เปิดตัว 2021 Nissan Navara ขุมพลัง 2 รุ่น เคาะ 599,000 - 1,149,000 บาท หวังทะยานท็อป 3!

2021 Nissan Navara Pro-4X

2021 Nissan Navara (2021 นิสสัน นาวาร่า) เปิดตัวอย่างเป็นทางการอย่างยิ่งใหญ่ มีเครื่องยนต์ 2 รุ่น เคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้น 599,000 - 1,149,000 บาท

ก่อนหน้านี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Nissan ได้เผยโฉม 2021 Nissan Navara พร้อมด้วยรุ่นย่อยใหม่ Navara PRO-4X ต่อสายตาชาวโลกผ่านช่องทางออนไลน์ซึ่งมาพร้อมการปรับโฉมรอบคันที่ทำให้ตัวรถดูบึกบึกมากขึ้น ขณะเดียวกัน ยังมีการเสริมการตกแต่ง อาทิ ราวหลังคา เส้นสายสีส้ม และสีตัวถังใหม่ที่มีความสะดุดตามากขึ้น

ล่าสุด 2021 Nissan Navara เปิดตัวในประเทศไทยพร้อมแนวคิด "แกร่งเพื่อคนกล้า" รับเทศกาลจับจ่ายใช้สอยส่งท้ายปี ที่น่าสนใจก็คือการมีทั้งรุ่น Pro-2X และ Pro-4X ให้คอรถกระบะชาวไทยได้เลือกใช้

ใครสนใจสามารถยลโฉมตัวจริงที่งานมหกรรมยานยนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โปที่จะเปิดฉากในช่วงต้นเดือนธันวาคม

รูปลักษณ์ปรับเปลี่ยนใหม่เน้นความแกร่ง

หน้าตาของ 2021 Nissan Navara ใหม่ ได้รับการออกแบบด้วยแนวคิด "Unbreakable" มาพร้อมไฟหน้า LED Projectors Quad-eyed รูปตัว C ไฟโปรเจคเตอร์สี่ดวง พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน Daytime Running Light และไฟท้าย LED light guide แบบเส้นเดียว

กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว กระจังหน้าได้รับการปรับปรุงให้มีความโดดเด่นจดจำได้ง่าย ด้วยดีไซน์แบบ “Interlock” ที่เป็นเอกลักษณ์การออกแบบรถกระบะของ Nissan และถูกนำมาใช้ในรุ่นใหญ่อย่าง Titan 

ด้านหน้ายังโดดเด่นด้วยชื่อรุ่น Navara บนกระจังหน้าและท้ายของรถกระบะ และชื่อของรุ่น “Navara” ยังได้รับการปรับเพื่อให้มีภาพลักษณ์ที่แกร่งยิ่งขึ้น ในส่วนของพื้นที่กระบะตอนท้ายได้เพิ่มสเต็ปด้านท้ายรถ เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานขึ้นลง รวมถึงบันไดด้านข้างที่ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพตามหลักอากาศพลศาสตร์ในการลดเสียงลม และเสริมในแง่ของอัตราการประหยัดพลังงานเชื้อเพลิง

สีตัวถังภายนอก นาวารา ใหม่ มีสีให้เลือกทั้งหมด 7 สีได้แก่ สีขาว ไวท์ โซลิด (White Solid), สีขาว ไวท์ เพิร์ล (White Pearl), สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์ (Brilliant Silver), สีดำ แบล็ค สตาร์ (Black Star),  สีแดง เบิร์นนิ่ง เรด (Burning Red) และสีพิเศษ ฟอร์จ คอปเปอร์ (Forged Copper)

สำหรับเวอร์ชั่น ‘PRO’ Series ของ Navara ใหม่ ทั้ง ‘PRO4X’ และ ‘PRO2X’ มาพร้อมการออกแบบดีไซน์ภายนอกที่ทันสมัย กับ กระจังหน้าโทนดำใหม่ดุดัน  การตกแต่งเสริมความเท่และมีสไตล์ในรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ อาทิ   มือจับประตู กระจกมองข้าง แร็คหลังคา และ โป่งล้อโทนสีดำ ในส่วนของดีไซน์ยังโดดเด่นด้วยแอคเซนท์สีส้ม-แดง ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากของสีแมกมาจากภูเขาไฟ ตัดกับกระจังหน้าและล้อสีดำเข้ม เสริมความโดดเด่นด้วยโลโก้ ์Nissan สีส้ม-แดง กับพื้นหลังสีดำ PRO series ใช้ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว พร้อมยาง All  Terrain ของ YOKOHAMA GEOLANDAR AT-S G012 ช่วงล่างที่ปรับแต่งใหม่ที่สามารถลุยไปได้ทุกที่

อุปกรณ์อำนวยความสะดวก

ภายในห้องโดยสาร Navara ใหม่ให้ความเงียบมากขึ้นด้วยกระจกแบบ  acoustic glass ทั้ง 3 ด้านที่ลดเสียงรบกวนจากภายนอก นอกจากนี้ที่นั่งด้านหน้าได้เพิ่มความสะดวกกับผู้ขับขี่ด้วยแผงหน้าจอกลางแสดงข้อมูล และความบันเทิงระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับ Apple  CarPlay และ Android Auto ส่วนหน้าจอสีแสดงผลสามมิติแบบ TFT ความละเอียดสูง ขนาด 7 นิ้ว 

ห้องโดยสารตกแต่งด้วยหนังแท้โทนสีดำ เบาะผู้ขับขี่ปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง เบาะที่นั่งด้านหลังเพิ่มความสบายด้วยดีไซน์ใหม่นุ่มสบายที่เข้ากับสรีระของผู้โดยสาร มีที่พักแขนตรงกลางพร้อมที่วางแก้วน้ำ 2 ตำแหน่ง ตอบโจทย์ด้านอรรถประโยชน์ของการใช้งานผู้โดยสาร

ความพิเศษสำหรับรุ่น PRO Series จะมาพร้อมสีเทา สเตลท์ เกรย์ (Stealth Gray)  ที่เป็นสีเฉพาะรุ่น PRO4X (4WD) และ รุ่น PRO2X (2WD) เสริมด้วยชุดแต่งด้านในด้วยเบาะนั่งสีดำดีไซน์สปอร์ต เดินตะเข็บบนเบาะหนังแท้และวัสดุสังเคราะห์สื่ออารมณ์แบบออฟโรด พร้อมโลโก้ PRO4X* รวมไปถึงพวงมาลัยแบบสปอร์ต คอนโซลลายเปียโนแบล็ค หัวเกียร์ และแผงประตูหุ้มด้วยหนังแท้ เพิ่มความรู้สึกนุ่มนวลสะดวกสบายขณะขับขี่ และยังโดดเด่นด้วยแอคเซนท์สีส้ม-แดง ภายในห้องโดยสาร  

นอกจากนี้ยังมี Nissan Connect เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับตัวรถ พร้อมการเปิดใช้งานความบันเทิงต่าง ๆ เช่น ฟังเพลงผ่านบลูทูธ ระบบสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ พร้อมระบบนำทาง Navigation system นอกจากนี้ยังเพิ่มความสะดวกสบายให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร รวมถึงพอร์ต USB Type C ตรงคอนโซลกลาง สำหรับชาร์จอุปกรณ์สำคัญให้ใช้งานได้ต่อเนื่องและรองรับอุปกรณ์ได้หลายเครื่องมากขึ้น

ผู้ขับขี่ยังสามารถใช้บริการผ่าน Connected Car Services โดยเป็นการทำงานร่วมกันระหว่างอุปกรณ์ TCU (Telematics Control Unit) ที่ติดตั้งภายในรถยนต์และแอปพลิเคชัน NissanConnect Services บนสมาร์ทโฟน (รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android) เพื่อการเชื่อมต่อระหว่างรถยนต์และสมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยมีฟังก์ชันสำคัญ อาทิ การแสดงพิกัดรถยนต์ สถานะรถยนต์ การช่วยเหลือฉุกเฉิน ประวัติการขับขี่ เพื่อความอุ่นใจตลอดการเดินทาง เป็นต้น

อุปกรณ์อำนวยความสะดวกมาตรฐานอื่น ๆ ประกอบด้วยที่ปัดน้ำฝนแบบตรวจจับปริมาณน้ำฝนที่ปรับความเร็วในการปัดทำความสะอาดอัตโนมัติ ทำระบบตัวล็อกประตูแบบตรวจจับความเร็ว และยังมีกระจกด้านข้างที่พับอัตโนมัติทันทีที่ล็อครถ

ขุมพลังขับเคลื่อนใหม่แรงเร้าใจยิ่งขึ้น

2021 Navara มาพร้อมขุมพลัง 2 รุ่น จับคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีดพร้อมโหมดแมนวล และระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด มีทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อและขับเคลื่อน 4 ล้อให้จับจองเป็นเจ้าของ

ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ มาพร้อม ระบบป้องกันการลื่นไถล Brake Limited Slip Differential (B-LSD) โดยระบบจะส่งแรงไปยังล้อที่ลื่นไถลให้การออกตัวที่ลื่น พร้อมกระจายแรงขับขี่ไปที่ล้อแต่ละข้างเมื่อขับขี่ในโหมด 4H ขณะที่ ระบบล็อกเฟืองท้ายแบบไฟฟ้า Electronic Rear Locking Differential ช่วยเสริมกำลังฉุดเมื่อขับขี่ในสถานการณ์ที่ต้องการแรงบิดสูงในโหมด 4L

โมโนเฟรมแชสซีทำจากเหล็กกล้าชิ้นเดียวตลอดคัน (Fully Boxed Frame) ที่มีชื่อเสียงของ Nissan มาพร้อมระบบช่วงล่างและระบบกันสะเทือนหน้าแบบอิสระปีกนกคู่พร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโครง ขณะที่ระบบกันสะเทือนหลังเป็นแบบแหนบซ้อนพร้อมโช๊คอัพ โดยทั้งหมดถูกปรับจูนใหม่ เพื่อสมรรถนะและการทรงตัวรถ

 

เครื่องยนต์ 4 สูบ เทอร์โบแปรผัน อินเตอร์คูลเลอร์ รหัส YS23DDT

2.3 ลิตร

พละกำลัง แรงบิด
  163 แรงม้าที่ 3,750 รอบต่อนาที 403 นิวตันเมตรที่ 1,500 - 2,500 รอบต่อนาที

เครื่องยนต์ 4 สูบ เทอร์โบคู่ อินเตอร์คูลเลอร์ รหัส YS23DDTT

2.3 ลิตร

พละกำลัง แรงบิด
รุ่น Mid Power 163 แรงม้าที่ 3,750 รอบต่อนาที 403 นิวตันเมตรที่ 1,500 – 2,500 รอบต่อนาที
รุ่น High Power 190 แรงม้าที่ 3,750 รอบต่อนาที 450 นิวตันเมตรที่ 1,500 – 2,500 รอบต่อนาที

ระบบความปลอดภัยครบครันแอทีฟ-แพสซีฟ

  • ระบบเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนอัจฉริยะ (Intelligent Forward Collision Warning - IFCW) ที่จะส่งสัญญาณเสียงพร้อมสัญลักษณ์เตือนบนหน้าปัด หากพบความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุจากการชนด้านหน้า
  • ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ (Intelligent Emergency Braking – IEB) ที่จะช่วยวิเคราะห์ระยะห่างและความเร็วของรถยนต์ด้านหน้า เพื่อชะลอความเร็ว และหยุดรถ เพื่อลดความรุนแรง หรือ ลดความเสียหายที่จะเกิดจากอุบัติเหตุ
  • เทคโนโลยีป้องกันการชนจากจุดอับสายตาอัจฉริยะ (Intelligent Blind Spot Intervention – IBSI) ทำงานร่วมกับเทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา Blind Spot Warning (BSW)
  • ระบบเตือนคนขับอัจฉริยะ (Intelligent Driver Alertness) ซึ่งจะแจ้งเตือนให้ผู้ขับขี่หยุดพัก เมื่อตรวจพบ การเปลี่ยนแปลงรูปแบบการขับขี่ หรือการหักเลี้ยว ที่จะทำงานร่วมกับ
  • ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเส้นทาง (Lane Departure Warning) ที่จะเตือนผู้ขับขี่หากรถเคลื่อนออกนอกเลนโดยไม่มีสัญญาณไฟเลี้ยวกำกับ
  • ระบบควบคุมรถเมื่อออกนอกช่องทางอัจฉริยะ (Intelligent Lane Intervention) จะนำรถยนต์กลับไปที่กึ่งกลางของเลนหากยังมีการเคลื่อนที่ต่อไป เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่มากขึ้นด้วยเทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา (Blind Spot Warning) เพื่อหลีกเลี่ยงการชนกับรถคันอื่นที่อยู่ในจุดอับสายตา
  • ระบบกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Intelligent Around View Monitor – IAVM) ที่ทำงานควบคู่กับเทคโนโลยีเตือนวัตถุเคลื่อนไหวรอบคัน (Moving Object Detection – MOD) ซึ่งจะใช้กล้อง 4 ตัวเพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่มองเห็นภาพวัตถุโดยรอบ หรือที่กำลังเข้ามาใกล้
  • ระบบยังมีจอมอนิเตอร์ระบบ Off-Road Meter ที่ช่วยให้เห็นอุปสรรครอบคันขณะขับขี่ในโหมดการขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ 4LO
  • ระบบตรวจจับวัตถุด้านหลังขณะถอย (Rear Cross Traffic Alert – RCTA)
  • ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวและป้องกันการลื่นไถล (Active Brake Limited Slip Differential System) ในโหมดขับเคลื่อน 4 ล้อ
  • ระบบควบคุมเสถียรภาพของรถขณะลากจูง (Trailer Sway Assist)
  • ถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง ประกอบด้วย คู่หน้า / ข้าง และม่านข้างซ้ายขวา และบริเวณหัวเข่าของผู้ขับขี่ โดยถุงลมนิรภัยคู่หน้า เป็นอุปกรณ์มาตรฐานที่ติดตั้งในทุกรุ่น
  • ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน
  • ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน

ราคาจำหน่ายของ 2021 Nissan Navara มีดังนี้

 
2021 Nissan Navara King Cab 599,000 – 859,000 บาท
2021 Nissan Navara Double Cab 849,000 – 1,129,000 บาท
2021 Nissan Navara Pro-2X 999,000 บาท
2021 Nissan Navara Pro-4X 1,149,000 บาท

 

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:
May

นักเขียนอาวุโส

อดีตนักข่าว เอเจนซี่ และฟรีแลนซ์ฝีมือเยี่ยม ที่นำประสบการณ์ร่วม 20 ปีมาถ่ายทอดคอนเทนท์และประเด็นข่าวในวงการยานยนต์ทั้งไทยและเ...

ขายรถคันเดิมเพื่อซื้อรถมือสองคุณภาพดีได้ง่ายและสะดวก

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Nissan Navara

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

2021 Nissan Navara VL 1.129 ล้านบาท หน้าหล่อ เครื่องดีขึ้น ระบบแน่น พร้อมรบ Triton / Ranger / BT-50

Nissan Navara 4 ประตู S ราคา 599000 แต่งแล้วเหมือนคันละ ล้าน

รวมแนวทางการแต่ง Nissan Navara รถนอกกระแสแต่แต่งสวย

ข่าวล่าสุด

Mitsubishi ลงทุนผลิตเครื่อง 4N16 Hyper Power ใหม่ ให้ใช้งานได้เกิน 400,000 กม.ขึ้นไป

การผลิตเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ รุ่นใหม่ ถึงขั้นต้องปรับปรุงโรงงานขนานใหญ่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้การประกอบเครื่องยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยเคล็ดลับความทนทานของเครื่อง 4n16 ใหม่ในรถ 2023 Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมล่าสุด เปลี่ยนสายพานการผลิตเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยกระดับสายการผลิตให้ all-new Triton ต้อนรับการมาของรถรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ โดยใช้หุ่นยนต์อันทันสมัยมากกว่า 250 ตัว ทำหน้าที่ในการ

Mercedes-Benz เตรียมใช้แบตเตอรี่ Blade ของ BYD ในรถอีวี

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์รุ่นแรกของ Mercedes-Benz ที่จะใช้แบตเตอรี่ของ BYD คือ All-New CLA รุ่นใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม 800V MMA แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีนเท่านั้นหรือในต่างประเทศด้วย ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าว CBEA รายงานด้วยว่าค่ายรถยักษ์เยอรมันจะเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ใ

ส่อง MG ZS 7 คัน มือสองดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จากทาง CARSOME

วันนี้ เราเอาใจคนรักครอบครัวที่กำลังหาซื้อรถมือสอง ด้วย MG ZS มือสอง คุณภาพเยี่ยมถึง 7 คันพร้อมโปรโมชันสุดปังอย่าง CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว ที่ให้ทุกคนผ่อนรถมือสองได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 4,xxx บาทต่อเดือน แถมยังมียอดดาวน์น้อย จ่ายได้สบายกระเป๋า แถมมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ได้เงินคืนรวม 5 แสนบาท*** พร้อมความคุ้มค่าแบบจุกๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ ยังมั่นใจได้ว่า รถมือสองทุกคันจาก แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง CARSOME ยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่

Honda ยืนยันร่วมใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

Honda (ฮอนด้า) เป็นบริษัทรถยนต์รายล่าสุดต่อจาก Ford และ General Motors ที่จะใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla สำนักข่าว Asahi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Honda ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้พอร์ทชาร์จไฟเร็วของ Tesla ในรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Ford และ General Motors ประกาศนโยบายคล้ายคลึงกันหลังบรรลุข้อตกลงกับ Tesla ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ Rivian อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์สัญชาติอเมริกันก็จะเดินตามรอยด้วยเช่นกัน นักวิเคราะห์เ

วิศวกร Honda พัฒนาระบบป้องกันเมาหัวในรถยนต์ไฟฟ้าที่มีอัตราเร่งทันใจ

ทีมงานฝ่ายวิศวกรรมของ Honda (ฮอนด้า) พัฒนาระบบควบคุมอัตราเร่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอาการเวียนหัวหรือเมารถ เป็นที่ทราบกันดีว่าอัตราเร่งของรถยนต์ไฟฟ้าที่มีแรงบิดให้ใช้แบบทันทีทันใดนั้นตอบสนองต่อเท้าขวาของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะไม่ถูกใจผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนเบาะหน้าข้างคนขับหรือเบาะหลังเท่าใดนัก ธรรมชาติของรถยนต์ไฟฟ้านั้นทำงานด้วยความเงียบสงบ ราบรื่น ปราศจากเสียงเครื่องยนต์รบกวน แต่อัตราเร่งที่เกิดขึ้นแบบกระทันหันอาจส่งผลต่อประสาทรับรู้การเคลื่อนไหวของหูชั้นในที่ทำงานไม่ประส

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Sprinter

THB 3,790,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

Nissan Navara
เช็คทันที