window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

Honda Malaysia แจกรถ 7 คันรุ่นแต่งฉลองผลิต 1 ล้านคัน ไทยล่ะ ทำบ้างไหม...

Pisan · Mar 13, 2021 09:39 AM

Honda Malaysia แจกรถ 7 คันรุ่นแต่งฉลองผลิต 1 ล้านคัน ไทยล่ะ ทำบ้างไหม... 01

Honda Malaysia (ฮอนด้า มาเลเซีย) ฉลองการผลิตรถยนต์ในประเทศครบรอบ 1 ล้านคัน ด้วยการจัดกิจกรรม พิเศษที่มีชื่อเรียกว่า 1 Million Dreams Campaign และของรางวัลสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมก็คือ รถยนต์รุ่นตกแต่งพิเศษที่ฮอนด้าเตรียมไว้ 7 คัน 7 รุ่นนั่นเอง

รถยนต์รุ่นพิเศษที่ฮอนด้า มาเลเซียตั้งชื่อเอาไว้อย่างเป็นทางการว่า 1 Million Edition นั้น ได้รับการคัดเลือกมาจากรถยนต์ที่ทำตลาดอยู่ทั้ง 7 รุ่น และนำมาตกแต่งพิเศษเพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับรถที่ขายอยู่ เพื่อนำมาใช้ในการจัดกิจกรรมอย่างยิ่งใหญ่ในปีนี้

นับตั้งแต่เปิดสายการผลิตรถยนต์ของฮอนด้าในประเทศมาเลเซียในปี 2546 โดยเริ่มจากการผลิตเจนเนอเรชั่นที่ 2 ของ Honda CR-V (ฮอนด้า ซีอาร์-วี) เป็นรุ่นแรก โรงงานของฮอนด้าที่ตั้งอยู่ในเมลาก้า เพิ่งจะทำยอดผลิตรถยนต์สะสมครบ 1 ล้านคันไปในปีนี้

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

Honda Malaysia แจกรถ 7 คันรุ่นแต่งฉลองผลิต 1 ล้านคัน ไทยล่ะ ทำบ้างไหม... 01

Honda Malaysia แจกรถ 7 คันรุ่นแต่งฉลองผลิต 1 ล้านคัน ไทยล่ะ ทำบ้างไหม... 02

Honda Malaysia แจกรถ 7 คันรุ่นแต่งฉลองผลิต 1 ล้านคัน ไทยล่ะ ทำบ้างไหม... 03

7 รุ่นพิเศษ ตกแต่งแบบพิเศษรอบคัน

ฮอนด้า มาเลเซีย เลือกรถยนต์ที่ทำตลาดอยู่ทั้ง 7 รุ่นในประเทศมาทำการตกแต่งพิเศษ อันประกอบไปด้วย Honda CR-V (ฮอนด้า ซีอาร์-วี) Honda Accord (ฮอนด้า แอคคอร์ด) Honda Civic (ฮอนด้า ซีวิค) Honda Jazz (ฮอนด้า แจ๊ซ) Honda BR-V (ฮอนด้า บีอาร์-วี) Honda City (ฮอนด้า ซิตี้) และ Honda HR-V (ฮอนด้า เอชอาร์-วี)

นอกจากจะเป็นรถที่ทำตลาดในประเทศแล้ว รถยนต์ทั้ง 7 รุ่นยังเป็นรถที่ทำการผลิตในประเทศมาเลเซียและเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จดังกล่าว ซึ่งฮอนด้าได้เลือกรถยนต์สีขาว มาทำการตกแต่งแบบทูโทนหลังคาดำ พร้อมด้วยการติดตั้งแถบสีแดงที่กระจังหน้า กระจกมองข้างและล้ออัลลอยสำหรับเวอร์ชั่นพิเศษ

มีการติดแบดจ์พิเศษสำหรับรุ่นพิเศษที่ด้านข้างของตัวรถ ขณะที่ห้องโดยสารภายในมีการเพิ่มโลโก้ที่ตำแหน่งหมอนรองศีรษะด้านหน้า พวงมาลัยหุ้มหนัง พร้อมแถบสีแดงที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา และผู้ที่ได้รับรถไป จะได้รับพวงกุญแจหนังแบบพิเศษที่ออกแบบมาสำหรับการเฉลิมฉลองครั้งนี้ไปพร้อมกันด้วย

Honda Malaysia แจกรถ 7 คันรุ่นแต่งฉลองผลิต 1 ล้านคัน ไทยล่ะ ทำบ้างไหม... 04

Honda Malaysia แจกรถ 7 คันรุ่นแต่งฉลองผลิต 1 ล้านคัน ไทยล่ะ ทำบ้างไหม... 05

Honda Malaysia แจกรถ 7 คันรุ่นแต่งฉลองผลิต 1 ล้านคัน ไทยล่ะ ทำบ้างไหม... 06

ทำอย่างไรถึงจะได้รับรถเหล่านี้

ฮอนด้า มาเลเซีย ได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของฮอนด้าในประเทศมาเลเซีย และทำการเล่มเกมเพื่อสะสมคะแนนผ่านช่องทางต่าง ๆ รวมถึงหากซื้อรถหรือนำรถเข้ารับบริการ ก็สามารถเก็บแต้มเพื่อลุ้นเป็นเจ้าของรถได้มากขึ้นไปอีก

นอกจากนี้ ก็มีการจับมือกับพันธมิตรรายใหญ่เพื่อร่วมฉลองในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น Shopee ที่นอกจากจะร่วมแจกเหรียญช้อปปิ้ง 1 ล้านเหรียญสำหรับผู้โชคดี 150 คนทุกสัปดาห์แล้ว ผู้ช็อปปิ้งผ่านแพลตฟอร์มนี้ ยังลุ้นที่จะได้รับฮอนด้า เอชอาร์-วี รุ่นพิเศษไปครองด้วย

หรือลูกค้าที่ซื้อสินค้าที่ Watsons ครบ 50 ริงกิต ก็มีโอกาสที่จะได้ลุ้นรับฮอนด้า บีอาร์-วี รุ่นพิเศษ นอกจากนี้ ฮอนด้า มาเลเซีย ยังมอบกำลังใจให้กับผู้ที่ทำงานแถวหน้าเพื่อต่อสู้กับโควิด-19 ด้วยการมอบรถให้กับแนวหน้าของพวกเขาอีกรุ่นละ 1 คัน เรียกว่าแจกกันจุก ๆ ไปเลยทีเดียว

ค่ายรถไหนในไทยอยากทำตามบ้าง เราก็จะไม่ว่าอะไรนะ...

Honda Malaysia แจกรถ 7 คันรุ่นแต่งฉลองผลิต 1 ล้านคัน ไทยล่ะ ทำบ้างไหม... 07

Honda Malaysia แจกรถ 7 คันรุ่นแต่งฉลองผลิต 1 ล้านคัน ไทยล่ะ ทำบ้างไหม... 08

Honda Malaysia แจกรถ 7 คันรุ่นแต่งฉลองผลิต 1 ล้านคัน ไทยล่ะ ทำบ้างไหม... 09

 

Pisan

หัวหน้าทีมบรรณาธิการ

Head of Content ของ AutoFun Thailand ผู้ใช้ชีวิตกับรถมาตั้งแต่สมัยใส่ขาสั้นไปโรงเรียน ทุกวันนี้รถติดบนถนนมากกว่าวันละ 2-3 ชั่วโมง ที่้บ้านใช้งานรถหลายแบบ ตั้งแต่อีโคคาร์ เอ็มพีวีไปยันปิกอัพ อยู่ในวงการมายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ ทำมาแล้วทุกอย่างทั้งงานเปิดตัว ทดสอบรถ ผ่านการอบรมการขับขี่ตั้งแต่คอร์สเริ่มต้นไปจนแอดวานซ์จากค่ายรถมากมายทั้งในและต่างประเทศ ยังเชื่อว่ารถทุกคันทำมาสำหรับลูกค้าบางกลุ่ม ถ้ามันไม่เหมาะกับคุณ ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่ดีสักหน่อยนะ...

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ประเมินราคารับซื้ออย่างยุติธรรม มีราคากลาง

2021 Honda Accord 1.5 Turbo EL

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ