เผย 5 เหตุผลสุดเร้าใจ ที่ทำให้ 2021 Nissan Almera VL Sportech เป็นรถที่คุ้มค่าเหนือใครในคลาสอีโคคาร์

 

Nissan (นิสสัน) ประเทศไทยเดินหน้าเพิ่มชุดแต่งสปอร์ตเทคให้กับอีโคคาร์สินค้าหลักอย่าง Nissan Almera (นิสสัน อัลเมร่า) จัดชุดแต่งสปอร์ตพรีเมียมใน 2 รุ่นท็อป ปรับราคาจำหน่ายเพิ่มรุ่นละ 2 หมื่นบาท เพิ่มความโดดเด่นจากเดิมในเรื่องของการตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ทั้งความกว้างขวาง สะดวกสบาย และปลอดภัยสำหรับทุกคนในครอบครัว

ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยทำให้ ครองใจกลุ่มครอบครัว กลุ่มคนรุ่นใหม่ มาอย่างต่อเนื่อง และการเปิดตัวเวอร์ชั่นสปอร์ตเทคในครั้งนี้ ยังเป็นการนำเสนออย่างต่อเนื่องจากในอัลเมร่าโฉมที่ผ่านมา ซึ่งทำให้อัลเมร่า ใหม่ มีดีไซน์ที่โดดเด่นลงตัวมากยิ่งขึ้น และยังคงความคุ้มค่าสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อรถยนต์กลุ่มอีโคคาร์ที่ทำตลาดอยู่ในประเทศไทย

อัลเมร่านั้นถือเป็นรถยนต์ที่ทำยอดจำหน่ายได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ นับตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา และยังทำยอดจำหน่ายในปี 2564 ที่ผ่านมาไปได้ถึง 19,008 คัน คิดเป็นส่วนแบ่งตลาดถึง 18.5% เป็นผู้นำตลาดอันดับ 3 ในเซกเมนต์นี้ และการเปิดตัวรุ่นวีแอล สปอร์ตเทค ที่มีราคาจำหน่าย 6.59 แสนบาท เพิ่มความคุ้มค่ารอบด้านในราคาจำหน่ายที่จับต้องได้

จะเป็นกลยุทธ์ที่ทำให้นิสสัน อัลเมร่ามียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้น ด้วย 5 เหตุผลหลักนี้อย่างแน่นอน!!!

หนึ่ง ชุดแต่งรอบคันจาก AUTECH JAPAN เสริมความเร้าใจดุดัน

ชุดแต่งภายนอกสปอร์ตเทคเป็นผลงานการออกแบบและพัฒนาของ AUTECH JAPAN (ออเทค เจแปน) ได้รับการปรับเพิ่มความสปอร์ตแบบพรีเมี่ยม ด้วยการติดตั้งกันชนหน้าและกันชนหลังใหม่ ที่ตกแต่งด้วยสีเงินที่ให้ความโฉบเฉี่ยวรอบคันรถ

มาพร้อมกระจังหน้าแบบโครเมียมดำเงา ที่ช่วยเพิ่มมิติให้กับตัวถังด้านหน้าอย่างชัดเจน เติมเต็มความสปอร์ตด้วยสปอยเลอร์หลังใหม่ มาพร้อมตราสัญลักษณ์สปอร์ตเทคที่ฝาท้ายด้านข้างเสริมความสปอร์ตด้วยกระจกมองข้างสีเงินพร้อมไฟเลี้ยวในตัว 

เพิ่มความพรีเมี่ยมลงตัวด้วยล้ออัลลอยสีดำปัดเงาขนาด 15 นิ้ว ดีไซน์ใหม่ เติมเต็มรูปลักษณ์ให้สง่างามยิ่งขึ้นตลอดทั้งคันรถ โดยนอกจากรุ่นวีแอลแล้ว นิสสันยังได้นำเสนอทางเลือกชุดแต่งสปอร์ตเทคในรุ่นวี ด้วยราคาค่าตัว 6.29 แสนบาทด้วยเช่นกัน

สอง โดดเด่นด้วยออพชั่นอัดแน่นภายในห้องโดยสาร

ห้องโดยสารภายในของนิสสัน อัลเมร่า ยังคงโดดเด่นเรื่องพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางสะดวกสบาย ตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพสูงโทนสีดำ  คอนโซลหน้า แผงประตูข้างทั้งด้านหน้าและด้านหลังหุ้มด้วยหนังสังเคราะห์สีดำเดินตะเข็บทั้งคันด้วยด้ายสีเทาเข้ม 

ทุกอย่างดูลงตัวและเข้ากับเบาะผ้าสีดำทั้งตัวที่เดินด้ายสีเทาเข้ม ช่องปรับอากาศแอร์ด้านข้างใช้สีเปียโน แบล็ค ตัดขอบด้วยสีเทาเข้มแบบกัน เมทาลิค รวมถึงหัวเกียร์และก้านพวงมาลัย ทำให้ภายในดูสปอร์ตและพรีเมียมเหนือกว่าคู่แข่งในระดับเดียวกัน 

มาพร้อมระบบอินโฟเทนเมนต์ NissanConnect รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Apple CarPlay เพื่อใช้งานแอปพลิเคชัน อาทิ ระบบนำทาง หรือแอปพลิเคชันฟังเพลง ผ่านจอสัมผัสขนาด  8 นิ้ว พร้อมช่องต่ออุปกรณ์ USB/AUX และลำโพงคุณภาพดี 6 จุด

สาม เครื่องยนต์ 1.0 ลิตร เทอร์โบ ให้ทั้งความแรงและความประหยัด

นิสสัน อัลเมร่า สปอร์ตเทค ใหม่ ยังคงใช้เครื่องยนต์ขนาด 1.0 ลิตร เทอร์โบ รหัส HRA0 ให้กำลังสูงสุด 100 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 152 นิวตันเมตร ให้อัตราเร่งที่แรงและรวดเร็ว ระบบตัดการทำงานเครื่องยนต์อัตโนมัติ ช่วยให้ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น 

มาพร้อมระบบเกียร์แบบ XTRONIC CVT ที่เสริมอารมณ์การขับขี่ด้วย D-Step Logic ที่ให้การเปลี่ยนเกียร์นุ่มนวล แต่ให้อัตราเร่งต่อเนื่องทันใจจากแรงบิดแบบต่อเนื่อง ให้การตอบสนองการเร่งแซงที่ดีขึ้น ช่วยทำให้การขับขี่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ผู้โดยสารยังได้รับความนุ่มสบาย ด้วยระบบช่วงล่างด้านหน้า เป็นแบบอิสระ แม็คเฟอร์สัน สตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง ด้านหลัง เป็นแบบ ทอร์ชัน บีม พร้อมเหล็กกันโคลง ให้การขับขี่นุ่มนวลและยึดเกาะถนน เสริมความมั่นใจในการขับขี่

สี่ อุปกรณ์ครบครัน เทคโนโลยีล้ำสมัย ในรถยนต์นั่งขนาดเล็ก

แม้จะเป็นกลุ่มรถยนต์นั่งขนาดเล็กระดับอีโคคาร์ แต่นิสสัน อัลเมร่า สปอร์ตเทค ใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัย นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี แบบครบครัน ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่รถยนต์สามารถใช้งานคันนี้ได้อย่างปลอดภัยในทุกสภาวะการขับขี่

ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยีสัญญาณเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนรถยนต์ด้านหน้าขณะขับขี่อัจฉริยะ เทคโนโลยีช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ เทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา และเทคโนโลยีตรวจจับวัตถุด้านหลังรถขณะถอย ที่ให้มาเหนือกว่าคู่แข่งในระดับเดียวกัน

นอกจากนี้ ยังติดตั้งเทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง เทคโนโลยีตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุและบุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน ด้วยการผสานงานของกล้องสี่ตัวที่ด้านหน้า ด้านหลังและด้านข้าง เพื่อเพิ่มความปลอดภัยสูงสุด

ห้า ราคาและโปรโมชั่นที่ดึงดูดใจลูกค้า

การทำราคาจำหน่ายที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้านั้นเป็นจุดขายหลักที่สำคัญสำหรับนิสสัน อัลเมร่ามาโดยตลอด และในรุ่นสปอร์ตเทคใหม่ ที่มีทางเลือก 2 รุ่นท็อป ก็ทำราคาจำหน่ายที่น่าสนใจ โดยมีการปรับราคาจำหน่ายขึ้นจากรุ่นมาตรฐานเพียง 2 หมื่นบาท

ราคาดังกล่าวยังมาพร้อมการรับประกันรถยนต์เป็นเวลา 3 ปี หรือ 1 แสนกิโลเมตร โดยในรุ่นวี สปอร์ตเทค จะมีราคาจำหน่ายที่ 6.29 แสนบาท แต่หากอยากได้ออพชั่นเต็ม ๆ ท็อป ๆ แบบไม่มีกั๊ก ก็จ่าย 6.59 แสนบาท เลือกรุ่นวีแอล สปอร์ตเทคกันไปเลย

นอกจากนี้ นิสสัน ยังจัดโปรโมชันส่งเสริมการขายมากมาย อาทิ เลือกผ่อนเริ่มต้นเพียง 3,600 บาท อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% พร้อมขับฟรี สูงสุด 90 วัน ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง1 ปี ฟรีค่าเช็กระยะ 5 ปี/7 หมื่นกิโลเมตร หรือฟรีออพชั่นต่าง ๆ อีกมากมาย

[Sponsored by Nissan]

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:
Pisan

หัวหน้าทีมบรรณาธิการ

Head of Content ของ AutoFun Thailand ผู้ใช้ชีวิตกับรถมาตั้งแต่สมัยใส่ขาสั้นไปโรงเรียน ทุกวันนี้รถติดบนถนนมากกว่าวันละ 2-3 ชั่...

ซื้อรถถูกกว่า ขายรถเร็วขึ้น

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Nissan Almera

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

รีวิว 2023 Nissan Almera VL ค่าตัว 6.99 แสนบาท หน้าใหม่ เพิ่มออพชั่น คุ้มค่าน่าใช้กว่าเดิม | AutoFun

รีวิว 2023 Nissan Almela ปรับหน้าใหม่ ใส่ออพชั่น เพิ่มความปลอดภัย น่าใช้งานกว่าเดิมไปอีก | AutoFun

พาน้องมาชม 3 อีโคคาร์อย่าง Yaris ATIV/Almera/City อยากรู้ว่า First Jobber คิดยังไง | AutoFun

รีวิว 2022 Nissan Almera สีพิเศษ หลังคาดำ แพงสุด 6.84 แสนบาท อัพออพชั่นน่าใช้ขึ้นไปอีกขั้น | AutoFun

เผย 5 เหตุผลสุดเร้าใจ ที่ทำให้ 2021 Nissan Almera VL Sportech เป็นรถที่คุ้มค่าเหนือใครในคลาสอีโคคาร์

ข่าวล่าสุด

เปิดเบื้องหลังการซ่อมตัวถังรถหรูในไทย วิธีพ่นและอบสีร้อน ไม่กระทบแบต Hybrid เหมือนใหม่จากโรงงาน

เปิดดูเบื้องหลังศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังของ Mercedes-Benz ในประเทศไทย ที่ใช้เทคโนโลยีช่วยอบสีรถ ไม่กระทบกับระบบไฮบริดและแบตเตอรี่ใหม่ ศูนย์บริการของ Mercedes-Benz ที่รับซ่อมตัวถังได้ด้วย มีไม่กี่แห่งในไทย หนึ่งในนั้นอยู่ที่ชลบุรี เป็นสาขาใหม่ของ เบนซ์ไพรม์มัส ที่อำนวยความสะดวกคนอยู่ต่างจังหวัด และอยากซ่อมตัวถังกับศูนย์ที่ได้มาตรฐานแบบโรงงานผู้ผลิต เรามาดูกันว่าเบื้องหลังการซ่อมนี้ จะใกล้เคียงของเดิมจากโรงงานแค่ไหน ศูนย์บริการเบนซ์ไพรม์มัสสาขาใหม่ที่ชลบุรีนี้ รองรับงานซ่อมสี และตัวถัง เดือนละ 1

Mitsubishi ลงทุนผลิตเครื่อง 4N16 Hyper Power ใหม่ ให้ใช้งานได้เกิน 400,000 กม.ขึ้นไป

การผลิตเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ รุ่นใหม่ ถึงขั้นต้องปรับปรุงโรงงานขนานใหญ่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้การประกอบเครื่องยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยเคล็ดลับความทนทานของเครื่อง 4n16 ใหม่ในรถ 2023 Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมล่าสุด เปลี่ยนสายพานการผลิตเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยกระดับสายการผลิตให้ all-new Triton ต้อนรับการมาของรถรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ โดยใช้หุ่นยนต์อันทันสมัยมากกว่า 250 ตัว ทำหน้าที่ในการ

Mercedes-Benz เตรียมใช้แบตเตอรี่ Blade ของ BYD ในรถอีวี

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์รุ่นแรกของ Mercedes-Benz ที่จะใช้แบตเตอรี่ของ BYD คือ All-New CLA รุ่นใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม 800V MMA แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีนเท่านั้นหรือในต่างประเทศด้วย ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าว CBEA รายงานด้วยว่าค่ายรถยักษ์เยอรมันจะเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ใ

ส่อง MG ZS 7 คัน มือสองดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จากทาง CARSOME

วันนี้ เราเอาใจคนรักครอบครัวที่กำลังหาซื้อรถมือสอง ด้วย MG ZS มือสอง คุณภาพเยี่ยมถึง 7 คันพร้อมโปรโมชันสุดปังอย่าง CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว ที่ให้ทุกคนผ่อนรถมือสองได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 4,xxx บาทต่อเดือน แถมยังมียอดดาวน์น้อย จ่ายได้สบายกระเป๋า แถมมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ได้เงินคืนรวม 5 แสนบาท*** พร้อมความคุ้มค่าแบบจุกๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ ยังมั่นใจได้ว่า รถมือสองทุกคันจาก แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง CARSOME ยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่

Honda ยืนยันร่วมใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

Honda (ฮอนด้า) เป็นบริษัทรถยนต์รายล่าสุดต่อจาก Ford และ General Motors ที่จะใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla สำนักข่าว Asahi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Honda ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้พอร์ทชาร์จไฟเร็วของ Tesla ในรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Ford และ General Motors ประกาศนโยบายคล้ายคลึงกันหลังบรรลุข้อตกลงกับ Tesla ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ Rivian อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์สัญชาติอเมริกันก็จะเดินตามรอยด้วยเช่นกัน นักวิเคราะห์เ

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Sprinter

THB 3,790,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

Nissan Almera
เช็คทันที