เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ปลื้ม ยอดจอง ปอร์เช่ 911 จีที3 ใหม่ ทะลุ 20 คัน ทันทีที่เปิดจอง

ปอร์เช่ 911 จีที3 ใหม่ (The new Porsche 911 GT3) ที่นำเข้าภายใต้ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส  ซึ่งไม่ใช่แค่รถเท่านั้นที่แรงอย่างมีคุณภาพ ตัวเลขการจองก็พุ่งทะยานแรงไม่แพ้ใคร โดยหลังจากที่ได้เปิดจองไปเมื่อไม่นานนี้สนนราคาเริ่มต้น 17.9 ล้านบาท มีผู้สนใจจับจองเป็นเจ้าของความแรงแล้วกว่า 20 คันซึ่งเป็นอัตราสูงสุดในประวัติศาสตร์ของยอดจอง GT 3 ในประเทศไทย และเพิ่มความเอ็กซ์คลูซีฟอย่างฉุดไม่อยู่ เอเอเอสฯ พร้อมเปิดให้ท่านยลโฉมและสัมผัสความหรูของรถสปอร์ตจากแบรนด์ระดับโลกอย่างใกล้ชิดเพื่อครอบครองรุ่นท็อปแห่งไอคอนนิค 911 กันได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 - 22 กันยายน 2021 นี้ ณ Porsche Studio Bangkok ศูนย์การค้า ไอคอนสยาม และ Porsche City Showroom ศูนย์การค้าสยามพารากอน

คุณธนบดี กุลทล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ปอร์เช่ ประเทศไทย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นอีกหนึ่งรุ่นสุดยอดที่มีผลิตมาจำนวนจำกัด กับ ปอร์เช่ 911 จีที3 ใหม่ (The new Porsche 911 GT3) ด้วยคุณสมบัติที่ตอบโจทย์คอรถพันธุ์แรงโดยเฉพาะ เสริมอุปกรณ์ทางเทคนิคที่โดดเด่นในขั้นตอนการพัฒนา ยกระดับขีดความสามารถด้านสมรรถนะของยนตรกรรมสปอร์ตพลังแรง โดยไม่ลดทอนอรรถประโยชน์ความสะดวกสบายในการใช้งานประจำวันลงแม้แต่น้อย เพิ่มการปรับแต่งด้วยอุโมงค์ลมนานกว่า 160 ชั่วโมง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ปีกหลังแบบลอยตัว หรือ Swan neck rear wing ได้รับการติดตั้งลงในรถสปอร์ตปอร์เช่จากสายการผลิตปกติ ทำให้งานออกแบบใหม่ช่วยลดการสูญเสียที่ไม่จำเป็นและเพิ่มแรงกดท้ายรถให้มากขึ้น ทำให้งานออกแบบใหม่ช่วยลดการสูญเสียที่ไม่จำเป็นและเพิ่มแรงกดท้ายรถให้มากขึ้น แรกได้ว่าแรงกดรถรุ่นนี้มากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ที่ความเร็ว 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อันเป็นผลจากการปรับแต่งอุปกรณ์ภายนอกตัวรถเท่านั้น ในกรณีที่ต้องการแรงกดสูงสุด สามารถปรับตั้งให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่า 150 เปอร์เซ็นต์ อีกด้วย”

คุณปวราภา ดุพัสกูล ผู้อำนวยการแผนกการตลาดและประชาสัมพันธ์ ปอร์เช่ ประเทศไทย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “แน่นอนว่าในฐานะผู้นำเข้ารถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ เอเอเอสฯ เตรียมวางแผนการจัดงานเปิดตัวและกิจกรรมสุดพิเศษ ของ 911 GT3 เพื่อให้แฟนๆ ปอร์เช่ที่รอคอยรุ่นท็อปไอคอนนิคความแรง ความเร็ว ได้ร่วมสัมผัสกันเร็วๆ นี้แน่นอน แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ในปัจจุบัน ทำให้ทางแบรนด์เองต้องปรับตัว ปรับกลยุทธ์ ให้เหมาะสมและดีที่สุด สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการที่เรายังเปิดทำการปกติ เอเอเอสฯ ได้มีมาตรการยกระดับการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส Covid-19 โดยสนับสนุนให้พนักงานทุกคนได้รับวัคซีน 100% และมีการทำความสะอาดด้วยการพ่นฆ่าเชื้อในทุกจุดสัมผัส บริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ และตรวจวัดอุณหภูมิทั้งพนักงานและผู้เข้ามาเยี่ยมชม เพื่อความอุ่นใจของท่านในการเข้ามารับบริการค่ะ”

เรียกว่าสมการรอคอยของคอรถสปอร์ตจริงๆ สำหรับใครที่สนใจ 911 GT3 ใหม่นี้ สามารถติดต่อที่ปรึกษาทางการขายของปอร์เช่ เอเอเอสฯ ได้ทุกสาขาเพื่อไม่พลาดในการได้รับเชิญร่วมกิจกรรมก่อนใคร หรือสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลกิจกรรมต่างๆ ของปอร์เช่ประเทศไทยได้ที่ Facebook Instagram และ Line official ของ Porsche Thailand รวมถึงช่อง Youtube AAS Auto Service

 

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:
May

นักเขียนอาวุโส

อดีตนักข่าว เอเจนซี่ และฟรีแลนซ์ฝีมือเยี่ยม ที่นำประสบการณ์ร่วม 20 ปีมาถ่ายทอดคอนเทนท์และประเด็นข่าวในวงการยานยนต์ทั้งไทยและเ...

ซื้อรถถูกกว่า ขายรถเร็วขึ้น

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Porsche 911

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

รีวิว 2021 Porsche 911 Carrera รุ่นเริ่มต้นราคา 9.99 ล้านบาท ขับสนุก คล่องตัว 0-100 ต่ำกว่า 5 วิ!!!

ข่าวล่าสุด

Mitsubishi ลงทุนผลิตเครื่อง 4N16 Hyper Power ใหม่ ให้ใช้งานได้เกิน 400,000 กม.ขึ้นไป

การผลิตเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ รุ่นใหม่ ถึงขั้นต้องปรับปรุงโรงงานขนานใหญ่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้การประกอบเครื่องยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยเคล็ดลับความทนทานของเครื่อง 4n16 ใหม่ในรถ 2023 Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมล่าสุด เปลี่ยนสายพานการผลิตเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยกระดับสายการผลิตให้ all-new Triton ต้อนรับการมาของรถรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ โดยใช้หุ่นยนต์อันทันสมัยมากกว่า 250 ตัว ทำหน้าที่ในการ

Mercedes-Benz เตรียมใช้แบตเตอรี่ Blade ของ BYD ในรถอีวี

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์รุ่นแรกของ Mercedes-Benz ที่จะใช้แบตเตอรี่ของ BYD คือ All-New CLA รุ่นใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม 800V MMA แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีนเท่านั้นหรือในต่างประเทศด้วย ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าว CBEA รายงานด้วยว่าค่ายรถยักษ์เยอรมันจะเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ใ

ส่อง MG ZS 7 คัน มือสองดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จากทาง CARSOME

วันนี้ เราเอาใจคนรักครอบครัวที่กำลังหาซื้อรถมือสอง ด้วย MG ZS มือสอง คุณภาพเยี่ยมถึง 7 คันพร้อมโปรโมชันสุดปังอย่าง CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว ที่ให้ทุกคนผ่อนรถมือสองได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 4,xxx บาทต่อเดือน แถมยังมียอดดาวน์น้อย จ่ายได้สบายกระเป๋า แถมมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ได้เงินคืนรวม 5 แสนบาท*** พร้อมความคุ้มค่าแบบจุกๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ ยังมั่นใจได้ว่า รถมือสองทุกคันจาก แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง CARSOME ยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่

Honda ยืนยันร่วมใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

Honda (ฮอนด้า) เป็นบริษัทรถยนต์รายล่าสุดต่อจาก Ford และ General Motors ที่จะใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla สำนักข่าว Asahi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Honda ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้พอร์ทชาร์จไฟเร็วของ Tesla ในรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Ford และ General Motors ประกาศนโยบายคล้ายคลึงกันหลังบรรลุข้อตกลงกับ Tesla ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ Rivian อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์สัญชาติอเมริกันก็จะเดินตามรอยด้วยเช่นกัน นักวิเคราะห์เ

วิศวกร Honda พัฒนาระบบป้องกันเมาหัวในรถยนต์ไฟฟ้าที่มีอัตราเร่งทันใจ

ทีมงานฝ่ายวิศวกรรมของ Honda (ฮอนด้า) พัฒนาระบบควบคุมอัตราเร่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอาการเวียนหัวหรือเมารถ เป็นที่ทราบกันดีว่าอัตราเร่งของรถยนต์ไฟฟ้าที่มีแรงบิดให้ใช้แบบทันทีทันใดนั้นตอบสนองต่อเท้าขวาของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะไม่ถูกใจผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนเบาะหน้าข้างคนขับหรือเบาะหลังเท่าใดนัก ธรรมชาติของรถยนต์ไฟฟ้านั้นทำงานด้วยความเงียบสงบ ราบรื่น ปราศจากเสียงเครื่องยนต์รบกวน แต่อัตราเร่งที่เกิดขึ้นแบบกระทันหันอาจส่งผลต่อประสาทรับรู้การเคลื่อนไหวของหูชั้นในที่ทำงานไม่ประส

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Sprinter

THB 3,790,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

Porsche 911
เช็คทันที