window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

7 ข้อดีมัดใจลูกค้าติดหนึบ New 2019 Toyota C-HR

Pisan · Jun 23, 2020 06:49 PM

New 2019 Toyota C-HR

New 2019 Toyota C-HR รถยนต์สปอร์ตครอสโอเวอร์ขวัญใจวัยรุ่น เปิดตัวโฉมใหม่ประจำปี 2019 ด้วยการปรับที่เรียกว่าน้อยมากจนแทบไม่สังเกต ด้วยการเปลี่ยนล้ออัลลาย 17 นิ้วสีทูโทนรายใหม่ พร้อมการเพิ่มตัวถังสีใหม่เป็นสีขาวมุกตัดหลังคาดำ

แถมด้วยการรักษาระดับราคาจำหน่ายเอาไว้เท่าเดิม เพื่อเอาใจลูกค้าให้สามารถจับจ่ายได้แบบไม่รู้สึกขัดใจ ทำให้ราคาจำหน่ายของซี-เอชอาร์นั้นยังแข่งขันได้อยู่ ซึ่งน่าจะเป็นไม่กี่ครั้งของโตโยต้าที่ทำการปรับโฉมแต่ไม่ทำการปรับราคา

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

หากมองในเชิงของสินค้าเป็นหลัก รถยนต์รุ่นนี้มีดีมากมายหลายประการที่จะทำให้เราชอบมันได้แบบไม่ติดขัด และนี่คือ 7 ข้อดีที่เราคิดว่าเป็นจุดขายหลักของรถคันนี้ และจะทำให้คนที่ต้องการซื้อรถยนต์กลุ่มนี้อยู่หันมามองรถคันนี้ในการตัดสินใจแน่นอน

New 2019 Toyota C-HR

1.การออกแบบที่ทันสมัยล้ำยุค

แม้จะเป็นที่ถกเถียงกันในวงกว้างว่าการออกแบบภายนอกของรถคันนี้นั้นสวยงามหรือไม่ ซึ่งก็เป็นเรื่องความสวยงามในมุมมองแต่ละคน แต่หากมองไปที่เรื่องการออกแบบของซี-เอชอาร์ นี่คือแนวทางในการออกแบบรถยนต์ที่ล้ำยุคและทันสมัยที่สุดคันหนึ่ง

แนวทางการออกแบบที่เน้นความสปอร์ต ด้วยลายเส้นที่แข็งแรงและดูลงตัว ตัวถังที่เน้นการตีโป่งออกมา ไฟหน้าและท้ายแบบเรียวเล็ก นี่คือรูปแบบการออกแบบรถยนต์ยุคใหม่ ซึ่งก็หมายถึงคุณซื้อรถคันนี้ไป หน้าตาจะไม่ตกยุคไปอีกหลายปี

2.ห้องโดยสารที่บรรยากาศดี

ตัดเรื่องความแคบของกระจกสำหรับผู้โดยสารตอนหลังออกไป ห้องโดยสารของซี-เอชอาร์ โดยเฉพาะตอนหน้านั้น ให้บรรยากาศในการขับขี่และการโดยสารที่ยอดเยี่ยม ด้วยการตกแต่งที่ทันสมัย การเลือกใช้วัสดุที่ไม่ดูว่าถูกเกินไปในทุกรุ่น

แผงแดชบอร์ดด้านหน้าออกมาอย่างทันสมัย เน้นการเป็นส่วนหนึ่งของการขับขี่ด้วยการออกแบบให้หน้าจอกลางหันหน้าเข้าหาคนขับ ให้บรรยากาศผ่อนคลายในการใช้งาน แถมยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมายที่ช่วยเหลือในการขับขี่เต็มไปหมด

New 2019 Toyota C-HR

New 2019 Toyota C-HR

3.เครื่องยนต์ไฮบริดที่ไหลลื่น

การเลือกใช้เครื่องยนต์ไฮบริดเป็นครั้งแรกของรถยนต์ในกลุ่มนี้ แม้จะทำให้ราคาจำหน่ายดีดขึ้นไปกว่ารุ่นเครื่องยนต์สันดาปภายในพอสมควร แต่โตโยต้าได้ภาพลักษณ์ในเรื่องของการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมไปเต็ม ๆ

นอกจากนี้ เครื่องยนต์ไฮบริดของพวกเขานั้นให้การตอบสนองต่อการขับขี่ที่ดีจริง ๆ การทำงานของเครื่องยนต์ มอเตอร์ไฟฟ้า และระบบส่งกำลังลงตัว ส่งกำลังได้อย่างราบลื่นต่อเนื่อง เหมาะสำหรับสายขับเท้าหนักแบบไม่มีปัญหา

New 2019 Toyota C-HR

4.ความปลอดภัยระดับ 5 ดาว

โตโยต้า ซี-เอชอาร์ คือรถยนต์ครอสโอเวอร์รุ่นแรกของประเทศไทย ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนอันเข้มงวดของอาเซียน เอ็นแคป ด้วยมาตรฐานการทดสอบการชนใหม่ที่ประกาศไปในปีที่ผ่านมา

ด้วยอุปกรณ์ความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมที่ติดตั้งเข้ามา โดยเฉพาะระบบช่วยเหลือก่อนการเกิดเหตุที่จัดมาเต็มในรุ่นท็อป พร้อมด้วยถุงลมนิรภัย 7 ลูกรอบคัน ขณะที่เด็กน้อยที่เดินทางด้วยก็จะรู้สึกปลอดภัยเป็นพิเศษด้วยจุดล็อกเบาะที่นั่งเด็ก ISOFIX

New 2019 Toyota C-HR

5.อุปกรณ์ที่เอาใจไลฟ์สไตล์ใหม่

โตโยต้าติดตั้งระบบที-คอนเนต์ เทเลมาติกส์ ให้กับรถคันนี้ ซึ่งนอกเหนือจากจะมีระบบช่วยเหลือมากมายติดตั้งมาให้ สิ่งที่เจ้าของรถน่าจะชื่นชอบที่สุดคือการปล่อยไวไฟของรถ ที่ทำให้ผู้ร่วมทางสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้มากสุดถึง 9 อุปกรณ์พร้อมกัน

ตัวรถยังมีลูกเล่นมากมายที่เหมาะกับการใช้งานในยุคปัจจุบัน เช่น ระบบกรองอากาศนาโนอี ช่องเก็บของมากมายทั่วคัน รวมไปถึงการตกแต่งที่เอาใจวัยรุ่น เช่น ชุดโคมไฟท้ายแบบรมดำ ก็ทำให้รถคันนี้น่าจะเป็นที่ชื่นชอบของมนุษย์ไลฟ์สไตล์อยู่ไม่เบา

6.ราคาที่ยังน่าคบหาสมาคม

ไม่บ่อยครั้งที่โตโยต้าจะไม่ทำการปรับขึ้นราคาสินค้าของพวกเขาในการปรับเปลี่ยนโฉมที่ไม่ว่าจะเล็กน้อยขนาดไหนก็ตาม แต่กับ New 2019 Toyota C-HR แล้ว ผู้บริหารของโตโยต้าสั่งลุยด้วยการประกาศคงราคาเอาไว้อย่างเหนียวแน่นในครั้งนี้

ส่งผลให้ราคาของซี-เอชอาร์ รุ่นล่างสุดยังไม่เกิน 1 ล้านบาท โดยสนนราคา 4 รุ่นย่อยนั้นเริ่มที่ 9.79 แสนบาทไปจนถึง 1.159 ล้านบาท ซึ่งนอกจากจะได้ใจผู้บริโภคแล้ว ใครที่มาใหม่แล้วคิดจะตั้งราคาแพงกว่านี้ ก็คงต้องคิดกันให้หนัก

New 2019 Toyota C-HR

7.การดูแลเพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า

เพราะโตโยต้านั้นมีประสบการณ์เรื่องรถยนต์ไฮบริดเป็นอย่างดี และรู้ว่าความกังวลของลูกค้าอยู่ที่ไหน เมื่อพวกเขาทำตลาดรถไฮบริด จึงมีการออกแคมเปญด้านการโฆษณาเพื่อเอาใจลูกค้ากลุ่มนี้มากเป็นพิเศษ เรียกว่าซื้อความสบายใจให้ลูกค้าอย่างเต็มที่

สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์รุ่นไฮบริด จะได้รับการรับประกันระบบไฮบริดนาน 5 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง พร้อมรับประกันแบตเตอรี่ 10 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง ขณะที่ทุกรุ่น จะได้รับฟรีค่าแรง 11 ระยะ ตั้งแต่ 1,000 – 1 แสนกิโลเมตร พร้อมขยายเวลารับประกันคุณภาพรถใหม่เป็น 5 ปี หรือ 1.5 แสนกิโลเมตร 

New 2019 Toyota C-HR

 

 

Pisan

หัวหน้าทีมบรรณาธิการ

Head of Content ของ AutoFun Thailand ผู้ใช้ชีวิตกับรถมาตั้งแต่สมัยใส่ขาสั้นไปโรงเรียน ทุกวันนี้รถติดบนถนนมากกว่าวันละ 2-3 ชั่วโมง ที่้บ้านใช้งานรถหลายแบบ ตั้งแต่อีโคคาร์ เอ็มพีวีไปยันปิกอัพ อยู่ในวงการมายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ ทำมาแล้วทุกอย่างทั้งงานเปิดตัว ทดสอบรถ ผ่านการอบรมการขับขี่ตั้งแต่คอร์สเริ่มต้นไปจนแอดวานซ์จากค่ายรถมากมายทั้งในและต่างประเทศ ยังเชื่อว่ารถทุกคันทำมาสำหรับลูกค้าบางกลุ่ม ถ้ามันไม่เหมาะกับคุณ ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่ดีสักหน่อยนะ...

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

พร้อมจัดการซื้อ-ขายรถได้ภายใน 24 ชั่วโมง

Toyota C-HR HEV GR Sport 2022

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ