2021 Isuzu MU-X (2021 อีซูซุ มิว-เอ็กซ์ ใหม่) เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย หวังไล่ล่าตำแหน่งผู้นำตลาดรถพีพีวีด้วยการอัพเกรดครั้งใหญ่ทั้งภายนอกและภายใน เคาะค่าตัว 1.109 – 1.579 ล้านบาท
All-New MU-X มาพร้อมแนวคิด “เหนือทุกความเชื่อ เหนือทุกความสำเร็จ” หรือ “Originality Redefined” ขณะที่ผู้บริหารของ Isuzu ตอกย้ำว่ารถอเนกประสงค์พีพีวีรุ่นนี้ใช้ชิ้นส่วนร่วมกับ D-Max เป็นส่วนใหญ่จึงดูแลรักษาง่ายและมีค่าบำรุงรักษาต่ำ เหมาะสำหรับสถานการณ์ปัจจุบัน
การสร้างสรรค์ดีไซน์ภายนอกอยู่ภายใต้แนวคิด emotional and solid เส้นสายโดยรวมเน้นความพลิ้วไหว ขณะที่ส่วนล่างของตัวรถให้ความรู้สึกมั่นคง ไฟหน้า Bi-LED และเดย์ไลท์ LED ไฟท้าย LED แบบ Winglet Signature มีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดประตูท้ายด้วยไฟฟ้า พร้อมระบบป้องกันการหนีบ ล้ออัลลอยมีตั้งแต่ขนาด 17 นิ้ว 18 นิ้วและใหญ่สุด 20 นิ้ว
สีตัวถังมีให้เลือก 6สี ได้แก่น้ำตาลมาราเกซ (Marrakesh Brown) ขาวมุกโดโลไมท์ (Dolomite Pearl White) แดงเอทนา (Etna Red) ดำบาวาเรียนไมก้า (Bavarian Black Mica) เงินไอซ์เบิร์ก (Iceberg Silver) และเงินโบฮีเมียนเมทัลลิค (Bohemian Silver Metallic)
การออกแบบในห้องโดยสารยกมาจาก Isuzu D-Max ใหม่ แต่แต่งเติมความหรูหราและวัสดุที่มีความพรีเมียมมากขึ้น ด้วยสีน้ำตาลทองโกลด์แชมเปญ มีแอมเบียนท์ไลท์ แสงไฟสร้างบรรยากาศ เบาะนั่งคูลแม็กซ์ช่วยลดการสะสมความร้อน มีดีไซน์โอบกระชับลำตัว เบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง และเบาะผู้โดยสารตอนหน้าปรับไฟฟ้า 4 ทิศทาง เดินเส้นด้ายแบบเครื่องหนังชั้นหรู
เบาะนั่ง 3 แถวกว้างขวางแบบรถครอบครัวและรองรับการปรับพับได้แบนราบ fold flat พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นพร้อมแพดเดิลชีฟท์ คอนโซลกลางดีไซน์ต่อเนื่องจากคอนโซลหน้า ติดตั้งเบรกมือไฟฟ้าพร้อมฟังก์ชั่น auto brake hold ระบบปรับอากาศอัตโนมัติดูอัลโซน
หน้าจอแสดงผลระบบอินโฟเทนเมนท์ขนาด 9 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ AppleCarplay และ Andorid Auto ลำโพงมีทั้งหมด 8 ตำแหน่ง รวมถึงช่อง USB แบบชาร์จเร็ว พร้อมช่องชาร์จไฟ AC และ DC ครบครัน จุดวางแก้วและเครื่องดื่ม 12 จุด และมีฟังก์ชั่นรีโมทสตาร์ทเครื่องยนต์
2021 Isuzu MU-X รุ่นท็อป | 2020 Toyota Fortuner รุ่นท็อป | 2019 Mitsubishi Pajero Sport รุ่นท็อป | |
เครื่องยนต์ | ดีเซล 4 สูบ 3.0 ลิตร เทอร์โบ | ดีเซล 4 สูบ 2.8 ลิตร เทอร์โบ | ดีเซล 4 สูบ 2.4 ลิตร เทอร์โบ |
พละกำลัง | 190 แรงม้า | 204 แรงม้า | 181 แรงม้า |
แรงบิด | 450 นิวตันเมตร | 500 นิวตันเมตร | 430 นิวตันเมตร |
ระบบส่งกำลัง | เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด | เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด | เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด |
ราคาจำหน่าย | 1.109 – 1.579 ล้านบาท | 1.349 – 1.839 ล้านบาท | 1.299 – 1.599 ล้านบาท |
เครื่องยนต์มีให้เลือก 2 รุ่น เริ่มต้นที่เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ เทอร์โบ ขนาด 1.9 ลิตร Ddi Blue Power พละกำลัง 150 แรงม้าที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิด 350 นิวตันเมตรที่ 1,800 – 2,600 รอบต่อนาที
ส่วนรุ่นท็อปใช้เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ Commonrail Direct Injection พร้อมเทอร์โบชาร์จเจอร์ VGS แบบครีบแปรผัน และอินเตอร์คูลเลอร์ ขนาด 3.0 ลิตร พละกำลัง 190 แรงม้าที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิด 450 นิวตันเมตรที่ 1,600 – 2,600 รอบต่อนาที
เครื่องยนต์ทั้ง 2 รุ่นส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมโหมดการขับขี่แบบ rough terrain mode เพิ่มสมรรถนะการขับขี่บนทางวิบาก ระบบกันสะเทือนแบบคอยล์สปริงพร้อมโช๊คอัพแก๊ส 4 ล้อ ช่วงล่างด้านหน้าแบบดับเบิลวิชโบน ช่วงล่างหลังแบบ 5 ลิงค์ที่มาพร้อมการปรับปรุงใหม่
2021 MU-X โดดเด่นด้วยระบบความปลอดภัยที่เน้นป้องกันอุบัติเหตุ โดยเฉพาะระบบ ADAS หรือ (Advanced Driver Assistance Systems) ทำงานด้วยกล้องหน้าคู่อัจฉริยะใหม่ที่แม่นยำกว่ากล้องเดี่ยว ช่วยตรวจจับวัตถุด้านหน้า ทำงานร่วมกับเรดาร์ 2 จุดและ เซ็นเซอร์ 8 จุดรอบคัน
MU-X Active 1.9 A/T 4x2 | ราคา 1,109,000 บาท |
MU-X Luxury 1.9 M/T 4x2 | ราคา 1,254,000 บาท |
MU-X Luxury 1.9 A/T 4x2 | ราคา 1,304,000 บาท |
MU-X Elegance 1.9 A/T 4x2 | ราคา 1,349,000 บาท |
MU-X Ultimate 1.9 A/T 4x2 | ราคา 1,434,000 บาท |
MU-X Ultimate 3.0 A/T 4x2 | ราคา 1,479,000 บาท |
MU-X Ultimate 3.0 A/T 4x4 | ราคา 1,579,000 บาท |
ตรวจสภาพรถ 175 จุด
รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน
การรับประกัน 1 ปี
ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง
{{variantName}}
{{carMileage}} กม.
{{registrationYear}} ปี
{{storeCity}}