window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

BMW ระดมพลังจิตอาสา ส่งกล่องยาให้แก่ผู้ป่วยโควิด-19 Home Isolation ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล

Mr.Argus · Sep 21, 2021 02:00 PM

BMW ระดมพลังจิตอาสา ส่งกล่องยาให้แก่ผู้ป่วยโควิด-19 Home Isolation ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล 01

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ระดมพลังจิตอาสา ร่วมมือกับผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูและมินิอย่างเป็นทางการ ศิลปิน ลูกค้า พาร์ทเนอร์ สื่อมวลชน และพนักงาน สนับสนุนกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ในการส่งกล่องยาให้แก่ผู้ป่วยโควิด-19 ที่เข้าระบบการแยกกักรักษาตัวที่บ้านหรือ Home Isolation ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

 แพทย์หญิงปิยะธิดา หาญสมบูรณ์ ที่ปรึกษากรมการแพทย์ กล่าวว่า “กรมการแพทย์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และบรรดาจิตอาสา ทำให้การส่งกล่องยาให้แก่ผู้ป่วยที่เข้าระบบการแยกกักรักษาตัวที่บ้านเป็นไปได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น นับเป็นการบรรเทาและแบ่งเบาจำนวนผู้ป่วยระหว่างที่กรมการแพทย์ประสานงานกับหน่วยงานและโรงพยาบาลต่าง ๆ ในการหาเตียง พร้อมการดูแลและติดตามโดยทีมแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ของกรมการแพทย์”

 ทั้งนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้ดำเนินกิจกรรมเพื่อส่งต่อความช่วยเหลือในช่วงวิกฤติโควิด-19 ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ทีมปฏิบัติการจากชมรมแพทย์ชนบทในการปฏิบัติการตรวจรักษาผู้ป่วย ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยการจัดรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X1 xDrive20d และรถยนต์มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน พร้อมพนักงานจิตอาสาที่ร่วมให้บริการขับรถรับ-ส่ง ร่วมสนับสนุนภารกิจฉีดวัคซีนต้านโควิด อำนวยความสะดวกบุคลากรทางการแพทย์ และผู้ที่เดินทางไปฉีดวัคซีนทั่วทั้งกรุงเทพฯ พร้อมให้เช่ารถบีเอ็มดับเบิลยูและมินิในราคาพิเศษ นอกเหนือจากการรวมพลังจิตอาสาเพื่อร่วมส่งกล่องยาให้แก่ผู้ป่วยโควิด-19 Home Isolation ในครั้งนี้ โดยได้รับความร่วมมือจากศิลปินนักร้องหลายท่านที่ผนึกน้ำใจเข้าร่วมกิจกรรมนี้ ซึ่งสร้างกำลังใจอย่างดียิ่งให้แก่ผู้ป่วยส่วนหนึ่งที่ได้รับกล่องยาอีกด้วย

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

BMW ระดมพลังจิตอาสา ส่งกล่องยาให้แก่ผู้ป่วยโควิด-19 Home Isolation ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล 01

คุณประภัสรา อร่ามวงศ์สมุทร ผู้อำนวยการ มินิ ประเทศไทย กล่าวว่า “เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของมินิ ประเทศไทย ในการช่วยบรรเทาการแพร่ระบาดของโควิด-19 และส่งมอบความช่วยเหลือให้แก่บุคลากรทางแพทย์และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขในช่วงที่สังคมไทยยังต้องเผชิญกับวิกฤติการณ์นี้ มินิ ประเทศไทย ได้จัดกิจกรรม MINI United to fight against COVID-19 ขึ้น ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดียิ่งจากจิตอาสาที่เข้าร่วมกิจกรรมหลายวันต่อเนื่องกันแม้กระทั่งในวันสุดสัปดาห์ ถึงแม้ว่าบางเส้นทางไม่สามารถขับรถไปได้ถึงบ้านของผู้ป่วย แต่จิดอาสาก็เดินเท้าหรือแม้กระทั่งพายเรือต่อไปจนมอบกล่องยาให้ถึงบ้านได้”    

“กรมการแพทย์มุ่งเน้นให้ผู้ป่วยสามารถเข้าถึงการรักษาซึ่งได้รับการประเมินอาการ ดูแล และติดตามโดย

ทีมแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ผ่านช่องทางไลน์ หลังจากที่ติดต่อเข้ามาทางสายด่วน 1668 ทั้งนี้

การจัดส่งกล่องยาดังกล่าว นอกจากยาฟาวิพิราเวียร์ ยังมีอุปกรณ์ที่จำเป็น อาทิ ปรอทวัดไข้ เครื่องวัดออกซิเจนที่ปลายนิ้ว อุปกรณ์วัดสัญญาณชีพ หน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ ถุงขยะสำหรับขยะติดเชื้อ การส่งกล่องยาจะดำเนินการจนถึงช่วงที่ผู้ป่วยสามารถหาเตียงได้ ก่อนหน้าที่ทางบีเอ็มดับเบิลยู และมินิ จะร่วมให้ความช่วยเหลือดังกล่าว การส่งกล่องยาดำเนินการโดยมอเตอร์ไซค์ซึ่งมีข้อจำกัดในเรื่องปริมาณที่สามารถจัดส่งได้ในแต่ละวัน ปัจจุบัน จำนวนการส่งยาตามบ้านเริ่มลดจำนวนลง แสดงถึงจำนวนผู้ป่วยที่ลดลง ส่วนหนึ่งมาจากความช่วยเหลือของจิตอาสาจากกิจกรรมดังกล่าวที่สามารถส่งกล่องยาให้แก่ผู้ป่วยได้อย่างทั่วถึงและรวดเร็ว สิ่งสำคัญคือการที่ผู้ป่วยจะได้รับการตรวจและรับยาภายในวันเดียวกันหลังจากที่แจ้งเข้ามายังกรมการแพทย์ ช่วยให้อาการลดลงได้อย่างรวดเร็ว” แพทย์หญิงปิยะธิดา หาญสมบูรณ์ กล่าว

BMW ระดมพลังจิตอาสา ส่งกล่องยาให้แก่ผู้ป่วยโควิด-19 Home Isolation ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล 02

“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทได้ร่วมมือกับผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ ลูกค้า พาร์ทเนอร์ สื่อมวลชน และพนักงานของเรา ในการให้ความช่วยเหลือคนไทยและสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับการปฏิบัติตามแนวทางการป้องกันการแพร่ระบาดสำหรับพนักงานและลูกค้าอย่างเคร่งครัด กิจกรรมครั้งนี้ เรายังได้รับความช่วยเหลืออย่างดียิ่งจากศิลปินไทยแขนงต่าง ๆ ที่มาร่วมส่งกล่องยาให้แก่ผู้ป่วย ซึ่งช่วยสร้างกำลังใจให้แก่ผู้ป่วยอีกทางหนึ่ง และเราจะยังคงดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมต่าง ๆ เพื่อให้มั่นใจว่าจะสามารถช่วยให้ประเทศไทยฟื้นฟูได้เร็วยิ่งขึ้น” คุณกฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวสรุป

Mr.Argus

นักเขียน

คุณกัส ผู้จำชื่อรถได้หมดตั้งแต่เด็ก ขับรถเป็นตั้งแต่มัธยม ซ่อมรถใช้เองตอนปริญญาตรี สะสมรถคลาสสิคและรถหายาก ทำงานเรื่องรถมานาน 5 ปี ผ่านการอบรมขับขี่ปลอดภัยจาก Sach มีรถทดสอบผ่านมือมาตั้งแต่รถกระบะ รถเก๋ง จนถึงรถสปอร์ต งานอดิเรกก็แค่ซ่อมรถสะสมที่มีอยู่ ติดตามชีวิตคนบ้ารถได้ที่กลุ่ม https://www.facebook.com/groups/97434297973776

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ขายรถเก่า-ซื้อคันใหม่ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

BMW 3-Series-Sedan 330 Li M Sport LCI 2023

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ