window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

2019 New MG Extender  DC 4WD 6AT กับ 4 เหตุผลที่คุณควรซื้อ 

YOYOA · Aug 3, 2020 10:30 PM

MG Extender เอ็มจี เอ็กซ์เทนเดอร์

2019 New MG Extender (เอ็มจี เอ็กซ์เทนเดอร์ )DC 4WD 6AT คือรถกระบะน้องใหม่ในตลาดรถกระบะเมืองไทย ที่เปิดตัวด้วยความใหญ่โตของตัวถัง และจุดเด่นด้านออปชั่นที่เรียกได้ว่าจัดเต็ม จนทำให้หลายคนหันมามองและอยากได้รถคันนี้มาใช่้งาน และนี่คือ 4 ข้อควรรู้เกี่ยวกับ เอ็มจี เอ็กซ์เทนเดอร์ ในรุ่นท็อปสุด ที่น่าสนใจก่อนคุณจะตัดสินใจซื้อรถคันนี้ครับ

1.ขนาดบรรทุก และห้องโดยสารMG Extenderกว้างสุดในกลุ่ม

จุดขายสำคัญที่ทำให้ทุกคนหันมามองรถ MG Extender (เอ็มจี เอ็กซ์เทนเดอร์ )คันนี้และให้การยอมรับก็คือขนาดตัวถังที่ใหญ่สมชื่อกระบะพันธุ์ยักษ์ ด้วยมิติตัวถัง (กว้างxยาวxสูง) 1,900x5,365x1,850 มม. จึงมีพื้นที่บรรทุกสัมภาระมากกว่ากระบะรุ่นอื่น ๆ ในท้องตลาด รวมไปถึงห้องโดยสารที่กว้างขวางและนั่งสบายแม้ในรุ่น GC หรือ Giant Cab พื้นที่ห้องโดยสารก็ยังกว้างและสูงโปร่ง ให้ความรู้สึกสบายเวลาขับขี่ อีกทั้งยังบรรทุกของได้มากขึ้นอีกด้วย อีกทั้งการออกแบบดีไซน์ตัวรถยังอยู่ภายใต้การออกแบบที่เรียกว่า BRIT Dynamic จึงมั่นใจได้ว่าการออกแบบจะยังคงความสวยงามตามสไตล์การออกแบบของอังกฤษ และโครงสร้างรถยังสอดคล้องกับสมรรถนะด้านอื่น ๆ ของรถอีกด้วย

2.เทคโนโลยีจัดเต็มMG Extender

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

เทคโนโลยียานยนต์ต่างๆที่เสริมความปลอดภัยในขณะขับขี่ ที่อัดเข้ามาในรุ่นท็อป ไม่ว่าจะเป็นถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรกฉุกเฉิน ABS (Anti-lock Braking System) ,ระบบช่วยเสริมแรงเบรกด้วยอิเล็กทรอนิกส์ EBA (Electronic Brake Assist) ,ระบบช่วยกระจายแรงเบรก EBD (Electronic Brake Force Distribution) ,ระบบควบคุมการทรงตัว SCS (Stability Control System) ,ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล TCS (Traction Control System) ,ระบบตรวจสอบความผิดปดติของลมยาง TPMS (Tire Pressure Monitor System) ,ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAS (Hill Start Assist System) ,ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน HDC (Hill Descent Control System)  ,ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา BSD (Blind Spot Detection) ,ระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน LDW (Lane Departure Warning System) และ i-SMART ระบบสั่งการอัจฉริยะจากเอ็มจี ที่ทำเทคโนโลยีด้านเอไอ เข้ามาช่วยเหลือผู้ขับขี่ให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อัดมาชนิดที่เรียกได้ว่าหารถน้อยรุ่นที่จะให้มาเยอะเท่านี้ หรือที่มีเท่ากันก็ขายในราคาที่สูงกว่า จึงน่าจะทำให้คุณสนใจเอ็มจี เอ็กซ์เทนเดอร์รุ่นนี้ได้ไม่ยาก

MG Extender เอ็มจี เอ็กซ์เทนเดอร์

3.ดิสก์เบรก 4 ล้อ และช่วงล่างสไตล์ BRIT Dynamic

รถกระบะส่วนใหญ่ในตลาดแม้จะมีระบบช่วยเบรกที่ยอดเยี่ยม แต่ก็มักจะเป็นรูปแบบดิสก์เบรกหน้าและดรัมเบรกหลัง แม้จะเพียงพอกับการใช้งานทั่วไปแต่ประสิทธิภาพของดิสก์เบรก 4 ล้อก็ยังขึ้นชื่อว่าดีกว่า และ เอ็มจี เอ็กซ์เทนเดอร์ ดีซี 4WD 6AT ก็เป็นหนึ่งในรถกระบะที่ติดตั้งดิสก์เบรก 4 ล้อมาให้จากโรงงาน ให้มาแบบไม่มีหวงของ ในขณะที่การขับขี่ของรถรุ่นนี้ขนเอาแนวคิดการออกแบบ BRIT Dynamic เช่นเดียวกับรถรุ่นอึ่นๆ ของทางเอ็มจี ระบบช่วงล่างของ MG Extender จึงเป็นช่วงล่างที่ใช้เทคโนโลยีที่ดีที่สุดจากทางเอ็มจี ในย่านความเร็วต่ำจะรู้สึกได้ถึงความนุ่มนวล แต่ให้ความมั่งคงเกาะถนนดีเยี่ยมในการขับขี่ที่ความเร็วสูง

4. บริการหลังการขายดี และค่าบำรุงรักษาต่ำ  

แม้แบรนด์ เอ็มจี จะเป็นค่ายรถจากประเทศอังกฤษที่มีอยู่ในตลาดรถมาอย่างยาวนานและตอนนี้อยู่ภายใต้การดูแลของบริษัทในประเทศจีนมา 10 กว่าปีแล้ว แต่สำหรับประเทศไทยแล้วยังถือว่าเป็นค่ายน้องใหม่ที่กระโดดเข้ามาทำตลาดรถยนต์ในประเทศไทย โจทย์ใหญ่ที่สุดของเอ็มจี คือต้องทำทุกอย่างเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า ด้วยการเพิ่มจำนวนศูนย์บริการ และบริการหลังการขาย ที่เรียกว่า “Passion Service” เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องภายใน 1 ชั่วโมง การจัดส่งอะไหล่ภายใน 1 วันทำการ บริการรถสำรองระหว่างซ่อม มีบริการส่งหน่วยช่างเคลื่อนที่เพื่อดูแลรถเสียระหว่างทางเพื่อให้รถสามารถไปต่อได้ และจุดที่ทางเอ็มจี ชูจุดเด่่นหลังการขายอีกอย่างหนึ่งก็คือ เรื่องค่าบำรุ่งรักของ MG EXTENDER  มีค่าบำรุงรักษาทั้งในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ และรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ น้อยที่สุดเมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกัน คือ ระยะทาง 100,000 กิโลเมตร ไม่เกิน 20,000 บาทเท่านั้น อีกทั้งชื่อเสียงของเอ็มจีตลอดช่วงเวลา 5 ปีที่ผ่านมาตั้งแต่ทำตลาดที่ประเทศไทยค่อนข้างจะได้รับคำชมจากลูกค้า จึงช่วยทำให้คุณมั่นใจได้ว่า MG Extender คันนี้จะเป็นหนึ่งในรถที่เหมาะกับการใช้งานคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปอย่างแน่นอน.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ขายรถคันเดิมเพื่อซื้อรถมือสองคุณภาพดีได้ง่ายและสะดวก

2021 MG Extender 2.0 GC C 6MT

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ