เปิดตัว 2022 MG ZS และ MG HS ชุดแต่งทีม Liverpool ความสุขของสาวกหงส์แดงในแดนอิเหนา

 

MG เปิดตัว Liverpool FC Limited Edition เป็นครั้งแรกในเอเชียในงานมอเตอร์โชว์อินโดนีเซีย GIIAS 2021 เป็นรุ่นจำนวนจำกัดที่น่าสะสมสำหรับชาว MG และคนรักทีมฟุตบอล Liverpool

MG ZS (เอ็มจี แซดเอส) และ MG HS (เอ็มจี เอชเอส) Liverpool FC Limited Edition เป็นพันธมิตรระดับโลกกับสโมสรฟุตบอลชั้นนำของโลกอย่าง Liverpool FC จึงได้ทำการแต่งเอสยูวีทั้ง 2 รุ่นให้มีโลโก้ทีมดัง ให้โอกาสแฟนคลับได้ใกล้ชิดกับไอดอลและตำนานฟุตบอลอย่าง Rush, Owen กับดาราดังในปัจจุบัน เช่น Hendo, Salah และ Mane

MG ZS Liverpool FC Limited Edition เพิ่มสเกิร์ตรอบคัน

แต่งตัวถังเป็น Liverpool

การตกแต่งบนตัวถัง MG ZS และ MG HS Liverpool FC รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น มีตราสัญลักษณ์ LFC และอุปกรณ์เสริมมากมาย ตั้งแต่ภายนอก ภายใน ไปจนถึงคอนโซลกลาง ในขณะที่รูปลักษณ์ภายนอกดูพิเศษยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มชุดแต่งสเกิร์ตรอบคันทั้ง 4 ด้านของตัวรถ ประกอบกับสปอยเลอร์หลังที่ทำให้รถคันนี้มีความสปอร์ตมากขึ้น

ทุกการซื้อ MG ZS และ MG HS Liverpool FC จำนวนจำกัดที่งาน GIIAS 2021 ลูกค้าจะได้รับสินค้า MG Liverpool FC สุดพิเศษและมีจำนวนจำกัดในทันที รวมถึงใบรับรองการเป็นเจ้าของรถ ที่มีหมายเลขตามลำดับตั้งแต่ 1-100 สำหรับในรถ MG HS และตัวเลข 1,200 สำหรับรถ MG ZS ที่เป็นตัวแต่ง Liverpool FC Limited Edition นี้เท่านั้น

นอกจากนี้ภายในบูธ MG ยังมีกิจกรรมชวนผู้รักสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อรับรางวัลที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจ เช่น เสื้อพร้อมลายเซ็นจากผู้เล่น Liverpool FC, แก้วน้ำ และสินค้า MG Liverpool FC Limited Edition อื่นๆ อีกมากมาย

อ่านเพิ่มเติม: แบบนี้ถล่มตลาด 2021 MG Marvel R รถเอสยูวีไฟฟ้ารุ่นใหม่ ขับขี่ได้ไกล ภายในสวยล้ำ

มีตราโลโก้หงส์ LFC ที่ท้ายรถ

ออพชั่นเหมือนสเปคไทย

MG ZS Liverpool FC Limited Edition ยังได้อุปกรณ์มาตรฐานครบถ้วน เช่น Electronic Parking Brake (EPB), Auto Vehicle Hold (AVH), EBA (Electronic Brake Assist), SCS (Stability) ระบบควบคุม), CBC (ระบบควบคุมเบรกขณะเข้าโค้ง), TCS (ระบบควบคุมการลื่นไถล), HSA (ระบบช่วยสตาร์ทบนทางลาดชัน), HDC (ระบบควบคุมการลงทางลาดชัน), ESS (สัญญาณหยุดฉุกเฉิน), ASL (จำกัดความเร็วแอคทีฟ) และ ESS (สัญญาณหยุดฉุกเฉิน)

คุณสมบัติด้านความปลอดภัยยังคงตามมาตรฐาน ด้วยถุงลมนิรภัยคู่ ABS (ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก) EBD (ระบบกระจายแรงเบรกอิเล็กทรอนิกส์) เข็มขัดนิรภัยด้านหน้าพร้อมระบบดึงกลับและจำกัดน้ำหนักบรรทุก เข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุด / 3 จุด เข็มขัดนิรภัยด้านหลัง 3 ตำแหน่ง, เซนเซอร์จอดรถด้านหลัง, ดิสก์เบรกระบายอากาศที่ล้อหน้า, ดิสก์เบรกที่ล้อหลัง และ ISOFIX

อ่านเพิ่มเติม: ชมคันจริง 2022 MG One สเปคจีนที่ดีกว่า MG ZS หลายขุม

MG HS Liverpool FC Limited Edition

ส่วนรถ MG HS Liverpool FC Limited Edition เอสยูวีรุ่นใหญ่ ยังได้ออพชั่นไฮเทคสุด ๆ เช่น เทคโนโลยีเทคโนโลยี Internet of Things (IoT) สั่งการ i-SMART ให้ผู้ใช้รถยนต์จะควบคุมคุณสมบัติของรถได้ง่ายขึ้นเช่นเดียวกับการสั่งงานหรือจากระยะไกล

ด้านความปลอดภัย MG HS Liverpool FC Limited Edition ได้ความปลอดภัยอัจฉริยะหรือ ADAS โดยมีระบบเตือนการออกจากเลน และช่วยรักาารถในเลน, ระบบควบคุมความเร็วแบบแปรผันได้ ( ACC) ยังมีระบบเตือนการชนด้านหน้า (FCW), ระบบควบคุมไฟสูงอัจฉริยะ (IHC), ระบบช่วยเปลี่ยนเลน (LCA), การแจ้งเตือนการจราจรทางด้านหลัง (RCTA) และการตรวจจับจุดบอด (BSD)

คุณลักษณะด้านความปลอดภัยมาตรฐาน รถคันนี้ยังมีถุงลมนิรภัย 6 ใบ ใส่ระบบ Auto Vehicle Hold (AVH), ระบบช่วยสตาร์ทบนทางลาดชัน (HSA), Hill Descent Control (HDC), ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (SCS), ระบบควบคุมการลื่นไถล ( TCS) เป็นต้น

อ่านเพิ่มเติม : เปิดตัว 2021 MG ONE ในจีนใหญ่กว่า ZS แต่มาพร้อมเทอร์โบ 181 แรงม้า ซื้อแทน MG5 ไหม

Tampilan depan MG ZS Liverpool FC

สเปคเครื่องยนต์เดิม

ในส่วนของเครื่องยนต์ MG ZS Liverpool FC Limited Edition ใช้แบบเดิมคือ DOHC 4 สูบแถวเรียง 16 Valve VTi-TECH Multi-Point Fuel Injection ความจุ 1.5 ลิตร สามารถให้กำลัง 114 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที ด้วยแรงบิดสูงสุด 150 นิวตันเมตรที่ 4,500 รอบต่อนาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT 8 จังหวะ

ส่วนเครื่องยนต์ MG HS Liverpool FC Limited Edition เป็นแบบเบนซิน 1.5 ลิตร 4 สูบเทอร์โบ ทำกำลังสูงสุดถึง 162 แรงม้า ที่ 5,600 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตรที่ 1,700-4,400 รอบต่อนาที จับคู่กับเกียร์ 7 สปีดคลัตช์คู่ ขับเคลื่อนล้อหน้า

ราคาขายรุ่นพิเศษ MG ZS Liverpool FC Limited Edition อยู่ที่ 781,000 บาท ส่วนราคาของรุ่นใหญ่ MG HS Liverpool FC Limited Edition ขายอยู่ที่ 1,152,000 บาท เป็นราคาแปลงจากอินโดนีเซียเป็นไทยบาทเท่านั้น เพราะรุ่นเหล่านี้ไม่มีขายในไทย แต่ถ้า SAIC-CP นำไอเดียนี้มากระตุ้นยอดขายในไทยก็นับว่าไม่เลว เพราะทีมฟุตบอลนี้ได้รับความนิยมในไทยไม่น้อย

อ่านเพิ่มเติม : เผยภาพ MG One สปอร์ตครอสโอเวอร์คันใหม่ในแดนมังกร คาดราคาไม่เกิน 900,000 บาท

 

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:
Mr.Argus

นักเขียน

คุณกัส ผู้จำชื่อรถได้หมดตั้งแต่เด็ก ขับรถเป็นตั้งแต่มัธยม ซ่อมรถใช้เองตอนปริญญาตรี สะสมรถคลาสสิคและรถหายาก ทำงานเรื่องรถมานาน...

ขายรถคันเดิมเพื่อซื้อรถมือสองคุณภาพดีได้ง่ายและสะดวก

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

MG HS

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

ลองขับ MG HS PHEV รุ่นรองท็อป เหมาะกับพ่อบ้านซิ่ง และครอบครัวไฮเทค ในงบ 1.299 ล้าน

รีวิว 2021 MG HS PHEV มีดีที่การใช้งาน ขาดชาร์จไฟไวไปอีกนิด แต่คุ้มกับค่าตัว 1.359 ล้านบาท น่าใช้งาน

MG HS Sport Premium SUV สุดหรูหราพร้อมสะกดทุกสายตา กับราคาเร้าใจ เริ่มต้น 919,000 บาท

MG GS สปอร์ต SUV สุดเร้าใจ ล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยี ดีกรีสัญชาติอังกฤษ

ข่าวล่าสุด

เปิดเบื้องหลังการซ่อมตัวถังรถหรูในไทย วิธีพ่นและอบสีร้อน ไม่กระทบแบต Hybrid เหมือนใหม่จากโรงงาน

เปิดดูเบื้องหลังศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังของ Mercedes-Benz ในประเทศไทย ที่ใช้เทคโนโลยีช่วยอบสีรถ ไม่กระทบกับระบบไฮบริดและแบตเตอรี่ใหม่ ศูนย์บริการของ Mercedes-Benz ที่รับซ่อมตัวถังได้ด้วย มีไม่กี่แห่งในไทย หนึ่งในนั้นอยู่ที่ชลบุรี เป็นสาขาใหม่ของ เบนซ์ไพรม์มัส ที่อำนวยความสะดวกคนอยู่ต่างจังหวัด และอยากซ่อมตัวถังกับศูนย์ที่ได้มาตรฐานแบบโรงงานผู้ผลิต เรามาดูกันว่าเบื้องหลังการซ่อมนี้ จะใกล้เคียงของเดิมจากโรงงานแค่ไหน ศูนย์บริการเบนซ์ไพรม์มัสสาขาใหม่ที่ชลบุรีนี้ รองรับงานซ่อมสี และตัวถัง เดือนละ 1

Mitsubishi ลงทุนผลิตเครื่อง 4N16 Hyper Power ใหม่ ให้ใช้งานได้เกิน 400,000 กม.ขึ้นไป

การผลิตเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ รุ่นใหม่ ถึงขั้นต้องปรับปรุงโรงงานขนานใหญ่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้การประกอบเครื่องยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยเคล็ดลับความทนทานของเครื่อง 4n16 ใหม่ในรถ 2023 Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมล่าสุด เปลี่ยนสายพานการผลิตเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยกระดับสายการผลิตให้ all-new Triton ต้อนรับการมาของรถรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ โดยใช้หุ่นยนต์อันทันสมัยมากกว่า 250 ตัว ทำหน้าที่ในการ

Mercedes-Benz เตรียมใช้แบตเตอรี่ Blade ของ BYD ในรถอีวี

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์รุ่นแรกของ Mercedes-Benz ที่จะใช้แบตเตอรี่ของ BYD คือ All-New CLA รุ่นใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม 800V MMA แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีนเท่านั้นหรือในต่างประเทศด้วย ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าว CBEA รายงานด้วยว่าค่ายรถยักษ์เยอรมันจะเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ใ

ส่อง MG ZS 7 คัน มือสองดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จากทาง CARSOME

วันนี้ เราเอาใจคนรักครอบครัวที่กำลังหาซื้อรถมือสอง ด้วย MG ZS มือสอง คุณภาพเยี่ยมถึง 7 คันพร้อมโปรโมชันสุดปังอย่าง CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว ที่ให้ทุกคนผ่อนรถมือสองได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 4,xxx บาทต่อเดือน แถมยังมียอดดาวน์น้อย จ่ายได้สบายกระเป๋า แถมมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ได้เงินคืนรวม 5 แสนบาท*** พร้อมความคุ้มค่าแบบจุกๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ ยังมั่นใจได้ว่า รถมือสองทุกคันจาก แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง CARSOME ยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่

Honda ยืนยันร่วมใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

Honda (ฮอนด้า) เป็นบริษัทรถยนต์รายล่าสุดต่อจาก Ford และ General Motors ที่จะใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla สำนักข่าว Asahi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Honda ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้พอร์ทชาร์จไฟเร็วของ Tesla ในรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Ford และ General Motors ประกาศนโยบายคล้ายคลึงกันหลังบรรลุข้อตกลงกับ Tesla ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ Rivian อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์สัญชาติอเมริกันก็จะเดินตามรอยด้วยเช่นกัน นักวิเคราะห์เ

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Sprinter

THB 3,790,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

MG HS
เช็คทันที