7 สิ่งที่เราประทับใจใน New 2019 Toyota Camry

New 2019 Toyota Camry เปิดตัวพร้อมทำการปรับราคาจำหน่ายขึ้นใน 4 รุ่นย่อย โดยไม่ได้มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงอะไรในรายละเอียดของตัวรถ ท่ามกลางกระแสข่าวว่าพวกเขาทำการปรับในเรื่องของเสียงที่ดังลอดเข้ามาในห้องโดยสาร เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน

ด้วยค่าตัวระดับ 1.455-1.809 ล้านบาท ทำให้รถคันนี้เป็นรุ่นท๊อปของเซกเมนต์ไปในทันที อย่างไรก็ตาม รถคันนี้มีอะไรที่น่าสนใจมากกว่าเรื่องของราคาจำหน่ายที่พูดถึง เพราะนี่คือการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของโตโยต้าในตลาดรถยนต์ระดับพรีเมียมสำหรับผู้บริหารเลยก็ว่าได้

เมื่อผู้นำในตลาดกลับมาทำการพัฒนารถยนต์เพื่อสามารถแข่งขันในตลาดที่กว้างขวางมากขึ้น จากรถที่ออกแบบโดยเน้นความสะดวกสบายเป็นหลัก โตโยต้านำเทคโนโลยีทีเอ็นจีเอเข้ามาใส่ เพื่อให้ได้ภาพลักษณ์ของรถที่ดูสปอร์ตและดุดันขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

การเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของเครื่องยนต์ ระบบส่งกำลังและการติดตั้งอุปกรณ์ที่เพิ่มเติมเข้ามาในรถคันนี้ ทำให้โตโยต้า คัมรี่ เป็นรถที่มีความพร้อมด้านระบบต่าง ๆ เหนือกว่าคู่แข่ง แต่นั่นก็หมายถึงคุณต้องจ่ายเงินเพิ่มซื้อรุ่นท๊อปอย่าง 2.5 HV Premium เท่านั้น ถึงจะได้มาแบบครบครบ

เมื่อเราเดินสังเกตรถคันนี้อย่างละเอียดจะพบข้อดีมากมายแฝงอยู่ และนี่คือ 7 เรื่องที่เราเลือกมาแล้วว่าจะเป็นจุดขายหลักของ 2019 โตโยต้า คัมรี่ ที่จะทำให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ว่าจะซื้อรถคันนี้ไปประดับในโชว์รูมไว้ใช้ในชีวิตประจำวันของคุณดีหรือไม่

1.การออกแบบที่ดูสปอร์ตล้ำสมัย

ถ้าไม่นับเสาหลังคาด้านหลังที่ถูกกดลงจนเบียดพื้นที่ห้องโดยสารตอนหลังไปเล็กน้อย การออกแบบใหม่ของคัมรี่นั้นถือว่าโฉบเฉี่ยว ล้ำสมัยและดูดุดันอย่างเห็นได้ชัดเจน ด้วยการใช้ลายเส้นและการตีโป่งที่ดูลงตัว เน้นความปราดเปรียวของรถรอบคัน

ในส่วนของรายละเอียดของการออกแบบไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าลายใหม่ ที่ดูลงตัวกับกันชนหน้าและกรอบโคมไฟที่ดูเพียวงาม ไฟท้ายดีไซน์ใหม่เรียวบาง และระบบไฟทั้งหมดของรถรุ่นท๊อปนั้นเป็นไฟแบบแอลอีดี ที่ทั้งสว่างและสวยงามเต็มตา

2.เครื่องยนต์ไฮบริดใหม่ปราดเปรียวกว่าเดิม

เครื่องยนต์ไฮบริดใหม่ที่เป็นการผสานการทำงานของเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตรและมอเตอร์ไฟฟ้า เรียกกำลังสูงสุดโดยรวมถึง 211 แรงม้า มาพร้อมระบบส่งกำลังอัตโนมัติอี-ซีวีทีรุ่นใหม่ เซตอัพมาเพื่อการขับขี่ที่สนุกสนานมากขึ้นกว่ารุ่นเดิมอย่างเห็นได้ชัด

การวางตำแหน่งของแบตเตอรี่ที่ปรับมาวางที่ใต้เบาะสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ทำให้ศูนย์ถ่วงของรถดีขึ้นมาก ส่งผลต่อการขับขี่ในภาพรวม ทำให้เครื่องยนต์นั้นสามารถแสดงประสิทธิภาพของตัวเองได้อย่างเต็มที่ แม้จะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เพียว ๆ หรือมีไฟฟ้าเข้ามาช่วยก็ตาม

3.ทางเลือกเครื่องยนต์เบนซินก็ไม่ธรรมดา

แม้ตัวท็อปจะมาพร้อมเครื่องยนต์ไฮบริด แต่คัมรี่ก็ยังมีทางเลือกเครื่องยนต์ธรรมดาให้เลือกอีก 2 รุ่น โดยรุ่นล่างสุดมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 1,998 ซีซี. ที่ให้กำลังสูงสุด 167 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 199 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ จำหน่ายในราคา 1.455 ล้านบาท

และอีกทางเลือกหนึ่งก็คือเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ปริมาตรกระบอกสูบ 2,487 ซีซี. พร้อมระบบวาล์วแปรผันอัจฉริยะควบคุมด้วยไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 209 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ เคาะราคาขาย 1.599 ล้านบาท ถือเป็ตัวเลือกหลักอีกรุ่นเช่นกัน

4.โครงสร้างทีเอ็นจีเอที่ดีขี้นในทุกด้าน

การพัฒนาโครงสร้างทีเอ็นจีเอใหม่ ด้วยการเลือกใช้โครงสร้างที่มีน้ำหนักเบา เสริมด้วยเหล็กกล้าคุณภาพสูง ส่งผลให้ได้โครงสร้างของตัวถังที่มีความแข็งแกร่ง ทนต่อแรงบิดสูง และยังมีความสามารถในการรองรับรูปแบบของเครื่องยนต์ที่หลากหลาย ตั้งแต่เบนซินไปถึงเครื่องยนต์ไฮบริด

โตโยต้า คัมรี่ ไฮบริดมาพร้อมกับการพัฒนาบนพื้นฐานของโครงสร้างทีเอ็นจีเอแบบเต็มรูปแบบ มีการพัฒนาเครื่องยนต์  ระบบส่งกำลังและระบบช่วยเหลือด้านการขับขี่ใหม่ ๆ โดยคำนึงถึงแพลตฟอร์มใหม่ของพวกเขาเป็นหลัก และก็ได้ออกมาเป็นรถที่ยอดเยี่ยมในด้านการขับขี่และการตอบสนองรอบด้าน

5.ระบบความปลอดภัยเหนือชั้น

โตโยต้า เซฟตี้ เซนส์ ถูกติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานของรถรุ่นท๊อป การทำงานร่วมกันของระบบต่าง ๆ เพื่อความปลอดภัยสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ ระบบเตือนก่อนการชนและระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเลน พร้อมการหน่วงพวงมาลัยอัตโนมัติ

รวมไปถึงระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน นอกจากนี้ ในกรณีที่เกิดเหตุจริง ๆ ก็ยังเพิ่มความปลอดภัยด้วยถุงลมนิรภัย 9 จุด ประกอบไปด้วย ถุงลมคู่หน้า ถุงลมด้านข้าง ม่านนิรภัย ด้านข้างเบาะหลัง อย่างละ 2 จุด และถุงลมสำหรับหัวเข่าผู้ขับขี่อีก 1 จุด

6.เครื่องเสียงชั้นยอดสำหรับทุกเพลง

ระบบเครื่องเสียงอันยอดเยี่ยมในโตโยค้า คัมรี่ เป็นผลของการจูนอัพชั้นเยี่ยมของโตโยต้า และการเลือกคบหากับเจ้าพ่อแห่งวงการลำโพงอย่างเจบีแอล ที่ส่งชุดลำโพง 9 ชิ้น มาติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในคัมรี่ ไฮบริด รุ่นท็อป ให้เสียงกระหึ่มกังวานเต็มหู

ระบบอินโฟเทนเมนต์ของโตโยต้า คัมรี่ มาพร้อมกับหน้าจอกลางระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ที่รองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลาย มาพร้อมระบบนำทางที่ทำงานร่วมกับระบบที-เทเลมาติกส์ เรียกว่ามาครบครันทั้งความบันเทิงและอรรถประโยชน์อย่างเหนือชั้น

7.การปรับปรุงสินค้าเพื่อผู้บริโภค

การปรับราคาจำหน่ายครั้งล่าสุดของโตโยต้านั้น เกิดขึ้นท่ามกลางคำถามว่าโตโยต้ามีการปรับเปลี่ยนอะไรหรือไม่ เพราะพวกเขาไม่ได้แจ้งอย่างเป็นทางการ มีเพียงข่าวเล่าลือกันในกลุ่มผู้ใช้งานว่าพวกเขาได้ทำการปรับผลิตภัณฑ์เพื่อเอาใจลูกค้าของพวกเขา

โดยจุดที่โตโยต้าทำการปรับเปลี่ยนก็คือการแก้ไขปัญหาเรื่องเสียงรบกวนในห้องโดยสาร ซึ่งเป็นปัญหาที่มีการกล่าวถึงกันอย่างมากในช่วงของการเปิดตัว และเชื่อว่าในอนาคต หากมีปัญหาอะไรที่โตโยต้าสามารถจัดการได้ พวกเขาก็จะไม่ลังเลที่จะทำเช่นเดียวกัน

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:
Pisan

หัวหน้าทีมบรรณาธิการ

Head of Content ของ AutoFun Thailand ผู้ใช้ชีวิตกับรถมาตั้งแต่สมัยใส่ขาสั้นไปโรงเรียน ทุกวันนี้รถติดบนถนนมากกว่าวันละ 2-3 ชั่...

ซื้อรถถูกกว่า ขายรถเร็วขึ้น

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Toyota Camry

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

Review Toyota Camry รุ่นท็อป จ่ายแพง 1.809 ล้าน แลกความแรง 0-100 ใน 9 วิ อุปกรณ์เหนือชั้น | AutoFun

พาชม 2021 Toyota Camry ตัดเครื่องยนต์เล็ก เน้นสปอร์ตท้าชน Honda Accord พร้อมอัพออพชั่นรุ่นท็อปแน่น

Toyota Camry ที่แหวกแนวด้วยการตกแต่งใน Style Racing By BoxzaRacing.com

ข่าวล่าสุด

Mitsubishi ลงทุนผลิตเครื่อง 4N16 Hyper Power ใหม่ ให้ใช้งานได้เกิน 400,000 กม.ขึ้นไป

การผลิตเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ รุ่นใหม่ ถึงขั้นต้องปรับปรุงโรงงานขนานใหญ่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้การประกอบเครื่องยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยเคล็ดลับความทนทานของเครื่อง 4n16 ใหม่ในรถ 2023 Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมล่าสุด เปลี่ยนสายพานการผลิตเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยกระดับสายการผลิตให้ all-new Triton ต้อนรับการมาของรถรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ โดยใช้หุ่นยนต์อันทันสมัยมากกว่า 250 ตัว ทำหน้าที่ในการ

Mercedes-Benz เตรียมใช้แบตเตอรี่ Blade ของ BYD ในรถอีวี

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์รุ่นแรกของ Mercedes-Benz ที่จะใช้แบตเตอรี่ของ BYD คือ All-New CLA รุ่นใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม 800V MMA แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีนเท่านั้นหรือในต่างประเทศด้วย ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าว CBEA รายงานด้วยว่าค่ายรถยักษ์เยอรมันจะเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ใ

ส่อง MG ZS 7 คัน มือสองดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จากทาง CARSOME

วันนี้ เราเอาใจคนรักครอบครัวที่กำลังหาซื้อรถมือสอง ด้วย MG ZS มือสอง คุณภาพเยี่ยมถึง 7 คันพร้อมโปรโมชันสุดปังอย่าง CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว ที่ให้ทุกคนผ่อนรถมือสองได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 4,xxx บาทต่อเดือน แถมยังมียอดดาวน์น้อย จ่ายได้สบายกระเป๋า แถมมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ได้เงินคืนรวม 5 แสนบาท*** พร้อมความคุ้มค่าแบบจุกๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ ยังมั่นใจได้ว่า รถมือสองทุกคันจาก แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง CARSOME ยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่

Honda ยืนยันร่วมใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

Honda (ฮอนด้า) เป็นบริษัทรถยนต์รายล่าสุดต่อจาก Ford และ General Motors ที่จะใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla สำนักข่าว Asahi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Honda ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้พอร์ทชาร์จไฟเร็วของ Tesla ในรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Ford และ General Motors ประกาศนโยบายคล้ายคลึงกันหลังบรรลุข้อตกลงกับ Tesla ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ Rivian อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์สัญชาติอเมริกันก็จะเดินตามรอยด้วยเช่นกัน นักวิเคราะห์เ

วิศวกร Honda พัฒนาระบบป้องกันเมาหัวในรถยนต์ไฟฟ้าที่มีอัตราเร่งทันใจ

ทีมงานฝ่ายวิศวกรรมของ Honda (ฮอนด้า) พัฒนาระบบควบคุมอัตราเร่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอาการเวียนหัวหรือเมารถ เป็นที่ทราบกันดีว่าอัตราเร่งของรถยนต์ไฟฟ้าที่มีแรงบิดให้ใช้แบบทันทีทันใดนั้นตอบสนองต่อเท้าขวาของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะไม่ถูกใจผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนเบาะหน้าข้างคนขับหรือเบาะหลังเท่าใดนัก ธรรมชาติของรถยนต์ไฟฟ้านั้นทำงานด้วยความเงียบสงบ ราบรื่น ปราศจากเสียงเครื่องยนต์รบกวน แต่อัตราเร่งที่เกิดขึ้นแบบกระทันหันอาจส่งผลต่อประสาทรับรู้การเคลื่อนไหวของหูชั้นในที่ทำงานไม่ประส

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Sprinter

THB 3,790,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

Toyota Camry
เช็คทันที