window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

AutoFun ประกาศตามหาคนมา 'สนุก' ร่วมกัน ในตำแหน่ง Content Writer

Pisan · Jul 8, 2020 07:42 PM

AutoFun ประกาศตามหาคนมา 'สนุก' ร่วมกัน ในตำแหน่ง Content Writer 01

AutoFun (ออโต้ฟัน) เวบไซต์ด้านอุตสาหกรรมยานยนต์น้องใหม่ของประเทศไทย ประกาศหาทีมงานรุ่นใหม่ ที่พร้อมมา 'สนุก' ร่วมกันในฐานะทีมงานตั้งต้นของเวบไซต์ เป็นโอกาสที่จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดไปพร้อมกับทีมงานมืออาชีพมากมาย

เพราะความ 'สนุก' จะทำให้เราทำทุกอย่างได้อย่างเต็มที่ AutoFun จึงได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาด้วยความคิดที่จะเข้ามาสร้างความสนุกสนานให้กับแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ เราไม่อยากเห็นรถยนต์เป็นเรื่องเครียด แต่คือความสนุกในการใช้งานและเรียนรู้ไปด้วยกัน

เราไม่รับรองว่าทีมงานของเราจะทำงานแบบไม่เหน็ดเหนื่อย แต่ทุกคนจะได้รับความสนุกสนานกับการสร้างสรรค์บทความที่แตกต่างอย่างมีคุณภาพ พร้อมด้วยการสนับสนุนอย่างดีจากทีมงานระดับสากล เพื่อเปิดโอกาสในการเรียนรู้ร่วมกันและเติบโตร่วมกัน

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

ประเทศไทยเป็นหนึ่งในผู้นำด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับภูมิภาคและระดับโลก ในการเป็นฐานการผลิตรถยนต์เพื่อส่งออกทั่วโลก และแน่นอนว่าเรายังมีแนวทางของคอนเทนต์ที่แปลกใหม่และน่าสนใจอีกมากมาย ที่รอให้ทุกคนมาคิดค้นร่วมกันในอนาคต

ด้วยประสบการณ์ของบริษัทแม่ที่ผลักดันเวบไซต์รุ่นพี่อย่าง WapCar (แวบคาร์) ให้เติบโตเป็นผู้นำอันดับ 2 ของตลาดมาเลเซีย หนึ่งในตลาดรถยนต์ที่สำคัญที่สุดในภูมิภาคอาเซียน วันนี้ AutoFun พร้อมที่จะเปิดตัวและเดินหน้าอย่างแข็งแกร่งในประเทศไทยเช่นเดียวกัน

AutoFun ประกาศตามหาคนมา 'สนุก' ร่วมกัน ในตำแหน่ง Content Writer 01

 

AutoFun ประกาศตามหาคนมา 'สนุก' ร่วมกัน ในตำแหน่ง Content Writer 02

เราเปิดรับตำแหน่งอะไรบ้าง

ในช่วงแรกของการเปิดตัว เราเปิดรับทีมงานทางด้านคอนเทนต์เป็นหลัก ทั้งตำแหน่ง Thai Content Writer และ Senior Thai Content Writer ที่จะมีประสบการณ์ด้านการเขียนบทความหรือไม่ก็ได้ แต่หากมั่นใจว่ามีดีพอและพร้อม 'สนุก' ไปด้วยกันก็สามารถคุยกันได้

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนเขียนบทความที่มีประสบการณ์อยู่แล้ว หรือเป็นนักเขียนหน้าใหม่ที่อยากลองงมาลุยกับอุตสาหกรรมยานยนต์ พร้อมที่จะเรียนรู้และสร้างสรรค์บทความใหม่ ๆ อย่างไม่หยุดนิ่ง รู้สึก 'สนุก' ไปกับความท้าทายใหม่ ๆ ในทุก ๆ วันที่ตื่นมาทำงาน

ภาษาอังกฤษเป็นเรื่องที่สำคัญ หากคุณใช้มันได้อย่างเชี่ยวชาญก็จะเป็นประโยชน์สำหรับตำแหน่งนี้ รวมไปถึงประสบการณ์ด้านการสื่อสารด้วยการเขียน หากมีบ้างก็จะเป็นเรื่องที่ดี ถ้าเคยทำงานด้านการเขียนบทความเกี่ยวกับรถยนต์ยิ่งได้แต้มบวกเพิ่มนะ

AutoFun ประกาศตามหาคนมา 'สนุก' ร่วมกัน ในตำแหน่ง Content Writer 03

ติดต่อใครล่ะหากสนใจ

หากยังไม่แน่ใจต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการส่งจดหมายสมัครงาน พร้อมประวัติการทำงาน และเงินเดือนที่ต้องการมาเพื่อให้เรารู้จักคุณ ส่งมาได้เลยที่ harper.zhong@mobvoyage.com หรือ pisan@mobvoyage.com ไม่แน่นะ โอกาสดีดีอาจจะรอคุณมา 'สนุก' ด้วยกันก็ได้นะ

Pisan

หัวหน้าทีมบรรณาธิการ

Head of Content ของ AutoFun Thailand ผู้ใช้ชีวิตกับรถมาตั้งแต่สมัยใส่ขาสั้นไปโรงเรียน ทุกวันนี้รถติดบนถนนมากกว่าวันละ 2-3 ชั่วโมง ที่้บ้านใช้งานรถหลายแบบ ตั้งแต่อีโคคาร์ เอ็มพีวีไปยันปิกอัพ อยู่ในวงการมายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ ทำมาแล้วทุกอย่างทั้งงานเปิดตัว ทดสอบรถ ผ่านการอบรมการขับขี่ตั้งแต่คอร์สเริ่มต้นไปจนแอดวานซ์จากค่ายรถมากมายทั้งในและต่างประเทศ ยังเชื่อว่ารถทุกคันทำมาสำหรับลูกค้าบางกลุ่ม ถ้ามันไม่เหมาะกับคุณ ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่ดีสักหน่อยนะ...

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ขายรถเก่า-ซื้อคันใหม่ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

2022 Haval H6 PHEV

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ