window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

Haval H6 HEV เอาใจคนโอนช้า ขยายสิทธิ์ Ultra Deal ถึงกลางเดือนสิงหาคม แม้ยอดจองทะลุครึ่งหมื่น

Pisan · Jul 21, 2021 09:03 AM

Haval H6 HEV เอาใจคนโอนช้า ขยายสิทธิ์ Ultra Deal ถึงกลางเดือนสิงหาคม แม้ยอดจองทะลุครึ่งหมื่น 01

หลังจากเปิดตัวพร้อมเปิดราคาจำหน่าย Haval H6 HEV (ฮาวาล เอช6 เอชอีวี) กันไปในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา พร้อมอัดแคมเปญพิเศษ Ultra Deal มอบส่วนลดและบริการมูลค่ากว่า 2 ล้านบาทให้กับลูกค้าที่จองรถก่อนเปิดราคา ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น

มีรายงานว่า ยอดจองรถยนต์รุ่นแรกของเกรทวอลล์มอเตอร์นั้น มีจำนวนมากกว่า 6,000 คันภายในระยะเวลา 1 เดือน และมีผู้ที่จองสิทธิ์เข้าใช้แพคเกจ Ultra Deal และแพคเกจตอนเปิดตัวที่มีส่วนลดและบริการมูลค่ากว่า 1 แสนบาทกันเหนือกว่าความคาดหมาย

อย่างไรก็ตาม จากสถานการณ์ที่ผ่านมา ทำให้ลูกค้าหลายรายยังไม่ตัดสินใจวางเงินจองภายใต้แคมเปญดังกล่าว แม้จะถึงกำหนดเดดไลน์ในวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทำให้ทางค่ายรถยนต์น้องใหม่ตัดสินใจผ่อนปรนช่วงเวลาในการโอนเงินออกไปอีก 1 เดือน

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

อ่านเพิ่มเติม: เคาะราคา 2021 Haval H6 HEV 1.149-1.249 ล้านบาทอัดดอกเบี้ย 1.79 % ชาวไทยว่าไงถูกหรือแพง?

Haval H6 HEV เอาใจคนโอนช้า ขยายสิทธิ์ Ultra Deal ถึงกลางเดือนสิงหาคม แม้ยอดจองทะลุครึ่งหมื่น 01

นั่นก็หมายความว่า ลูกค้าที่จองรถยนต์มาตั้งแต่แรกในโครงการอัลตร้าดีล จะสามารถตัดสินใจว่าจะต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์คันนี้หรือไม่ ก่อนที่จะตัดสินใจโอนเงินหรือยกเลิกให้ทันภายในวันที่ 15 สิงหาคมที่จะถึงนี้ หากไม่อยากถูกยกเลิกสิทธิ์ในการจอง

ทั้งนี้ เกรทวอลล์ได้ระบุว่าเป็นผลจากการที่ลูกค้าอาจจะไม่ได้รับความสะดวกในสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างรุนแรงของโควิด-19 ที่ทำให้ไม่สามารถดำเนินกิจกรรมด้านการทดสอบหรือเข้ามาชมรถได้ ทำให้ตัดสินใจปรับแผนดังกล่าวออกไปในที่สุด

อ่านเพิ่มเติม: ชม 3 จุดแข็งระบบไฮบริดของ Great Wall Motor ที่จะส่งค่ายรถจีนแซงหน้า Toyota

Haval H6 HEV เอาใจคนโอนช้า ขยายสิทธิ์ Ultra Deal ถึงกลางเดือนสิงหาคม แม้ยอดจองทะลุครึ่งหมื่น 02

ทั้งโดนปิดสาขา-ลูกค้ามาชมรถไม่ได้ จำใจเลื่อนแคมเปญ

ปัญหาอีกอย่างที่ทำให้พวกเขาไม่สามารถเดินหน้าแผนการดังกล่าวได้อย่างต่อเนื่อง ก็เพราะจำนวนสาขาที่เปิดให้บริการหลัก ๆ อยู่ในห้างสรรพสินค้า ทำให้เมื่อมีการประกาศให้ปิดกิจการอื่น ๆ ที่ไม่เกี่ยวกับการบริโภค GWM Partner Store จึงต้องปิดไปด้วย

ขณะที่ตัวแทนจำหน่ายรายอื่น ๆ ส่วนใหญ่แล้วจะยังไม่มีความพร้อมในการให้บริการ เนื่องจากกำหนดการณ์เดิมของตัวแทนจำหน่ายจะเริ่มเปิดให้บริการกันในช่วงไตรมาส 3 รวมไปถึงแฟลกชิปสโตร์และศูนย์บริการส่วนกลาง ก็ยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้

นอกจากนี้ เดิมที่เกรทวอลล์ได้จัดกิจกรรมทดสอบรถยนต์ให้กับลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เพื่อรองรับลูกค้าที่จะเดินทางเข้ามาชมรถและทดสอบก่อนตัดสินใจ แต่เกิดการแพร่ระบาดเสียก่อน ทำให้ลูกค้าหลายรายไม่ได้ทำการทดสอบหรือสัมผัสรถคันจริง

อ่านเพิ่มเติม: 1st Impression 2021 Haval H6 HEV จัดเต็มทุกระบบ ปลอดภัยสุดในรุ่น

Haval H6 HEV เอาใจคนโอนช้า ขยายสิทธิ์ Ultra Deal ถึงกลางเดือนสิงหาคม แม้ยอดจองทะลุครึ่งหมื่น 03

อย่างไรก็ตาม หากลูกค้าต้องการที่จะเดินหน้ารับแคมเปญ Ultra Deal พร้อมด้วยส่วนลดและบริการพิเศษที่มีมูลค่าเกือบ 20% ของราคาจำหน่ายรถยนต์รุ่นนี้ พวกเขาก็จำเป็นที่จะต้องรับมอบรถภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2564 เหมือนเช่นเดิม มิฉะนั้นจะโดนยกเลิก

งานนี้ต้องวัดใจฮาวาลพอสมควร เพราะดูเหมือนว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดนั้นจะยังไม่ดีขึ้นนัก ทำให้ยังไม่สามารถเดินหน้าจัดกิจกรรมหรือคาดการณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และแน่นอนว่าลูกค้าก็คงไม่สะดวกที่จะเดินทางไปพาร์ทเนอร์สโตร์แน่นอนในช่วงนี้

Haval H6 HEV เอาใจคนโอนช้า ขยายสิทธิ์ Ultra Deal ถึงกลางเดือนสิงหาคม แม้ยอดจองทะลุครึ่งหมื่น 04

แล้วสาขาทั้งหมดจะเปิดให้บริการได้เมื่อไร

การขยายสาขาของจีเอ็มดับบลิวที่ทำร่วมกับพาร์ทเนอร์อื่น ๆ นั้น เริ่มต้นขึ้นในเดือนกรกฎาคมนี้ในเขตกรุงเทพมหานคร 3 แห่ง ประกอบไปด้วย ท่าพระ, พระราม 5 และพระโขนง รวมกับ 3 สาขาในห้างสรรพสินค้าที่ลงทุนเอง ทำให้มีเปิดให้บริการแล้ว 6 แห่ง

ขณะเดียวกัน สาขาที่จะต้องเปิดให้บริการในเดือนนี้ตามแผนงานเดิมที่วางไว้ ประกอบไปด้วย เชียงใหม่, ขอนแก่น, ภูเก็ต และชลบุรี (ศรีราชา) ตามมาด้วยสาขารัชดาภิเษก, ชลบุรีที่บ่อวินและถนนบายพาสและระยอง ที่จะเกิดขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

จากนั้นกันยายนก็จะเป็นคิวของสาขาปากเกร็ดและสาขาบางพลี และตุลาคมจะเปิดที่ปทุมธานีและนครราชสีมา รวมไปถึงการเปิดแฟลกชิปสโตร์ที่ไอคอนสยามและศูนย์บริการส่วนกลางที่จะเป็นศูนย์รวมการให้บริการ ที่คาดว่าจะเปิดภายในไตรมาส 3 นี้แน่นอน

 

 

Pisan

หัวหน้าทีมบรรณาธิการ

Head of Content ของ AutoFun Thailand ผู้ใช้ชีวิตกับรถมาตั้งแต่สมัยใส่ขาสั้นไปโรงเรียน ทุกวันนี้รถติดบนถนนมากกว่าวันละ 2-3 ชั่วโมง ที่้บ้านใช้งานรถหลายแบบ ตั้งแต่อีโคคาร์ เอ็มพีวีไปยันปิกอัพ อยู่ในวงการมายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ ทำมาแล้วทุกอย่างทั้งงานเปิดตัว ทดสอบรถ ผ่านการอบรมการขับขี่ตั้งแต่คอร์สเริ่มต้นไปจนแอดวานซ์จากค่ายรถมากมายทั้งในและต่างประเทศ ยังเชื่อว่ารถทุกคันทำมาสำหรับลูกค้าบางกลุ่ม ถ้ามันไม่เหมาะกับคุณ ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่ดีสักหน่อยนะ...

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ขายรถเก่า-ซื้อคันใหม่ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

2022 Haval H6 PHEV

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ