Isuzu ประเทศไทยเปิดตัวเครื่องยนต์ใหม่ดีเซล 2.2 ลิตร Maxforce พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดใหม่ สเปคกำลัง 163 แรงม้าแรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตรขายควบคู่กับเครื่องยนต์ดีเซล 1.9 ในทุกรุ่นโดยมีราคาเพิ่มขึ้น 10,000 บาทโดยเฉลี่ย มีรายละเอียดเพิ่มเติมความเปลี่ยนแปลงต่างๆดังนี้
ใหม่! เครื่องยนต์ 2.2 Ddi MAXFORCE
เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.2 ลิตร ที่พัฒนาใหม่ เร็วขึ้น แรงขึ้น แถมประหยัดน้ำมันที่มากขึ้น และมีค่า CO2 ต่ำที่สุด ในรถระดับเดียวกัน อีกทั้งยังพร้อมรองรับเทคโนโลยีและพลังงานที่หลากหลายในอนาคต มีให้เลือกทั้งในรถอีซูซุ ดีแมคซ์ และ มิว-เอ็กซ์
window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [
728,
90
], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });
สเปคเครื่องดีเซล 2.2
เครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด! จากอีซูซุ ขนาด 2.2 ลิตร (2.2 Ddi MAXFORCE) แบบ 4 สูบ 16 วาล์ว ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ (DOHC) ให้พลังแรงเพิ่มขึ้น สุดถึง 163 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 400 นิวตัน – เมตร ที่ 1,600 - 2,400 รอบ/นาที
แรงบิดช่วงออกตัวสูงขึ้น 56%
ประหยัดน้ำมันยิ่งกว่าเดิม สูงสุด 10.7 % ในรุ่น Hi-Lander 2 ประตู เกรด L ตอบโจทย์การใช้งานมากยิ่งขึ้น
ใหม่! หัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงแรงดันสูง 250 MPa. พร้อม ใหม่! ECM แบบ MULTI-CORE ประสิทธิภาพสูง
ใหม่! E-VGS TURBO เทอร์โบแปรผันควบคุมการทำงานด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์
ใหม่! ห้องเผาไหม้แบบ HIGH SWIRL เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้สมบูรณ์แบบ มาพร้อมกับลูกสูบใหม่ ULTRA-LOW FRICTION ที่ให้แรงเสียดทานต่ำพิเศษ
เสื้อสูบแกร่งพิเศษ แบบ EXTREME STRENGTH พร้อมระบบหล่อลื่นเครื่องยนต์ใหม่! HI-FLOW และชุดขับเคลื่อนเพลาลูกเบี้ยวด้วยเฟืองและโซ่เหล็กกล้า TIMING GEAR & CHAIN
ระบบส่งกำลังใหม่เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด แบบ REV TRONIC เป็นครั้งแรกของ Isuzu
ใหม่! เกียร์ธรรมดา 6 สปีด แบบ GENIUS SPORT SHIFT พร้อมอัตราทดใหม่ ออกตัวได้ดีขึ้นแม้บรรทุกหนัก และให้ความประหยัดน้ำมันที่ความเร็วสูง
ใหม่! เครื่องยนต์ 3.0 Ddi MAXFORCE The FORCE of FUTURE พลังใหม่…กำหนดโลก! ให้พลังแรงสุดถึง 190 แรงม้า 3,600 รอบ/นาที และ แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600 - 2,600 รอบ/นาที พร้อม E-VGS TURBO ควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์ เพิ่มประสิทธิภาพการอัดอากาศได้อย่างรวดเร็ว ตอบสนองดียิ่งขึ้นในทุกช่วงความเร็ว มีให้เลือกทั้งในรถอีซูซุ ดีแมคซ์ และ มิว-เอ็กซ์
MU-X เครื่อง 2.2
ราคา MU-X ใหม่
ราคาจำหน่าย MU-X รุ่นเครื่องยนต์ 2.2 และ 3.0 Max force ในแต่ละรุ่น
- NEW! MU-X RS 4x4 ราคาตั้งแต่ 1,759,000 – 1,771,000 บาท
- NEW! MU-X RS ราคาตั้งแต่ 1,624,000 – 1,671,000 บาท
- NEW! MU-X Ultimate ราคาตั้งแต่ 1,554,000 – 1,601,000 บาท
- NEW! MU-X Elegant ราคาตั้งแต่ 1,429,000 – 1,476,000 บาท
- NEW! MU-X Active ราคาตั้งแต่ 1,194,000 – 1,206,000 บาท
ราคา D-max 2.2รถปิกอัพอีซูซุ ดีแมคซ์ 2.2 & 3.0 Ddi MAXFORCE พลังใหม่…กำหนดโลก เพิ่มไลน์อัพใหม่! ISUZU V-CROSS 4x4 เกรด ZP เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เครื่องยนต์ 3.0 Ddi MAXFORCE และเพิ่มไลน์อัพใหม่! ISUZU D-MAX Spark 4x4 เกรด S เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เครื่องยนต์ 3.0 Ddi MAXFORCE
ส่วนเครื่องยนต์ดีเซล 1.9 ก็ยังมีขายอยู่ควบคู่กันไป เท่ากับว่าเครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตรนี้เป็นทางเลือกที่เพิ่มมาให้สำหรับผู้ที่ต้องการทั้งความแรงและความประหยัดบนทางสายกลาง มีรถให้ลองขับและจับจองกันได้แล้วที่โชว์รูม isuzu ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
คุณกัส ผู้จำชื่อรถได้หมดตั้งแต่เด็ก ขับรถเป็นตั้งแต่มัธยม ซ่อมรถใช้เองตอนปริญญาตรี สะสมรถคลาสสิคและรถหายาก ทำงานเรื่องรถมานาน 5 ปี ผ่านการอบรมขับขี่ปลอดภัยจาก Sach มีรถทดสอบผ่านมือมาตั้งแต่รถกระบะ รถเก๋ง จนถึงรถสปอร์ต งานอดิเรกก็แค่ซ่อมรถสะสมที่มีอยู่ ติดตามชีวิตคนบ้ารถได้ที่กลุ่ม
https://www.facebook.com/groups/97434297973776
window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [
728,
90
], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });