window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

Ford Thailand อัดแคมเปญรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง 10 ปีหรือ 1.5 แสนกิโลเมตร

Pisan · Jul 15, 2020 01:15 PM

Ford Ranger Raptor ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์

Ford Thailand (ฟอร์ด ประเทศไทย) ประกาศอัดแคมเปญใหญ่เหนือคู่แข่ง ด้วยการรับประกันคุณภาพเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังสำหรับเครื่องยนต์ 2.0 ลิตรของพวกเขา ซึ่งเป็นครั้งแรกของฟอร์ดในการขยายการรับประกันออกไปนานถึง 10 ปี หรือ 1.5 แสนกิโลเมตร แล้วแต่ระยะเวลาใดจะถึงก่อนกัน

เครื่องยนต์ดังกล่าวถูกติดตั้งในรถปิกอัพและรถพีพีวีของฟอร์ด 3 รุ่น ประกอบไปด้วย Ford Ranger (ฟอร์ด เรนเจอร์) รุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร Ford Ranger Raptor (ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์) และ Ford Everest (ฟอร์ด เอเวอเรสต์) ซึ่งเป็นรถที่ขายดีที่สุดของฟอร์ดในประเทศไทย

Ford Ranger Raptor ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

การขยายการรับประกันดังกล่าวจะครอบคลุมชิ้นส่วนต่าง ๆ ภายใต้กลุ่มเครื่องยนต์ ระบบส่งกำลัง และกลุ่มเพลาขับ รวมกันทั้งสิ้น 157 กลุ่มอะไหล่ โดยฟอร์ด ประเทศไทย จะขยายการรับประกันนี้ให้กับลูกค้าที่จองและออกรถทั้ง 3 รุ่น ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้เท่านั้น

"เรายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะมีการขยายแคมเปญการรับประกันนี้ออกไปเป็นมาตรฐานการรับประกันใหม่ของฟอร์ดในอนาคตหรือไม่" วิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว "ข้อเสนอและสิทธิพิเศษนี้ ทำให้ช่วงนี้เป็นเวลาที่คุ้มค่าที่สุดในการตัดสินใจเป็นเจ้าของรถฟอร์ดในช่วงนี้"

Ford Ranger ฟอร์ด เรนเจอร์

 ประเมินไตรมาส 3 เน้นจับตาสถานการณ์ใกล้ชิด

วิชิตกล่าวถึงแนวโน้มของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ว่าแม้ในช่วงครึ่งแรกของปีตลาดจะหดตัวอย่างมาก โดยมียอดจำหน่ายรวมลดลงไปเหลือ 3.2 แสนคัน แต่หากดูยอดขายในแต่ละเดือนย้อนหลังไปจะพบว่าตลาดมีการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว โดยนับจากเดือนเมษายน-มิถุนายน มียอดขายที่โตขึ้นเดือนละกว่าหมื่นคันอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม จากการประเมินสถานการณ์เศรษฐกิจของประเทศ ก็พบว่ามีการคาดการณ์การเติบโตของจีดีพีในไตรมาส 3 ที่ลดลงประมาณ 8% และคาดว่าจะมีแนวโน้มของหนี้เสียที่เพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตาม การเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์นั้นจะเห็นได้ว่ายังดีกว่าภาพรวมของเศรษฐกิจอยู่ จึงจำเป็นต้องจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

Ford Everest ฟอร์ด เอเวอเรสต์

"ที่ผ่านมา ฟอร์ดได้ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นหลายด้าน เน้นการดูแลทุกภาคส่วนให้สามารถก้าวผ่านสถานการณ์นี้ไปได้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการลดสต็อกเพื่อลดภาระของผู้แทนจำหน่ายทั้ง 180 แห่ง หรือการพูดคุยกับผู้ประกอบการไฟแนนซ์เพื่อให้ดูแลในเรื่องการปล่อยสินเชื่อให้ลูกค้า และจะทำเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง"

ฟอร์ด ประเมินว่าตลาดรถยนต์ในประเทศไทยปีนี้น่าจะเติบโตลดลง โดยคาดว่าในช่วงครึ่งปีหลังน่าจะมีสถานการณ์ที่ดีขึ้นเล็กน้อย โดยตลาดรวมน่าจะเพิ่มเป็นไม่น้อยกว่า 6.5 แสนคัน ขณะที่ฟอร์ดนั้น มียอดจำหน่าย 1.15 หมื่นคันในช่วงครึ่งปีแรก และพยายามที่จะเพิ่มยอดจำหน่ายในปีนี้ให้ได้มากที่สุด โดยมองตัวเลขที่ 2-3 หมื่นคัน

Pisan

หัวหน้าทีมบรรณาธิการ

Head of Content ของ AutoFun Thailand ผู้ใช้ชีวิตกับรถมาตั้งแต่สมัยใส่ขาสั้นไปโรงเรียน ทุกวันนี้รถติดบนถนนมากกว่าวันละ 2-3 ชั่วโมง ที่้บ้านใช้งานรถหลายแบบ ตั้งแต่อีโคคาร์ เอ็มพีวีไปยันปิกอัพ อยู่ในวงการมายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ ทำมาแล้วทุกอย่างทั้งงานเปิดตัว ทดสอบรถ ผ่านการอบรมการขับขี่ตั้งแต่คอร์สเริ่มต้นไปจนแอดวานซ์จากค่ายรถมากมายทั้งในและต่างประเทศ ยังเชื่อว่ารถทุกคันทำมาสำหรับลูกค้าบางกลุ่ม ถ้ามันไม่เหมาะกับคุณ ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่ดีสักหน่อยนะ...

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ขายรถคันเดิมเพื่อซื้อรถมือสองคุณภาพดีได้ง่ายและสะดวก

Ford Everest WILDTRAK 2.0 Bi-Turbo WILDTRAK 10AT 4×4 2023

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ