2019 New MG Extender กระบะพันธุ์ยักษ์ ทางเลือกใหม่สำหรับคนต้องการความครบครัน

 หากถามรถกระบะรุ่นไหนใหญ่ที่สุดในท้องตลาดเวลานี้ หนึ่งในคำตอบนั้นย่อมหนีไม่พ้น นิว เอ็มจี เอ็กซ์เทนเดอร์ 2019 - 2020 (New MG Extender) รถกระบะจากแบรนด์เอ็มจี เปิดตัวไปเมื่อกลางปี 2019 ด้วยรูปร่างบึกบึนใหญ่โต ดูแข็งแกร่ง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพียบพร้อมด้วยออปขั่นเทคโนโลยีเต็มพิกัดเกินหน้าเกินตารถกระบะจากค่ายอื่น ชนิดที่เรียกความสนใจจากผู้ที่กำลังมองหารถกระบะในราคาที่คุ้มเกินค่าตัวอย่างมาก

 เอ็มจี เอ็กซ์เทนเดอร์ มาในสองซีรีย์คือ GC (Giant Cab) 2 ประตู และ DC (Double Cab) ดับเบิ้ลแคป 4 ประตู และ ทั้ง 2 ซีรีย์ โดยเริ่มต้นที่รุ่น GC ขับเคลื่อน 2 ล้อ 2.0 GC C 6MT เปิดตัวที่ราคา 549,000 บาท รุ่น 2.0 GC D 6MT 619,000 บาทที่เพิ่มการตกแต่งภายใน มีหน้าจอสัมผัสขนาด 10 นิ้ว เชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือผ่านบูลทูธได้ ในรุ่น GC ยกสูงขับเคลื่อน 2 ล้อ จะเริ่มที่รุ่น 2.0 GC GRAND D 6MT ราคา 659,000 บาท และ 2.0 GC GRAND D 6AT บาท 719,000

ทั้ง 2 รุ่นนี้ นอกจากจะได้ช่วงล่างที่สูงขึ้นแล้ว ยังมีกล้องมองหลัง ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ และระบบช่วยขับขี่เช่น ระบบควบคุมการทรงตัว SCS (Stability Control System) ,ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล TCS (Traction Control System) ช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAS (Hill Start Assist System) และ ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน HDC (Hill Descend Control System) ส่วนรุ่นท็อปของ Giant Cab อย่าง 2.0 GC GRAND X 6MT ราคา 729,000 บาท จะได้ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ กระจกมองหลังตัดแสง ระบบอัจฉริยะ i – SMART และ และระบบตรวจสอบความผิดปดติของลมยาง TPMS (Tire Pressure Monitor System) เรียกได้ว่าออปชั่นที่ได้มาในรุ่นนี้ใกล้เคียงกับรุ่นท็อปตัว 4 ประตู แต่ราคาถูกกว่าถึงหลายแสนบาทเลยทีเดียว

 ในรุ่น DC ยกสูงขับเคลื่อน 2 ล้อ เริ่มที่ 2.0 DC GRAND D 6MT เปิดที่ราคา 759,000 บาท และรุ่น 2.0 DC GRAND D 6AT ราคา 819,000 บาท จะได้ออปชั่นคล้ายกับรุ่น 2.0 GC GRAND D 6AT แต่ยังไม่มีระบบ i-SMART มาให้ ถ้าอยากได้ระบบ i-SMART ต้องขยับไปเป็นรุ่น 2.0 DC GRAND X 6AT ที่ราคา 879,000 บาท ซึ่งมาพร้อมกับล้ออัลลอยด์ 18 นิ้ว (255/60 R18) ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ,ระบบ Cruise Control ,กระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติ และรุ่นท็อปสุด 2.0 DC GRAND 4WD X 6AT ราคา 1,029,000 บาท จะได้ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา BSD (Blind Spot Detection) ,ระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน LDW (Lane Departure Warning) ,ถุงลมนิรภัยด้านข้าง ม่านถุงลมนิรภัย ,กล้องมองภาพรอบทิศทาง และไฟหน้าแบบ แอลอีดี โปรเจคเตอร์

ราคาจำหน่าย MG Extender รุ่น GC (Giant Cab) 2 ประตู

รุ่น ราคา
2.0 GC C 6MT 549,000 บาท
2.0 GC D 6MT 619,000 บาท
2.0 GC GRAND D 6MT 659,000 บาท
2.0 GC GRAND D 6AT 719,000 บาท
2.0 GC GRAND X 6MT 729,000 บาท

ราคาจำหน่าย MG Extender รุ่น DC (Double Cab) 4 ประตู

MG Extender รุ่น DC (Double Cab) 4 ประตู ราคา
MG Extender2.0 DC GRAND D 6MT 759,000 บาท
MG Extender2.0 DC GRAND D 6AT 819,000 บาท
MG Extender2.0 DC GRAND X 6AT 879,000 บาท
MG Extender2.0 DC GRAND 4WD X 6AT 1,029,000 บาท

รายละเอียดทางเทคนิค 2020 เอ็มจี เอ็กซ์เทนเดอร์ ดีซี 4WD 6AT

รายละเอียดทางเทคนิค 2020 เอ็มจี เอ็กซ์เทนเดอร์ ดีซี 4WD 6AT
มิติตัวถัง (กว้างxยาวxสูง) (มิลลิเมตร) 1,900x5,365x1,850
ระยะฐานล้อ (มิลลิเมตร) 1,580
ระยะต่ำสุดจากพื้น (มิลลิเมตร) 216
เครื่องยนต์   Diesel 2.0L Turbo Intercooler
ความจุ (ซีซี.)  1,996
กำลังสูงสุด (แรงม้า/รอบต่อนาที) 161/4000
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร/รอบต่อนาที) 375/1300 - 2400
ระบบส่งกำลัง  อัตโนมัติ 6 จังหวะ
ระบบขับเคลื่อน ขับเคลื่อน 4 ล้อ
ระบบบังคับเลี้ยว แร็คแอนด์พีเนียน ผ่อนแรงด้วยไฮดรอลิค
ช่วงล่างด้านหน้า  อิสระ ปีกนกคู่
ช่วงล่างด้านหลัง แหนบแบบซ้อนแผ่น
ระบบเบรกด้านหน้า ดิสก์เบรก พร้อมช่องระบายความร้อน
ระบบเบรกด้านหลัง ดิสก์เบรก
ล้ออัลลอยด์  18 นิ้ว (255/60/R18)
 

ดีไซน์แกร่งพร้อมลุยทุกสภาพถนน

การดีไซน์ของ เอ็มจี เอ็กซ์เทนเดอร์ ตั้งแต่กระจังหน้า ดีไซน์ในโทนเดียวกับเอ็มจีรุ่นอื่นอย่าง เอชเอส และ แซ็ดเอส อีวี มีปรับเหลี่ยมมุมบ้างเล็กน้อย แต่ดูรวม ๆ แบบไม่มีโลโก้ก็มองออกในทันทีว่าต้องเป็นรถค่าย เอ็มจี อย่างแน่นอน ในส่วนของไฟหน้าในรุ่นท็อป ให้ไฟแบบโปรเจคเตอร์ตั้งแต่รุ่นยกสูงขับเคลื่อน 2 ล้อ และในรุ่นท็อปจะได้เป็น โปรเจคเตอร์แอลอีดี ที่มีความสว่างและอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า มีระบบเปิดปิดไฟอัตโนมัติ และปรับองศาตามการหมุนพวงมาลัย มาพร้อมกับไฟ DRL (Daytime Running Lights) ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ช่วงเวลากลางวัน

กระบะท้ายมีขนาดอยู่ที่  1,510x1,485x530 มม. (กว้างxยาวxสูง) หากเทียบกับคู่แข่งถือว่ากว้างกว่าคู่แข่งตามมิติตัวถังรถที่ค่อนข้างใหญ่กว่ารถกระบะทั่วไป สำหรับผู้ซื้อที่จะเอาไปใช้เป็นรถครอบครัว ขับไปเที่ยวต่างจังหวัด ใช้ขนของหนักเป็นครั้งคราว เราแนะนำให้ติดตั้งชุดผ่อนแรงเปิดปิดฝากระบะท้าย กับชุดตกแต่งของทางเอ็มจี จะช่วยเสริมมิติความสวยงามของตัวรถ และการใช้งานที่สะดวกสบายมากขึ้น

ล้อติดรถยนต์รุ่นท็อป ให้ล้ออัลลอยด์ขอบ 18 นิ้ว (255/60/R18) ข้างตัวรถด้านซ้ายมีโลโก้ i-SMART บ่งบอกถึงเทคโนโลยีการควบคุมและช่วยเหลือผู้ขับขี่อัจฉริยะ บนหลังคาตัวท็อปจะมีราวหลังคาสำหรับวางสัมภาระเพิ่มเติมได้อีก ซึ่งราวหลังคานี้มีเฉพาะในรุ่นท็อปเท่านั้น ในส่วนของโคมไฟท้ายมีขนาดใหญ่สามารถมองเห็นได้ชัดทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน เพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนน  โดยรวมการออกแบบภายนอกถือว่าออกแบบมาได้ดีมีเอกลักษณ์ ตั้งแต่กระจังหน้าไปจนถึงเส้นสายตัวถัง ให้ความรู้สึกบึกบึน แข็งแกร่ง น่าใช้งาน ขับไปประชันกับรุ่นอื่นได้ไม่อายใคร

ห้องโดยสารกว้างขวางทันสมัย

การตกแต่งห้องโดยสารภายในของ MG Extender นั้นมีความกว้างขวางน่าใช้งาน โดยเฉพาะความสูงของเพดานที่ค่อนข้างสูงทำให้นั่งแล้วไม่รู้สึกอึดอัด การออกแบบคอนโซล และปุ่มฟังก์ชั่นควบคุมการใช้งานต่าง ๆ ถือว่าออกแบบมาดีโดยเฉพาะรุ่นท็อปที่ให้หน้าจอทัชสกรีนขนาด 10 นิ้วพ ร้อมระบบ i-SMART ทำให้คอนโซลดูมีความทันสมัย โทนการออกแบบยังมีกลิ่นอายแบบรถยุโรป เหมือนถิ่นกำเนิดจากประเทศ อังกฤษ แม้จะในเวลานี้จะอยู่ในมือของบริษัทจีน อย่าง SAIC - Shanghai Automotive Industry Corporation ก็ยังรักษาเอกลักษณ์นี้ไว้ได้เป็นอย่างดี กลางคอนโซลมีปุ่มควบคุมระบบต่าง ๆ เช่นระบบ Eco ช่วยเรื่องการขับขี่แบบประหยัดเชื้อเพลิง ระบบช่วยเหลือการขับขี่ทางลาดชัน (Hill descant Control system) ปุ่มควบคุมกล้องมองหลังและระบบช่วยจอด และระบบกล้องมองรอบคันช่วยให้ผู้ขับขี่ขับด้วยความปลอดภัยยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ระบบ I Smart ยังรองรับคำสั่งเสียงควบคุมการทำงานระบบต่าง ๆ เช่น ล็อกประตู เปิดปิดกระจกห้องโดยสาร การรับสายหรือโทรออก ก็สามารถทำได้เช่นกัน ในรุ่นท็อปส่วนแดชบอร์ด สามารถดูค่าแรงดันลมยาง และค่าสถานะอื่น ๆ ที่จำเป็นของรถ

เบาะนั่งปรับไฟฟ้า 6 ทิศทางทั้งฝั่งคนขับและผู้โดยสารตรงจุดนี้ถือว่าดี อีกจุดหนึ่งที่ถือว่าเป็นข้อดีของ เอ็มจี เอ็กซ์เทนเดอร์ คือที่นั่งผู้โดยสารตอนหลังค่อนข้างกว้างมีที่วางขาสบาย กลางเบาะสามารถพับเป็นที่วางแขน วางแก้วน้ำ สามารถพับเบาะหลังสำหรับวางของหนักเพิ่มได้อีก ข้างประตูมีที่ใส่ของวางแก้วน้ำ มีช่องแอร์ให้ผู้โดยสารตอนหลังพร้อมที่จุดบุหรี่ สำหรับเสียบอุปกรณ์ไฟฟ้าเพิ่มเติมได้ ในส่วนของวัสดุการตกแต่งภายในถือว่าให้มาดีไม่ได้ด้อยไปกว่าค่ายอื่นมากนัก ภาพรวมของห้องโดยสารถือว่าผ่านคุ้มกับค่าตัวที่เสียไป

สมรรถนะเหมาะกับรถกระบะประจำครอบครัว

หากไม่นับในรุ่น GC ซึ่งเป็นที่ออกแบบมาใช้งานในเชิงพาณิชย์แล้ว ในรุ่น DC เกือบทั้งหมดเหมาะกับเป็นรถกระบะใช้งานส่วนตัว เพราะไม่ว่าจะเป็นสมรรถนะเครื่องยนต์ขนาด 2 ลิตร เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ 161 แรงม้า หากเทียบกับคู่แข่ง ในระดับราคา 1 ล้านกว่าบาทแล้ว ขนาดเครื่องยนต์ และพละกำลังที่ให้มาถือว่ามาน้อยกว่าคู่แข่งพอสมควร แต่ถามว่าเพียงพอกับการใช้งานไหม ตอบเลยว่าเพียงพอกับการใช้งานแน่นอน การต่อภาษีประจำปีก็ถูกกว่า ทดแทนด้วยเทคโนโลยีช่วยการขับขี่ ฟังก์ชั่น และความสะดวกสบายด้านอื่นในห้องโดยสารเข้ามาทดแทน

ฟิลลิ่งการขับขี่ออกแนวนุ่มนวล แม้ช่วงล่างล้อหลังจะให้มาเป็นแหนบ แต่ก็ยังมีความนุ่มนวลในการขับขี่แบบสบาย ๆ ไม่กระด้าง เหมาะกับพาคนในครอบครัวเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัดเดินทางไกลนั่งสบาย ๆ พื้นที่ใช้สอยในห้องโดยสารและกระบะบรรทุกกว้างขวางยืนหนึ่งในรุ่น เอาไปซื้อของ ขนของ ย้ายบ้าน ส่งสินค้าจบได้ในคันเดียว ระบบเบรกจัดเต็มดิสก์เบรก 4 ล้อซึ่งหารถกระบะน้อยรุ่นมากที่จะให้ดิสก์เบรก 4 ล้อเช่น เอ็มจี เอ็กซ์เทนเดอร์

คุ้มไหมที่จะซื้อ MG Extender

หากมองในแง่ความคุ้มค่าต้องบอกว่าในราคาระดับนี้มีหลายทางเลือก แต่หากคุณต้องการความครบครันในเรื่องระบบความปลอดภัย ต้องการรถกระบะที่มีฟิลลิ่งการขับใกล้เคียงกับรถเก๋ง หรือรถเอชยูวีราคาแพง ห้องโดยสารกว้างขวาง ระบบ i-SMART ที่มีส่วนช่วยเหลือคนขับได้ค่อนข้างมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเตือนความผิดปรกติของตัวรถ การเตือนระยะการซ่อมบำรุง ค้นหาศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุด

การใช้คำสั่งเสียงควบคุมระบบการทำงานภายในห้องโดยสาร เบาะผู้โดยสารที่สามารถปรับไฟฟ้าได้ ระบบการเตือนรถออกนอกเลน ระบบเดือนมุมอับสายตา และระบบความปลอดภัยอีกหลายอย่างที่ เอ็มจี เอ็กซ์เทนเดอร์ อัดใส่่เอาใจผู้ใช้งานที่เน้นการใช้งานในครอบครัว ใช้งานส่วนตัว ไม่ได้นำไปบรรทุกสินค้าหนักทุกวัน เอ็มจี เอ็กซ์เทนเดอร์ น่าจะเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าที่สุดคันหนึ่งของคุณอย่างแน่นอน.

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:

ขายรถคันเดิมเพื่อซื้อรถมือสองคุณภาพดีได้ง่ายและสะดวก

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

MG Extender

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

รีวิว MG Extender ยักษ์หน้าดุ เครื่องยนต์สายกลาง ช่วงล่างใช้ดี ออพชั่นเยอะ แต่เพิ่มได้อีก | AutoFun

MG Extender สัมผัสแรกกับกระบะพันธุ์ยักษ์ ให้มากกว่าความแกร่ง ลุยได้ทุกที่ ออฟชั่นครบจัดเต็ม.

ข่าวล่าสุด

Mitsubishi ลงทุนผลิตเครื่อง 4N16 Hyper Power ใหม่ ให้ใช้งานได้เกิน 400,000 กม.ขึ้นไป

การผลิตเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ รุ่นใหม่ ถึงขั้นต้องปรับปรุงโรงงานขนานใหญ่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้การประกอบเครื่องยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยเคล็ดลับความทนทานของเครื่อง 4n16 ใหม่ในรถ 2023 Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมล่าสุด เปลี่ยนสายพานการผลิตเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยกระดับสายการผลิตให้ all-new Triton ต้อนรับการมาของรถรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ โดยใช้หุ่นยนต์อันทันสมัยมากกว่า 250 ตัว ทำหน้าที่ในการ

Mercedes-Benz เตรียมใช้แบตเตอรี่ Blade ของ BYD ในรถอีวี

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์รุ่นแรกของ Mercedes-Benz ที่จะใช้แบตเตอรี่ของ BYD คือ All-New CLA รุ่นใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม 800V MMA แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีนเท่านั้นหรือในต่างประเทศด้วย ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าว CBEA รายงานด้วยว่าค่ายรถยักษ์เยอรมันจะเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ใ

ส่อง MG ZS 7 คัน มือสองดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จากทาง CARSOME

วันนี้ เราเอาใจคนรักครอบครัวที่กำลังหาซื้อรถมือสอง ด้วย MG ZS มือสอง คุณภาพเยี่ยมถึง 7 คันพร้อมโปรโมชันสุดปังอย่าง CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว ที่ให้ทุกคนผ่อนรถมือสองได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 4,xxx บาทต่อเดือน แถมยังมียอดดาวน์น้อย จ่ายได้สบายกระเป๋า แถมมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ได้เงินคืนรวม 5 แสนบาท*** พร้อมความคุ้มค่าแบบจุกๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ ยังมั่นใจได้ว่า รถมือสองทุกคันจาก แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง CARSOME ยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่

Honda ยืนยันร่วมใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

Honda (ฮอนด้า) เป็นบริษัทรถยนต์รายล่าสุดต่อจาก Ford และ General Motors ที่จะใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla สำนักข่าว Asahi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Honda ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้พอร์ทชาร์จไฟเร็วของ Tesla ในรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Ford และ General Motors ประกาศนโยบายคล้ายคลึงกันหลังบรรลุข้อตกลงกับ Tesla ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ Rivian อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์สัญชาติอเมริกันก็จะเดินตามรอยด้วยเช่นกัน นักวิเคราะห์เ

วิศวกร Honda พัฒนาระบบป้องกันเมาหัวในรถยนต์ไฟฟ้าที่มีอัตราเร่งทันใจ

ทีมงานฝ่ายวิศวกรรมของ Honda (ฮอนด้า) พัฒนาระบบควบคุมอัตราเร่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอาการเวียนหัวหรือเมารถ เป็นที่ทราบกันดีว่าอัตราเร่งของรถยนต์ไฟฟ้าที่มีแรงบิดให้ใช้แบบทันทีทันใดนั้นตอบสนองต่อเท้าขวาของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะไม่ถูกใจผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนเบาะหน้าข้างคนขับหรือเบาะหลังเท่าใดนัก ธรรมชาติของรถยนต์ไฟฟ้านั้นทำงานด้วยความเงียบสงบ ราบรื่น ปราศจากเสียงเครื่องยนต์รบกวน แต่อัตราเร่งที่เกิดขึ้นแบบกระทันหันอาจส่งผลต่อประสาทรับรู้การเคลื่อนไหวของหูชั้นในที่ทำงานไม่ประส

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Sprinter

THB 3,790,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

MG Extender
เช็คทันที