยราคาลดลงกว่าล้านจะชนะ BMW 2 Series ได้หรือไม่?

ตลาดรถซีดานในกลุ่มรถหรู คึกคักขึ้นอีกครั้งเมื่อ Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส เบนซ์) ประกาศว่า 2021 Mercedes-Benz A-Class จะกลับมาในเวอร์ชั่นประกอบไทยและราคาถูกลงกว่าเดิม แต่ยังคงใช้ชื่อเดิม Mercedes-Benz A-200 ทั้งรุ่น Progressive และ AMG Dynamic โดยที่รูปลักษณ์ภายนอกยังคงคล้ายรุ่นนำเข้า ที่ทำการตลาดมา 1 ปีและได้รับการตอบรับอย่างดี

สำหรับ 2021 Mercedes-Benz A-Class รุ่นประกอบในไทยที่ราคาลดลงกว่าเดิมนี้ จะสามารถแย่งชิงส่วนแบ่งตลาดรถซีดานหรูกับ BMW 2 Series ได้หรือไม่ ก่อนที่จะรู้จุดเด่นของ  2021 Mercedes-Benz A-Class รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ AutoFun จะพาไปรู้จัก Mercedes-Benz A-Class ก่อนว่ากว่าจะถึงโฉมใหม่นี้ โฉมรุ่นเดิมเป็นอย่างไรกันบ้าง

1997 Mercedes-Benz A-Class

Mercedes-Benz A-Class ภายนอก

Mercedes-Benz A-Class รถยนต์ขนาดกะทัดรัด ได้เผยโฉมครั้งแรกในงาน Frankfurt Motor Show เมื่อปี 1997 ซึ่งการออกแบบภายนอกที่สูงแต่สั้นและการขับเคลื่อนล้อหน้าทำให้ Mercedes-Benz A-Class ในยุคนั้นดูแปลกตา ดีไซน์ 5 ประตู ดูทันสมัย ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ของ Mercedes-Benz A-Class รุ่นโฉมแรกที่คล้ายกับรถยนต์อเนกประสงค์อย่าง Honda Jazz ทำให้หลายคนเรียกมันว่า “Benz Jazz”  แม้ว่าตัวรถจะเล็ก แต่ห้องโดยสารก็ค่อนข้างสบาย การออกแบบเรียบง่าย อุปกรณ์ถูกวางให้ใช้งานง่าย เบาะสามารถปรับได้ เพื่อรองรับการใช้งานอเนกประสงค์ สามารถจุได้ 5 คน มีพื้นที่จุสัมภาระสูงสุด 390 ลิตร และเมื่อพับเบาะหลังลงจะจุถึง 1,340 ลิตร ฟังก์ชั่นการใช้งานก็หลายหลายพร้อมอำนวยความสะดวก

Mercedes-Benz A-Class ภายใน     

เครื่องยนต์รุ่น 1997 Mercedes-Benz A-Class เป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ มีให้เลือกทั้งแบบ 1.4 ลิตรและ 1.6 ลิคร ในช่วงเปิดตัวมีเพียงเครื่องยนต์เบนซินเท่านั้น ต่อมาปี 1999 ก็เพิ่มรุ่นเบนซินขนาด 1.9 ลิตร ระบบเกียร์มีทั้งแบบธรรมดา 5 สปีดและอัตโนมัติ 5 สปีด ตั้งแต่เริ่มวางจำหน่าย 1997-2004 Mercedes-Benz A-Class ก็สามารถทำยอดจำหน่ายทั่วโลกได้ถึง 1.1 ล้านคัน จากนั้นปี 2004 ก็ได้ปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ โดยการปรับเปลี่ยนไฟหน้าดีไซน์ใหม่ กันชนหน้าและหลังเล็กน้อย และมีฐานล้อที่ยาวขึ้น

2004 Mercedes-Benz A-Class

การออกแบบ Mercedes-Benz A-Class ในเจนเนเรชั่นที่ 2 นี้ตัวรถความยาวและความกว้างมากกว่าเดิมนิดหน่อย มีให้เลือกทั้งแบบ 3 ประตูและ 5 ประตู ภายในออกแบบให้ใช้สอยได้มากขึ้น มีพื้นที่เหนือศีรษะ และที่วางขา อุปกรณ์อำนวยความสะดวกก็ออกแบบให้ใช้ได้สะดวก พวงมาลัยเบา อีกทั้งยังออกแบบภายในให้มองเห็นทัศนวิสัยได้ดีขึ้น ส่วนด้านระบบความปลอดภัยก็มีความดีเยี่ยม มีป้องกันและปกป้อง

ด้านเครื่องยนต์ก็ยังคงมีให้เลือกทั้งเบนซินขนาด 1.5 ลิตร 1.7 ลิตรและ 2.0 ลิตร ให้กำลัง 193 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 280 นิวตันเมตร ส่วนดีเซลมีขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลัง 140 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 300 นิวตันเมตร ระบบเกียร์มีให้เลือกทั้งแบบธรรมดา 5 สปีดและ 6 สปีด รวมทั้งยังมีระบบอัตโนมัติ CVT ให้ด้วย Mercedes-Benz A-Class รุ่นนี้ทำอัตราการเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ใน 8 วินาที Mercedes-Benz A-Class มีระบบไดเรคอินเจคชั่นแบบคอมมอนเรลที่ช่วยลดอัตราการสิ้นเปลืองด้วย

ในปี 2008 ก็มีการปรับโฉมใหม่ ไฟหน้าและไฟท้ายออกแบบใหม่ มีการเพิ่มฟังก์ชั่นสตาร์ทรถ และระบบช่วยจอด Mercedes-Benz A-Class รุ่นที่ 2 นี้ มียอดขายมากกว่าสองล้านคัน

2013 Mercedes-Benz A-Class

Mercedes-Benz A-Class เจนเนเรชั่น 3 นี้มีพื้นฐานจาก Concept A-Class ในปี 2011 ที่เปิดตัวในงาน Geneva Motor Show 2012 การออกแบบภายนอกมีขนาดใหญ่ขึ้นและออกแบบต่างจาก Mercedes-Benz A-Class สองรุ่นก่อนหน้า ด้วยการเน้นให้เป็นรถสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก Mercedes-Benz A-Class เจนเนเรชั่นนี้เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน 2012 ส่วนญี่ปุ่นเปิดตัวเมื่อเดือนมกราคม 2013 Mercedes-Benz A-Class เจนเนเรชั่น 3 นี้

การออกแบบของ Mercedes-Benz A-Class เจนเนเรชั่น 3 นี้มีความเป็นสปอร์ต คล่องแคล่ว ปราดเปรียว ลายเส้นสะดุดตา ในรุ่น A 180 กระจังหน้าคาดด้วยลาย 2 แถบเสริมโครเมียม โคมไฟหน้าเป็นฮาโลเจน ส่วนรุ่น  A 250 AMG Sport กระจังหน้าใหม่แบบ Diamond Grille  โคมไฟหน้าแบบ ไบซีนอน (Bi-xenon) ตกแต่งด้วยวงกลมสีแดง รวมทั้ง ไฟ daytime สำหรับขับขี่เวลากลางวัน แบบ LED  ฝากระโปรงโค้งต่ำ ตัวถังออกแบบให้ลู่ลมลาดเอียง โดดเด่นด้วยดีไซน์ตามหลักอากาศพลศาสตร์

การตกแต่งภายใน Mercedes-Benz A-Class โฉมนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องบินเจ็ทที่กำลังทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า ทำให้ดูทันสมัยขึ้นมา เมื่อรวมกับวัสดุคุณภาพดี ก็ยิ่งทำให้โดดเด่นขึ้น ในรุ่น A 250 AMG Sport มีช่องปรับอากาศ 5 ช่อง แบบโครเมียมตกแต่งด้วยวงกลมสีแดงที่แผงคอนโซล พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบสปอร์ต 3 ก้านหุ้มหนัง Nappa ตกแต่งด้วยสีแดง เบาะนั่งแบบสปอร์ตหุ้มหนัง ARTICO สลับ DINAMICA microfibre สีดำเดินเส้นด้ายสีแดง ส่วนรุ่น A 180  ตกแต่งแบบโครเมียม มีช่องปรับอากาศ 5 ช่อง พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น พนักวางแขนข้างประตู รวมถึงเบาะนั่งแบบสปอร์ตหุ้มหนัง ARTICO สลับผ้า Larochette สีดำหรือสีเทา ทั้งสองรุ่นมีแผงหน้าปัดและมาตรวัดดีไซน์สปอร์ต ทำให้ภายในดูโดดเด่นขึ้นอีก นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความบันเทิงที่ให้ครบครันอีกด้วย

Mercedes-Benz A-Class รุ่นนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีระบบความปลอดภัย เพื่อให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นระบบเบรก ระบบป้องกันล้อล็อก ระบบรักษาการทรงตัว ระบบช่วยเตือนเมื่อเมื่อยล้า Mercedes-Benz A-Class รุ่นนี้ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซินแบบแถวเรียง 4 สูบเทอร์โบ ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 7G-DCT พวงมาลัยเป็นแบบมัลติฟังก์ชั่น พร้อมระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย มีฟังก์ชั่น ECO Start/Stop ช่วยให้การขับขี่ง่ายขึ้น

2019 Mercedes-Benz A-Class

2019 Mercedes-Benz A-Class เป็นรุ่นที่ 4 ของตระกูลนี้ โดยได้เปิดตัวเมื่อกุมภาพันธ์ 2018 การออกแบบภายนอกยังคงความเป็นรถยุโรปพรีเมียม แฮชแบ็ค 5 ประตู แต่รูปทรงมาในแบบซีดาน 4 ประตู การตกแต่งภายในรวมความเป็นสปอร์ต ความทันสมัย และความหรูหราเข้าด้วยกัน การประกอบจัดวางอุปกรณ์การใช้งานภายในรถเป็นไปตามมาตรฐานยุโรป สามารถเลือกติดตั้งฟีเจอร์ได้ เช่น ระบบอินโฟเทนเม้นท์ MBUX รองรับการเริ่มต้นสั่งงานด้วยเสียง, ระบบเสียงรอบทิศทาง Burmester ช่วงล่างแบบปรับระดับได้ เบาะนั่ง Multicontour Seat Package หลังคาพาโนรามิกซันรูฟ เป็นต้น

เครื่องยนต์มีให้เลือกทั้งเบนซินและดีเซล โดยรุ่น A200 ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.3 ลิตร กำลังสูงสุด 163 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 250 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติแบบคลัทช์คู่ 7 สปีด ส่วนรุ่น A220 ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร กำลังสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 300 นิวตัน-เมตร และรุ่น A250 ที่ติดตั้งเครื่องยนต์บล็อกเดียวกัน แต่เพิ่มกำลังสูงสุดเป็น 224 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบคลัทช์คู่ 7 สปีด โดยไทยได้นำเข้ามาเมื่อปี 2019 ด้วยราคาจำหน่าย 2.59 ล้านบาท

2021 Mercedes-Benz A-Class รุ่นประกอบในไทย

การออกแบบภายนอก Mercedes-Benz A-Class

Mercedes-Benz A-Class รุ่นใหม่ที่ประกอบในไทยนี้ใช้ชื่อว่า Mercedes-Benz A 200 ทั้งรุ่น Progressive และ AMG Dynamic ภายนอกคล้ายรุ่นนำเข้า ในรุ่น Progressive ติดตั้งไฟหน้าแบบ LED High Performance พร้อมไฟส่องสว่างในเวลากลางวัน กระจกมองข้างที่สามารถปรับและพับไฟฟ้าได้ กระจกมองข้างฝั่งผู้ขับขี่และกระจกมองหลังที่สามารถปรับลดแสงสะท้อนอัตโนมัติ ล้ออัลลอย 10 ก้านขนาด 17 นิ้ว ขณะที่รุ่น AMG Dynamic กระจังหน้าเป็น Diamond Grille สีเงิน เสริมความโดดเด่นด้วยชุดตกแต่ง AMG Bodystyling ไฟหน้าแบบ LED High Performance กระจกมองข้างนั้นอยู่ในระนาบเดียวกับขอบล่างของกระจกห้องโดยสาร เส้นสายการออกแบบปราดเปรียว นอกจากนั้นยังมีล้อขนาด 18 นิ้ว แบบ 5 ก้านคู่

2021 Mercedes-Benz A 200
ความสูง (มม.) 1,425
ความกว้าง (มม.) 1,796
ความยาว (มม.) 4,433
ระยะฐานล้อ (มม.) 1,559
ล้อ (นิ้ว) 17-18

การออกแบบภายใน 2021 Mercedes-Benz A-Class

ภายในห้องโดยสารของรุ่น Progressive เป็นเบาะหุ้มหนัง ARTICO สามารถปรับด้วยไฟฟ้าพร้อมหน่วยความจำฝั่งผู้ขับขี่ มีมาตรวัดความเร็ว All-digital Instrument Display ขนาด 7 นิ้ว พวงมาลัยตกแต่งด้วยหนัง ระบบอินโฟเทนเมนต์มาพร้อมหน้าจอ 10.25 นิ้วที่รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto ระบบเชื่อมต่อ Mercedes me connect เป็นต้น ขณะที่รุ่น AMG Dynamic เพิ่มด้วยการตกแต่ง AMG Interior Package เบาะหนัง ARTICO สลับ DINAMICA Microfibre ตกแต่งด้วยด้ายสีแดงเสริมความสปอร์ต สามารถพับได้แบบ  40:20:40 พวงมาลัยแบบสปอร์ตหุ้มหนัง Nappa ผงหน้าปัดใหม่หมดแบบ Dual Screen Cockpit ด้วยหน้าจอ 2 ขนาดใหญ่ 10.25 นิ้ว แบบ2 หน้าจอ

เครื่องยนต์ 2021 Mercedes-Benz A-Class

Mercedes-Benz A 200 มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบเทอร์โบ ขนาด 1.3 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 163 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 7G-DCT ทำงานประสานคู่กับแป้นเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย ให้อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลาเพียง 8.1 วินาที ความเร็วสูงสุด 230 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ส่วนด้านความปลอดภัยก็มีให้ครบครันทั้งปกป้องและป้องกัน ไม่ว่าจะเป็นระบบช่วยเบรก ระบบควบคุมการทรงตัว Cruise control เป็นต้น

2021 Mercedes-Benz A 200
เครื่องยนต์ เบนซิน 4 สูบเทอร์โบ ขนาด 1.3 ลิตร
กำลังสูงสุด 163 แรงม้า
แรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร
ระบบเกียร์ เกียร์อัตโนมัติ 7G-DCT
อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. 8.1 วินาที

2021 Mercedes-Benz A-Class จะชนะ BMW 2 Series ได้หรือไม่?

สำหรับราคาจำหน่าย 2021 Mercedes-Benz A 200 ที่ประกอบในไทยนี้ มี 2 รุ่นที่จำหน่าย ได้แก่ A 200 Progressive ราคา 1,990,000 บาท และ A 200 AMG Dynamic ราคา 2,150,000 บาท เมื่อเทียบกับราคาของ BMW 3 series ที่ราคา 2.269 ล้านแล้ว ถือว่าได้เปรียบพอสมควร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นกับสเปคและความชอบส่วนบุคคลว่าจะตอบโจทย์ได้มากน้อยแค่ไหน

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:

ขายรถเก่า-ซื้อคันใหม่ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Mercedes-Benz A-Class

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

The New Mercedes-Benz A 200 AMG Dynamic ก้าวแรกสู่โลกของพรีเมี่ยมคอมแพ็คคาร์ ด้วยสมรรถนะสูงสุดในคลาส

ข่าวล่าสุด

Mitsubishi ลงทุนผลิตเครื่อง 4N16 Hyper Power ใหม่ ให้ใช้งานได้เกิน 400,000 กม.ขึ้นไป

การผลิตเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ รุ่นใหม่ ถึงขั้นต้องปรับปรุงโรงงานขนานใหญ่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้การประกอบเครื่องยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยเคล็ดลับความทนทานของเครื่อง 4n16 ใหม่ในรถ 2023 Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมล่าสุด เปลี่ยนสายพานการผลิตเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยกระดับสายการผลิตให้ all-new Triton ต้อนรับการมาของรถรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ โดยใช้หุ่นยนต์อันทันสมัยมากกว่า 250 ตัว ทำหน้าที่ในการ

Mercedes-Benz เตรียมใช้แบตเตอรี่ Blade ของ BYD ในรถอีวี

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์รุ่นแรกของ Mercedes-Benz ที่จะใช้แบตเตอรี่ของ BYD คือ All-New CLA รุ่นใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม 800V MMA แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีนเท่านั้นหรือในต่างประเทศด้วย ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าว CBEA รายงานด้วยว่าค่ายรถยักษ์เยอรมันจะเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ใ

ส่อง MG ZS 7 คัน มือสองดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จากทาง CARSOME

วันนี้ เราเอาใจคนรักครอบครัวที่กำลังหาซื้อรถมือสอง ด้วย MG ZS มือสอง คุณภาพเยี่ยมถึง 7 คันพร้อมโปรโมชันสุดปังอย่าง CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว ที่ให้ทุกคนผ่อนรถมือสองได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 4,xxx บาทต่อเดือน แถมยังมียอดดาวน์น้อย จ่ายได้สบายกระเป๋า แถมมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ได้เงินคืนรวม 5 แสนบาท*** พร้อมความคุ้มค่าแบบจุกๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ ยังมั่นใจได้ว่า รถมือสองทุกคันจาก แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง CARSOME ยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่

Honda ยืนยันร่วมใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

Honda (ฮอนด้า) เป็นบริษัทรถยนต์รายล่าสุดต่อจาก Ford และ General Motors ที่จะใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla สำนักข่าว Asahi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Honda ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้พอร์ทชาร์จไฟเร็วของ Tesla ในรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Ford และ General Motors ประกาศนโยบายคล้ายคลึงกันหลังบรรลุข้อตกลงกับ Tesla ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ Rivian อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์สัญชาติอเมริกันก็จะเดินตามรอยด้วยเช่นกัน นักวิเคราะห์เ

วิศวกร Honda พัฒนาระบบป้องกันเมาหัวในรถยนต์ไฟฟ้าที่มีอัตราเร่งทันใจ

ทีมงานฝ่ายวิศวกรรมของ Honda (ฮอนด้า) พัฒนาระบบควบคุมอัตราเร่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอาการเวียนหัวหรือเมารถ เป็นที่ทราบกันดีว่าอัตราเร่งของรถยนต์ไฟฟ้าที่มีแรงบิดให้ใช้แบบทันทีทันใดนั้นตอบสนองต่อเท้าขวาของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะไม่ถูกใจผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนเบาะหน้าข้างคนขับหรือเบาะหลังเท่าใดนัก ธรรมชาติของรถยนต์ไฟฟ้านั้นทำงานด้วยความเงียบสงบ ราบรื่น ปราศจากเสียงเครื่องยนต์รบกวน แต่อัตราเร่งที่เกิดขึ้นแบบกระทันหันอาจส่งผลต่อประสาทรับรู้การเคลื่อนไหวของหูชั้นในที่ทำงานไม่ประส

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Sprinter

THB 3,790,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

Mercedes-Benz A-Class
เช็คทันที