All-New 2020 MINI JCW GP 30 คันในไทยกับค่าตัว 4.2 ล้านบาท

มินิ ประเทศไทย เปิดตัว All-New 2020 MINI JCW GP (2020 มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ จีพี) เจนเนอเรชั่นที่ 3 ของรถเล็กที่ได้รับดีเอ็นเอจากสนามแข่ง ด้วยมินิที่เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์การพัฒนารถยนต์ของแบรนด์ พร้อมให้คนไทยเป็นเจ้าของเพียง 30 คันเท่านั้น

รถยนต์พันธุ์แรงจากมินิ มอบความสปอร์ตทรงพลังและความปราดเปรียวในสไตล์จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ สานต่อตำนานรถแข่งที่ขับเคลื่อนด้วยแรงบันดาลใจจากจอห์น คูเปอร์ นักออกแบบรถแข่งฟอร์มูลา วัน นับตั้งแต่การปรากฎโฉมของมินิรุ่นคลาสสิกครั้งแรกเมื่อ 60 ปีก่อน

ด้วยสไตล์การขับขี่แบบโกคาร์ทอันเป็นเอกลักษณ์ของมินิ รถรุ่นนี้เป็นรถที่สะท้อนจิตวิญญาณที่แท้จริงของแบรนด์ ที่มีพัฒนาการทางด้านการออกแบบ การออกแบบด้านอากาศพลศาสตร์ รวมถึงการพัฒนาด้านเครื่องยนต์ ระบบส่งกำลังและระบบขับเคลื่อนแบบครบวงจร

ราคาจำหน่าย All-New 2020 MINI JCW GP

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นำเข้า มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ จีพี เข้ามาจำหน่ายในราคา 4.2 ล้านบาท ด้วยจำนวนจำกัดเพียง 30 คัน

รายละเอียดทางเทคนิค 2020 มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ จีพี
เครื่องยนต์ 4 สูบแถวเรียง
ปริมาตรกระบอกสูบ 1,998 ซีซี.
กำลังสูงสุด 306 แรงม้าที่ 5,000-6,250 รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตรที่ 1,750-4,500 รอบต่อนาที
ความเร็วสูงสุด 265 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง 5.2 วินาที
อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน 13.3 กิโลเมตรต่อลิตร
ระบบส่งกำลัง อัตโนมัติสปอร์ต 8 จังหวะ พร้อมจูนนิ่งแบบจีพี
ล้ออัลลอย 18 นิ้ว แบบจีพี น้ำหนักเบา
ความจุถังน้ำมัน 40 ลิตร

เครื่องยนต์ 4 สูบที่เร็วที่สุดของมินิ

ขุมพลังเครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตรเทคโนโลยีมินิ ทวินพาวเวอร์ เทอร์โบ พร้อมยกระดับรายละเอียดเครื่องยนต์อีกมากมาย เทอร์โบชาร์จเจอร์ รวมทั้งเพลาข้อเหวี่ยง ลูกสูบ หัวฉีดน้ำมัน และอ่างน้ำมันเครื่อง ได้รับการพัฒนาใหม่เพื่อมอบการตอบสนองที่เฉียบคมทันใจทุกครั้งที่แตะคันเร่ง

เครื่องยนต์ใหม่นี้ ให้กำลังสูงสุด 306 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ที่ 1,750-4,500 รอบต่อนาที เร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 5.2 วินาที ความเร็วสูงสุด 265 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เสียงเครื่องยนต์สุดเร้าใจจากระบบไอเสียที่ออกแบบมาให้มีโทนเสียงเฉพาะตัว

การออกแบบบนพื้นฐานของรถแข่งอย่างแท้จริง มาพร้อมหม้อน้ำ 2 ช่องสำหรับหล่อเย็นสำหรับเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูง ถังพักน้ำหล่อเย็นขนาดใหญ่ขึ้น ระบบเก็บน้ำยาหล่อเย็นที่ออกแบบมาสำหรับรุ่นนี้โดยเฉพาะ และพัดลมไฟฟ้าเสริมประสิทธิภาพการทำงานยิ่งขึ้นเพื่อควบคุมอุณหภูมิเครื่องยนต์ 

เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะมีระบบระบายความร้อนแยกต่างหาก ระบบเกียร์แบบใหม่ยังช่วยเสริมความสปอร์ตให้กับการเปลี่ยนเกียร์ด้วยปุ่มเปลี่ยนเกียร์ไฟฟ้า หรือหากต้องการเปลี่ยนไปขับขี่ด้วยเกียร์ธรรมดาก็สามารถทำได้โดยใช้แป้นเปลี่ยนเกียร์บริเวณพวงมาลัย

ระบบช่วงล่างของมินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ จีพี มาพร้อมการพัฒนาด้านหลักจลนศาสตร์ของล้อและเพลา เสริมความคล่องตัวด้วยฐานล้อที่กว้างขึ้นและตัวรถที่ต่ำลง 10 มิลลิเมตร พร้อมพัฒนาความแข็งแกร่งของตัวถัง ระบบเบรกแบบสปอร์ต

ระบบควบคุมเสถียรภาพการขับขี่ มาพร้อมโหมด GP ที่สามารถเริ่มใช้งานได้เพียงเปิดสวิตช์ โดยจะช่วยเพิ่มเสถียรภาพระหว่างระบบเบรกและระบบการควบคุมเครื่องยนต์ ทำงานควบคู่กับระบบล็อคเฟืองท้าย เพื่อรองรับการควบคุมที่ฉับไวยิ่งขึ้น

ดีไซน์ใหม่เพิ่มความโฉบเฉี่ยด้วยชุดแต่ง

การออกแบบลุครถแข่งพันธุ์แท้ ช่วยเสริมสมรรถนะการขับขี่ ตัวถังได้รับการออกแบบมาเพื่อชูความสมมาตรระหว่างหลักอากาศพลศาสตร์และการไหลเวียนของอากาศ สปอยเลอร์บนหลังคาแบบปีกคู่ พ่วงกับดีไซน์กระโปรงหน้าและขอบสปอยเลอร์หน้า ทำงานร่วมกันในการลดแรงยก

ซุ้มล้อที่กว้างออกเพื่อรองรับการเปลี่ยนยางสำหรับขับขี่บนสนามแข่งที่ใหญ่กว่าล้อปกติ ช่องดักลมด้านข้างตัวรถ ล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 18 นิ้ว มีน้ำหนักไม่ถึง 9 กิโลกรัม มาพร้อมยางสมรรถนะสูงที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับมินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ จีพี ใหม่ โดยเฉพาะ

ตัวถังสีเทาตัดกับหลังคาและฝาครอบกระจกสีเงิน ชิ้นส่วนกันชนด้านหน้า รวมทั้งด้านหลังที่มาพร้อมไฟตัดหมอกในตัว แผงกระจังหน้าลวดลายทรงหกเหลี่ยม ช่องรับอากาศด้านล่างและด้านในสปอยเลอร์บนหลังคาในสีแดงเงา

ห้องโดยสารเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ห้องโดยสารมาพร้อมเบาะสองที่นั่ง ลดการติดตั้งวัสดุกันเสียงเพื่อลดน้ำหนักของตัวรถ เบาะหนังแท้แบบสปอร์ต ขอบเบาะสีเงินตัดกับตะเข็บสีแดง และสายเข็มขัดสีแดง แผงคอนโซลบริเวณที่นั่งผู้โดยสารปรากฏเลขแสดงลำดับการผลิตของรถแต่ละคันจากการพิมพ์แบบสามมิติ

พวงมาลัยลวดลายจากการพิมพ์แบบสามมิติ หุ้มด้วยวัสดุหนังแท้ ตัดกับตะเข็บสีแดง แป้นเปลี่ยนเกียร์ด้านหลังพวงมาลัยเป็นการนำเหล็กมาขึ้นรูปด้วยเทคโนโลยีพิมพ์แบบสามมิติ ห้องโดยสารตกแต่งด้วยสีดำเป็นหลัก โครงเหล็กอลูมิเนียมด้านหลังเบาะที่นั่งในสีแดง ป้องกันสัมภาระจากหลังรถไหลลื่นมาด้านหน้า 

ระบบความบันเทิงมาพร้อมระบบมินิ คอนเนคต์ เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน จอแสดงผลขนาด 6.5 นิ้ว พร้อมแผงหน้าปัดดิจิทัลความละเอียดสูงขนาด 5 นิ้ว แสดงความเร็วในการขับขี่ทั้งแบบตัวเลขและเข็มวัด รวมทั้งแสดงผลการขับขี่ในโหมดจีพี ทั้งแบบชั่วคราวและถาวร

มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ จีพี ใหม่ได้มาถึงประเทศไทย 5 คันแรก จากทั้งหมด 30 คัน ที่ราคา 4.2 ล้านบาท ซึ่งรวมถึงแพ็คเกจพิเศษเอ็มเอสไอ ครอบคลุมระยะเวลาบำรุงรักษา 10 ปี หรือ 1 แสนกิโลเมตร และการรับประกัน 5 ปีไม่จำกัดระยะทาง และอีก 25 คัน จะพร้อมส่งมอบภายในปี 2563 นี้

 

 

 

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:
Pisan

หัวหน้าทีมบรรณาธิการ

Head of Content ของ AutoFun Thailand ผู้ใช้ชีวิตกับรถมาตั้งแต่สมัยใส่ขาสั้นไปโรงเรียน ทุกวันนี้รถติดบนถนนมากกว่าวันละ 2-3 ชั่...

ขายรถเก่า-ซื้อคันใหม่ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Mini Cooper-Se

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

รีวิว 2021 MINI Cooper SE ไฟฟ้าจิ๋ว 2.29 ล้านบาท ชาร์จไวทันใจ วิ่งไป 200 กิโลเมตร ใช้ในเมืองคือคำตอบ

พรีวิว 2021 MINI Cooper SE สีดำพิเศษ หน้าใหม่ ภายในเนี๊ยบ คันนี้ 2.32 ล้านบาท จะซื้อใช้กันหรือเปล่า?

ข่าวล่าสุด

Mitsubishi ลงทุนผลิตเครื่อง 4N16 Hyper Power ใหม่ ให้ใช้งานได้เกิน 400,000 กม.ขึ้นไป

การผลิตเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ รุ่นใหม่ ถึงขั้นต้องปรับปรุงโรงงานขนานใหญ่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้การประกอบเครื่องยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยเคล็ดลับความทนทานของเครื่อง 4n16 ใหม่ในรถ 2023 Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมล่าสุด เปลี่ยนสายพานการผลิตเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยกระดับสายการผลิตให้ all-new Triton ต้อนรับการมาของรถรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ โดยใช้หุ่นยนต์อันทันสมัยมากกว่า 250 ตัว ทำหน้าที่ในการ

Mercedes-Benz เตรียมใช้แบตเตอรี่ Blade ของ BYD ในรถอีวี

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์รุ่นแรกของ Mercedes-Benz ที่จะใช้แบตเตอรี่ของ BYD คือ All-New CLA รุ่นใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม 800V MMA แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีนเท่านั้นหรือในต่างประเทศด้วย ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าว CBEA รายงานด้วยว่าค่ายรถยักษ์เยอรมันจะเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ใ

ส่อง MG ZS 7 คัน มือสองดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จากทาง CARSOME

วันนี้ เราเอาใจคนรักครอบครัวที่กำลังหาซื้อรถมือสอง ด้วย MG ZS มือสอง คุณภาพเยี่ยมถึง 7 คันพร้อมโปรโมชันสุดปังอย่าง CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว ที่ให้ทุกคนผ่อนรถมือสองได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 4,xxx บาทต่อเดือน แถมยังมียอดดาวน์น้อย จ่ายได้สบายกระเป๋า แถมมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ได้เงินคืนรวม 5 แสนบาท*** พร้อมความคุ้มค่าแบบจุกๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ ยังมั่นใจได้ว่า รถมือสองทุกคันจาก แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง CARSOME ยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่

Honda ยืนยันร่วมใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

Honda (ฮอนด้า) เป็นบริษัทรถยนต์รายล่าสุดต่อจาก Ford และ General Motors ที่จะใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla สำนักข่าว Asahi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Honda ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้พอร์ทชาร์จไฟเร็วของ Tesla ในรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Ford และ General Motors ประกาศนโยบายคล้ายคลึงกันหลังบรรลุข้อตกลงกับ Tesla ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ Rivian อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์สัญชาติอเมริกันก็จะเดินตามรอยด้วยเช่นกัน นักวิเคราะห์เ

วิศวกร Honda พัฒนาระบบป้องกันเมาหัวในรถยนต์ไฟฟ้าที่มีอัตราเร่งทันใจ

ทีมงานฝ่ายวิศวกรรมของ Honda (ฮอนด้า) พัฒนาระบบควบคุมอัตราเร่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอาการเวียนหัวหรือเมารถ เป็นที่ทราบกันดีว่าอัตราเร่งของรถยนต์ไฟฟ้าที่มีแรงบิดให้ใช้แบบทันทีทันใดนั้นตอบสนองต่อเท้าขวาของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะไม่ถูกใจผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนเบาะหน้าข้างคนขับหรือเบาะหลังเท่าใดนัก ธรรมชาติของรถยนต์ไฟฟ้านั้นทำงานด้วยความเงียบสงบ ราบรื่น ปราศจากเสียงเครื่องยนต์รบกวน แต่อัตราเร่งที่เกิดขึ้นแบบกระทันหันอาจส่งผลต่อประสาทรับรู้การเคลื่อนไหวของหูชั้นในที่ทำงานไม่ประส

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Sprinter

THB 3,790,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

Mini Cooper-Se
เช็คทันที