New 2020 Honda CR-V พร้อม Honda Sensing หลังคาซันรูฟ เคาะราคาเปิดตัวที่ 1.369-1.759 ล้านบาท

New 2020 Honda CR-V (2020 ฮอนด้า ซีอาร์-วี) หนึ่งในรถยนต์รุ่นใหม่ที่ควรจะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคม 2563 ที่ผ่านมา แต่เมื่องานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มเอตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 เลื่อนมาจัดกันในเดือนกรกฎาคม ฮอนด้าก็ตัดสินใจเลื่อนการเปิดตัวรถรุ่นนี้มาด้วย

รถเอนกประสงค์ที่ขายดีที่สุดของฮอนด้า ในฐานะผู้เปิดตลาดเอสยูวีให้ดังกระหึ่ม มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงมากมายทั้งภายนอกและภายในของตัวรถ ซึ่งเป็นการตกแต่งเพื่อเพิ่มความสดใหม่และความน่าใช้งานในตัวรถให้เพิ่มขึ้น แข่งขันกับคู่แข่งในตลาดที่เปิดตัวตามมาในท้องตลาด

นอกจากนี้ พวกเขายังได้เพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยในการใช้งานให้ไม่แพ้ใคร ด้วยการติดตั้งระบบ Honda Sensing ที่แฟน ๆ ฮอนด้าคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว โดยเป็นครั้งแรกที่มีการติดตั้งระบบดังกล่าวให้กับรถรุ่นนี้ ขณะที่ตัวเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังยังไม่ได้เปลี่ยนไปแต่อย่างใด

ตารางราคาจำหน่าย New 2020 Honda CR-V
Honda CR-V 2.4 S 5 ที่นั่ง 1.369 ล้านบาท
Honda CR-V 2.4 ES 4WD 5 ที่นั่ง 1.529 ล้านบาท
Honda CR-V 2.4 E 7 ที่นั่ง 1.419 ล้านบาท
Honda CR-V 2.4 EL 4WD 7 ที่นั่ง 1.579 ล้านบาท
Honda CR-V DT-EL 4WD 7 ที่นั่ง 1.759 ล้านบาท

ไฮไลท์สำหรับ 2020 ฮอนด้า ซีอาร์-วี

  • ระบบ Honda Sensing ครั้งแรกของซีอาร์-วี
  • สีตัวถังใหม่ สีน้ำเงิน Cosmic Blue
  • ชุดโคมไฟและโครเมียมแบบรมดำ
  • หลังคากระจก Panoramic Sunroof
  • ดีไซน์รอบคันใหม่ พร้อมล้ออัลลอย 19 นิ้ว 

ปรับรายละเอียดตัวถังภายนอกเล็กน้อย

ด้วยการออกแบบรูปร่างหน้าตามาอย่างดุดันสมกับเป็นรถยนต์เอสยูวี ฮอนด้าแทบไม่ได้ทำการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกของซีอาร์-วี ใหม่ ในการปรับโฉมครั้งนี้เลยแม้แต่น้อย แต่เน้นการปรับวัสดุที่ใช้ เพื่อเพิ่มความดุดันให้กับตัวรถในภาพรวม และเพิ่มความคุ้มค่ามากขึ้นเล็กน้อย

กระจังหน้าแบบ Gloss Black และกันชนหน้า-หลังดีไซน์ใหม่ มีการออกแบบใหม่ให้มีความโฉบเฉี่ยวมากขึ้น ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วดีไซน์ใหม่ เสริมอารมณ์ความสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยกระจังหน้า พร้อมฝากระโปรงท้ายตกแต่งด้วยโครเมียมรมดำและไฟท้ายรมดำ และมาพร้อมสีตัวถังใหม่อย่างสีน้ำเงิน Cosmic Blue ดูสะดุดตา

 ระบบไฟหน้าแบบฟูลแอลอีดี มาพร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบแอลอีดี และไฟเลี้ยวด้านหน้าแบบแอลอีดี Sequential และไฟท้ายแบบฟูลแอลอีดี ให้ความสว่างอย่างชัดเจน และเสริมภาพลักษณ์แนวสปอร์ตของรถคันนี้อย่างโดดเด่นเหนือคู่แข่งรายอื่น ๆ

ห้องโดยสารเพิ่มอุปกรณ์มากขึ้น

แม้จะเป็นรถเอนกประสงค์ที่ได้ชื่อว่ามีอุปกรณ์ที่ติดตั้งให้มาอย่างครบครัน ฮอนด้าก็เดินหน้าใส่อุปกรณ์เพิ่มเติมเข้าไปให้กับซีอาร์-วีของพวกเขา เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น และสามารถทำการตลาดแข่งขันกับคู่แข่งรายอื่น ๆ ได้อย่างไม่เป็นรองใคร

จุดที่เห็นได้อย่างชัดเจรที่สุดก็คือ การติดตั้งหลังคา Panoramic Sunroof คสบคุมด้วยระบบไฟฟ้า มาพร้อมระบบชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย ติดตั้งกระจกมองหลังแบบปรับลดแสงอัตโนมัติ และเพิ่มความสบายในการขับขี่ด้วยระบบบันทึกความจำตำแหน่งเบาะนั่งสำหรับผู้ขับขี่

ภายในห้องโดยสารมาพร้อมแผงคอนโซลขนาดใหญ่ ตกแต่งด้วยลายไม้และวัสดุสีดำมัน เบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง และแบบ 2 แถว 5 ที่นั่ง  เบาะนั่งด้านคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง พร้อมปุ่มปรับดันหลังไฟฟ้า 4 ทิศทาง กระจกมองข้างพับเก็บด้วยรีโมทคอนโทรล พร้อมระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบปรับอุณหภูมิแยกอิสระ 

ติดตั้งระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารแถว 2 และแถว 3 ในรุ่น 7 ที่นั่ง เครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อแอปปิล คาร์เพลย์ และระบบสั่งการด้วยเสียง Siri ระบบนำทางเนวิเกเตอร์ มาตรวัดพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ ควบคุมทุกการสั่งงานได้ผ่านพวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน

ฝากระโปรงท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมระบบแฮนด์ฟรี ควบคุมการเปิด-ปิดด้วยรีโมตและปรับระดับความสูงของการเปิดฝากระโปรงท้ายได้ตามต้องการ เบาะนั่งสามารถปรับเปลี่ยนเพื่อรองรับผู้โดยสารและการใช้งานที่หลากหลาย พร้อมด้วยช่องเก็บของบริเวณคอนโซลกลาง

เครื่องยนต์รุ่นเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

ซีอาร์-วี มาพร้อมทางเลือกเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบคู่ i-DTEC แบบ 4 สูบแถวเรียง ความจุ 1,597 ซีซี. ให้กำลังสูงสุด 160 แรงม้าที่ 4,000 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบต่อนาที เกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะ มีทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อหน้าและระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

และอีกทางเลือกหนึ่งกับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแถวเรียง ความจุ 2,356 ซีซี. ที่ให้กำลังสูงสุด 173 แรงม้าที่ 6,200 รอบต่อนาที พร้อมด้วยแรงบิดสูงสุด 224 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติแบบซีวีที มีให้เลือกทั้งขับเคลื่อน 2 ล้อหน้าและระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

ติดตั้งระบบฮอนด้า เซนส์ซิ่ง 

หลังจากปล่อยให้ระบบความปลอดภัยมาตรฐานสูงสุดของตัวเองถูกนำไปใช้กับรถยนต์นั่งทั้ง Honda Accord (ฮอนด้า แอคคอร์ด) และ Honda Civic (ฮอนด้า ซีวิค) คราวนี้ก็ถือคราวของลูกค้าซีอาร์-วี ที่จะได้สัมผัสและทดลองระบบความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมของฮอนด้ากับเขาบ้าง

ระบบดังกล่าวประกอบไปด้วยระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ ระบบเตือนและช่วยควบคุมเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ ระบบเตือนการชนรถและคนเดินถนน พร้อมระบบช่วยเบรก รวมไปถึงระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน พร้อมปรับความเร็วตามคันหน้า

และยังมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัย เช่น ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน ระบบช่วยเตือนความเหนื่อยล้าขณะขับขี่ ระบบเพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่ รวมถึงนวัตกรรมเชื่อมต่อเพื่อการสื่อสารระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์ ฮอนด้า คอนเนค ที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์

2020 Honda CR-V วางจำหน่ายใน 5 รุ่นย่อย สนนราคาเริ่มตั้งแต่ 1.369-1.759 ล้านบาท พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% หรือข้อเสนอ Double Smile ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 1.8 หมื่นบาท พร้อมฟรีประกันภัย 1 ปีโดยใครที่สนใจ สามารถมาชมกันได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ตั้งแต่วันพุธนี้เป็นต้นไป

 

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:
Pisan

หัวหน้าทีมบรรณาธิการ

Head of Content ของ AutoFun Thailand ผู้ใช้ชีวิตกับรถมาตั้งแต่สมัยใส่ขาสั้นไปโรงเรียน ทุกวันนี้รถติดบนถนนมากกว่าวันละ 2-3 ชั่...

ขายรถคันเดิมเพื่อซื้อรถมือสองคุณภาพดีได้ง่ายและสะดวก

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Honda CR-V

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

พรีวิว 2023 Honda CR-V เปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่หมด เติมของเล่น เน้นความปลอดภัย ในราคาน่าคบหา | AutoFun

รีวิว Honda CR-V 2.4 ES 5 ที่นั่ง ขับสี่ 1.529 ล้านบาท ออพชั่นน้อยกว่า แต่ก็ขายได้เรื่อย ๆ | AutoFun

ข่าวล่าสุด

Mitsubishi ลงทุนผลิตเครื่อง 4N16 Hyper Power ใหม่ ให้ใช้งานได้เกิน 400,000 กม.ขึ้นไป

การผลิตเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ รุ่นใหม่ ถึงขั้นต้องปรับปรุงโรงงานขนานใหญ่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้การประกอบเครื่องยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยเคล็ดลับความทนทานของเครื่อง 4n16 ใหม่ในรถ 2023 Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมล่าสุด เปลี่ยนสายพานการผลิตเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยกระดับสายการผลิตให้ all-new Triton ต้อนรับการมาของรถรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ โดยใช้หุ่นยนต์อันทันสมัยมากกว่า 250 ตัว ทำหน้าที่ในการ

Mercedes-Benz เตรียมใช้แบตเตอรี่ Blade ของ BYD ในรถอีวี

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์รุ่นแรกของ Mercedes-Benz ที่จะใช้แบตเตอรี่ของ BYD คือ All-New CLA รุ่นใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม 800V MMA แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีนเท่านั้นหรือในต่างประเทศด้วย ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าว CBEA รายงานด้วยว่าค่ายรถยักษ์เยอรมันจะเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ใ

ส่อง MG ZS 7 คัน มือสองดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จากทาง CARSOME

วันนี้ เราเอาใจคนรักครอบครัวที่กำลังหาซื้อรถมือสอง ด้วย MG ZS มือสอง คุณภาพเยี่ยมถึง 7 คันพร้อมโปรโมชันสุดปังอย่าง CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว ที่ให้ทุกคนผ่อนรถมือสองได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 4,xxx บาทต่อเดือน แถมยังมียอดดาวน์น้อย จ่ายได้สบายกระเป๋า แถมมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ได้เงินคืนรวม 5 แสนบาท*** พร้อมความคุ้มค่าแบบจุกๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ ยังมั่นใจได้ว่า รถมือสองทุกคันจาก แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง CARSOME ยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่

Honda ยืนยันร่วมใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

Honda (ฮอนด้า) เป็นบริษัทรถยนต์รายล่าสุดต่อจาก Ford และ General Motors ที่จะใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla สำนักข่าว Asahi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Honda ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้พอร์ทชาร์จไฟเร็วของ Tesla ในรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Ford และ General Motors ประกาศนโยบายคล้ายคลึงกันหลังบรรลุข้อตกลงกับ Tesla ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ Rivian อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์สัญชาติอเมริกันก็จะเดินตามรอยด้วยเช่นกัน นักวิเคราะห์เ

วิศวกร Honda พัฒนาระบบป้องกันเมาหัวในรถยนต์ไฟฟ้าที่มีอัตราเร่งทันใจ

ทีมงานฝ่ายวิศวกรรมของ Honda (ฮอนด้า) พัฒนาระบบควบคุมอัตราเร่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอาการเวียนหัวหรือเมารถ เป็นที่ทราบกันดีว่าอัตราเร่งของรถยนต์ไฟฟ้าที่มีแรงบิดให้ใช้แบบทันทีทันใดนั้นตอบสนองต่อเท้าขวาของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะไม่ถูกใจผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนเบาะหน้าข้างคนขับหรือเบาะหลังเท่าใดนัก ธรรมชาติของรถยนต์ไฟฟ้านั้นทำงานด้วยความเงียบสงบ ราบรื่น ปราศจากเสียงเครื่องยนต์รบกวน แต่อัตราเร่งที่เกิดขึ้นแบบกระทันหันอาจส่งผลต่อประสาทรับรู้การเคลื่อนไหวของหูชั้นในที่ทำงานไม่ประส

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Sprinter

THB 3,790,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

Honda CR-V
เช็คทันที