รวม 10 รถเด่นในงาน Fast Auto Show 2020 รุ่นใหม่ใส่ชุดแต่ง หาดูที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

Fast Auto Show Thailand 2020 งานแสดงรถยนต์ใหม่ กับรถใช้แล้วรวมกัน จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 แล้ว เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2563 ณ ฮอลล์ 105-106 ไบเทค บางนา ตามธรรมเนียมการจัดงานเคยอยู่ในช่วงกลางปี แต่เนื่องจากเจอการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 จึงเลื่อนมาในเดือนตุลาคมเฉพาะปีนี้เท่านั้น

บรรยากาศในส่วนของรถใหม่ มีบูธแบรนด์ดังมาร่วมงาน 10 ยี่ห้อ ซึ่งแต่ละค่ายก็ขนรถรุ่นล่าสุดไปลงพื้นที่กันอย่างไม่มีใครยอมใคร ดังนั้นเราจึงหยิบเอารถเด่นที่สุดของแต่ละแบรนด์ มารวมเป็นไฮไลท์ 10 คันในงาน ที่หาชมพร้อมกันแบบนี้ไม่ได้ที่ไหนอีกแล้ว

Toyota Hilux Revo Modellista

รถกระบะแต่งลุยก็มีมาแล้ว หรือแต่งแนวซิ่งก็ทำไปหมดแล้ว คราวนี้มาลองดูตัวอย่างของแต่งหรูหราล้ำยุค ด้วยชุดแต่ง Modellista ทำโดยโตโยต้าออกมาเอง ประกอบด้วยกระจังหน้าสีดำ กรอบไฟตัดหมอก สเกิร์ตกันชนหน้า คิ้วซุ้มล้อ และสติ๊กเกอร์ลายคาดตราโมเดลลิสต้า ใส่ในตัวรถที่นำมาโชว์เป็นรุ่น Revo Prerunner 2.4 A/T ราคา 959,000 บาท ใครอยากซื้อเฉพาะชุดแต่ง ต้องไปสอบถามราคาแยกชิ้นกันเอาเองนะครับ

Mitsubishi Xpander แต่งจากโรงงาน

รถมินิแวนรุ่นขายดี ที่ได้รับการไมเนอร์เชนจ์ไปไม่นานนี้ ก็ได้ถูกนำมาโชว์พร้อมกับใส่ชุดแต่งสำเร็จรูปจากโรงงาน ที่ดีกว่าไปซื้อตามร้านประดับยนต์ ตรงที่ได้ของแท้มีการรับประกันศูนย์ให้พร้อมกับตัวรถ โดยชิ้นส่วนเด่นที่เพิ่มให้ชมคือ สเกิร์ตกันชนหน้าขนาดใหญ่ ทรงเหลี่ยมรับกับหน้า Dynamic Shield และยังมีสเกิร์ตข้าง กับสปอยเลอร์หลัง เอาไว้ยั่วใจให้เสียเงินซื้อเพิ่มอีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีชุดแต่งแท้ของทั้ง Triton, Pajero sport มาให้เลือกช้อปปิ้ง แต่ไม่มีรถยนต์นั่งมาโชว์ในงานนี้

 

MG HS เสริมชุดแต่งหรูทั้งเบนซินและ PHEV

บูธของ MG นั้นร้อนฉ่าเพราะบนเวทีมีรถ MG HS PHEV ที่เพิ่งเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวานนี้ แล้วถูกจับมาขึ้นแท่นให้คนทั่วไปได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด สิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันนั่นคือ ชุดแต่งของ MG HS แท้จากโรงงาน ที่สามารถใส่ได้ทั้งรุ่นเบนซินปกติ และรุ่น PHEV ใหม่ล่าสุดก็ได้ ประกอบด้วย ชุดสเกิร์ตชายล่างรอบคัน เว้าหลบช่องดักลม และหลบท่อไอเสียอย่างกลมกลืน มีกระจังหน้าดุดันขึ้นด้วยกรอบสีดำ และสปอยเลอร์หลังสีดำอีกด้วย

Mazda CX 30 Signature Style

รถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ก็ยังโชว์ความเด่นด้วยชุดแต่ง Signature Style ประกอบด้วย สเกิร์ตชายล่างตัวถังรอบคัน เป็นสีดำคาดด้วยเส้นโครเมียม ต่อด้วยล้อแม็กซ์ขอบ 18 นิ้วปัดเงาสีทูโทน และมีกรอบกระจกมองข้างสีดำเสริมความเข้ม ใครอยากได้ก็ต้องจ่ายเงินให้ชุดแต่งนี้ราคา 76,000 บาทได้ครบเซ็ตตามภาพเลยครับ

Suabru WRX นำเข้าจากญี่ปุ่น ราคา 2.2 ล้านบาท

ซูบารุยังคงนำรถเก๋งนำเข้ามาขายกับรุ่น WRX 2.0 6MT จากประเทศญี่ปุ่น ให้คนไทยได้ซื้อกันในราคา 2,220,800 บาท นับเป็นรถเก๋งนำเข้าจากญี่ปุ่นที่คุ้มค่าตัว เพราะได้กำลังจากเครื่อง FA20 เบนซิน 2.0 ลิตร เทอร์โบ กำลัง 268 แรงม้า จิบน้ำมันเฉลี่ยแค่ 10.8 กม./ลิตร ของหายากแบบนี้ มาจอดให้ชมใกล้ชิด พร้อมด้วยรุ่น Forester และ XV ก็ยังมีให้เข้าไปลองนั่งเช่นเคย

Suzuki Swift แต่งโชว์แซ่บให้โลกรู้

ซูซูกิ สวิฟต์ ยังคงเน้นขายรุ่น GL Max Edition กับตัวอย่างรถแต่งโชว์ฝืมือคนไทย ที่เปลี่ยนกันชนทรงใหม่ ที่เป็นลิ่มลู่ลมขึ้น พร้อมแอโร่พาร์ทรอบคันแบบ RS Sport แนวซิ่งทั้งคัน ทำสีฟ้าอ่อนตัดกับหลังคาสีน้ำเงินเข้ม ที่สำคัญคือ มีคิ้วซุ้มล้อโป่งขนาดใหญ่พอตัว รองรับกับล้อแม็กซ์ขอบ 19 นิ้ว ที่ฟิตพอดีซุ้ม ใครที่อยากรู้ว่า สวิฟต์คันเล็กๆ จะยัดล้อใหญ่ขนาดนี้ได้จริงหรือไม่ ให้มาพิสูจน์ด้วยตาเอาเองเลยครับ

Thairung Transformers II แชสซีส์ใหม่ พร้อมสีใหม่

ไทยรุ่ง ค่ายรถอเนกประสงค์ดัดแปลงจากไฮลักซ์รีโว่ ได้เปลี่ยนมาใช้แชสซีส์ใหม่ของรีโว่โฉมไมเนอร์เชนจ์ตามไปด้วย โดยมีการปรับปรุงหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว สามารถเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนผ่านระบบ Apple CarPlay หรือ Android Auto พร้อมกับเพิ่มทางเลือกสีใหม่ เฉดเขียวตองอ่อน ตัดกับหลังคาสีดำ เลือกได้เลยว่าจะสั่งทำเป็นหลังคาเตี้ย หรือหลังคาสูง มีรุ่นแต่งพิเศษ X-trame 9 ที่นั่ง ราคา 2,290,000 บาท รวมชุดแต่งแนวออฟโรด กับล้อแม็กซ์เลนโซ่แท้เรียบร้อยแล้ว

Nissan Navara N-trek Warrior

แม้ว่าจะมีข่าวการเปิดตัวโฉมโมเดลเชนจ์วันสัปดาห์หน้า แต่นิสสันก็ยังนำรถ Navara โฉมปัจจุบัน มาขายอยู่ ยั่วใจด้วยตัวแต่ง Black Edition กับชุดแต่งล่าสุด Navara N-trek Warrior ประกอบด้วย กระจังหน้าสีดำ, กันชนหน้าดีไซน์ใหม่, ไฟหน้ากรอบสีดำ, กรอบไฟตัดหมอกหน้าสีส้ม, โป่งซุ้มล้อ, บันไดข้างสีดำคาดสีส้ม, กันชนหลังสีดำ, คาดสติกเกอร์ Navara สีส้มบนฝาท้ายกระบะ, สติกเกอร์ N-Trek Warrior สีส้มคาดประตูหน้า-หลัง, กระจกมองข้างสีดำคาดสีส้ม, ราวหลังคาและโรลบาร์สีดำ ใส่ล้ออัลลอย 17 นิ้ว ยังใช้เครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบแปรผัน อินเตอร์คูลเลอร์ พละกำลัง 163 แรงม้ากับแรงบิด 403 นิวตันเมตร

Honda CR-V minorchange ยังเนื้อหอม

ฮอนด้า ซีอาร์วี เพิ่งเปิดตัวรุ่นไมเนอร์เชนจ์ไปไม่นาน ก็ยังได้รับความสนใจมากอยู่ เพราะการใส่ออพชั่น Honda Sensing มาให้ในทุกรุ่นย่อย และที่คนสนใจไม่แพ้กันนั่นคือ Honda City turbo ที่นำตัวท็อป RS มาโชว์ความแพรวพราวของชุดแต่งจากโรงงาน ในราคาคงเดิมตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว อยู่ที่ 739,000 บาท

Isuzu D-Max X-Series

กระบะพลานุภาพพลิกโลกรุ่นล่าสุด ได้เปิดตัวรุ่นแต่งสปอร์ตซิ่ง X-Series เป็นครั้งแรกในเจเนอเรชั่นนี้ มาพร้อม กระจังหน้าสีดำ Glossy Black พร้อมสัญลักษณ์ ISUZU สีแดง ชุดแต่งสเกิร์ตรอบคัน พร้อมกันชนหน้า-หลัง ลายเคฟลาร์ โดดเด่นด้วยเส้นขอบล่างสีแดง สติกเกอร์สีเทาขอบแดง คาดหน้า-หลัง พร้อมสัญลักษณ์ X ที่ด้านหน้า สัญลักษณ์ X สีแดงด้านข้างตัวรถ กับเบาะทูโทนดำ-แดง และแผงคอนโซลมีแถบแดงด้วย

งาน Fast Auto Show 2020 ยังมีโซนรถมือสองให้เลือกชมเปรียบเทียบจากหลายเต็นท์รถดัง พร้อมมีขายอุปกรณ์ประดับยนต์อีกมากมาย ทั้งหมดนี้เข้าชมฟรี เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2563 ที่ไบเทค บางนา

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:
Mr.Argus

นักเขียน

คุณกัส ผู้จำชื่อรถได้หมดตั้งแต่เด็ก ขับรถเป็นตั้งแต่มัธยม ซ่อมรถใช้เองตอนปริญญาตรี สะสมรถคลาสสิคและรถหายาก ทำงานเรื่องรถมานาน...

ขายรถคันเดิมเพื่อซื้อรถมือสองคุณภาพดีได้ง่ายและสะดวก

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Honda CR-V

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

พรีวิว 2023 Honda CR-V เปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่หมด เติมของเล่น เน้นความปลอดภัย ในราคาน่าคบหา | AutoFun

รีวิว Honda CR-V 2.4 ES 5 ที่นั่ง ขับสี่ 1.529 ล้านบาท ออพชั่นน้อยกว่า แต่ก็ขายได้เรื่อย ๆ | AutoFun

รีวิว MY2022 Mazda CX-30 ใครว่าสู้ Corolla Cross - HR-V ไม่ได้ 1.199 ล. เทคโนโลยีมาเต็มคัน | AutoFun

ชีวิตติดDRIVE [EP.2] MAZDA CX-30 COMPACT SUV เติมเต็มความต้องการคนรุ่นใหม่ ใส่ใจทุกความปลอดภัย

ลองขับ MG HS PHEV รุ่นรองท็อป เหมาะกับพ่อบ้านซิ่ง และครอบครัวไฮเทค ในงบ 1.299 ล้าน

รีวิว 2021 MG HS PHEV มีดีที่การใช้งาน ขาดชาร์จไฟไวไปอีกนิด แต่คุ้มกับค่าตัว 1.359 ล้านบาท น่าใช้งาน

MG HS Sport Premium SUV สุดหรูหราพร้อมสะกดทุกสายตา กับราคาเร้าใจ เริ่มต้น 919,000 บาท

MG GS สปอร์ต SUV สุดเร้าใจ ล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยี ดีกรีสัญชาติอังกฤษ

ลองขับ Mitsubishi Xpander GT คันใหญ่ ภายในดี เกียร์ซีวีที ช่วงล่างแน่น แต่ออพชั่นน้อยไปนิด | AutoFun

รีวิว Xpander GT ดีไหม ? 1ปี 1หมื่นโล พ่อบ้านลูกหนึ่ง ข้อดี ข้อเสีย

Xpander ป้ายแดง อัพเกรดไฟหน้า LED สว่างมาก

2021 Nissan Navara VL 1.129 ล้านบาท หน้าหล่อ เครื่องดีขึ้น ระบบแน่น พร้อมรบ Triton / Ranger / BT-50

Nissan Navara 4 ประตู S ราคา 599000 แต่งแล้วเหมือนคันละ ล้าน

รวมแนวทางการแต่ง Nissan Navara รถนอกกระแสแต่แต่งสวย

แนะนำ 3 รถ Eco cars ยอดนิยมสำหรับเด็กจบใหม่ ที่ขับดี ประหยัดและคุ้มค่าคุ้มราคา สภาพสวย

พรีวิว ร่างสามของ Toyota Fortuner และ Hilux REVO ใส่ออพชั่น อัพราคายืนหนึ่ง น่าใช้ขึ้นเยอะ | AutoFun

ลองขับ 2021 TOYOTA Hilux REVO GR Sport ตัวท๊อปขับสี่ยกสูง 1.299 ล้านบาท นุ่มหล่อบนถนน ดีกว่าซนในป่า

พรีวิว 2021 Toyota Hilux REVO GR Sport อัพชุดแต่ง จูนช่วงล่าง สู่ความเป็นที่สุดของตลาดรถปิกอัพสายโหด

Toyota Hilux REVO 2020 เสริมสมรรถนะใหม่ทุกด้าน พิสูจน์ผลงานการสร้างฝีมือคนไทย

ทดลองขับ Toyota Hilux REVO ROCCO 2020 2.8 AT 4WD ราคา 1,239,000 บาท!!

ข่าวล่าสุด

Mitsubishi ลงทุนผลิตเครื่อง 4N16 Hyper Power ใหม่ ให้ใช้งานได้เกิน 400,000 กม.ขึ้นไป

การผลิตเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ รุ่นใหม่ ถึงขั้นต้องปรับปรุงโรงงานขนานใหญ่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้การประกอบเครื่องยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยเคล็ดลับความทนทานของเครื่อง 4n16 ใหม่ในรถ 2023 Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมล่าสุด เปลี่ยนสายพานการผลิตเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยกระดับสายการผลิตให้ all-new Triton ต้อนรับการมาของรถรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ โดยใช้หุ่นยนต์อันทันสมัยมากกว่า 250 ตัว ทำหน้าที่ในการ

Mercedes-Benz เตรียมใช้แบตเตอรี่ Blade ของ BYD ในรถอีวี

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์รุ่นแรกของ Mercedes-Benz ที่จะใช้แบตเตอรี่ของ BYD คือ All-New CLA รุ่นใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม 800V MMA แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีนเท่านั้นหรือในต่างประเทศด้วย ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าว CBEA รายงานด้วยว่าค่ายรถยักษ์เยอรมันจะเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ใ

ส่อง MG ZS 7 คัน มือสองดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จากทาง CARSOME

วันนี้ เราเอาใจคนรักครอบครัวที่กำลังหาซื้อรถมือสอง ด้วย MG ZS มือสอง คุณภาพเยี่ยมถึง 7 คันพร้อมโปรโมชันสุดปังอย่าง CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว ที่ให้ทุกคนผ่อนรถมือสองได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 4,xxx บาทต่อเดือน แถมยังมียอดดาวน์น้อย จ่ายได้สบายกระเป๋า แถมมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ได้เงินคืนรวม 5 แสนบาท*** พร้อมความคุ้มค่าแบบจุกๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ ยังมั่นใจได้ว่า รถมือสองทุกคันจาก แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง CARSOME ยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่

Honda ยืนยันร่วมใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

Honda (ฮอนด้า) เป็นบริษัทรถยนต์รายล่าสุดต่อจาก Ford และ General Motors ที่จะใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla สำนักข่าว Asahi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Honda ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้พอร์ทชาร์จไฟเร็วของ Tesla ในรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Ford และ General Motors ประกาศนโยบายคล้ายคลึงกันหลังบรรลุข้อตกลงกับ Tesla ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ Rivian อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์สัญชาติอเมริกันก็จะเดินตามรอยด้วยเช่นกัน นักวิเคราะห์เ

วิศวกร Honda พัฒนาระบบป้องกันเมาหัวในรถยนต์ไฟฟ้าที่มีอัตราเร่งทันใจ

ทีมงานฝ่ายวิศวกรรมของ Honda (ฮอนด้า) พัฒนาระบบควบคุมอัตราเร่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอาการเวียนหัวหรือเมารถ เป็นที่ทราบกันดีว่าอัตราเร่งของรถยนต์ไฟฟ้าที่มีแรงบิดให้ใช้แบบทันทีทันใดนั้นตอบสนองต่อเท้าขวาของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะไม่ถูกใจผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนเบาะหน้าข้างคนขับหรือเบาะหลังเท่าใดนัก ธรรมชาติของรถยนต์ไฟฟ้านั้นทำงานด้วยความเงียบสงบ ราบรื่น ปราศจากเสียงเครื่องยนต์รบกวน แต่อัตราเร่งที่เกิดขึ้นแบบกระทันหันอาจส่งผลต่อประสาทรับรู้การเคลื่อนไหวของหูชั้นในที่ทำงานไม่ประส

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Sprinter

THB 3,790,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

Honda CR-V
เช็คทันที