window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

Great Wall Motor ขอบคุณคนไทย จัดโครงการ GO WITH ME, GO TOGETHER มอบอาหารกว่า 10,000 ชุด ใน 100 ชุมชน

Patiphanw · Sep 18, 2021 11:01 AM

Great Wall Motor ขอบคุณคนไทย จัดโครงการ GO WITH ME, GO TOGETHER มอบอาหารกว่า 10,000 ชุด ใน 100 ชุมชน 01

Great Wall Motor (เกรท วอลล์ มอเตอร์) ขอบคุณธารน้ำใจจากคนไทยทุกภาคส่วน รวมถึงพนักงานของบริษัท พาร์ทเนอร์ สื่อมวลชน และแฟน ๆ ของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่มาร่วมกิจกรรมอาสาสมัครและส่งมอบความช่วยเหลือให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ภายใต้โครงการ “GO WITH ME, GO TOGETHER รวมหัวใจพร้อมก้าวผ่านทุกวิกฤตไปด้วยกัน”

โดยตลอดเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้จัดกิจกรรมออนไลน์และออฟไลฟ์ต่าง ๆ รวมไปถึงการร่วมบริจาคเงิน 1 ล้านบาท พร้อมสนับสนุนรถยนต์ All New Haval H6 (ฮาวาล เอช6) Hybrid SUV ให้กับ Food For Fighters (FFF) ในการส่งมอบอาหารและถุงยังชีพกว่า 10,000 ชุด เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับโรงพยาบาลและผู้ที่ได้รับผลกระทบในกว่า 100 ชุมชน รวมระยะทางกว่า 10,000 กิโลเมตร รวมไปถึงการเปิดพื้นที่ออนไลน์ให้ประชาสัมพันธ์ร้านค้าต่าง ๆ การอุดหนุนผลไม้จากเกษตรกรไทย และการส่งมอบหน้ากากอนามัยให้กับหน่วยงานภาครัฐกว่า 29 แห่ง 

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตระหนักและเข้าใจถึงปัญหาและผลกระทบต่อที่มีต่อการดำรงชีวิตของประชาชนในวงกว้าง รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานอาสาสมัคร หน่วยงานของภาครัฐ เอกชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุคลากรด่านหน้าและบุคลากรทางการแพทย์ ที่ต้องแบกรับความกดดันและภาระที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น Great Wall Motor จึงได้จัดโครงการ “GO WITH ME, GO TOGETHER รวมหัวใจพร้อมก้าวผ่านทุกวิกฤตไปด้วยกัน” ขึ้น เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแบ่งเบาภาระเหล่านี้ และให้ความช่วยเหลือทุกภาคส่วนได้อย่างเต็มที่ 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

มร. เอลเลียต จาง ประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย เผยว่า “ในช่วงสภาวะวิกฤตเช่นนี้ั นับเป็นช่วงเวลาสำคัญที่เราทุกคนจะต้องร่วมกันให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เพื่อให้ทุกภาคส่วนสามารถกลับเข้าสู่สภาวะปกติโดยเร็วที่สุด โดยกิจกรรมต่าง ๆ ภายใต้โครงการ ‘GO WITH ME, GO TOGETHER’ ในตลอดเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เราไม่เพียงให้การสนับสนุนเงินทุนและรถยนต์ของเรากับหน่วยงานอาสาสมัครเพื่อช่วยจัดสรรและนำส่งอาหารและถุงยังชีพให้กับโรงพยาบาลและชุมชนที่ได้รับผลกระทบ แต่เรายังเข้าใจและตระหนักถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานอาสาสมัคร องค์กรภาครัฐ และเอกชนที่ต้องแบกรับภาระที่หนักหนาสาหัสยิ่งขึ้น 

เราขอขอบคุณ พนักงาน พาร์ทเนอร์ สื่อมวลชน รวมไปถึงแฟน ๆ ของเราที่มาร่วมแรงร่วมใจ หมุนเวียนกันเป็นอาสาสมัครเพื่อช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระงานเหล่านี้ รวมไปถึงให้การช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อยในการประชาสัมพันธ์ธุรกิจในพื้นที่ออนไลน์ของเราโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และช่วยอุดหนุนเกษตรกรไทยที่ประสบปัญหาผลไม้ล้นตลาด ทั้งนี้ เราจะยังคงเดินหน้าให้ความช่วยเหลือทุกภาคส่วนอย่างต่อเนื่องผ่านโครงการและกิจกรรมเพื่อสังคมต่าง ๆ ของเราในอนาคต และเราพร้อมเป็นกำลังใจและเดินเคียงข้างคนไทยฝ่าทุกวิกฤตไปด้วยกัน”

สำหรับกิจกรรมภายใต้โครงการ “GO WITH ME, GO TOGETHER รวมหัวใจพร้อมก้าวผ่านทุกวิกฤตไปด้วยกัน” ทีมผู้บริหารและพนักงานของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ รวมถึงพาร์ทเนอร์ และสื่อมวลชน ได้ร่วมลงพื้นที่กับอาสาสมัครของ Food For Fighters (FFF) อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งเดือนสิงหาคม ในการส่งมอบอาหารและถุงยังชีพกว่า 10,000 ชุด ให้กับโรงพยาบาลและชุมชนที่ได้รับผลกระทบรวมกว่า 100 แห่ง ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้สนับสนุนรถยนต์ Haval H6 จำนวน 5 คัน เพื่อใช้ในการขนส่งอาหารตลอด
ทั้งเดือน รวมเป็นระยะทางกว่า 10,000 กิโลเมตร

นอกจากนี้ ทีมผู้บริหารและทีมงานของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทั้งจากสำนักงานใหญ่ในกรุงเทพมหานครและจากโรงงานระยองยังได้เดินสายส่งมอบหน้ากากอนามัยรวมกว่า 460,000 ชิ้น ให้กับหน่วยงานภาครัฐกว่า 29 แห่ง ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและจังหวัดระยอง อาทิ สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) สถาบันยานยนต์ กรมการขนส่งทางบก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โรงพยาบาลปลวกแดง เป็นต้น เพื่อขอบคุณ เป็นกำลังใจ เสริมสร้างความปลอดภัยในการดูแลตนเอง และสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่ภาครัฐที่เสียสละทำงานหนักขึ้น

เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมต่าง ๆ ให้กับประชาชนชาวไทยอย่างเต็มที่ และ Great Wall Motor ยังได้ช่วยเหลือภาคเกษตรกรรมไทย ด้วยการอุดหนุนมังคุดจากชาวสวนภาคใต้จำนวน 400 กิโลกรัม เพื่อนำผลไม้ไปกระจายเพื่อแจกจ่ายให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19 ในชุมชนต่าง ๆ ในกรุงเทพและปริมณฑล

GWM ยังได้เปิดพื้นที่ “ฝากร้าน” ออนไลน์ ในเพจ GWM Thailand เป็นประจำทุกสัปดาห์ตลอดเดือนสิงหาคมโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ ซึ่งมีเจ้าของร้านอาหารและผู้ประกอบการรายย่อยเข้ามาประชาสัมพันธ์กิจการในคอมเมนท์ของโพสฝากร้านทั้งหมดรวมกว่า 260 ราย  และยังได้มีการช่วยประชาสัมพันธ์กิจกรรมและช่องทางการให้ความช่วยเหลือต่าง ๆ ให้กับหน่วยงานอาสาสมัครในเพจ GWM Thailand รวมถึงการเชิญชวนลูกค้าและแฟน ๆ ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการร่วมบริจาคสบทบทุนเพื่อสนับสนุนการทำงานของ Food For Fighters (FFF) ได้โดยตรง 

ซึ่งในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มีทั้งพาร์ทเนอร์ และแฟน ๆ ได้ร่วมกันบริจาคเงิน อาหาร และสิ่งของที่จำเป็นอย่างต่อเนื่อง และสำหรับทุก ๆ ยอดการบริจาค 1 บาท ผู้บริจาคยังสามารถนำมาแลกเป็นคะแนน GWM Point 1 คะแนน เพื่อใช้สำหรับแลกของที่ระลึกและบริการต่าง ๆ บน GWM Application ได้อีกด้วย  

“โครงการ ‘GO WITH ME, GO TOGETHER รวมหัวใจก้าวผ่านทุกวิกฤตไปพร้อมกัน” เป็นเพียงจุดเริ่มต้น ที่ไม่เพียงช่วยบรรเทาความทุกข์ร้อนในชุนชนต่าง ๆ แต่ยังช่วยต่อลมหายใจและเป็นอีกกำลังใจสำคัญให้แก่เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่าง ๆ ผู้ประกอบการ รวมไปถึงเกษตรกร และผู้ที่ได้รับผลกระทบในสายอาชีพอื่น ๆ เช่นกัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอขอบคุณสื่อมวลชน พาร์ทเนอร์ ลูกค้า และแฟน ๆ ทุกท่านอีกครั้ง ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม และเปิดโอกาสให้เราได้มาร่วมทำสิ่งที่ดี มีประโยชน์ และสร้างคุณค่าให้แก่เพื่อนมนุษย์ไปพร้อมกันในครั้งนี้ 
ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีระดับโลก” (Global Mobility Technology Company) นอกจากจะมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ สร้างประสบการณ์การขับขี่และบริการรูปแบบใหม่ให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยแล้ว เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะยังคงยืนหยัดเคียงข้างคนไทยในทุก ๆ สถานการณ์ และและพร้อมที่จะสร้างสรรค์กิจกรรมอันก่อให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมไทยอย่างเต็มที่ต่อไปในอนาคต 

สามารถรับชมวิดีโอประมวลภาพความประทับใจของ “โครงการ ‘GO WITH ME, GO TOGETHER รวมหัวใจก้าวผ่านทุกวิกฤตไปพร้อมกัน” และสามารถติดตามอัพเดทข่าวสาร รวมไปถึงกิจกรรมต่าง ๆ ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ที่เว็บไซต์ https://gwm.co.th  และเพจ GWM Thailand 
 

Patiphanw

นักเขียน

นักเขียนมือใหม่ ที่พยายามพัฒนาตัวเองขึ้นไปทุกวัน เริ่มชอบรถตั้งแต่เด็กเพราะบ้านเปิดอู่ จึงมีเวลาอยู่กับรถมาก ชอบไปขับรถเล่นตอนกลางคืน เพราะเป็นเวลาที่จะได้อยู่กับตัวเองมากที่สุด

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ขายรถเก่า-ซื้อคันใหม่ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

2022 Haval H6 PHEV

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ