Honda Jazz Modulo X แต่งซิ่งสไตล์ญี่ปุ่นจ๋า เห็นแล้วเสียดายแทนคนไทย

May · Dec 14, 2020 08:13 PM

Honda Jazz Modulo X แต่งซิ่งสไตล์ญี่ปุ่นจ๋า เห็นแล้วเสียดายแทนคนไทย 01

Honda Jazz (ฮอนด้า แจ๊ส) หรือ Fit ในตลาดญี่ปุ่นเวอร์ชั่นแต่งซิ่ง Modulo X เตรียมออกจำหน่ายให้ลูกค้าในแดนอาทิตย์อุทัยได้จับจองเป็นเจ้าของกันเร็ว ๆ นี้

หลังจากโชว์ตัวครั้งแรกที่งาน 2020 โตเกียว ออโต้ ซาลอนเมื่อต้นปีที่ผ่านมา Honda Fit 4 Modulo X เตรียมเปิดตัวออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยล่าสุดมีการจัดกิจกรรมให้สื่อมวลชนญี่ปุ่นได้ทดสอบสมรรถนะของรถซับคอมแพ็กต์รุ่นยอดนิยมนี้กันแล้ว 

ขณะที่ลูกค้าในประเทศไทยจะได้ใช้ 2021 Honda City Hatchback (ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก) แทน Jazz หรือ Fit รุ่นใหม่เจนเนอเรชั่นที่ 4 เราจึงขอนำภาพจากต่างแดนมาฝากกันด้วยความรู้สึกเสียดายที่เราจะไม่ได้สัมผัสตัวจริง  

Honda Jazz Modulo X แต่งซิ่งสไตล์ญี่ปุ่นจ๋า เห็นแล้วเสียดายแทนคนไทย 02

Honda Jazz Modulo X แต่งซิ่งสไตล์ญี่ปุ่นจ๋า เห็นแล้วเสียดายแทนคนไทย 03

ยลโฉมรูปลักษณ์สปอร์ตแฝงความน่ารัก

เนื่องจาก Fit 4 Modulo X คันนี้ยังอยู่ระหว่างการพัฒนาในขั้นตอนสุดท้าย ทีมงานของ Honda ในประเทศญี่ปุ่นจึงยังหุ้มพรางสายตาทั้งด้านหน้าและด้านหลังด้วยสีดำ แต่กระนั้นก็ไม่สามารถปิดบังการปรับดีไซน์ใหม่ที่น่าสนใจได้

แผงกันชนหน้าพร้อมช่องดักอากาศ กันชนหลัง หลังคา และกระจกมองข้างถูกเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด ขณะที่กระจังหน้าเป็นแพทเทิร์นรังผึ้งให้อารมณ์ซิ่งอีกระดับ ล้ออัลลอยดีไซน์สวยสปอร์ตลวดลาย 8 ก้านมีขนาด 16 นิ้ว โชว์ดิสก์เบรกหลัง (City ในบ้านเราใช้ดรัมเบรกหลัง) สวมทับด้วยยาง 185/55 R16

สำหรับด้านท้ายรถยังมีแผงรีดอากาศดิฟฟิวเซอร์ขนาดพอเหมาะกับตัวรถ ท่อไอเสียคู่แยกซ้าย-ขวา เติมเต็มความโฉบเฉี่ยว

Honda Jazz Modulo X แต่งซิ่งสไตล์ญี่ปุ่นจ๋า เห็นแล้วเสียดายแทนคนไทย 04

Honda Jazz Modulo X แต่งซิ่งสไตล์ญี่ปุ่นจ๋า เห็นแล้วเสียดายแทนคนไทย 05

Honda Jazz Modulo X แต่งซิ่งสไตล์ญี่ปุ่นจ๋า เห็นแล้วเสียดายแทนคนไทย 06

ภายในเร้าใจด้วยสีแดง-ดำ

เข้ามาชมในห้องโดยสารพบกับการตกแต่งด้วยสีทูโทน ดำตัดกับแดงเข้มซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในเวลานี้ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบ 2 ก้านและมาตรวัดฟูลดิจิทัลเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรุ่น Fit 4 Modulo X

เบาะนั่งทั้งคู่หน้าและด้านหลังตกแต่งแบบทูโทน ใช้วัสดุผ้าสลับหนังกลับและหนังเทียมซึ่งทาง Honda ระบุว่ามีความโอบกระชับลำตัวมากขึ้น

สำหรับระบบขับเคลื่อนยังคงเป็นขุมพลังไฮบริด เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1.5 ลิตรทำงานกับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว พละกำลัง 109 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม.ต่อชม. ภายใน 9.4 วินาที ซึ่งเป็นสเปกเดียวกับใน City e:HEV (ฮอนด้า ซิตี้ ไฮบริด) ของบ้านเรา

รีวิว

สูงกว่าราคาซื้อขายเฉลี่ยสูงสุด 20%

2020 Honda City 1.0 S

แลก

เพิ่มรถของคุณ

บริการตรวจสภาพรถและบริการค้าขายเฉพาะในบริเวณกรุงเทพฯเท่านั้น

รถใหม่ล่าสุด