Pros and Cons: 2021 Isuzu MU-X สิ่งที่เด่นและด้อยเมื่อเทียบกับ Toyota Fortuner และ Mitsubishi Pajero Sport

2021 Isuzu MU-X (อีซูซุ มิว-เอ็กซ์) รุ่นล่าสุดของโลกเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก โดยมาพร้อมรูปลักษณ์แบบใหม่ การตกแต่งที่เหนือชั้น บนพื้นฐานของปิกอัพรุ่นยอดนิยมอย่าง Isuzu D-Max (อีซูซุ ดีแมคซ์) ที่บรรดาชาว Isuzu (อีซูซุ) แสนจะภาคภูมิใจในยอดขายอันโดดเด่นปีนี้

รถเอนกประสงค์ 7 ที่นั่งรุ่นใหม่ล่าสุดของประเทศไทย มาพร้อมกับรูปลักษณ์ทรงตีโป่งแนวหรูหรา ที่พยายามฉีกหนีคู่แข่งที่เน้นเรื่องความสปอร์ตกันเป็นหลัก แม้จะมาพร้อมเครื่องยนต์รุ่นเดิมที่ติดตั้งในดีแมคซ์ แต่ก็ถือเป็นเครื่องยนต์ที่ได้รับการพัฒนาให้มีความโดดเด่นทางด้านสมรรถนะในการขับขี่ที่เพิ่มขึ้นแล้ว

นอกเหนือไปจากหน้าตาที่โดดเด่นแบบมิว-เอ็กซ์เองแล้ว พวกเขายังได้ทำการประกาศราคาจำหน่ายที่ 1.109-1.591 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นการตีกินลูกค้ารถพีพีวีตั้งแต่ระดับล่างถึงกลางแบบหมดจด แถมอาจจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับลูกค้าที่ไม่ต้องการเสียเงินเกือบ 2 ล้านบาท ก็สามารถลงมาเล่นตัวท็อปได้เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม คู่แข่งของพวกเขาอย่าง Toyota Fortuner (โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์) และ Mitsubishi Pajero Sport (มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต) ก็มีดีกันไปคนละด้าน และคงไม่ยอมให้อีซูซุมาแย่งชิงตลาดไปได้ง่าย ๆ โดยจะต้องแข่งกันที่จุดเด่นและจุดด้อยของรถกันแบบเทียบเคียงกันทีละสเต็ป

และนี่คือสิ่งที่เราเห็นจากงานเปิดตัว ก่อนที่จะได้สัมผัสกับรถคันจริง ๆ กันในวันนี้ และนำบทความการทดสอบแบบรวบรัดมานำเสนอกันอีกครั้ง มาดูกันว่า สัมผัสแรกที่เรารู้สึกกับอีซูซุ มิว-เอ็กซ์ใหม่นั้น เป็นอย่างไร และมีอะไรที่พวกเขาชนะหรือต้องปรับปรุงในศึกรถพีพีวีครั้งนี้บ้าง

สิ่งที่ดีอยู่แล้วและน่าสนใจ

1.การออกแบบตังถังขนาดใหญ่ให้ดูหรูหรา

หากวัดมิติตัวถังกันแต่ละมิติ จะพบว่ามิว-เอ็กซ์นั้นใหญ่โตกว่าคู่แข่งในทุก ๆ ด้าน แถมการเลือกใช้แนวทางในการออกแบบก็ไม่ได้เน้นความสปอร์ตแบบเต็มพิกัดเหมือนคู่แข่งทำกันมา แต่ดูทรงตีโป่งไปทุกสัดส่วน เหมือนต้องการเพิ่มความหรูหราและความพรีเมียมใหักับรถรุ่นใหม่อย่างเต็มที่

ก็เป็นการต่อยอดแนวทางที่มิว-เอ็กซ์นั้นทำมาตลอดกับการปรับโฉมในยุคหลัง ๆ ที่เน้นความพรีเมียมไฮโซมากกว่าการแข่งทางสายดุดัน กระจังหน้าสามมิติดูสง่างาม ล้ออัลลอย 20 นิ้วในรุ่นท็อปออกแบบมาสวยหรู ห้องโดยสารมีทัศนวิสัยที่ดีในทุกตำแหน่ง และด้านท้ายนั้น ประหนึ่งรถเอสยูวีหรู ๆ สักคันเลย

2.การจัดวางเบาะโดยสารที่ใช้งานได้หลากหลาย

เมื่อพวกเขายังเลือกที่จะติดตั้งล้ออะไหล่ไว้ที่ใต้ท้องรถเหมือนเช่นเคย ทำให้สามารถบริหารจัดการห้องโดยสารได้อย่างเต็มที่ ทำให้ห้องโดยสารของมิว-เอ็กซ์ใหม่เต็มไปด้วยอรรถประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเบาะแถว 3 ที่พับได้ราบเรียบ หรือเบาะที่นั่งแถวที่ 2 ที่สามารถพับได้ 2 จังหวะเพิ่มความสะดวกในการเข้า-ออก

นอกจากนี้ เบาะที่นั่งที่ดูเพรียวบางลง เพิ่มพื้นที่ใช้สอยของผู้โดยสารทั้ง 3 แถว มีการซ่อนฟังชั่นส์ต่าง ๆ เอาไว้ทั้งคันรถ โดยเฉพาะช่องใส่ของและที่วางแก้วที่มีให้ครบครัน ขณะที่ตัวรถที่ตีโป่งนั้น ก็ทำให้ผู้โดยสารสามารถใช้งานเบาะที่นั่งได้จริงทุกตำแหน่ง แม้แต่เบาะแถว 3 เมื่อลองนั่งก็หัวยังไม่ติดเพดานแต่อย่างใด

3.เพิ่มอุปกรณ์และระบบความปลอดภัยมามากขึ้น

เมื่อเป็นรถรุ่นใหม่ที่มาพร้อมการจับกลุ่มเป้าหมายที่โตขึ้นกว่ารถปิกอัพ อีซูซุได้ติดตั้งระบบความปลอดภัยเพิ่มขึ้นมาให้กับรถ ด้วยระบบเซฟตี้เทคโนโลยี ADAS (Advanced Driver Assistance Systems) ที่มาพร้อมการทำงานร่วมกันของระบบต่าง ๆ มากมาย เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่สูงสุด

ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน พร้อมฟังก์ชั่น Stop and Go ระบบแจ้งเตือนก่อนการชนด้านหน้า ที่ทำงานร่วมกับระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบแจ้งเตือนออกนอกเลน ระบบแจ้งเตือนจุดอับสายตา และระบบเบรกอัตโนมัติหลังการเกิดอุบัติเหตุ ช่วยลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนลงไปได้

อะไรที่รถคันนี้ควรปรับปรุงในความคิดเรา

1.ควรมีเครื่องยนต์ที่แรงกว่านี้เป็นทางเลือก

ดูเหมือนว่าเครื่องยนต์ดีเซล 1.9 ลิตร กำลังสูงสุด 150 แรงม้า 350 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร กำลังสูงสุด 190 แรงม้า 450 นิวตันเมตร จะกลายเป็นจุดที่ต้องตั้งคำถามว่าจะสามารถลากรถที่มีน้ำหนักเฉี่ยว 2 ตันไปให้สมูธได้หรือไม่ ซึ่งเราจะไปทดสอบกันในวันนี้ช่วงบ่าย ๆ เป็นครั้งแรก

อย่างไรก็ตาม หากมองไปที่สเปกเครื่องยนต์ของคู่แข่งนั้น ถือว่าเครื่องยนต์ของอีซูซุไม่ได้มีความโดดเด่นในเชิงของสมรรถนะสักเท่าไร คู่แข่ง T และ F นั้นมาพร้อมเครื่องยนต์เล็กกว่าแต่ให้สมรรถนะสูงกว่าในรุ่นท็อป ส่วน M แม้สมรรถนะจะไม่เทียบเท่า แต่ก็ใช้เครื่องยนต์เล็กกว่าเช่นเดียวกัน

2.ควรเพิ่มอุปกรณ์ในการใช้งานให้มากกว่านี้

แน่นอนว่าหลาย ๆ คนอาจจะเถียงแทนอีซูซุว่านี่เป็นโฉมใหม่หมด จะให้มีอุปกรณ์ครบมาตั้งแต่ต้นก็คงไม่ใช่ แต่ในเมื่อคู่แข่งมีถุงลมนิรภัย 7 ใบกันเกือบหมด อีซูซุจะมีแค่ 6 ใบให้ลูกค้าก็เป็นเรื่องที่แปลก ๆ อยู่ เพราะจริง ๆ แม้แต่ดีแมคซ์ในต่างประเทศที่คว้าความปลอดภัยสูงสุดก็มีถุงลมกลางห้องโดยสารนะเออ

นอกจากนี้ คู่แข่งของอีซูซุ มิว-เอ็กซ์ก็มีอุปกรณ์บางรายการที่เหนือกว่า ยกตัวอย่างเช่น พาโนรามิกซันรูฟ หรือจอกลางสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง แต่ก็ยอมรับนะว่าเบรกมือไฟฟ้าที่มาพร้อมระบบ Auto Hold ก็แอบทำให้เราประทับใจเหมือนกัน หรือแม้แต่ห้องโดยสารสีทองนั้นก็ดูหรูหรากดีไม่หยอกเลยล่ะ

เกมสุดท้ายวัดกันที่ยอดขายรวม

แม้เราจะคิดว่ารถแต่ละคันมีดีหรือมีด้อยต่างกันอย่างไรไปบ้าง แต่ในความเป็นจริงแล้ว สิ่งที่จะบอกได้ว่ารถแต่ละคันนั้นประสบความสำเร็จมากน้อยเพียงใดก็คือยอดจำหน่ายของรถ ที่แน่นอนว่าเดิมที่นั้น อีซูซุ มิว-เอ็กซ์ คือผู้นำตลาดที่ท้าชิงเบอร์หนึ่งของกลุ่มรถยนต์เอ็มพีวีในประเทศไทยมาตลอด

จนกระทั่งมาในปีนี้เองที่เป็นปีสุดท้ายของโฉมเดิม ทำให้ยอดจำหน่ายของมิว-เอ็กซ์นั้นตกลงไปอยู่ที่อันดับ 3 เป็นรองทั้งโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ที่ปรับโฉมไปเมื่อต้นปี และมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต ที่มีการทำรุ่นย่อยออกมาเป็นระยะ ขณะที่รถรุ่นอื่น ๆ นั้น มียอดจำหน่ายที่ลดหลั่นกันลงไปแบบไม่มีประเด็นอะไร

เมื่อดูจากยอดรวม 27,619 คันในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2563 จะพบว่าโตโยต้านั้นมียอดจำหน่ายรวมถึง 11,484 คัน คิดเป็นส่วนแบ่งตลาด 41.6% ตามมาด้วยมิตซูบิชิ 6,570 คัน ส่วนแบ่งตลาด 23.8% และอีซูซุที่แบกโฉมเดิมมาตลอดทั้งปี มียอดขาย 4,155 คัน คิดเป็นส่วนแบ่งตลาด 15% ถือว่าไม่เลวร้าย

แน่นอนว่าภารกิจหลักของมิว-เอ็กซ์ใหม่ ก็คือการขึ้นไปท้าชิงกับผู้นำตลาดอีกครั้ง ด้วยความแข็งแกร่งของปิกอัพของพวกเขาอย่างดีแมคซ์ที่มีส่วนแบ่งตลาดปีนี้มากกว่า 40% น่าจะพอทำให้อุ่นใจได้บ้าง ว่าผู้บริโภคนั้นชื่นชอบแนวทางการพัฒนาสินค้าใหม่ ๆ และก็น่าจะให้ความสนใจกับรถรุ่นใหม่นี้เช่นกัน

สองเดือนที่เหลือในปีนี้ อาจจะน้อยเกินไปที่จะเป็นเวลาให้มิว-เอ็กซ์ได้แสดงฝีมือที่แท้จริงออกมา แต่มั่นใจได้เลยว่า ตลาดรถเอนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ดัดแปลงบนพื้นฐานกระบะในปี 2564 จะแข่งขันกันอย่างรุนแรงทะลุจุดเดือดแน่นอน เพราะผู้ท้าชิงตัวจริงนั้น ได้เวลากลับสู่สมรภูมิที่พวกเขานั้นถนัดเสียที!!!

 


เนื้อหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

Pisan

หัวหน้าทีมบรรณาธิการ

ทำงานในวงการมานานพอสมควรและผ่านอะไรมาอย่างหลากหลาย มีความเชื่อประจำตัวว่า ถ้าคุณคิดว่ารถคันไหนไม่ดีพอ นั่นไม่ได้หมายความว่ารถมันไม่ดีพอ แต่หมายถึงคุณไม่เหมาะกับมัน เพราะฉะนั้น ก็จงมองหาคันอื่นซะ ก็เท่านั้น!!!

ข่าวล่าสุด

รีวิว
1st Impression Mitsubishi Outlander PHEV ชูหัวใจไฮบริดท้าตีดีเซล Honda CR-V และ Mazda CX-5
2020 Mitsubishi Outlander PHEV พร้อมท้าชิงตลาดเอสยูวี2020 Mitsubishi Outlander PHEV (มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี) คือรถตรวจการณ์เอนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุดจากค่ายมิตซูบิชิ ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดประเทศไทย ในฐานะรถยนต์รุ่นใหม่ที่เปิดสายการผลิตในประเทศ เคาะราคาอย่างเป็นทางการไปเมื่อวานนี้ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37ด้วยราคาจำหน่ายที่วางไว้ 1.640-1.749 ล้านบาท และเป็นเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริด ทำให้ถูกนำไปเปรียบเทียบกับรถเอนกประสงค์ปลั๊กอินไฮบริด MG HS PHEV (เอ็มจี เอชเอส พีเอชอีวี) ที
ข่าวสาร
แบงค์บอกต่อ สนใจรุ่นไหนมาดู รวมโปรโมชั่นจัดเต็ม Motor Expo 2020
แบงค์บอกต่อ จะพามาต่อกันที่งาน Motor Expo 2020 ณ อาคาร Challenger Impact เมืองทองธานี หลังจากได้นำเสนอรถใหม่ที่อัดแคมเปญร้อนแรงกันมาแล้ว มาดูรถของค่ายอื่น ๆ ที่จัดออกมาได้อย่างน่าสนใจเช่นกันครับNissan นำเสนอ Navaraนิสสันนำทัพรถยนต์หลากหลายรุ่น ครอบคลุมทุกคลาส พร้อมมอบแคมเปญพิเศษส่งท้ายปีให้กับลุกค้า โดยเมื่อออกรถกับ Nissan Leasing ลูกค้าจะได้รับฟรีประกันภัยชั้น 1, ขับฟรี 90 วัน และสำหรับลูกค้าเก่านิสสันรับส่วนลด 0.2% และมี Nissan Almera N-Sport Package ตัวแต่งพิเศษจำนวนจำกัด ราคา 650,000 บาทมาด้
ข่าวสาร
2021 Mazda CX-3 ปรับอุปกรณ์ใหม่ เพิ่มรุ่นย่อยใหม่ Base Plus คุ้มค่าลงตัว แต่ปลายตลาดแล้วนะ
2021 Mazda CX-3 (2021 มาสด้า ซีเอ็กซ์-3) เวอร์ชั่น 2021 Collection เปิดตัวเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2563 ในงาน Motor Expo 2020 มีการเพิ่มรุ่นย่อยใหม่ Base Plus อุปกรณ์ใหม่เช่น Android Auto และ Apple Car Play เป็นต้นMazda CX-3 Proactiveปรับปรุงอุปกรณ์ใหม่ เพิ่มออพชั่นหลายอย่างในการปรับปรุงอุปกรณ์ครั้งนี้ มีการเพิ่มสีเทาฟ้า Polymetal Gray ยกเลิกรุ่นท๊อป 2.0 Style และอัดเสริมอ๊อปชั่นลงไปยังรุ่นต่าง ๆ เพิ่มราคาบ้างเล็กน้อย แต่เมื่อเทียบกับอุปกรณ์ต่าง ๆ แล้ว ก็นับได้ว่าราคาคุ้มค่ามากขึ้นไปอีก เช่น รุ่นย
Owner Review
Owner Review : ทดลองขับมาแล้วเกือบทุกรุ่นในประเภทเดียวกัน กว่าจะมาจบที่ Mitsubishi Xpander Cross
**บทความนี้เป็นประสบการณ์ส่วนตัวของเจ้าของ 2020 Mitsubishi Xpander Cross และไม่จำเป็นต้องสะท้อนถึงมุมมองของ AutoFun เจ้าของรถ:Rhythmm Peeสารตั้งต้น : กว่าจะมาจบที่ Xpander Cross"รถคันใหม่ ขอช่วงล่างดีๆ นุ่มหนึบ มากจากโรงงานใกล้เคียง Toyota CHR ได้ไหม ไม่ต้องมาทำเพิ่ม เป็นรถที่ดูสวยได้แบบไม่ต้องโหลด" รถคันเก่าย้อนไป 10 ปี ต้นปี 2010 ผมและแฟน(ในตอนนั้น ตอนนี้เป็นเมียแล้ว) ได้ตัดสินใจออกรถคันแรกเป็น Honda City 2010 (ฮอนด้า ซิตี้สี 2010) สีดำ รุ่นเริ่มต้น (ที่ออปชั่นแสนจะน้อย) 579,000 ด้ว
คู่มือซื้อรถ
เทียบรุ่นแต่ง 2021 Honda City Modulo VS Nissan Almera N-Sport ราคาเพิ่ม 1-2 หมื่น เราแนะนำให้รอตัว Nismo ดีกว่า
เทียบรุ่นแต่งของอีโค่คาร์ชื่อดังการแต่งรถมักเป็นกิจกรรมยอดฮิตหลังจากการซื้อรถมาแล้ว เพราะความธรรมดาโลกไม่จำ แม้แต่เจ้าของรถก็จำรถตัวเองไม่ได้ หากเจอรุ่นเดียวกันมาจอดตีคู่ ซึ่งมักเป็นปัญหาของรถรุ่นขายดี รุ่นโหลสุดๆ ที่เจ้าของต้องรีบสร้างความแตกต่างในสไตล์ตัวเอง2021 Nissan Almera N-Sport รุ่นแต่งพิเศษ2021 Honda City Modulo ล่าสุด2020 Honda City (ฮอนด้า ซิตี้) และ 2020 Nissan Almera (นิสสัน อัลเมร่า) รถอีโค่ซีดานรุ่นขายดี มีแล่นบนถนนมากมาย ขับไปที่ไหนก็เจอแบบเดิมจากโรงงาน รุ่นเดียวซ้ำกันไปมา จนบางท

อื่นๆ

รถที่แนะนำ

ยอดนิยม ล่าสุด
Honda Jazz
THB 555,000 - 754,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Honda City
THB 579,500 - 839,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Honda Civic
THB 874,000 - 1,219,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Isuzu D-Max 4 Door
THB 686,000 - 1,061,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Mitsubishi Triton
THB 535,000 - 1,146,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Mitsubishi Pajero Sport
THB 1,299,000 - 1,599,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Mitsubishi Xpander
THB 789,000 - 859,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Honda Accord
THB 1,475,000 - 1,799,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Toyota Yaris
THB 539,000 - 649,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Nissan Almera
THB 499,000 - 639,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Suzuki Swift
THB 499,000 - 629,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Toyota Fortuner
THB 1,319,000 - 1,839,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Toyota Vios
THB 609,000 - 789,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Toyota Corolla Altis
THB 839,000 - 1,099,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Isuzu D-Max 2 Door
THB 605,000 - 883,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Isuzu MU-X
THB 1,109,000 - 1,579,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Honda CR-V
THB 1,369,000 - 1,419,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Lexus NX
THB 2,940,000 - 4,460,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Mazda 2 Hatchback
THB 546,000 - 799,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Mercedes-Benz E-Class Saloon
THB 3,190,000 - 3,770,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Toyota Camry
THB 1,455,000 - 1,809,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
BMW 3 Series Sedan
THB 2,519,000 - 3,329,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Toyota Hilux Revo
THB 584,000 - 1,210,500 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Honda HR-V
THB 949,000 - 1,119,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Mitsubishi Outlander
THB 1,640,000 - 1,749,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Kia Grand Carnival
THB 1,397,000 - 2,459,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Honda City Hatchback
THB 599,000 - 749,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Honda City
THB 579,500 - 839,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Mercedes-Benz GLA-Class
THB 2,399,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Mercedes-Benz A-Class
THB 1,990,000 - 2,150,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Nissan Navara
THB 599,000 - 1,149,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Toyota Innova Crysta
THB 1,129,000 - 1,429,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Ford Ranger
THB 559,000 - 1,265,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Ford Everest
THB 1,299,000 - 1,799,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Mitsubishi Outlander
THB 1,640,000 - 1,749,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Mercedes-Benz S-Class
THB 6,390,000 - 7,000,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Rolls-Royce Ghost
THB 29,900,000 - 35,900,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Toyota Yaris
THB 539,000 - 649,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Toyota Yaris Ativ
THB 529,000 - 649,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Kia Grand Carnival
THB 1,397,000 - 2,459,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
BMW X6
THB 7,259,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Toyota Hilux Revo Double Cab
THB 689,000 - 1,210,500 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Honda City
THB 579,500 - 839,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Honda CR-V
THB 1,369,000 - 1,419,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Porsche 911
THB 9,900,000 - 22,000,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
BMW 6 Series Gran Turismo
THB 4,359,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
BMW M8
THB 17,959,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Audi Q7
THB 4,849,000 - 5,299,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Mitsubishi Xpander Cross
THB 899,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Lexus LM
THB 5,500,000 รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Isuzu MU-X
เช็คทันที