window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

GWM เปิดสโตร์ขาย 2021 Haval H6 ในห้างแล้ว แต่เช็คระยะ-งานซ่อม ลูกค้าต้องไปที่ไหน?

May · Jun 4, 2021 04:42 AM

GWM เปิดสโตร์ขาย 2021 Haval H6 ในห้างแล้ว แต่เช็คระยะ-งานซ่อม ลูกค้าต้องไปที่ไหน? 01

โชว์รูม Haval ในออสเตรเลีย

Great Wall Motor หรือ GWM (เกรท วอลล์ มอเตอร์) เพิ่งประกาศเปิดสโตร์แห่งแรกของโลกในประเทศไทย เตรียมมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้แก่ลูกค้า

GWM Store แห่งแรกของค่ายรถยักษ์ใหญ่จากจีนตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล บางนา พร้อมเตรียมทำการอีก 2 สาขาภายในเดือนมิถุนายนนี้คือที่สาขาฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต และสาขาสีลมคอมเพล็กซ์ พร้อมวางแผนที่จะเปิด GWM Experience Center ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม รวมถึง Flagship Service Center ในไตรมาส 3 นี้อีกด้วย

สโตร์ทั้งหมดจะรองรับการจำหน่าย 2021 Haval H6 (2021 ฮาวาล เอช6) รถเอสยูวี-ซีรุ่นแรกที่มีกำหนดการเปิดราคาในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ และจะออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคม แต่อาจมีคำถามเกิดขึ้นในใจลูกค้าที่คิดจับจองว่า แล้วการดูแลรักษารถจะทำอย่างไร

GWM เปิดสโตร์ขาย 2021 Haval H6 ในห้างแล้ว แต่เช็คระยะ-งานซ่อม ลูกค้าต้องไปที่ไหน? 02

โชว์รูม Haval ในออสเตรเลีย

เผยแนวคิด ออนไลน์ ทู ออฟไลน์ (Online-To-Offline)

GWM ระบุไว้ว่าไทยเป็นประเทศแรกในโลกที่จะนำรูปแบบการทำธุรกิจนี้มาประยุกต์ใช้ คือการมุ่งเน้นประสบการณ์ใช้งานผ่านทางออนไลน์เป็นหลัก โดยมีการบริการแบบพบปะกับลูกค้าหรือออฟไลน์ควบคู่กันไป

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

ผู้บริโภคสามารถสร้างประสบการณ์ส่วนตัวตั้งแต่การค้นหาข้อมูล การทดลองขับ การจองรถ การจ่ายเงิน การรับบริการหลังการขาย ทุกอย่างจะทำผ่านแอปพลิเคชั่น GWM App ซึ่งเพิ่มความสะดวกสบาย ความเป็นส่วนตัว และการจดจำข้อมูลทุกอย่างผ่านเพียงอุปกรณ์สื่อสารและปลายนิ้วสัมผัส

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย เผยว่า “ธุรกิจรูปแบบใหม่ของเรา เกิดจากการลงไปศึกษาความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภคในทุกมิติ ทั้งปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่ลูกค้าต้องเผชิญในระหว่างกระบวนการขายและบริการ รวมถึงการสัมภาษณ์เจ้าของธุรกิจและผู้จัดจำหน่าย เพื่อหาแนวทางร่วมในการตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นผ่านกระบวนการ “Design Thinking”จนสามารถออกแบบการมอบประสบการณ์แบบ Online-To-Offline ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค”

GWM เปิดสโตร์ขาย 2021 Haval H6 ในห้างแล้ว แต่เช็คระยะ-งานซ่อม ลูกค้าต้องไปที่ไหน? 01

โชว์รูม Haval ในออสเตรเลีย

สำหรับการบริการหลังการขาย อาทิ การเช็คระยะหรือการซ่อมแซมตัวรถเมื่อเกิดปัญหา ลูกค้าจะสามารถนำรถเข้ามาที่ศูนย์บริการได้เหมือนปกติ ผ่าน 4 กลยุทธ์หลัก

1. Connected Car Ecology : เชื่อมต่อทุกระบบนิเวศของรถไว้ด้วยกัน ทั้งตัวรถ ลูกค้า ศูนย์บริการ และ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เพื่อให้ผู้บริโภคไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อข้อมูลข่าวสาร การบริการ และความบันเทิงทุกรูปแบบจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นระบบการจัดการข้อมูล ระบบควบคุมและสั่งงานตัวรถ ระบบ Infotainment การค้นหาข้อมูล การจองและใช้บริการต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายจากเพียงปลายนิ้วสัมผัส อาทิ การค้นหาศูนย์บริการและการนำทาง หรือการให้บริการผ่านทาง GWM Application ทั้งการจองและ

การแจ้งเตือนเข้ารับบริการ การประเมินค่าบริการเบื้องต้น การเรียกรถช่วยเหลือฉุกเฉิน การจองการรับรถและส่งรถ การจ่ายค่าบริการออนไลน์ หรือแม้แต่การเช็คสถานะการซ่อม ทุกอย่างสามารถทำได้ง่ายดาย ผ่านแอปพลิเคชั่น

2. 24 Hrs / 7 Day Response : การให้บริการของระบบ GWM Contact Center แบบ 24/7 ทั้ง 7 วัน ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้มั่นใจได้ว่า ทุกๆ คำถาม ทุกๆ ปัญหาของผู้บริโภคของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้รับความใส่ใจ และได้รับการช่วยเหลืออย่างเต็มที่และทันท่วงที ทั้งทางช่องทางผ่านระบบโทรศัพท์ และช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ของ GWM

GWM เปิดสโตร์ขาย 2021 Haval H6 ในห้างแล้ว แต่เช็คระยะ-งานซ่อม ลูกค้าต้องไปที่ไหน? 02

2021 Haval H6 เปิดราคาปลายเดือนมิถุนายนนี้แน่นอน

3. Transparency Data : การทำงานและการให้บริการที่โปร่งใส ซื่อสัตย์กับผู้บริโภค ด้วยระบบการจัดการข้อมูลแบบ ONE Single Service Data Management System เพื่อให้มั่นใจได้ว่า ทุกๆ ข้อมูลในระบบมีความถูกต้อง แม่นยำ อัพเดทแบบเรียลไทม์ และเข้าถึงได้ด้วยชุดข้อมูลที่ตรงกันทั้งหมด รวมถึงประวัติการซ่อมและการเข้ารับบริการของลูกค้าทุกคนจากทุกๆ ช่องทางและศูนย์บริการของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทำให้ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้จากทุกที่ เช็คสถานะการซ่อมผ่านระบบข้อมูลกลาง อนุมัติงานซ่อมและงานบริการได้แบบเรียลไทม์ผ่าน GWM Application ทำให้โปร่งใส ฉับไว และมีประสิทธิภาพสูงสุด

4. Convenience Service : อำนวยความสะดวกสบายถึงขีดสุดด้วยบริการที่ส่งตรงถึงบ้านคุณจากศูนย์บริการของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่อยู่ใกล้คุณมากที่สุด โดยสามารถเรียกใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นการเช็คสภาพรถ การเช็คระยะ หรือบริการอื่นๆ พร้อมติดตามความคืบหน้าและทราบผลการบริการได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงบริการรับ-ส่งรถเพื่อเข้ารับบริการ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ในทุก ๆ มิติการบริการไม่ว่าจะอยู่ที่ใด

GWM เปิดสโตร์ขาย 2021 Haval H6 ในห้างแล้ว แต่เช็คระยะ-งานซ่อม ลูกค้าต้องไปที่ไหน? 03

GWM Store ในห้างสรรพสินค้าในไทย

ยืนยันศูนย์บริการปีนี้มี 17 แห่ง

GWM มีการร่วมลงนามความร่วมมือในการพัฒนาธุรกิจร่วมกับหุ้นส่วนต่าง ๆ เพื่อนำร่องเปิด Partner Store ที่มาพร้อมโชว์รูมและศูนย์บริการจำนวน 20 แห่งภายในปีนี้ ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ โดยในเบื้องต้นเปิดเผยตำแหน่งที่ตั้ง 17 แห่ง ได้แก่

กรุงเทพและปริมณฑล 8 แห่ง

ชลบุรี 3 แห่ง

ระยอง 1 แห่ง

เชียงใหม่ 1 แห่ง

ขอนแก่น 1 แห่ง

นครราชสีมา 1 แห่ง

สงขลา 1 แห่ง

ภูเก็ต 1 แห่ง

May

นักเขียนอาวุโส

อดีตนักข่าว เอเจนซี่ และฟรีแลนซ์ฝีมือเยี่ยม ที่นำประสบการณ์ร่วม 20 ปีมาถ่ายทอดคอนเทนท์และประเด็นข่าวในวงการยานยนต์ทั้งไทยและเทศในรูปแบบที่สดใหม่และแตกต่าง

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

พร้อมจัดการซื้อ-ขายรถได้ภายใน 24 ชั่วโมง

2022 Haval H6 PHEV

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ