นอกจากการเปิดตัวรถต้นแบบ Hyundai N Vision 74 แล้ว Hyundai (ฮุนได) เองก็ยังได้มีการเปิดเผยรถยนต์ไฟฟ้าตัวแรงอีกรุ่น นั่นคือ Hyundai RN22e
ซึ่ง RN22e นี้จะมาเป็นหัวหอกในการเป็นรถยนต์คอนเซปท์สมรรถนะสูงของแผนก N สำหรับไฟฟ้า เพื่อการพัฒนาในอนาคต
นอกจากการเปิดตัวรถต้นแบบ Hyundai N Vision 74 แล้ว Hyundai (ฮุนได) เองก็ยังได้มีการเปิดเผยรถยนต์ไฟฟ้าตัวแรงอีกรุ่น นั่นคือ Hyundai RN22e
ซึ่ง RN22e นี้จะมาเป็นหัวหอกในการเป็นรถยนต์คอนเซปท์สมรรถนะสูงของแผนก N สำหรับไฟฟ้า เพื่อการพัฒนาในอนาคต
576 แรงม้า
ตัวรถนั้นจะใช้ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าล้วนด้วยมอเตอร์หน้าและหลัง ที่ให้กำลัง 576 แรงม้า แรงบิด 740 นิวตันเมตร ทำความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม. กับแพคแบตเตอรี่ขนาด 77.4 kWh บนสถาปัตยากรรม 400 / 800 volt
มาบนแพลตฟอร์ม Electric-Global Modular Platform (E-GMP) เหมือนกับ Hyundai IONIQ 6
พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่ทำงานร่วมกับระบบควบคุมแรงบิด สามารถเลือกปรับแรงบิดแยกระหว่างเพลาหน้าและเพลาหลังได้ผ่านโหมดขับขี่ต่าง ๆ และเมื่อแบตหมดฮุนไดว่าจะชาร์จจาก 10 ถึง 80 % ได้ภายใน 18 นาที
RN22e จะเป็นรถในซีรี่ส์ RN ที่เข้าใกล้กาผลิตจริงมากที่สุด โดยเป็นการนำเอาแบบของ Ioniq 6 ที่พึ่งเปิดตัวไปไม่นาน มาเสริมช่องลมที่ลึกกว่า ปรับดิฟฟิวเซอร์ให้ดีขึ้น เปลี่ยนสปอยเลอร์ ใส่ล้อใหญ่กว่า และทำซุ้มประตูให้มีขนาดกว้างกว่าเดิม ทำให้รถดูดุดัน และช่วยเสริมแอโรไดนามิกส์
ทางทีมผลิตรถรุ่น RN22e ยังได้มีการลดน้ำหนักของรถลง รวมทั้งชดเชยเสียงเครื่องยนต์ที่ขาดหายไปด้วย N Sound+ ที่จะส่งเสียงเข้าสู่ลำโพงที่อยู่ทั้งภายในและภายนอก
สำหรับตัวรถทดสอบนั้น ยังใช้ในการพัฒนาระบบเบรกให้ดีขึ้นสำหรับรถไฟฟ้าอีกด้วย ซึ่งทาง Hyundai กำลังทำการทดลองดิสก์เบรกไฮบริดเมทัลขนาด 400 มม.อยู่
และระบบเบรกยังถูกใช้เพื่อควบคุมการเลี้ยว ส่งผลต่อการหมุนของรถขณะกำลังเข้าโค้ง
นอกจากนี้ยังติดตั้งซอฟต์แวร์ควบคุมการทำงานของมอเตอร์ ให้จำลองการกระตุกในเวลาเปลี่ยนเกียร์ได้อีกด้วย ถือเป็นกรช่วยเพิ่มอรรถรสในการขับขี่ไปในตัว