window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

Bentley Bangkok กางแผนดำเนินธุรกิจเพื่อความยั่งยืน ปี 2565 พร้อมมุ่งสู่ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Bentley อย่างยั่งยืนในประเทศไทย

Patiphanw · Oct 12, 2021 09:08 AM

Bentley Bangkok กางแผนดำเนินธุรกิจเพื่อความยั่งยืน ปี 2565 พร้อมมุ่งสู่ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Bentley อย่างยั่งยืนในประเทศไทย 01

Bentley Bangkok โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Bentley (เบนท์ลีย์) อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เดินตามแผนแม่แบบ ‘BEYOND100’ กลยุทธ์เส้นทางสู่ผู้ผลิตอัครยนตรกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และความยั่งยืนขององค์กร โดย เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ พร้อมตั้งเป้าหมายการเป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างยั่งยืนในประเทศไทยภายในปี 2565

โดย เบนท์ลีย์ แบงค็อก วางแผนในการขับเคลื่อนเส้นทางสู่ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างยั่งยืนในประเทศไทยให้เป็นรูปธรรม โดยมุ่งเน้นความยั่งยืนใน 3 ด้านหลัก ดังต่อไปนี้

(1) ด้านผลิตภัณฑ์

  • การเตรียมความพร้อมสู่ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ไฮบริดอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยแบบเต็มรูปแบบภายในต้นปี 2565

(2) ด้านการปฏิบัติงาน

  • การวางแผนความร่วมมือและสนับสนุนการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดร่วมกับพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์การดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นด้านความยั่งยืน ร่วมถึงการมุ่งเน้นการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ร่วมกับลูกค้าและสื่อมวลชนในทุกไตรมาส 
  • การร่วมงานกับซัพพลายเออร์ในการผลิตสิ่งของที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ สำหรับมอบให้ลูกค้าและสื่อมวลชนที่ร่วมกิจกรรมกับทางเบนท์ลีย์ แบงค็อก
  • การจัดกิจกรรมการตลาดและประชาสัมพันธ์ร่วมกับบุคคลที่มีชื่อเสียงและคร่ำหวอดในวงการกิจกรรมเพื่อสังคม หรือมีแนวคิด และผลงานที่เด่นชัดในเรื่องการส่งเสริมแนวคิดด้านความยั่งยืน

(3) ด้านบุคลากร

  • การยอมรับความแตกต่าง ความหลากหลาย และส่งเสริมความเท่าเทียมกันในสถานที่ทำงาน ทั้งในระดับพนักงาน หัวหน้างาน และผู้บริหาร
  • การปลูกฝังจิตสำนักของพนักงานในเรื่องของการประหยัดและการลดใช้พลังงานกับ ‘มาตรการ 6 ป.’ ตามแนวคิด ‘รู้ใช้อย่างรู้ค่า ประหยัดได้อย่างยั่งยืน’ โดยประกอบไปด้วย
  1. เปิด-ปิดไฟเป็นเวลา
  2. ปลดปลั๊กไฟเมื่อเลิกใช้
  3. เปลี่ยนกระดาษเป็นออนไลน์
  4. ปิด-ลดการใช้น้ำ
  5. ปรับอุณหภูมิเครื่องปรับอากาศที่ 25 องศาเซลเซียส
  6. ประหยัดใช้อย่างรู้คุณค่า

อภิญญา ชัยสันติกุลวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เบนท์ลีย์ แบงค็อก บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด เผยว่า “การเตรียมพร้อมของเบนท์ลีย์ แบงค็อกไปสู่ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างยั่งยืนในประเทศไทยถือเป็นอีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญและท้าทายที่สุดของเรา เราต้องเตรียมความพร้อมทั้งในด้านแผนงานที่เป็นรูปธรรม บุคลากร และการจัดการองค์ความรู้ด้านการฝึกอบรม และการบริการ ทั้งหมดเราต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกภาคส่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งส่วนงานบริการหลังการขาย ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญ เราได้เดินตามแผนแม่แบบ ‘BEYOND100’ ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่ว่าด้วยเส้นทางสู่ผู้ผลิตอัครยนตรกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนองค์กรของ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ โดยมีตัวอย่างโปรเจ็คความร่วมมือพิเศษด้านความยั่งยืนที่ประสบความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรมแล้วอย่าง ความร่วมมือระหว่าง แมคคัลแลน ซิงเกิลมอลต์ สก๊อต วิสกี้ และ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ซึ่งได้ร่วมมือในการสร้างโปรเจ็คพิเศษเพื่อสานต่อวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนในอนาคตร่วมกัน”

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

ทั้งนี้ บริษัทฯ ในฐานะผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการ พร้อมที่จะมุ่งสู่ความเป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างยั่งยืนในประเทศไทยและสร้างสรรค์ประสบการณ์การบริการหลังการขายที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ เพื่อให้สมกับสโลแกนของเอเอเอสฯ ที่ว่า "เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking after YOU and Your CAR)" และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 30 ปี

สำหรับความคืบหน้าและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการนำเข้าเบนท์ลีย์ไฮบริด โปรเจ็คความร่วมมือด้านความยั่งยืน และกิจกรรมพิเศษกับพันธมิตร เบนท์ลีย์ แบงค็อกจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบเร็ว ๆ นี้
 

Patiphanw

นักเขียน

นักเขียนมือใหม่ ที่พยายามพัฒนาตัวเองขึ้นไปทุกวัน เริ่มชอบรถตั้งแต่เด็กเพราะบ้านเปิดอู่ จึงมีเวลาอยู่กับรถมาก ชอบไปขับรถเล่นตอนกลางคืน เพราะเป็นเวลาที่จะได้อยู่กับตัวเองมากที่สุด

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ขายรถเก่า-ซื้อคันใหม่ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

Honda BR-V E 2022

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ