window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

2019 Subaru Outback กับ 4 จุดเด่นของ ที่พร้อมจะลุยไปกับคุณทุกที่

YOYOA · Aug 7, 2020 05:00 PM

2019 Subaru Outback กับ 4 จุดเด่นของ ที่พร้อมจะลุยไปกับคุณทุกที่ 01

2019 Subaru Outback คือรถออฟโรดจากค่าย Subaru ที่มาด้วยระบบขับเคลื่อนแบบ AWD ออกแบบมาเพื่อการเดินทางไกล ท่องเที่ยว ผจญภัย แม้รถคันนี้จะไม่ใช่รถกระบะออฟโรด แต่ก็พร้อมจะโลดแล่นในทุกเส้นทางที่ใจคุณอยากจะไปถึง ด้วยที่มีมาให้ 2 รุ่นคือ เครื่องยนต์บ็อกซ์เซอร์ 4 สูบ 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 175 แรงม้า ที่ 5,800 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 235 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที ความเร็วสูงสุด 198 กม./ชม. ตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้งานทั่วไปและลูกค้าที่ต้องการพละกำลังที่จะขับเคลื่อนทั้ง 4 ล้อ ให้ผ่านไปได้ในทุกเส้นทาง มาด้วยราคาเปิดตัว 2.5 ล้านบาท กับออปชั่นที่ให้มาแบบจัดเต็มจนต้องจับตามอง

1.ออกแบบเพื่อลุยกับคุณได้ทุกเส้นทาง

2019 Subaru Outback  เป็นเจเนอเรชั่นที่ 6 ที่ใช้พื้นฐานตัวถังรถมาจาก  Subaru Legacy  ที่พัฒนาขึ้นบนแพล็ตฟอร์ม Subaru Global Platform เพิ่มความสูงตัวถังให้มีความสูงจากพื้นถนน 220 มิลลิเมตร เท่ากับรถเอสยูวีรุ่นอื่นในท้องตลาด ตัวถังมีขนาด 4,820 x 1,840 x 1,675 มม. (ยาว x กว้าง x สูง) ระยะฐานล้อ อยู่ที่ 2,745 มม. ไฟหน้าแอลอีดี โปรเจคเตอร์ พร้อมระบบปรับระดับไฟ สูงต่ำ ปรับตามองศาพวงมาลัย และปิดเปิดแบบอัตโนมัติ ระบบฉีดน้ำล้างโคมไฟหน้า ปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ ให้คุณพร้อมลุยทางฝุ่นในทุกเวลา ทุกสภาพอากาศ

มีระบบ Symmetrical All-Wheel Drive (S-AWD) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นจากค่าย Subaru ซึ่งช่วยในเรื่องการเกาะถนน ควบคุมอาการรถเมื่อเจอสภาพถนนที่มีแตกต่างกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ให้คุณสามารถเลือกระหว่างการขับในเส้นทางปรกติหรือ จะปรับไปเป็น X – MODE ขับในเส้นทางทุรกันดาร มีระบบช่วยเหลือเมื่อขับบนทางสูงชัน ระบบรักษาเสถียรภาพ ระบบควบคุมการทรงตัว ระบบบังคับเลี้ยวพวงมาลัยไฟฟ้า  เมื่อผสานเครื่องยนต์ บ็อกซ์เซอร์ 4 สูบ 2.5 ลิตร 175 แรงม้า กับแรงบิดที่สูงถึง 235 นิวตันเมตร  จึงมั่นใจได้ว่ารถคันนี้จะพาคุณผ่านได้ทุกเส้นทางอย่างแน่นอน

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

2019 Subaru Outback กับ 4 จุดเด่นของ ที่พร้อมจะลุยไปกับคุณทุกที่ 01

2.ออฟโรดที่นั่งสบายเหมือนซีดาน

หลายคนอาจมีประสบการณ์ในการนั่งรถออฟโรด รถกระบะยกสูงที่ปรับแต่งมาเพื่อวิ่งในเส้นทางวิบาก ซึ่งการออกแบบห้องโดยสารรถเหล่านี้ไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งานมากนัก แต่สำหรับ Subaru Outback แล้วมีการปรับปรุง การใช้วัสดุซับเสียงรอบคันช่วยให้ห้องโดยสารมีความเงียบมากขึ้น

ภายในใช้โทนสีดำตัดสีเงินเดินด้ายบนแผงแดชบอร์ด หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ ขนาด 8 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ Apple Car Play / Andriod Autoผ่าน Bluetooth และระบบสั่งงานด้วยเสียง Voice Recognition ให้เสียงเพราะๆด้วยระบบเสียงและลำโพงจาก Harman Kardon ระบบเบรกมือไฟฟ้า พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น มีระบบควบคุมความเร็วแบบอัตโนมัติ Cruise Control แป้นเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย Paddle Shift และปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Push Start Button กระจกมองหลังให้มาเป็นแบบปรับแสงอัตโนมัติ

เบาะนั่งหุ้มหนังปรับระดับด้วยไฟฟ้า เบาะนั่งด้านหลัง แยกพับอิสระ 60 : 40 ปรับเอนได้ ที่วางแขนกลาง ด้านบนมี หลังคา Sunroof เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ แยกอิสระ Dual Zone  พร้อมกับช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ทุกอย่างถูกออกแบบมาให้คนขับและผู้โดยสารทุกคนนั่งสบายเหมือนรถซีดานแต่เป็นซีดานยกสูงที่สมบุกสมบันมากที่สุดรุ่นหนึ่ง

2019 Subaru Outback กับ 4 จุดเด่นของ ที่พร้อมจะลุยไปกับคุณทุกที่ 02

3.ระบบความปลอดภัยให้มาแบบจัดเต็ม

แม้จะเป็นรถแนวออฟโรด ที่ดูต้องพึ่งพากำลังเครื่องยนต์และช่วงล่างมากกว่าระบบอื่น ๆ แต่ Subaru Outback ก็ไม่ได้มองข้ามระบบความปลอดภัยของรถรุ่นใหม่ที่ควรจะมี เพราะรู้ดีว่า 80 เปอร์เซ็นต์ของการใช้รถคันนีมีแนวโน้มจะใช้ในชีวิตประจำวันบนท้องถนน ไปกลับที่ทำงาน วิ่งทางไกลในเส้นทางหลวงมากกว่าเข้าป่า

Subaru จึงได้ใส่ระบบ EyeSight Driver Assist Technology ที่ประกอบไปด้วยระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน, ระบบแจ้งเตือนออกนอกช่องจราจร พร้อมช่วยรักษาตัวรถให้อยู่ในช่องทาง ทั้งระบบเบรกอัตโนมัติ และระบบรักษารถให้อยู่ในเลน เป็นระบบความปลอดภัยที่ช่วยลดการเกิดอุบัติได้มาก และมักจะมีให้ในรถระดับสูงของตลาดเท่านั้น

ซึ่งระบบความปลอดภัย ของ  Subaru Outback นี้รวมเรียกว่า Autonomous Driving ประกอบด้วย 6 ระบบคือ 1.ระบบเบรกอัตโนมัติก่อนการชน 2. ระบบควบคุมความเร็วรถอัตโนมัติแบบแปรผัน 3. ระบบตัดการทำงานคันเร่งก่อนการชน (Pre-Collision Throttle Management) 4.ระบบเตือนเมื่อออกจากเลน (Lane Departure Warning) 5.ระบบเตือนเมื่อขับรถส่ายหรือออกนอกเลน (Lane Sway and Departure Warning) และ 6.ระบบเตือนเมื่อการจราจรเคลื่อนที่ (Lead Vehicle Start Alert) เรียกได้ว่าอัดแน่น ไม่แพ้รุ่นอื่นอย่าแน่นอน

4.รถที่ได้รับการยกย่องว่ามาตรฐานเทียบเท่ารถยุโรป

มีรถสัญชาติญี่ปุ่นอยู่ไม่กี่รุ่นที่ได้รับการยกย่องว่ามีมาตรฐานการออกแบบ และคุณภาพวัสดุภายในเทียบเท่ากับรถยุโรป ซึ่งรถ Subaru Outback ก็เป็นหนึ่งในรถที่ได้รับคำชื่นชมมากที่สุดจากลูกค้าในสหรัฐอเมริกา เพราะห้องโดยสารขนาดใหญ่กว่ารุ่นในคลาสเดียวกัน จึงถูกใจชาวต่างประเทศที่ส่วนมากจะมีรูปร่างสูงใหญ่กว่าชาวเอเชีย ในขณะเดียวกันในเรื่องราคา ออปชั่น กับสมรรถนะที่ได้รับถือว่าคุ้มค่ากับราคาค่าตัวที่ถือว่าไม่แพงเลย นอกจากนี้จุดที่ผู้ใช้ชื่นชมมากที่สุดก็คือระบบช่วงล่างที่เรียกได้ว่ามีทั้งความนุ่มนวลในการขับขี่และประสิทธิภาพในการเกาะถนนเข้าโค้งได้ดีไม่แพ้รถสัญชาติยุโรป และอเมริกาเลย

2019 Subaru Outback กับ 4 จุดเด่นของ ที่พร้อมจะลุยไปกับคุณทุกที่ 03

 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ซื้อรถถูกกว่า ขายรถเร็วขึ้น

2021 Subaru Forester 2.0i-L ES GT Lite

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ