window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

Fast Auto Show Thailand 2020 เดินหน้าจัดงานต่อเนื่องกระตุ้นยอดขายรถ

Pisan · Oct 9, 2020 10:20 AM

Fast Auto Show Thailand 2020 เดินหน้าจัดงานต่อเนื่องกระตุ้นยอดขายรถ 01

Fast Auto Show Thailand 2020 (ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2020) ประกาศเดินหน้าจัดงานสู้ตลาดรถยนต์ขาลง แม้จะต้องเลื่อนการจัดงานมาปลายตุลาคม ชูไฮไลท์ผู้ประกอบการตบเท้าเข้าร่วมงานครบครัน พร้อมการเปิดขายรถยนต์ใหม่อย่างเป็นทางการภายในงานนี้เป็นครั้งแรก

MG HS PHEV (เอ็มจี เอชเอส พีเอชอีวี) ที่จะเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ รวมไปถึง Isuzu D-Max X-Series (อีซูซุ ดี-แมคซ์ เอ็กซ์-ซีรี่ส์) ที่เปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้ จะเปิดจำหน่ายต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก เพื่อสร้างความคึกคักให้กับงาน

พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน Fast Auto Show Thailand 2020 ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2563 ระบุว่าแม้สถานการณ์จะไม่เป็นใจ แต่ก็จะร่วมมือกับผู้ประกอบการเดินหน้าจัดงานแสดงรถยนต์ในปีนี้ เพื่อสร้างความคึกคักให้กับตลาด หวังผลักดันยอดขายให้เติบโต

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

Fast Auto Show Thailand 2020 เดินหน้าจัดงานต่อเนื่องกระตุ้นยอดขายรถ 01

ผู้ประกอบการรถใหม่-มือสอง ตบเท้าเข้าร่วม

ตามปกติแล้ว งานฟาสต์ ออโต้โชว์ จะเป็นงานที่เน้นการเข้าร่วมงานของผู้ประกอบการรถยนต์ใหม่ และรถยนต์มือสองในสัดส่วนใกล้เคียงกัน และในปีนี้ ก็ยังได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการรายใหญ่ ที่นำสินค้ารุ่นใหม่เข้ามาจัดแสดงในงาน พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษด้านการขายมากมายจากพันธมิตร

"ปีนี้ถือว่าเป็นความท้าทายที่ทุกคนต้องก้าวผ่านไปให้ได้ การจัดงานในปีนี้จะยังใช้พื้นที่ฮอลล์ 105-106 ของไบเทค 1.6 หมื่นตารางเมตร พร้อมด้วยพื้นที่ด้านหน้าฮอลล์ 106 ทั้งหมด เพื่อผลักดันยอดขายให้เติบโตอีกครั้ง จากตลาดรถมือสองที่หดตัวไป 15% และรถใหม่ที่หดตัว 37% ในครึ่งปีแรก"

ทั้งนี้ ในครึ่งปีหลังพบว่าแนวโน้มตลาดเริ่มปรับตัวดีขึ้น อันเป็นผลจากมาตรการเยียวยาต่าง ๆ ที่รัฐบาลออกมาช่วยเหลือประชาชน การผ่อนคลายล็อกดาวน์ทำให้ธุรกิจเดินหน้า รวมถึงการที่บริษัทรถยนต์เปิดตัวรถรุ่นใหม่หลายรุ่น ส่งผลให้ภาพรวมของตลาดรถยนต์ในประเทศเริ่มฟื้นตัว

Fast Auto Show Thailand 2020 เดินหน้าจัดงานต่อเนื่องกระตุ้นยอดขายรถ 02

สำหรับผู้ประกอบการรถยนต์ใหม่ที่เข้าร่วมงานในปีนี้ มีทั้งสิ้น 10 ราย ประกอบไปด้วย MG (เอ็มจี) ที่เข้าร่วมทั้งรถยนต์ใหม่และแผนกรถยนต์มือสอง Honda (ฮอนด้า) Isuzu (อีซูซุ) Mazda (มาสด้า) Thairung (ไทยรุ่ง) Mitsubishi (มิตซูบิชิ) Nissan (นิสสัน) Suzuki (ซูซูกิ) Subaru (ซูบารุ) และ Toyota (โตโยต้า)  

ขณะที่ผู้ประกอบการรถยนต์มือสองเข้าร่วมทั้งสิ้น 15 ราย ซึ่งเป็นผลมาจากความมั่นใจในการเข้าร่วมงานมาตลอด 8 ปี ประกอบไปด้วย วิสาร ออโต้คาร์, DDS คาร์เซ็นเตอร์, โย รัชดา, ศูนย์รถยนต์ 54 นิวัฒน์, THE ONE, CarDeeSureOK, เจ มอเตอร์เทรด, A.T.CARSALE, อมรวารันตี โดยเบนซ์อมรรัชดา

Fast Auto Show Thailand 2020 เดินหน้าจัดงานต่อเนื่องกระตุ้นยอดขายรถ 03

รวมไปถึงรถเศรษฐี, เบสท์ เซอร์วิส,ดา ศรีนครินทร์, NBP CAR, รถบ้านคุณเอ็กซ์ By AUTO MASTER, UNIQUE AUTO โดยผู้ประกอบการทุกรายต่างมีความพร้อมในการเข้าร่วมงาน และมีประสบการณ์ตรงที่ได้จากการออกงานอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาของการจัดงานที่ผ่านมา

 ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ยังเป็นพันธมิตรหลักด้านการเงินต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 โดนมาพร้อมโปรโมชั่นมากมาย อาทิ รู้ผลอนุมัติสินเชื่อไวภายใน 15 นาที, ดาวน์น้อย ผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน พร้อมแพคเกจพิเศษรับประกันอะไหล่รถยนต์ นานสูงสุด 2 ปี หรือ 7 หมื่นกิโลเมตร ไว้รองรับให้บริการลูกค้า

Fast Auto Show Thailand 2020 เดินหน้าจัดงานต่อเนื่องกระตุ้นยอดขายรถ 04

ไฮไลท์เปิดขายรถใหม่หลายรุ่นในงานนี้

สำหรับรถยนต์ไฮไลท์ที่จะนำมาเปิดตัวเพื่อจำหน่ายในงานนี้อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก ได้แก่ MG HS PHEV ที่จะเริ่มจำหน่ายหลังการเปิดตัวเพียงวันเดียวในงานนี้ ซึ่งถือเป็นความต่อเนื่องจากการเปิดขาย MG ZS EV (เอ็มจี แซดเอส อีวี) ในงานฟาสต์เช่นกันเมื่อปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ยังจะเป็นการเปิดตัวต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกของ Isuzu D-Max X-Series (อีซูซุ ดีแมคซ์ เอ็กซ์ -ซีรีส์) ที่มาพร้อมชุดแต่ง X-Stylish Package มีให้เลือก 2 รุ่น Sport Racing ในรุ่น SPEED และ Sport Premium รุ่น HI-LANDER โดยที่ลูกค้าสามารถเข้ามารับชมในงานนี้ได้เช่นเดียวกัน

ขณะที่กลุ่มรถยนต์มือสอง ยังคงสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ที่จะซื้อรถยนต์มือสองด้วยการรับการซื้อคืน 100% ตามเงื่อนไข 5 ข้อ คือ 1. ไม่ไฟไหม้ 2. ไม่จมน้ำ 3. ไม่มีการตัดต่อ 4. โอนทะเบียนได้ถูกกฎหมาย 5. ไม่มีการชนหนัก และภายในงานยังจะได้รับบัตรกำนัลในการใช้บริการที่บี-ควิกอีกด้วย

Fast Auto Show Thailand 2020 เดินหน้าจัดงานต่อเนื่องกระตุ้นยอดขายรถ 05

เข้าชมฟรี ลุ้นของรางวัลคึกคักมากมาย

ประธานการจัดงานกล่าวว่านอกจากการเข้าชมงานในปีนี้จะเข้าชมได้ฟรีเหมือนที่ผ่านมา ผู้เข้าชมงาน ผู้ซื้อรถและพนักงานขายรถในงานก็มีลุ้นที่จะได้รับของรางวัลตลอดการจัดงานทั้ง 5 วัน ซึ่งเป็นผลมาจากความร่วมมือระหว่างผู้จัดงานและพันธมิตรในงานที่เข้ามาร่วมแสดงความยิ่งใหญ่ในปีนี้

โดยเชื่อมั่นว่างานในปีนี้จะเป็นเวทีกลางในการพบปะระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ทั้งรถยนต์ใหม่หรือรถยนต์ใช้แล้ว ที่สำคัญผู้มาซื้อรถยนต์ภายในงานได้รับสิทธิประโยชน์และลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย อาทิ ลุ้นรับรางวัลประจำวันทุกวัน ได้แก่บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 1,000 บาท วันละ 5 รางวัล 

รางวัลใหญ่บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 1 แสนบาท และพิเศษสุดในวันสุดท้ายของงานร่วมลุ้นรางวัล เครื่องดูดฝุ่น Dyson รุ่น V8 Slim Fluffy + มูลค่า 1.49 หมื่นบาท รวมถึงสามารถนำใบปลิวมาเป็นคูปองส่วนลด 2,000 บาท ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่บูท Dyson ภายในได้อีกด้วย จึงมั่นใจว่าผู้เข้าชมงานจะพึงพอใจแน่นอน

Fast Auto Show Thailand 2020 เดินหน้าจัดงานต่อเนื่องกระตุ้นยอดขายรถ 06

 

Pisan

หัวหน้าทีมบรรณาธิการ

Head of Content ของ AutoFun Thailand ผู้ใช้ชีวิตกับรถมาตั้งแต่สมัยใส่ขาสั้นไปโรงเรียน ทุกวันนี้รถติดบนถนนมากกว่าวันละ 2-3 ชั่วโมง ที่้บ้านใช้งานรถหลายแบบ ตั้งแต่อีโคคาร์ เอ็มพีวีไปยันปิกอัพ อยู่ในวงการมายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ ทำมาแล้วทุกอย่างทั้งงานเปิดตัว ทดสอบรถ ผ่านการอบรมการขับขี่ตั้งแต่คอร์สเริ่มต้นไปจนแอดวานซ์จากค่ายรถมากมายทั้งในและต่างประเทศ ยังเชื่อว่ารถทุกคันทำมาสำหรับลูกค้าบางกลุ่ม ถ้ามันไม่เหมาะกับคุณ ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่ดีสักหน่อยนะ...

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ขายรถเก่า-ซื้อคันใหม่ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

MG HS D PHEV 2022

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ